ChocoMiracle ღ มนต์รักช็อกโกแลต - นิยาย ChocoMiracle ღ มนต์รักช็อกโกแลต : Dek-D.com - Writer
×

    ChocoMiracle ღ มนต์รักช็อกโกแลต

    หมดยุคน้ำมันพราย ลืมไปได้เลยกับวิธีทำเสน่ห์แบบเดิมๆใช้ช็อกโกแลตสูตรของพวกเราซีแล้วคนที่คุณรัก เค้าจะรักคุณอย่างหัวปักหัวปำ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    28,736

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    28.73K

    ความคิดเห็น


    698

    คนติดตาม


    116
    จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 55 / 14:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
     
     
                 

    รื่องย่อ      

    ไสยศาสตร์เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ   ช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์ เกิดข่าวลือกระหน่ำไปทั่วทุกแห่งว่ามีช็อกโกแลตมหาเสน่ห์ ซึ่งมีอานุภาพควบคุมจิตใจ ให้คนรักหลงใหลจำหน่าย   ผู้หญิงแทบจะทั่วเมืองต่างพยายามขวนขวายหาช็อกโกแลตนี้มาเพื่อหวังมอบให้ชายหนุ่มที่ตัวเองรัก

    เอพริล สาวน้อยวัยสิบแปด ที่ค่อนข้างไร้เดียงสา มองโลกในแง่ดีและไม่ค่อยจะทันใครสักเท่าไหร่  ได้บังเอิญจับผลัดจับผลู นำช็อกโกแลตนี้ไปมอบให้ อเล็กซานเดอร์ สุดยอดหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆทั้งมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ไม่ได้ชอบหน้าเธอสักเท่าไหร่เข้าโดยไม่ตั้งใจ

    อเล็กซานเดอร์ตกหลุมรักเอพริลในทันที  แม้เขาจะประกาศกร้าวว่าไม่ได้อยากรักเธอสักนิด  แต่ก็เหมือนอิทธิฤทธิ์ของช็อกโกแลตจะมีมหาศาล เขาจึงควบคุมจิตใจตัวเองไม่ได้  จนต้องบังคับให้เธอมาเป็นแฟน  ทั้งๆที่เธอเองก็ไม่ได้เต็มใจเลย

                งานจึงเข้านางเอกของเราเป็นการใหญ่ เพราะรักเขาก็ไม่ได้รักแถมคนที่รักเธอน่ะก็รักเพราะยาเสน่ห์เข้าอีก

                เอพริลจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำลายมนต์สะกดที่ควบคุมอเล็กซานเดอร์อยู่ แต่นานวันเข้าหัวใจของเธอก็หวั่นไหวเสียเองเพราะอเล็กซานเดอร์ก็พยายามอย่างเต็มที่ให้เธอได้รู้ว่าเขานั้นรักเธอมากแค่ไหน เมื่อเป็นเช่นนี้ความทุกข์ใจจึงเริ่มมาเยือนนางเอกของเรา เพราะรู้ดีว่าหากวันหนึ่งมนต์ตราของช็อกโกแลตคลายลง ความรักที่อเล็กซานเดอร์เคยมอบให้เธอก็คงจะหมดลงไปด้วยเช่นกัน

    นิยายเรื่องนี้จึงมีทั้งความสนุกสนาน หวานแหวว และเศร้าคละเคล้ากัน โดยบทสรุปของเรื่องทั้งหมดจะเป็นเช่นไร ก็ขอเชิญให้ท่านผู้อ่านหาคำตอบกันได้ในเล่มเลยค่ะ

     


     


    โปรดอุดหนุนผลงานของเราในรูปแบบebookด้วยน้า
     

     





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้แนะนำคะ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์แต่งได้น่าสนใจมากกกกเลยนะ การบรรยายทำได้ดีนะ อ่านแล้วไม่ขัดหู เนื้อเรื่องสนุกมากกกกก เราแล้วทำให้อยากอ่านต่อ จะเข้ามาติดตามเรื่อยๆๆๆๆ ไรเตอร์ก็มาอัฟไวๆๆๆด้วยนะ ส่วนใครที่เข้ามาแล้ว ไม่ว่าบังเอิญหรือตั้งใจ เหมียวขาวขอแนะนำให้อ่านนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน มันสนุกและก็น่ารักสุดดดไปเลยอ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์แต่งได้น่าสนใจมากกกกเลยนะ การบรรยายทำได้ดีนะ อ่านแล้วไม่ขัดหู เนื้อเรื่องสนุกมากกกกก เราแล้วทำให้อยากอ่านต่อ จะเข้ามาติดตามเรื่อยๆๆๆๆ ไรเตอร์ก็มาอัฟไวๆๆๆด้วยนะ ส่วนใครที่เข้ามาแล้ว ไม่ว่าบังเอิญหรือตั้งใจ เหมียวขาวขอแนะนำให้อ่านนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน มันสนุกและก็น่ารักสุดดดไปเลยอ่า   อ่านน้อยลง

    shiro-neko | 8 ธ.ค. 52

    • 24

    • 0

    "วิจารณ์หน่อยเน้อ~"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องแปลกแหวกแนว แต่ยังคงความน่ารัักของนางเอกไว้ดีค่ะ การบรรยายก็ดีที่เดียว แต่คาร์แรกเตอร์พระเอกโหด ดิบ เถื่อนมาก!!! ขัดกับนางเอกอย่างแรงค่ะ ทำให้น่าติดตาม ลุ้นๆๆๆๆๆ ลุ้นจนตัวโก่งอ่ะค่ะ จะติดตามไปเรื่อยๆนะคะ แล้วเราก็ขออย่างนึง คือ อย่าดอง เพราะจะทำให้นักอ่านอย่างเราเสียใจมาก T^T ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องแปลกแหวกแนว แต่ยังคงความน่ารัักของนางเอกไว้ดีค่ะ การบรรยายก็ดีที่เดียว แต่คาร์แรกเตอร์พระเอกโหด ดิบ เถื่อนมาก!!! ขัดกับนางเอกอย่างแรงค่ะ ทำให้น่าติดตาม ลุ้นๆๆๆๆๆ ลุ้นจนตัวโก่งอ่ะค่ะ จะติดตามไปเรื่อยๆนะคะ แล้วเราก็ขออย่างนึง คือ อย่าดอง เพราะจะทำให้นักอ่านอย่างเราเสียใจมาก T^T   อ่านน้อยลง

    NIHONGO | 11 พ.ย. 53

    • 17

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบๆ"

    (แจ้งลบ)

    กรี๊ด ยกกำลัง1,000,000 ชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกๆๆ สะดุดตา ตั้งแต่ชื่อเรื่อง คาแรกเตอร์ของตัวละครก็ค่อนข้างโดดเด่น นางเอกก็น่ารัก พระเอกก็โหดๆหน่อยๆ ไรเตอร์ก็เขียนได้ดี บรรยายก็ดี คำเขียนผิดก็น้อยมากก อ่านแล้วไม่สะดุด เนื้อหาของเรื่องก็สนุก ไรเตอร์ก็หมั่นอัพ ไม่ค่อยดอง(รึป่าว) เอาหล่ะสำหรับเรื่อง มนต์รักช็อกโกแลต ฟาร์ให้ดาวไปเลย 10 ดาวเต็ม ... อ่านเพิ่มเติม

    กรี๊ด ยกกำลัง1,000,000 ชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกๆๆ สะดุดตา ตั้งแต่ชื่อเรื่อง คาแรกเตอร์ของตัวละครก็ค่อนข้างโดดเด่น นางเอกก็น่ารัก พระเอกก็โหดๆหน่อยๆ ไรเตอร์ก็เขียนได้ดี บรรยายก็ดี คำเขียนผิดก็น้อยมากก อ่านแล้วไม่สะดุด เนื้อหาของเรื่องก็สนุก ไรเตอร์ก็หมั่นอัพ ไม่ค่อยดอง(รึป่าว) เอาหล่ะสำหรับเรื่อง มนต์รักช็อกโกแลต ฟาร์ให้ดาวไปเลย 10 ดาวเต็ม [ตบมือ] ป.ล เป็นมือใหม่พึ่งหัดวิจารณ์ มีอะไรผิดพลาดขออภัย   อ่านน้อยลง

    triple z | 22 พ.ย. 53

    • 8

    • 0

    "น่ารัก ชอบชื่อเรื่องค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อรุณสวัสดิ์นะคะ ชื่อเนตรค่ะ เพิ่งตื่นมาหาแอดนิยายเอาไว้อ่านเวลาว่าง สดชื่นมากๆ ค่ะ มา search เรื่องนี้เข้า โชคดีๆๆๆ เห็นชื่อมนต์รักช็อกโกแลต แล้วเตะตา เตะใจ หุๆ ขออนุญาตแอดไว้ก่อนค่ะ ถ้ามีเวลาจะมาอ่านนะคะ เอากำลังใจมากองให้เต็มเลย และขอเป็นกำลังใจให้นักเขียนค่ะ สู้ๆๆ หาเวลาพักผ่อนด้วยนะคะ ขอให้ได้ตีพิมพ ... อ่านเพิ่มเติม

    อรุณสวัสดิ์นะคะ ชื่อเนตรค่ะ เพิ่งตื่นมาหาแอดนิยายเอาไว้อ่านเวลาว่าง สดชื่นมากๆ ค่ะ มา search เรื่องนี้เข้า โชคดีๆๆๆ เห็นชื่อมนต์รักช็อกโกแลต แล้วเตะตา เตะใจ หุๆ ขออนุญาตแอดไว้ก่อนค่ะ ถ้ามีเวลาจะมาอ่านนะคะ เอากำลังใจมากองให้เต็มเลย และขอเป็นกำลังใจให้นักเขียนค่ะ สู้ๆๆ หาเวลาพักผ่อนด้วยนะคะ ขอให้ได้ตีพิมพ์เร็วๆๆ   อ่านน้อยลง

    เนตรเมืองนนท์ไฟหน้า | 18 พ.ย. 53

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น