[Fic Twice] That Island's Mine Darker [Re-write] - นิยาย [Fic Twice] That Island's Mine Darker [Re-write] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Twice] That Island's Mine Darker [Re-write]

    โดย Zeritherlyn

    That Island's Mine ฉบับรีไรท์ by Zeritherlyn หากเคยอ่านผ่านตากันมาบ้างแล้ว จงอย่าได้คิดว่าเนื้อเรื่องมันจะเหมือนๆ กับที่เคยอ่าน ถ้าเหมือนเดิมหมด... มันก็ไม่เรียกว่ารีไรท์สิ จริงไหมล่ะ? หุหุ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,643

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    4.64K

    ความคิดเห็น


    346

    คนติดตาม


    145
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 61 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    That Island's Mine [Darker]
    Zeritherlyn's Style
    Based on Charlyn(P-Char)'s Story


    ก่อนอื่นต้องขอแจ้งให้ทราบว่า เรื่องนี้ถูกรีไรท์ขึ้นเป็นครั้งที่ 2(แต่อัพเป็นครั้งที่ 3 แล้ว) โดยเนื้อหานั้นจะอ้างอิงจากเนื้อหาเดิม That Island's Mine ที่ถูกเขียนโดยน้องไรท์เตอร์อีกคนคือ Charlyn สำหรับใครที่เคยอ่านเรื่องนั้นมาแล้ว เนื้อหาบางส่วนอาจจะยังอ้างอิงจากของเดิม แต่ "ไม่ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง" แน่นอนว่าเนื้อหาและโครงเรื่องจะต้องถูกเปลี่ยนให้มันเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่นิยมสายดราม่า, สายดาร์ก... ก็ขอเรียนเชิญ เพราะคุณได้เข้ามาตามถูกเรื่องแล้ว ^^

    Main Character

    Myoui Mina... เมียวอิ มินะ
    จิตแพทย์อายุน้อยที่อาศัยอยู่บนเกาะ, มรดกตกทอดของครอบครัวเพียงลำพังหลังจากที่ครอบครัวของเธอประสบอุบัติเหตุทางทะเล จนทำให้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต้องเสียชีวิต... ชีวิตที่เคยพลิกผันมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ต้องเปลี่ยนไปอีกรอบ เมื่อได้มาพบกับผู้หญิงฟันกระต่ายอีกคนหนึ่งเข้า... โดยบังเอิญ 


    Im Nayeon... อิม นายอน
    แพทย์หญิงที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหารตำแหน่งรองประธานในโรงพยาบาลของคุณพ่อ แต่แล้ววันหนึ่ง... เธอก็ต้องมาแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ที่เป็นทั้งผู้ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้, เป็นทั้งลูกหนี้ของคุณพ่อ, และยังเป็นคนที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวร่วมกับเธออีกด้วย...


    Hirai Momo... ฮิราอิ โมโมะ
    ผู้บริหารค่ายเพลง K-pop สัญชาติญี่ปุ่นอายุน้อย เจ้าของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Twice ที่กำลังเป็นกระแสและมาแรงอยู่ ณ. ขณะนี้ หลังจากที่ไม่ได้เหยียบกรุงโซล ดินแดนแห่งความทรงจำมาเป็นเวลานาน... ท้ายที่สุด เธอก็เลือกที่จะกลับมา แม้ว่าบางอย่าง... มันอาจจะเปลี่ยนไปแล้วและอาจจะไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้... ก็ตาม


    Minatozaki Sana... มินาโตะซากิ ซานะ
    ไอดอลสาวสมาชิกวง Twice ที่กำลังเป็นกระแส เจ้าของท่า "Shy shy shy" ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก และด้วยท่าทางป้ำๆ เป๋อๆ เหมือนคนสติไม่ค่อยเต็ม จึงทำให้หลายต่อหลายคนตกเป็นแฟนคลับของเธอโดยไม่รู้ตัว แต่นั่นกลับไม่ใช่นิสัยจริงๆ
    ของเจ้าตัวเลย...


    Son Chaeyoung... ซน แชยอง
    พยาบาลผู้ช่วยของจองยอน เพื่อนสาวคนสนิทของนายอน ทุกอย่างเหมือนจะดีและดำเนินอย่างถูกต้องมาโดยตลอด ก็ต้องเปลี่ยนไป... เมื่อวันหนึ่งเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป


    Zhou Tzuyu... โจว จื่อวี
    หัวหน้าวง Twice และยังเป็นผู้บริหารค่ายเพลงร่วมกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ฮิราอิ โมโมะ การที่เป็นทั้งไอดอล, ผู้บริหาร, ดารานักแสดง และนางแบบ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลย แต่นั่นก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันของเธอ... ได้เป็นอย่างดี


    Park Jisoo(Jihyo)... พัค จีซู(จีฮโย)
    เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของเกาหลีใต้ ลูกสาวคนโตของตระกูลอิม แต่เปลี่ยนนามสกุลของตัวเองด้วยเหตุผลบางประการ จากที่เคยเป็นเด็กดี ก็เปลี่ยนท่าทีไปเมื่อมีสมาชิกในครอบครัวเข้ามาเพิ่ม และนั่น... จึงเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ที่ทำให้เธอ ต้องเปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน


    Yoo Jeongyeon... ยู จองยอน
    ลูกสาวคนรองที่ถูกรับเข้ามาเป็นสมาชิกของครอบครัว เธอเป็นแพทย์หญิงที่เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัด และใช้มีดเป็นกรณีพิเศษและทำงานร่วมกับนายอนน้องสาวคนเล็ก ที่เธอแอบรักมาโดยตลอด จนกระทั่งมีสมาชิกใหม่อีกคนเข้ามา และทำลายทุกอย่างจนพังพินาศไม่มีเหลือ...


    Kim Dahyun... คิม ดาฮยอน
    เพื่อนสาวคนสนิทของมินะ จิตแพทย์ผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อายุยังน้อยที่จบมาจากที่เดียวกัน จากชีวิตที่เคยราบเรียบ... วันหนึ่งก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อต้องย้ายเข้ามาทำงานในสถานที่แห่งใหม่ และนั่น... จึงทำให้เธอได้พบกับหญิงสาวอีกคน ที่จะนำพาเรื่องราววุ่นๆ เข้ามาจนชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล...

    Featuring

    Ahn Heeyeon(Hani)... อัน ฮียอน(ฮานิ)
    ลูกสาวเจ้าของกิจการโรงแรมในเครือ Lotte เจ้าของตึกสูงระฟ้า Lotte World Tower
    ในย่านจัมชิลที่มีไนท์คลับสุดหรูอยู่ที่ชั้นบน...

    -------------------------------------------------------


    บอส... คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทุกอย่าง...
    เธอ "ฆ่า" ทุกคนที่เข้ามาขวางหน้า


    เพียงแต่ว่า...


    "ใคร" กันล่ะ... ที่เป็นบอสคนที่ว่านั้น??


    -------------------------------------------------------


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น