อย่ามาให้เห็นนะเหมันต์ - นิยาย อย่ามาให้เห็นนะเหมันต์ : Dek-D.com - Writer
×

อย่ามาให้เห็นนะเหมันต์

ในวันที่เธอท้องใหญ่และใกล้คลอดแล้ว คนที่อยู่เคียงข้างกลับมีเพียงคนขับรถและบรรดาสาวรับใช้เท่านั้น ส่วนคนที่เธออยากพบเขามากที่สุดกลับหายหัวไปอยู่ที่ต่างประเทศ!

ผู้เข้าชมรวม

33,384

ผู้เข้าชมเดือนนี้

93

ผู้เข้าชมรวม


33.38K

ความคิดเห็น


79

คนติดตาม


435
จำนวนตอน : 57 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 11:22 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

อย่ามาให้เห็นนะเหมันต์

 

ในวันที่เธอท้องใหญ่และใกล้คลอดแล้ว คนที่อยู่เคียงข้างกลับมีเพียงคนขับรถและบรรดาสาวรับใช้เท่านั้น ส่วนคนที่เธออยากพบเขามากที่สุดกลับหายหัวไปอยู่ที่ต่างประเทศ! โดยก่อนหน้านั้นคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีทำเพียงโทรมาหาเธอเพื่อให้กำลังใจเท่านั้น? เธอต้องการกำลังใจรึ? เปล่าเลย! เธอต้องการหย่าแม่งเลย!

 

เมริน

ชื่อเล่น : หมวย

อายุ 26

หมวยแต่งงานหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยกับหนุ่มสุดฮอตที่ใครต่างก็หมายปอง ความรักระหว่างเธอและเขาหวานฉ่ำจนนึกภาพไม่ออกเลยว่าเธอและเขาจะมีวันเลิกรากันไป

 

เหมันต์

ชื่อเล่น : เหม (น้องหมวยเรียกไอ้พี่เหม)

อายุ 28 ปี

ตอนเรียนมหาวิทยาลัยใคร ๆ ก็หมายปองเขายกเว้นหมวย  ดังนั้นเขาจึงเอาตัวเข้าไปอ่อยหมวยจนเผลอตกหลุมรักอีกฝ่ายเข้าเสียได้ หลังจากรู้ตัวก็ตามรุกจีบจนในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน เขามีความสุขมากและทำทุกอย่างเพื่อให้หมวยอยู่กับเขาอย่างสุขสบาย รวมถึงทำงานอย่างหนักจนแทบจะไม่มีเวลานอน และนั่นรวมถึงไม่มีเวลาให้หมวยด้วย

 

หมวยรู้ว่าเหมทำงานหนักในแต่ละวัน แต่ที่เธอต้องการจากเขามันไม่ได้มากมายอะไร เธอก็แค่ต้องการให้เขานึกถึงเธอบ้าง อยากให้เขาอยู่กับเธอในวันที่เธออ่อนแอและอ่อนไหวที่สุดเมื่อยามตั้งครรภ์ แต่สุดท้ายเหมก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้นเลยสักครา ทำให้หมวยเลือกที่จะตัดสินใจจากไปหลังจากการคลอดลูกครั้งนี้

 

 

ลิงค์ E BOOK ค่ะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjYxNTUxNyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5NzUyNiI7fQ

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น