ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au fanfic Harry Potter ] Sister of Potter [Cedric,CD/OC] #END

    ลำดับตอนที่ #1 : Sister of Potter I : Hogwarts

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.85K
      340
      10 เม.ย. 61



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Hufflepuff gif





    "หุบรอยยิ้มกรุ้มกริ่มนั่น !"




    Sister of Potter I : Hogwarts




    “ยัยตัวดี !  ตื่นได้แล้ว”เสียงแหลมปรี๊ดของลูกสาวแท้ๆเพียงคนเดียวของบ้านดังขึ้น ก่อนที่กำปั้นเล็กๆจะทุบไปที่ประตูถี่ๆกันเพื่อให้คนข้างในห้องตื่นขึ้นมา



    ตึง ตึง ตึง ตึง ตึง !



    “ยัยตัวดี !”เธอเรียกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไป พบว่าในห้องนอนเล็กๆนั้นไม่มีร่างของใครอยู่เลย เธอเบิกตากว้างก่อนจะตะโกนบอกแม่ของเธอ


    “แม่ !  ยัยตัวดีหายไป !!”










    “ฝากดูแลยัยหนูด้วยล่ะ !”เสียงของมิสเตอร์เกรนเจอร์ตะโกนไล่หลังของเธอมา เธอหันไปยิ้มแล้วพยักหน้าก่อนที่จะเดินคู่ไปกับยัยหนูที่มิสเตอร์เกรนเจอร์ฝากไว้



    เธอคือ ฮาเดส เพอร์ซิโฟเน อาร์เทมิส เธอมีน้องชายคนนึงเขาชื่อว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ น้องชายของเธอคือเด็กชายผู้รอดชีวิต แต่น่าเสียดายนัก ที่เธอเจอเขาครั้งล่าสุดคือตอนเธอห้าขวบ เพราะหลังจากนั้นไม่นานนักเธอก็ถูกลักพาตัวไปจากน้องชายของเธอ   



    และที่สำคัญคือฮาเดสแอบไปเปลี่ยนนามสกุลมาเป็นนามสกุลอาร์เทมิส นามสกุลป้าของเธอแทน เพราะนามสกุลพอตเตอร์นั่นเธออยากให้น้องชายของใช้เพียงผู้เดียวเสียมากกว่า เธอไม่อยากให้ใครคิดว่าน้องชายของเธอมีพี่สาวที่อาศัยอยู่กับมักเกิ้ล



    เธอโดนลักพาตัวมาในโลกของมักเกิ้ล และโชคร้ายที่เธอดันได้อยู่กับยัยมักเกิ้ลใจร้ายที่มีชื่อว่า ซาร่า และลูกสาวของเธอ เบลล่า มักเกิ้ลที่ว่ามาคือมักเกิ้ลที่แย่ที่สุดที่เธอเคยเจอเลยก็ว่าได้ มักเกิ้ลสองคนนี้ในความคิดของเธอ เธอคิดว่าทั้งคู่เหมือนคนบ้า มักจะสถบคำหยาบออกมาเวลาโมโห เวลาเมาก็จะแก้ผ้าวิ่งรอบบ้าน บางทีเคยถึงกับหยิบปืนมาจะยิงกันเองด้วยซ้ำ



    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมของฮอกวอตส์ เธออยู่ปีห้าแล้ว และปีนี้เป็นปีที่เธอรอคอยมากที่สุด ปีที่น้องชายของเธอจะเข้าเรียน ใช่ ปีนี้เด็กชายผู้รอดชีวิตจะย่างเข้ามาในรั้วฮอกวอตส์



    เธอคิดว่าเธออาจจะได้เจอน้องชายของเธอที่นี่ ที่ตรอกไดแอกอน เลยอาสาพาลูกสาวหัวดีของมิสเตอร์เกรนเจอร์ที่เธอรู้จักมาซื้อของ เธออุตส่าห์ลงทุนแอบออกมาจากบ้านยัยมักเกิ้ลนั่นเชียวนะ เธอคิดถึงเขา เธอไม่เจอเขาตั้งนานเขาคงจะมีหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเชื่อว่าถึงแม้แม่ของเธอและพ่อจะเสียชีวิตไปแล้วแต่เขาต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเขาเป็นถึงเด็กชายผู้รอดชีวิต



    เธอตื่นเต้นไปหมดแล้วที่จะได้เจอน้องชายของเธอ !



    “พี่เฮสคะ ?”เสียงเล็กๆของเฮอร์ไมโอนี่ลูกสาวหัวดีของมิสเตอร์เกรนเจอร์ดังขึ้นข้างๆ



    “มีอะไรรึเปล่าเฮิร์ม ?”เธอหันไปถามเด็กสาวตัวเล็ก เด็กสาวยิ้มน้อยๆก่อนที่จะถาม


    “เราจะไปซื้ออะไรกันอย่างแรกคะ ?”



    “ไม่รู้สิ แต่ก่อนอื่นเราควรไปที่ตรอกไดแอกอนกันก่อน”เธอพูดจบก็จูงมือเด็กสาวตัวเล็กไว้ เนื่องจากในนี้คนค่อนข้างจะเยอะ ถ้าไม่จูงมือไว้ก่อนจะถึงตรอกไดแอกอนคงมีเด็กหลงแน่ๆ



    เมื่อมาถึงร้านหม้อใหญ่รั่วเธอก็ผลักประตูเข้าไปทันที ก่อนจะพบหูผึ่งทันทีเมื่อพบว่าคนในร้านกำลังพูดถึงแฮร์รี่ พอตเตอร์น้องชายของเธอ



    เขาอยู่ที่นี่งั้นเหรอ ?



    “แปปนึงนะเฮิร์ม”เธอหันไปบอกเด็กสาวตัวเล็กข้างกายก่อนที่จะปล่อยมือเธอแล้วเดินเข้าไปถามทอมเจ้าของร้านหม้อใหญ่รั่วแห่งนี้ ว่าเมื่อสักครู่แฮร์รี่ พอตเตอร์มาใช่ไหม เมื่อได้คำตอบว่าใช่ฮาเดสก็รีบวิ่งไปจูงมือเฮอร์ไมโอนี่ไปหลังร้านทันที



    เธอกำลังภาวนา ภาวนาให้เขายังอยู่



    แต่เมื่อไปถึงหลังร้านแล้วก็ทำให้เธอรู้ทันที คำภาวนานั่นไม่เป็นจริง เขาหายไปแล้ว….



    “เอ่อ...พี่จะหาแฮร์รี่ พอตเตอร์ทำไมหรอคะ ?”เฮอร์ไมโอนี่เอ่ยถาม เพราะเธอได้ยินฮาเดสถามเจ้าของร้านว่าแฮร์รี่พอตเตอร์ไปไหน



    “เรื่องมันยาวน่ะเฮอร์ไมโอนี่...เอาเป็นว่า เล่าไปด้วยซื้อของไปด้วยคงจะไม่เสียหายอะไร แต่ตอนนี้...ไปตรอกไดแอกอนได้แล้ว”เมื่อเธอพูดจบ เฮอร์ไมโอนี่ก็ต้องเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ฮาเดสทำยังไงให้อิฐพวกนี้มันเคลื่อนที่ แล้วนี่คือทางไปตรอกไดแอกอนเหรอ ?



    แต่ไม่ทันที่เฮอร์ไมโอนี่จะถามอะไรได้มากกว่านี้ เธอก็ถูกฮาเดสจูงมือไปเสียแล้ว…








    “ไม่เป็นไรนะพี่เฮสเดี๋ยวก็ได้เจอแล้ว”เฮอร์ไมโอนี่พูดปลอบคนที่เปรียบเสมือนพี่สาวของตนหลังจากฟังเรื่องที่ฮาเดสเล่าจบ ฮาเดสหันมายิ้มก่อนจะบอกปัดว่าไม่เป็นไร



    “ไม่เป็นไร เฮิร์ม ตอนนี้เราเหลือแค่อะไรล่ะ...ไม้กายสิทธิ์ ?”เธอถามเด็กสาวตัวเล็กข้างกาย เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้ารับ ก่อนที่ฮาเดสจะพาเฮอร์ไมโอนี่มาที่ร้านโอลิแวนเดอร์เพื่อมาเลือกซื้อไม้กายสิทธิ์




    “คุณโอลิแวนเดอร์คะ ซื้อไม้กายสิทธิ์ค่ะ !”ฮาเดสตะโกนเรียกเจ้าของร้านที่เหมือนจะอยู่ในส่วนไหนของร้านสักที่นึง แต่ที่แน่ๆไม่ใช่แถวหน้าๆ



    วืดด



    เสียงล้อของบรรไดเลื่อนเลื่อนมาตรงตู้ที่นึงก่อนที่คุณโอลิแวนเดอร์เจ้าของร้านจะลงมา และมองไปยังเด็กสาวข้างๆตัวของเธอ


    “เธอคนนี้ ?”ฮาเดสพยักหน้า หลังจากนั้นคุณโอลิแวนเดอร์ก็เดินหาไม้กายสิทธิ์อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับกล่องไม้กายสิทธิ์ เมื่อเปิดกล่องออกมาก็พบกับไม้กายสิทธิ์ที่โดยส่วนตัวแล้วฮาเดสคิดว่ามันก็ดูเหมาะกับเฮอร์ไมโอนี่ไม่เบา



    เมื่อเฮอร์ไมโอนี่ลองโบกดูเด็กสาวก็ร้องว้าวออกมาเบาๆก่อนที่จะตัดสินใจซื้อไม้กายสิทธิ์นี่ ทำให้การซื้อของเป็นอันจบลงไป







    “กลัวเหรอเฮิร์ม ?”เธอถามคนตัวเล็กที่อยู่ข้างๆ เนื่องจากตอนนี้พวกเธอทั้งคู่กำลังจะไปขึ้นชานชาลา  โดยฮาเดสให้เฮอร์ไมโอนี่เป็นคนไปก่อน แล้วเธอค่อยตามไปทีหลัง แต่ตอนนี้ดูเหมือนคนตัวเล็กจะกลัวๆซะแล้วสิ



    “ก็ใช่น่ะสิพี่ พี่ไม่กลัวหรือไงตอนเจอไอ้นี่ครั้งแรก !”ฮาเดสขำเบาๆ



    “แน่นอน-- ฉี่ฉันแทบราด”เฮอร์ไมโอนี่ทำหน้าตาเหวอ ก่อนที่จะถูกฮาเดสที่อยู่ข้างหลังดันให้เข้าไปที่ชานชาลาสักที ตัวของเฮอร์ไมโอนี่หายเข้าไปในกำแพงก่อนที่เธอจะวิ่งตามเข้าไป



    เมื่อไปถึงฮาเดสก็ขำท้องแทบแข็งเมื่อพบว่าเฮอร์ไมโอนี่ยังคงยืนอึ้งอยู่ท่าเดิม เธอขำพักนึงก่อนที่จะไล่เฮอร์ไมโอนี่ให้รีบขึ้นรถไฟ ไม่งั้นชีวิตปีหนึ่งของเฮอร์ไมโอนี่ได้พังแน่ๆ






    โชคยังดีไปที่พวกเธอขึ้นรถไฟทัน เพราะหลังจากที่ฮาเดสก้าวขึ้นไปบนรถไฟปุ๊ป รถไฟที่จะไปฮอกวอตส์มันก็ออกตัวทันที



    “ฉันเริ่มจะเหนื่อยแล้วนะพี่ !”


    ฮอร์ไมโอนี่บ่นออกมาหลังจากเดินหาห้องว่างวนไปวนมาแล้วก็ยังไม่เจอ ฮาเดสหัวเราะเบาะๆก่อนหางตาจะเหลือบไปเห็นห้องนึงที่มีคนนั่งอยู่แค่สองคนเท่านั้น



    แอบคิดในใจเล็กน้อยว่าทำไมตอนแรกถึงหาไม่เจอ ก่อนจะจูงมือเฮอร์ไมโอนี่เดินไปที่ห้องนั้นแล้วก็เอ่ยขออนุญาตกับคนที่นั่งอยู่ในห้องก่อน


    “ฉันสองคนนั่งด้วยได้ไหม ?”



    “ได้สิ”เสียงของเด็กผู้ชายคนนึงตอบขึ้นมาทั้งเธอกับเฮอร์ไมโอนี่นั่งลง แต่บังเอิญว่าเธอคุ้นเสียงของเด็กที่ตอบเธอ ฮาเดสเลยหันไปมองหน้าเด็กผู้ชายคนนั้น พลันหัวใจของเธอก็เต้นไม่เป็นส่ำ เนื้อตัวร้อนผ่าวแปลกๆ เหงื่อก็ไหลโชกไปหมด…



    ตอนนี้เธอ-- เธอเจอน้องชายสุดที่รักของเธอแล้ว !


    “แฮร์รี่น้องรัก !”เด็กผู้ชายสองคนในห้องกำลังทำหน้างงอย่างบอกไม่ถูก...น้องรัก ?






    “แสดงว่า..เธอเป็นพี่สาวของผม แต่ว่าตอนเด็กเธอโดนลักพาตัวไป ?”แฮร์รี่หันไปถามฮาเดสหลังจากฟังเรื่องราวที่ฮาเดสเล่าให้ฟังหลังจากที่เธอพูดคำว่าแฮร์รี่น้องรักออกมา


    “ใช่ แฮร์รี่ แต่ที่ที่ฉันถูกลักพาตัวไปมันไม่น่าอภิรมณ์เสีย ฉันต้องไปอยู่กับมักเกิ้ลแม่ลูกสองคนที่ดูจะเป็นโรคจิตทั้งแม่ทั้งลูก”



    “ต- แต่ว่าเธอ...ได้รับการดูแลอย่างดีใช่ไหมแฮร์รี่ ?   ไม่มีใครทำอะไรกับน้องใช่ไหม ?”เธอยิ้มและถามแฮร์รี่น้องรักของเธอ ในใจกำลังคิดอีกรอบว่าแฮร์รี่ต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแน่ๆ เขาเป็นถึงเด็กชายผู้รอดชีวิตเชียวนะ



    “โอ้ เผื่อพี่ไม่เห็นว่าที่แขนเขามีรอยช้ำพี่เฮส”เฮอร์ไมโอนี่ทักแล้วชี้ไปที่แขนของแฮร์รี่ เธอมองไปตามที่เฮอร์ไมโอนี่ชี้ก่อนสีหน้าจะขึ้นสีแดงจัดด้วยความโกรธ เนื่องจากที่แขนของแฮร์รี่เต็มไปด้วยรอยช้ำมากมาย



    ใครทำอะไรน้องเธอ ?  เขาไม่ได้รับการดูแลอย่างดีงั้นเหรอ ?



    “แฮร์รี่...ใครทำอะไรน้อง..น้องอยู่กับใคร ? ไม่ได้รับการดูแลอย่างดีงั้นเหรอ ?”ฮาเดสถามแฮร์รี่เสียงต่ำระงับอารมณ์โกรธของตัวเองที่คุกกรุ่น แฮร์รี่เหงื่อตกก่อนจะมองไปยังพี่สาวของตนเองแล้วพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก



    “พ-- พวกเขาเป็นครอบครัวมักเกิ้ลที่ผมอยู่ด้วยในซอยพรีเว็ต เขามักจะทำร้าย..ร- ร่างกายของผมแล้วก็...ใช้ผมทำอาหารใช้ผมทำความสะอ--”แฮร์รี่ยังพูดไม่ทันจบฮาเดสก็สั่งหยุดพูดเสียก่อน เนื่องจากตอนนี้เธอกำลังอารมณ์เสียอย่างขีดสุด บ้านที่เธออาศัยอยู่กับมักเกิ้ลก็อยู่ในซอยพรีเว็ตแต่ทำไมเธอไม่เคยเห็นเขา พวกมักเกิ้ลนั่นคงจะไม่ให้แฮร์รี่ได้ออกมาดูดาวดูฟ้าดูอาทิตย์ดูจันทร์เหมือนกับคนอื่นๆเลยใช่ไหม !?



    “พวกเขา...คือใคร..”ฮาเดสถามอีกครั้ง



    “เดอร์สลีย์”ทันทีที่แฮร์รี่ตอบมาเท่านั้น ฮาเดสก็หัวเสียไปอีกรอบนึง ที่แท้ก็ไอ้ครอบครัวที่ไม่ค่อยมีคนปกตินี่เอง ! ไม่ใช่ไม่ค่อยมีสิ ไม่มีเลยต่างหาก !  เธอจำได้ว่าพวกเดอร์สลีย์เคยมาที่บ้านสองแม่ลูกมักเกิ้ลที่เธออยู่ และไอ้พวกนั้นก็ใช้งานเธอหนักอย่างกับทาส



    ทำเธอเธอไม่ว่า แต่ถ้าทำน้องเธอ คงมีเรื่องต้องคุยกันสักหน่อยแล้วล่ะ อย่าให้เจออีกก็แล้วกัน !



    “ผมว่าใจเย็นดีกว่านะ แฮร์รี่เริ่มจะกลัวแล้ว…”รอนวิสลีย์ที่เงียบมานานพูดขึ้นก่อนที่จะมองไปยังแฮร์รี่ที่กำลังก้มหน้าก้มตาเหงื่อตกอยู่ แค่เพียงได้ยินคำว่าแฮร์รี่กลัวฮาเดสก็หยุดหัวเสียทันที



    “โทษทีแฮร์รี่...พี่ไม่ได้ตั้งใจทำให้กลัว”



    “ม-- ไม่เป็นไรครับ”แฮร์รี่ตอบอย่างตะกุกตะกัก ก่อนจะสะดุ้งตัวโยนและเงยหน้าขึ้นมา เมื่อพบว่ามีมืออุ่นๆของใครบางคนกำลังลูบหัวเขาอยู่ ปรากฏว่าเป็นพี่สาวของเขาเอง



    สัมผัสนั่นเต็มไปด้วยความอ่อนโยน เปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่นอย่างที่แฮร์รี่ไม่ได้รับมานาน..



    “พี่อยู่ตรงนี้แล้วแฮร์รี่...ไม่เป็นไรนะ…”ตอนนี้แฮร์รี่รู้สึกปลอดภัย...ปลอดภัยที่สุด…








    “ปีหนึ่งมาทางนี้ !”เสียงของแฮกริดดังขึ้น ทำให้พวกฮาเดสต้องรีบแยกตัวออกมาจากน้องๆของเธอ เธอโบกมือลาแล้วรีบสับขาเข้าไปในฮอกวอตส์ทันที แต่โชคไม่ดีนักจึงไปเจอกับคนที่เธอไม่เคยชอบขี้หน้าเลยสักนิด !
    เธอไม่รู้หรอกว่าเขาไม่ชอบเธอไหม แต่เธอรู้แค่ว่าเธอไม่ชอบเขา !


    “โอ้เซด นั่นแม่สาวตัววีนของนายนี่”เสียงของธันเดอร์เพื่อนสนิทของเซดริก ดิกกอรี่บอกกับเขาที่กำลังเดินเข้าไปในฮอกวอตส์ด้วยความเร่งรีบ เขาหันไปรอบๆด้านก่อนจะพบกับฮาเดส เพอร์ซิโฟเน อาร์เทมิส ที่กำลังจ้องเขม็งมาทางเขา



    “จะกินหัวนายแล้วล่ะเพื่อน”เดย์ เพื่อนอีกคนพูดออกมาแล้วหันไปขำคิกคักกับธันเดอร์สามคน โดยมีไลล่าเพื่อนสาวคนสนิทคนเดียวในกลุ่มของเซดริกและพ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิทของฮาเดสกำลังยืนขำอยู่อีกคน



    “มองฉันทำไม !”ฮาเดสถามเสียงแข็ง พวกๆเพื่อนของเซดริกขำจนท้องแข็งไปหมดในตอนนี้เนื่องจากเซดริกกำลังทำหน้าเหวออยู่



    เธอนั่นแหละที่มามองเขาก่อน เขาสงสัยเลยมองกลับ !



    “เฮ้--”



    “ไม่ต้องพูด !”เซดริกที่กำลังจะอ้าปากพูดตอบ กลับโดนแทรกขึ้นมาด้วยฮาเดส ก่อนที่เธอจะเดินหงุดหงิดเข้าไปในฮอกวอตส์ และตอนนี้เขากำลังทำหน้าเหวออีกรอบ เขาสิต้องหงุดหงิด !



    ก็ฮาเดสเล่นไม่ชอบขี้หน้าเขาตั้งแต่ปีหนึ่งยันตอนนี้ปีหกแล้วเธอก็ยังไม่ชอบขี้หน้าเขาเหมือนเดิม !  ให้ตายเถอะ เขาอยากสนิทกับเธอนะ แต่เวลาเขาเข้าไปใกล้เธอทีไรเธอก็หงุดหงิดหน้าดำหน้าแดงหนีหายไปโน่น



    ทุกวันนี้เขาก็ยังสงสัยตัวเองว่าเขาทำอะไรผิด ?



    “เฮ้เซด นายสติล่องลอยไปแล้วหรือยังไงโดนเฮสด่าไป ฮ่าๆๆๆ รีบเข้าไปได้แล้วไป๊”ไลล่าพูดก่อนที่จะไล่เซดริกและรวมไปถึงธันเดอร์กับเดย์ด้วย







    “เริ่มงานเลี้ยงได้ !”เสียงของอาจารย์ใหญ่พูดก่อนที่อาหารมากหน้าหลายตาจะโผล่ขึ้นมาบนโต๊ะ พวกเด็กปีหนึ่งร้องว้าวออกมาเบาๆ  



    ตอนนี้พิธีคัดสรรเด็กเข้าบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเธอกำลังอารมณ์เสียถึงขีดสุด แฮร์รี่อยู่กริฟฟินดอร์ รอนอยู่กริฟฟินดอร์ เฮอร์ไมโอนี่อยู่เรเวนคลอ ไม่มีใครอยู่ฮัฟเฟิลพัฟกับเธอสักคน !



    และก็หงุดหงิดคูณสองคูณสามไปอีกเมื่อรู้จากศาสตราจารย์สเปราต์ว่าเธอต้องมาเป็นพรีเฟ็คคู่กับเซดริก !  ให้ตายเถอะ เธออยากจะเป็นลม !



    “ดิกกอรี่ เธอมันเป็นตัวซวยในวันที่ฉันแสนมีความสุข !”


    ฮาเดสบ่นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด


    “เอาน่า ใจเย็นๆนะเฮส ฉันว่าเซดริกก็เป็นคนดีเหมือนกันนะใจเย็นๆ แถมเขายังหล่อด้วยนะ”วิคตัวร์พูดปลอบใจเพื่อนสาวของเธอ ฮาเดสตวัดตามองเซดริกที่นั่งอยู่ไม่ห่างมากนักก่อนจะพูดขึ้นมา



    “นั่นน่ะนะหล่อ ?  ฉันว่าธันเดอร์เพื่อนของเขายังหล่อกว่าเยอะเลยวิค !”ไลล่าขมวดคิ้วก่อนจะพูดเตือนฮาเดส



    “ธันนั่นแฟนฉันใจเย็นนะพวก”



    “รู้แล้วน่าไลล่า ฉันไม่นิยมของเพื่อนหรอกน่าา หึงหรอจ๊ะ ?”ฮาเดสเปลี่ยนอารมณ์ทันควัน ยิ้มกรุ้มกริ่มพูดแซวเพื่อนสาว ไลล่าพึมพำออกมาเบาๆว่าบ้าบอ แต่คนหูผีอย่างฮาเดสและวิคตัวร์ได้ยิน จึงหันไปขำคิกคักๆกันสองคน เนื่องจากนานๆทีเธอจะเห็นเพื่อนของพวกเธอหึงสักทีนึง



    “ฉันจะบอกว่าเดย์ว่าเธอไปเที่ยวกับเจสันมาวิค ส่วนเธอเฮส !  ฉันจะไปบอกเซดริกว่าเธอกลัวตัวอะไร”ไลล่าพูดก่อนจะขำอย่างชั่วร้าย


    “หยุดเลยนะไลล่าเธออยากให้ครอบครัวฉันต้องแตกแยกหรอ อีกอย่างฉันก็เคยบอกแล้วไงว่าเจสันนั่นญาติฉัน !”



    “เอาสิไลล่าเธอถ้าบอกเซดริกว่าฉันกลัวตัวอะไร ฉันกับวิคจะบอกธันว่าแกเคยนอนละเมอพูดถึงเขาว่ายังไงบ้าง”แค่เพียงจบคำพูดของฮาเดสเท่านั้นแหละ ไลล่าก็รีบห้ามทั้งคู่ใหญ่ เนื่องจากที่ไลล่าละเมอถึงธันเดอร์มันเป็นเรื่องที่เขาไม่ควรรู้เลยสักนิด ! มันน่าอาย !



    “ว่าแต่...เฮส...ตะกี้เธอเรียกเซดริกด้วยชื่อเล่นแหละ..ไหนว่าจะไม่มีวันเรียกชื่อเล่นเซดริกไง ? ”วิคตัวร์พูดแซวขึ้นมา ก่อนที่ไลล่าจะเสริมทัพต่อ ทำให้ตอนนี้ฮาเดสที่โดนรุมกำลังนั่งหน้าดำหน้าแดงอยู่ ถ้าเป็นเด็กบ้านอื่นก็คงจะคิดว่าเธอโกรธนั่นแหละ แต่ถ้าเป็นเด็กบ้านพวกเธอล่ะก็.....



    “เขินหรอจ๊ะ ?”



    “พวกเธอมันประสาทกลับ !” ฮาเดสเถียงกลับ




    หลังจากนั้นไม่นานก็ถึงเวลาที่พวกเด็กปีหนึ่งจะต้องไปเข้าหอประจำบ้านของตนเอง พรีเฟ็คแต่ละบ้านเริ่มพาน้องๆไปที่หอกันอย่างราบรื่น จะมีก็แต่บ้านฮัฟเฟิลพัฟนี่แหละ ที่ไม่ราบรื่น !



    “ฮัฟเฟิลพัฟตามมาทางนี้ !”เสียงของเซดริกตะโกนเรียกน้องๆให้ตามเขามา ในขณะที่เขากำลังเดินนำน้องๆอยู่เขาก็พึ่งสังเกตเห็นว่าฮาเดสหายไป ? เธออู้งานพรีเฟ็คงั้นเหรอ ?



    ก็ไม่น่าใช่...



    “เฮ้ อาร์เทมิส เธออยู่ตรงไหนน่ะ ?”เซดริกตะโกนถามหาฮาเดส ก่อนที่จะหยุดเดิน น้องๆเลยหยุดเดินด้วย ไม่นานนักเสียงของฮาเดสก็ดังขึ้นมาจากข้างหลังๆน้อง



    “ฉันดูหลังน้องกันน้องๆหลงอยู่ เธอเดินต่อเลยดิกกอรี่ !”เซดริกที่ได้ยินอย่างนั้นก็เดินนำต่อไป เมื่อไปถึงหน้ารูปภาพของบาทหลวงอ้วน เซดริกก็บอกรหัสผ่านกับน้องปีหนึ่งแล้วหันไปพูดรหัสผ่านกับบาทหลวงอ้อน



    เมื่อเข้าไปถึงข้างในบ้านฮัฟเฟิลพัฟเซดริกก็หยุดเดินและหันหลังกลับมาแนะนำตัว



    “เอาล่ะ ก่อนอื่น พี่เป็นพรีเฟ็คฝั่งชาย ชื่อเซดริก ดิกกอรี่ เรียกพี่ว่าเซดริกได้ทุกคนไม่ต้องเกร็ง”น้องๆทุกคนพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่ฮาเดสจะเดินมายืนอยู่ข้างๆเซดริกแต่ทิ้งระยะไว้เล็กน้อยแล้วแนะนำตัว



    “ส่วนพี่เป็นพรีเฟ็คฝั่งหญิง ชื่อ ฮาเดส เพอร์ซิโฟเน อาร์เทมิส จะเรียกว่าเฮสก็ได้ตามใจพวกเธอเลย”เซดริกเหลือบมองฮาเดสที่แนะนำตัวเสร็จ ลอบมองรอยยิ้มน้อยๆของเธอที่ยิ้มให้พวกน้องๆ



    “เรื่องหอจะถูกแบ่งชายหญิง หอผู้หญิงอยู่ฝั่งขวา หอผู้ชายอยู่ฝั่งซ้าย เมื่อพวกเธอเข้าไปในห้องจะพบว่าของที่พวกเธอเอามานั้นอยู่ในห้องแล้ว”หลังจากฮาเดสพูดจบเซดริกก็พูดเสริมต่อ



    “อีกอย่างนึงคืออย่าเสียงดังรบกวนคนอื่น และอย่าออกมาเดินเตร็ดเตร่ตรงทางเดินในยามวิกาลนะครับ น้องๆคงไม่อยากให้พี่เสียใจเพราะคะแนนบ้านเราลดนะครับ”เซดริกพูดจบก็ยิ้มให้สาวๆฮัฟเฟิลพัฟ โดยมีฮาเดสยืนทำหน้าตาโมโหอยู่ข้างๆ



    หมอนั่นมันหว่านเสน่ห์ใส่สาวๆฮัฟเฟิลพัฟปีหนึ่งของฉัน !



    “อย่ามาหว่านเสน่ห์ใส่สาวๆฮัฟเฟิลพัฟนะ !  หุบรอยยิ้มกรุ้มกริ่มนั่นแล้วพาน้องผู้ชายขึ้นไปได้แล้ว ! ส่วนพวกสาวๆตามฉันมา”






    ปัง !



    ร่างของพรีเฟ็คผู้หญิงประจำบ้านฮัฟเฟิลพัฟปิดประตูห้องนอนเสียงดังก่อนจะนั่งลงบนเตียงด้วยใบหน้าหงุดหงิด ทำเอาเพื่อนๆในห้องงงกันไปหมด จะมีก็แต่ไลล่าและวิคตัวร์เจ้าเดิมที่พอจะรู้สาเหตุ



    “เป็นอะไรหรอเฮส โดนเซดริกยั่วโมโหมาเหรอออ”วิคตัวร์พูดแซวออกมาเสียงดัง เพียงเท่านั้นพวกเพื่อนสาวๆในห้องก็พอจะรู้ถึงสาเหตุที่พรีเฟ็คหญิงหัวเสียและหงุดหงิดมาแล้วล่ะ



    เซดริกก็คงจะไปทำตัวเฟรนลี่เหมือนทุกปีจนฮาเดสหวงนักเรียนหญิงฮัฟเฟิลพัฟน่ะสิว่าจะถูกเซดริกตกไป แต่ก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันว่าหวงนักเรียนผู้หญิง หรือหวงเจ้าคนที่ทำตัวเฟรนลี่กันแน่



    “หมอนั่นยิ้มกรุ้มกริ่มใส่นักเรียนปีหนึ่งสาวๆ มันจะตกน้องๆผู้หญิงไปจากเรา !”นั่นไงล่ะ ผิดซะที่ไหน



    “นี่เฮส เธอคิดดีๆนะ ว่าเธอโมโหที่เซดริกจะตกน้องๆสาวไป หรือเธอหวงเซดริกกันแน่”ไอรีนพูดขึ้นมา เพียงเท่านั้นฮาเดสก็หน้าดำหน้าแดงอีกครั้งลุกขึ้นมาพร้อมกับหมอนใบนึงและเอาไปฟาดไอรีนทันที



    “เฮ้ๆๆ หยุดนะเว้ยเฮสสส”



    “ฉันไม่ได้หวงดิกกอรี่โว้ยยย จำใส่สมองซะไอรีน เจปอนเน่ เดอร์โซลา !”พูดจบเธอก็ฟาดหมอนไปที่ไอรีนเป็นครั้งสุดท้าย และเป็นครั้งที่แรงที่สุดจนไอรีนร้องโอดโอยขึ้นมา ทำเอาเพื่อนๆในห้องขำกันไปหมด



    และนี่ก็คงจะเป็นความสุขยามค่ำคืนของๆสาวฮัฟเฟิลพัฟ ในวันนี้



    lol













    --------------------------------------------------------

    B L A C K L A B E L .


    ติดตามตอนต่อไปปปป


    อิ้อิ้



    ตอนแรกมันจะยาวๆหน่อย สักพักนึงมันก็จะสั้น

    ฮ่าๆๆๆ



    ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจด้วยนะจ๊ะ ฝากกดให้กำลังใจด้วย

    จุ๊บุๆ



    อย่าลืมกดติดตามด้วยย จุ๊บบ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×