ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au fanfic Harry Potter ] Sister of Potter [Cedric,CD/OC] #END

    ลำดับตอนที่ #9 : Sister of Potter VIII : Wait for me

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     


    Elle Fanning | Ginger and Rosa


    "Wait for me"



    Sister of Potter VIII : Wait for me

    เซดริกหันมองตามร่างของฮาเดสไปก่อนจะหันกลับไปมองที่ทะเลสาบและถอนหายใจออกมาด้วยความเป็นกังวล



    อา...ถึงเธอจะยังไม่ตอบไม่บอกอะไรกับเขาก็เถอะแต่เขารู้สึกเหมือนเขากำลังจะโดนหักอกยังไงก็ไม่รู้แฮะ



    “ไม่น่าบอกไปเลย…”เขาพึมพำกับตัวเองก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วเดินกลับเต้นท์ไป



    เขาได้แต่ภาวนาขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดี…









    เช้าวันต่อมาฮาเดสตื่นขึ้นมาด้วยความอารมณ์เสียเนื่องจากเมื่อคืนศาสตราจารย์มักกอนนากัลเพียงแค่เรียกเธอไปช่วยตรวจงานเด็กเท่านั้น



    แล้วนี่เธอจะลงทุนทำไปเพื่ออะไร ?



    วันนี้เธอลองถามพวกเด็กๆแล้วว่าชาร์ล็อตต์เมื่อคืนได้กลับมาที่ห้องไหมพอได้คำตอบว่าไม่ฉันก็กระจ่างทันที…



    เขาจับเด็กขี้โรคไป!? ศาสตราจารย์เขาไม่รู้หรือไงว่าชาร์ล็อตต์ร่างกายอ่อนแอแล้วให้ไปอยู่ในน้ำอย่างนั้น !?



    ฟู่ววว



    เธอพ่นลมระงับอารมณ์ที่คุกกรุ่นอยู่ในใจก่อนจะรีบเดินไปหาเซดริกเพื่อไปบอกว่าน้องสาวของเขาถูกจับไปแทน ไม่ใช่เธอ !



    ระหว่างการเดินไปในครั้งนี้เธอเจอเพื่อนต่างบ้านของเธอถามเธอเยอะแยะไปหมดเรื่องที่เธอเป็นแฟนกับเซดริกแต่เธอไม่สนอะไรทั้งนั้นและไม่คิดจะตอบด้วย เธอสนใจแค่ว่า



    ตอนนี้เธอจะไปหาเซดริก !



    เดินไปสักพักเธอก็มาถึงเต้นท์ของตัวแทนการแข่งขัน เธอเดินดุ่มๆเข้าไปข้างในเต้นท์ไม่สนสายตาสงสัยของวิคเตอร์และเฟลอร์ที่อยู่ในนั้นแล้วรีบปรี่ตรงไปหาเซดริกทันที



    “ที่รัก เค้ายังอยู่ ! แต่ชาร์ล็อตต์โดนจับไปแทน !”ฮาเดสพูดพลางจับบ่าของเซดริกไว้แน่น เขาทำหน้าตกใจกับประโยคที่ได้ยินก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด



    “พวกเขาต้องเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆถึงจับเด็กขี้โรคอ่อนแอแบบน้องฉันไป !”ฮาเดสขมวดคิ้วก่อนจะบีบบ่าของเขาให้แรงขึ้นแล้วพูดประโยคต่อไปชัดถ้อยชัดคำ



    “ช่วย-น้อง-ให้-ได้”







    หลังจากนั้นไม่นานก็ถึงเวลาเก้าโมงเวลาที่จะเริ่มการแข่งขัน คนดูทุกคนเริ่มนั่งเรือกันไปเพื่อไปรับชมการแข่งขันเวทย์ไตรภาคี



    ศาสตราจารย์เริ่มประกาศว่าภารกิจนี้จะทำอะไรเพื่อให้ตัวแทนการแข่งขันเตรียมตัว



    ฮาเดสยืนอยู่แถวที่ตัวแทนกำลังเตรียมตัวอยู่ เธอพูดปลอบใจเซดริกเรื่อยๆหวังให้เขาลดความตื่นเต้นลงบ้าง



    “ใจเย็นๆ...ใจเย็นๆ...ที่รักช่วยน้องได้อยู่แล้ว…”



    “แต่ถ้าเค้าช่วยไม่ได้ล่ะที่รัก นั่นน้องเค้าทั้งคนเลยนะ !”เซดริกสวนขึ้นมาทันควัน เธอขมวดคิ้วก่อนจะดุเซดริก



    “มั่นใจในตัวเองหน่อยสิ อย่าพึ่งดูถูกตัวเอง”ดุเสร็จเธอก็เอามือซ้ายของเธอลูบหลังของเขาเบาๆ เซดริกเงียบถอนหายใจออกมาเบาๆเพื่อให้ตัวเองใจเย็นขึ้น



    “อย่าคิดมากน่าไอ้เซด ที่รักมึงมาให้กำลังใจขนาดนี้มึงทำได้แน่”ธันเดอร์ที่ยืนดูอยู่นานพูดปลอบขึ้นมาอีกคน เซดริกรับก่อนจะปลอบตัวเองอีกครั้งในใจ



    ทำได้…ทำได้...ทำได้...ทำได้โว้ย !



    “เริ่มการแข่งขันได้!”สิ้นเสียงประกาศนี้ตัวแทนแต่ละคนก็โดดลงน้ำไปทันที ฮาเดสยืนเม้มปากแน่นภาวนาให้เซดริกช่วยน้องสาวของเขาให้ได้ ไม่อย่างนั้นเซดริกที่เคยเป็นคนแบบนี้คงจะเปลี่ยนไปเป็นแน่





    การแข่งขันเริ่มไปอย่างยาวนานและในตอนนี้ก็ผ่านมาแล้วสี่สิบสี่นาทีแต่ยังไม่มีใครโผล่เหนือน้ำมาพร้อมกับของสำคัญของตนสักคน



    “ดิกกอรี่…”ฮาเดสพึมพำกับตนเบาๆและเม้มปากแน่น ผ่านมาตั้งนานแล้วทำไมเขายังไม่โผล่ขึ้นมาเลยล่ะ หรือเขาจะช่วยไม่ได้ ?



    “ไม่ไม่...เขาทำได้ๆ”ฮาเดสส่ายหัวให้กับความคิดของตนเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นจากภวังค์เมื่อพบว่ามีเสียงเฮขึ้นมาจากทุกทิศทุกด้าน



    บนเหนือน้ำปรากฏร่างของตัวแทนการแข่งขันของตนพร้อมกับของสำคัญ เธอเพ่งไปที่หน้าของชาร์ล็อตต์ก่อนจะพบว่าใบหน้าของเธอกำลังซีดเซียวคล้ายคนกำลังหมดอากาศหายใจ ตัวแทนการแข่งขันของแต่ละคนว่ายมาตรงที่เตรียมตัวการแข่งขันในตอนแรกแล้วค่อยๆขึ้นมายืนบนนี้ เธอรีบเดินปรี่เข้าไปหาเซดริกกับชาร์ล็อตต์ทันทีก่อนที่จะดึงตัวของเด็กสาวร่างเล็กขึ้นมาแล้วถามออกมาอย่างเป็นห่วงเป็นใย



    “ไหวไหมดิกกอรี่ ?”ชาร์ล็อตต์พยักหน้าเบาๆก่อนที่จะทรุดตัวลงเมื่อขึ้นมาได้ แต่โชคดีที่เธอจับไว้ได้ทัน ฮาเดสพยุงตัวของชาร์ล็อตต์ไว้ก่อนจะใช้อีกมือนึงเอื้อมไปหยิบเสื้อกันหนาวของตนยื่นให้เซดริกที่ตัวสั่นๆหลังจากขึ้นมาแล้ว



    เซดริกมองที่เสื้อกันหนาวสีเทานั่นงงๆก่อนจะถามขึ้นมา



    “ให้เค้าใส่เหรอที่รัก ?”ฮาเดสไม่พูดตอบแต่พยักหน้าแทน เซดริกอมยิ้มก่อนจะหยิบเสื้อกันหนาวสีเทานั่นมาใส่ เพื่อนๆแถวนั้นส่งเสียงแซวกันใหญ่ก่อนจะเงียบลงเมื่อศาสตราจารย์กำลังจะประกาศชื่อผู้ชนะ



    “ผู้ชนะได้แก่…”



    “เซดริก ดิกกอรี่!”



    “เฮ้!!”ชาวกองเชียร์ฮัฟเฟิลพัฟและเพื่อนๆที่อยู่แถวนั้นส่งเสียงดีใจดังลั่น เดย์ชูเสื้อสีเหลืองที่มีชื่อสลักไว้ว่าเซดริก ดิกกอรี่ขึ้นมาโดยมีเซดริกกำลังยิ้มกว้างดีใจอย่างปิดไม่มิดเนื่องจากตนเองชนะ แต่อีกสาเหตุนั่นก็คงไม่พ้นที่ทั้งน้องสาวที่ตอนแรกไร้แรงจะยืนและหญิงสาวที่ตนชอบนั้นพุ่งมากอดตัวเขาเอง



    “พี่! พี่ชนะแล้ว!”



    “ที่ร้ากกก”เซดริกลมแทบจับ วันนี้เป็นวันที่เขามีความสุขมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งชนะ ทั้งหญิงสาวที่ตัวเองชอบยังมากอดเขาอีก



    มีความสุขโว้ยย !








    หลังจากจบภารกิจที่สองเซดริกกับฮาเดสก็แยกตัวออกมาจากเพื่อนๆของทั้งคู่ เซดริกกับฮาเดสค่อยๆเดินไปตามทางเดินของโรงเรียนในขณะที่มือของทั้งคู่กำลังจูงกันอยู่อย่างหลวมๆท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ฮาเดสที่เห็นว่าบรรยากาศเงียบไปนานจึงเริ่มเปิดบทสนทนา



    “...เอ่อ...ที่ที่รักบอกเค้าเมื่อวานก่อนศาสตราจารย์มักกอนนากัลจะเรียกเค้าไป….นั่นเรื่องจริงเหรอ ?”เซดริกหยุดเดินก่อนจะหันไปหาฮาเดสที่หยุดเดินเหมือนกันด้วยใบหน้าจริงจัง เขาถอนหายใจก่อนจะเอ่ยกล้าๆกลัวๆ



    “อ- อือ...เรื่องจริงสิ…”



    “...........”



    “ล-- แล้วเธอ...ชอบฉันไหม ?”สิ้นคำถามนั้นของเซดริกฮาเดสก็ยืนนิ่งทันที….



    นั่นสิ…..เธอชอบเขาไหม ?

    คำถามนี้โผล่ขึ้นมาในหัวของฮาเดสอีกครั้งหลังจากเมื่อวานที่เธอให้คำตอบกับตัวเองไม่ได้….เธอรู้สึกอารมณ์ไม่ดีเวลาเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นไม่ชอบเวลาเขาสนใจคนอื่นมากกว่าเธอก็จริงแต่ถ้านั่นเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบไม่ก็แค่อาการหวงเพื่อนล่ะ ?


    มันไม่น่าใช่อารมณ์ชอบหรือรักใคร่ไม่ใช่หรือยังไง ?  ตอนเธอมีแฟนคนแรกเธอรู้สึกกับเขาคนนั้นก็เพียงแค่รู้สึกว่าเขาหล่อเขาน่ารักและเธอชอบ แต่เธอไม่เคยไม่ชอบเวลาเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเลยสักนิด ไม่เคยไม่ชอบเวลาเขาสนใจคนอื่นมากกว่าเธอ หรือตอนนั้นจะเป็นเพียงแค่คำว่า หลง แล้วอาการที่เธอรู้สึกกับเซดริกนั่นถึงเรียกว่า ชอบ ?



    “....”ตอนนี้ใจของเซดริกสั่นไปหมดยามมองไปยังใบหน้าของหญิงสาวตรงหน้าที่กำลังคิดหนักอยู่ หรือว่าเธอจะบอกว่าเธอไม่ได้ชอบเขา…



    นั่นสิ..ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง...มันก็คงจะถูกแล้วล่ะ..เธอจะมาชอบเขาได้ยังไง…



    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก



    ใจของเซดริกสั่นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่เธอกำลังจะขยับปากพูดอะไรบางอย่าง ร่างของฮาเดสค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆเซดริกก่อนจะสวมกอดร่างของเขาแน่นอยู่นานสองนาน



    นิ้วเรียวของเธอค่อยๆไล้ไปตามหลังแกร่งของเขาด้วยสัมผัสชวนสยิวก่อนที่ปากของฮาเดสจะค่อยๆขยับเข้าไปใกล้หูของเซดริกแล้วเอ่ยกระซิบเสียงเบา..



    “รอฉันหน่อยนะดิกกอรี่...อีกแปปนึงเท่านั้น….ให้ฉันมั่นใจกับความรู้สึกแบบนี้….”คอของเซดริกจุกไปหมด เขาพยักหน้าเบาๆก่อนจะพูดตอบฮาเดสกลับไป



    “ได้....ฉันจะรอ..."



    รอเสมอ...ถ้านั่นเป็นเธอ






    --------------------------------------------------------

    B L A C K L A B E L .


    แงงงงง สั้นไปไหมคะ ประมาณ5หน้าครึ่งได้

    เรากลับมาล้าวว หมดเทศกาลแล้วเด้ออ

    ตอนนี้เราย้ายมาอยู่บ้านแม่ที่กรุงเทพแล้ว เฮ้!!


    ใครที่กริ้วแทนพี่เซดก็ใจเย็นหน่อยน้าาา

    น้องเฮสเขาก็อยากให้ความรู้สึกของน้องชัดเจนกว่านี้หน่อย

    เพราะน้องกลัวว่าถ้าน้องไม่ได้ชอบพี่เซดเราจริงๆแต่ตอบไปแล้วว่าชอบ

    น้องกลัวว่าภายหลังพี่เซดรวมไปถึงน้องจะเสียใจแล้วมองหน้ากันไม่ติด


    เรื่องนี้เราคิดว่าน่าจะใลก้จบแล้วนะคะ

    น่าจะะะ


    **ฝากคอมเม้นท์ ฝากให้กำลังใจ ฝากรักน้องๆด้วย จุ๊บๆ**









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×