ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au fanfic Harry Potter ] Sister of Potter [Cedric,CD/OC] #END

    ลำดับตอนที่ #8 : Sister of Potter VII : I like you

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 61



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    "I like you"



    Sister of Potter VII : I like you


              ฮาเดสกล้าสารภาพว่านี่ไม่ใช่จูบแรก จูบแรกของเธอคือการจูบกับแฟนหนุ่มมักเกิ้ลแถวๆบ้านที่เธอเลิกรากันไปนานแล้วและเธอสารภาพอีกครั้งว่านี่เป็นจูบที่เธอรู้สึกดีมากที่สุด มันทั้งอ่อนหวานนุ่มนวลและอ่อนโยน ต่างสิ้นเชิงกับจูบแรกของเธอ มันทั้งวาบหวาม ช่วงชิง รุนแรงและเต็มไปด้วยราคะและเธอรู้สึกรังเกียจด้วยซ้ำแม้ตอนนั้นเธอจะรักแฟนหนุ่มคนนั้นก็ตาม


              แต่กับเซดริก...เขาไม่ใช่ทั้งแฟนทั้งคนคุยหรืออะไรทั้งสิ้นแต่นั่นกลับเป็นจูบที่ใฝ่หามาตลอด จูบที่ทำให้เธอรู้สึกดี แม้มันจะอ่อนโยนก็ตามทีแต่ในความอ่อนโยนนั้นเธอสัมผัสได้ถึงความร้อนแรง 


              ในตอนครั้งที่เล่นเกมคราวนั้นที่เธอต้องจูบเขา เธอเขินก็จริง แต่เธอไม่ได้คิดอะไรมากเกี่ยวกับสัมผัสครั้งนั้นเพราะนั่นเป็นแค่เกม แต่พอมันไม่ใช่เกมเธอคิดมาก


              เธอคิดมากจริงๆ...ว่าเธอ


              ชอบเขาหรือเปล่า ? 


              แล้วเขามาจูบเธอทำไม ? สถานการณ์พาไป ? อารมณ์ชั่ววูบ ? หรือเพียงแค่อยากลองเท่านั้น…


              จูบของเธอและเซดริกเนิ่นนานเสียจนทั้งคู่เริ่มขาดอากาศหายใจและถอนริมฝีปากออกจากกัน


              ฮาเดสเม้มปากแน่นก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือคล้ายคนจะร้องไห้


              ถ้าเขาจูบเธอเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆล่ะ...เธออดคิดไม่ได้


              “ธ-เธอจูบฉันทำไม ?”เธอเอ่ยถามและลืมคำที่เธอเคยบอกว่าให้เรียกว่าที่รักทันที


              หลังจากจบคำถามของฮาเดสบรรยากาศรอบข้างก็เงียบสงบทันที


              เซดริกนิ่งเงียบนั่งคิดกับตัวเองว่าควรจะบอกเธอไปดีหรือไม่แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจบอกกับฮาเดส


              “อ่า……ฉันไม่รู้นะว่าเธอจะคิดยังไง แต่ในเมื่อเธอถามขนาดนี้ฉันก็จะตอบให้”


              “มันเป็นความรู้สึกแปลกๆที่ฉันเคยมีกับผู้หญิงคนนึงที่เป็นแฟนเก่า แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกอย่างนั้นกับเธอ”


              “ฉันไม่ชอบเวลาเธอเข้าใกล้ผู้ชายคนอื่นถึงแม้เธอจะไม่รู้ว่าฉันหงุดหงิดก็เถอะ ฉันไม่ชอบเวลาเธอไม่สนใจฉันและไม่ชอบเวลาเธอสนใจใครมากกว่าฉัน ฉันไม่ชอบตอนเธอยิ้มให้คนอื่น”


              “แต่ฉันชอบรอยยิ้มของเธอชอบที่เธอดูมีความสุข ถึงแม้เธอจะด่าฉันแต่ฉันชอบเวลาเธอด่าฉันนะเธอดูมีความสุขดี ฉันชอบเวลาเธอวีนเธอเหวี่ยง เธอน่ารักมากตอนนั้น”


              “นายจะพูดอะไรก-ก็รีบพูดเถอะ”ฮาเดสรีบขัดจังหวะเซดริกขึ้นมาก่อนที่เขาจะพูดอะไรที่ทำให้เธอเขินไปมากกว่านี้


              “ฉันชอบเธอ”





              หลังจากจบคำสารภาพของเซดริกและยังไม่ทันที่เธอจะได้ตอบได้ถามอะไรมากกว่านี้ศาสตราจารย์มักกอนนากัลก็เดินเข้ามาตามหาเธอเสียก่อน


              “อยู่นี่เองคุณอาร์เทมิส ฉันมีธุระอะไรกับเธอสักหน่อย ตามฉันมา”ฮาเดสพยักหน้าก่อนจะหันไปผงกหัวให้เซดริกเบาๆเป็นเชิงขอโทษก่อนจะเดินตามศาสตราจารย์มักกอนนากัลที่เดินนำไปแล้ว


              ศาสตราจารย์คงจะจับเธอไปเป็นของสำคัญที่ว่านั่นแหละ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็ถือว่าภารกิจสำเร็จ

              ระหว่างการเดินตามศาสตราจารย์ครั้งนี้ในหัวของเธอไม่ได้คิดเรื่องการแข่งขันเวทย์ไตรภาคีเลยสักนิด ในหัวของเธอมีแต่คำที่เซดริกบอกกับเธอเต็มหัวไปหมด


              ‘ฉันชอบเธอ’


              ‘ฉันชอบเธอ’


              ‘ฉันชอบเธอ’


               เซดริกชอบเธอ?...ตอนนี้เธอปวดหัวไปหมดแล้ว เพราะถ้าอาการที่เซดริกบอกกับเธอมันเป็นอาการของคนแอบชอบ เธอคิดว่านี่อาจจะเป็นอาการของคนแอบชอบเหมือนกัน


              เธอไม่ชอบเวลาเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น เธอไม่ชอบเวลาเขาไม่สนใจเธอ เธอไม่ชอบเวลาเขายิ้มให้คนอื่นเธอชอบให้เขายิ้มกับเธอมากกว่า


             ถ้าอย่างนั้น


             เธอชอบเซดริก ?







    ----------------------------------
    B L A C K L A B E L. 

    แนะนำว่าให้อ่านตอนนี้ในโทรศัพท์นะคะเพราะนี่เราอัพในโทรศัพท์การจัดหน้ากับตัวหนังสืออาจจะเหี้-มากก


    **ไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอนคับบบ**

    **ฝากคอมเม้นท์ฝากให้กำลังใจฝากรักน้องๆด้วยยจุ๊บบ**

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×