ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au fanfic Harry Potter ] Sister of Potter [Cedric,CD/OC] #END

    ลำดับตอนที่ #4 : Sister of Potter IV : Spin the bottle & Truth or Dare

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     



    "สนใจเป็นคู่เต้นรำกับฉันไหม ?"



    Sister Potter IV : Spin the bottle & Truth or Dare

    หลังจากที่ฮาเดสได้รับตุ๊กตาแล้ว เธอก็เดินกลับไปที่ห้องโถงด้วยรอยยิ้มที่ประดับบนใบหน้าจางๆ



    “ตุ๊กตานั่น....? ตุ๊กตารูปเซดริกนี่...ใครให้มาล่ะนั่น ?”เฮร่าเอ่ยถามฮาเดสหลังจากที่เธอนั่งลงแล้วหยิบตุ๊กตาตัวนี้ขึ้นมา เฮสเทียหัวเราะก่อนที่จะตอบเฮร่าด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์



    “ตุ๊กตารูปพรีเฟ็คบ้านฮัฟเฟิลพัฟคนถักก็ต้องเป็นพรีเฟ็คฮัฟเฟิลพัฟสิ ฮ่าๆๆ”ฮาเดสกระตุกรอยยิ้มชั่วร้ายก่อนที่จะหันไปพูดอะไรกับไลล่าที่นั่งคั่นเธอกับวิคตัวร์อยู่



    เมื่อฮาเดสพูดจบไลล่าก็ร้องว้าวขึ้นมาเบาๆก่อนจะหันไปกระซิบกับวิคตัวร์ คราวนี้วิคตัวร์ยิ้มชั่วร้ายออกมาก่อนจะลุกขึ้นมานั่งที่ของฮาเดส ในขณะที่ฮาเดสย้ายไปนั่งที่ของวิคตัวร์แทน



    “ไง...ตุ๊กตาน่ารักเชียว”เซดริกสะดุ้งโหยงเมื่อมีเสียงของใครกระซิบใกล้ๆหู ซึ่งนั่นเป็นเสียงที่เขาคุ้นเคย...เสียงของฮาเดส พอหันไปปรากฏว่าเธอกำลังนั่งอยู่ข้างๆเขา บนใบหน้าของเธอมีรอยยิ้มชั่วร้ายปรากฏอยู่



    ด-- เดี๋ยวนะ ทีแรกวิคตัวร์นั่งข้างเขาไม่ใช่เหรอ !



    “อ- อะไร”เซดริกเอ่ยออกมาเบาๆ ฮาเดสหัวเราะก่อนที่จะหยิบตุ๊กตารูปเซดริกขึ้นมา แล้วถามคนข้างๆ



    “นายถักเองไม่ใช่เหรอ ?”



    “ม--”



    “ถ้าโกหกฉันจะเอาตุ๊กตาไปปาทิ้ง”



    “ย--อย่านะ ! เออ..ฉันถักเอง…”พอเธอยื่นคำขาดว่าจะเอาไปทิ้งเซดริกก็ยอมรับออกมาก่อนที่จะก้มหน้าลงมองหน้าตักของตัวเอง ธันเดอร์กับเดย์รวมไปถึงผู้คนแถวนั้นที่ได้ยินคำพูดทั้งหมดถึงกับหัวเราะออกมากับภาพที่ได้เห็นและคำพูดที่ได้ฟัง



    ภาพที่เซดริกนั่งก้มหน้าก้มตามองหน้าตักของตัวเองโดยมีฮาเดสเท้าคางมองเซดริกอยู่ด้วยใบหน้ากรุ้มกริ่ม



    “พี่เซดทำไมขี้เขินงี้อ่ะ หนูจำได้ว่าหนูไม่มีพี่ชายเป็นตุ๊ดนะพี่”ชาร์ล็อตต์เอ่ยแซวก่อนที่จะหัวเราะ ทำเอาบรรยากาศแถวนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของผู้คนบนโต๊ะทันที






    หลังจากรับประทานอาหารมื้อเย็นเสร็จทุกคนก็เข้าหอนอนกัน ฮาเดสและเพื่อนสาวๆรวมไปถึงพวกผู้ชายปีห้าหลังจากอาบน้ำเสร็จก็ลงมานั่งรวมกันที่ห้องนั่งเล่นบ้านฮัฟเฟิลพัฟ โดยเสนอกันว่าจะเล่นเกม Spin the bottle



    “มันเล่นยังไงวะ ?”เฮร่าเอ่ยถาม เฮสเทียหัวเราะก่อนที่จะตอบเฮร่าไป



    “เราจะให้คนๆนึงหมุนขวด ถ้าขวดนั่นไปหยุดอยู่ที่ใครคนที่หมุนขวดต้องจูบกับคนที่ขวดชี้อยู่ หลังจากจูบเสร็จคนที่โดนจูบจะเป็นคนหมุนขวดต่อ จูบแบบดูดดื่มแบบเราไงจ๊ะบี๋”เฮร่าตบหัวเฮสเทียดังปึ๊กจนเพื่อนๆขำกันไปหมด เจเนซิสลุกขึ้นไปเอาขวดแก้วมาจากในครัวก่อนที่จะเอามาตั้งไว้กลางวงก่อนจะเอ่ยถาม



    “ใครจะหมุนก่อน ?”



    “เล่นด้วยดิ เล่นไรกัน?”เสียงของเซดริกดังมาจากประตู เพื่อนๆหันไปมองแบบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ตอนนี้เซดริกควรจะไปนอนที่อีกที่นึงที่เป็นที่เก็บตัวของตัวแทนไม่ใช่เหรอ ?



    “มาได้ไงเนี่ย ?”เดย์ถาม



    “เขาบอกว่าออกไปหาอะไรทำก่อนก็ได้ค่อยกลับไปนอน”เพื่อนๆพยักหน้าเข้าใจกัน ก่อนที่เจสันที่นั่งข้างๆฮาเดสจะขยับให้เซดริกนั่ง เซดริกนั่งลงก่อนที่จะถามเพื่อนๆขึ้นมาอีกครั้งว่าเล่นอะไรกัน หลังจากนั้นเจเนซิสก็อธิบายเกมเกมนี้ให้เซดริกฟัง เซดริกฟังจบก็พยักหน้าก่อนที่จะอาสาเป็นคนหมุนขวดคนแรก



    ทันทีที่เซดริกหมุนขวด ขวดนั่นก็หมุนอย่างแรงก่อนที่แรงจะค่อยๆผ่อนค่อยๆผ่อนจนไปหยุดอยู่ที่เจสัน..เพื่อนๆในวงร้องโอ้กันขึ้นมาก่อนจะหัวเราะเสียงดัง



    “จูบเลยๆๆ”เสียงของทุกคนยุยงให้ทั้งคู่จูบกัน เซดริกสูดหายใจลึกก่อนที่จะหันไปจูบเจสันทันที ฮาเดสกับสาวๆหันไปกรี๊ดกันสามสี่คน โดยเฉพาะฮาเดสที่ดูจะกรี๊ดเป็นพิเศษ เนื่องจากที่ที่ฮาเดสนั่งตรงนี้มันชัดยิ่งกว่าคนอื่นๆ



    ให้ตายเถอะ !  ฟินโว้ยยย



    พอถอนจูบออกมาทั้งเซดริกกับเจสันก็นั่งหน้าแดงกันทั้งสองคน เจสันหมุนขวดต่อด้วยใบหน้าที่ยังแดงอยู่เหมือนเดิม พอหมุนไปเรื่อยๆขวดก็ไปหยุดอยู่ที่เจเนซิส ซึ่งเพื่อนสนิทสาวๆของเจเนซิสนั้นรู้ดี ว่าเจเนซิสกับเจสันกำลังดูๆกันอยู่



    เจสันนั่งกุมหน้ากุมตาก่อนที่จะลุกไปจูบกับเจเนซิสอย่างดูดดื่ม พวกผู้ชายผิวปากแซวกันใหญ่ ส่วนพวกผู้หญิงก็ร้องแหมออกมารัวๆ  พอเจสันถอนจูบทั้งคู่ก็กลับไปตั้งหลักด้วยการกุมหน้ากุมตาอีกรอบ เจเนซิสนั่งสูดหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะหมุนขวดต่อ



    ขวดแก้วหมุนไปเรื่อยๆก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมองว่าขวดหยุดอยู่ที่ใคร พอเห็นว่าหยุดอยู่ที่ใครนั้นทั้งเจเนซิสและคนที่ขวดหยุดใส่ก็หัวเราะกันออกมาสองคน



    ขวดหยุดอยู่ที่ไลล่า ซึ่งทั้งเจเนซิสและไลล่าไม่มีอายอยู่แล้ว เอาจริงๆก็คือถ้าหยุดกับเพื่อนผู้หญิงในวงก็ไม่มีอายทั้งนั้นแหละ เคยจูบกันมาหมดแล้วนี่นา



    เจเนซิสพุ่งเข้าไปจูบกับไลล่าเนิ่นนานก่อนที่จะกลับลงไปนั่งที่เดิมโดยไม่มีอาการเขินอายสักนิด ไลล่าพูดออกมาว่าชิลๆก่อนที่จะหมุนขวดต่อ



    “กูขอสาปแช่งให้ขวดหยุดอยู่ที่ธันเดอร์ ! แล้วมึงจะได้ชิลๆของจริง”ฮาเดสพูดแช่ง ไลล่าพ่นคำด่าใส่ฮาเดสก่อนที่จะอึ้งเมื่อหันไปเห็นว่าขวดหยุดอยู่ที่ธันเดอร์ ฮาเดสกับเพื่อนๆในวงหัวเราะอย่างสะใจ



    ไลล่าหน้าแดงแจ๋ก่อนที่จะเงยมองหน้าของธันเดอร์ที่กำลังยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่ฝั่งตรงข้าม



    “Come on, Dear”ธันเดอร์พูดท้าทายทำเอาไลล่าหน้าแดงกว่าเดิม ไลล่าค่อยๆลุกขึ้นเดินไปหาธันเดอร์ก่อนจะนั่งลงแล้วประกบจูบทันที



    พวกหนุ่มๆในวงผิวปากแซวก่อนที่เดย์จะกดหัวของไลล่าให้ใกล้ธันเดอร์กว่าเดิม หลังจากนั้นพอไลล่าถอนจูบเสร็จเธอก็ทุบหลังเดย์ไปทีนึงแล้วเดินกลับที่ของตัวเอง





    เกมSpin the bottleจบลงไปก่อนที่เกมใหม่จะเข้ามาแทน Truth or dare เกมนี้เซดริกเป็นคนเสนอหลังจากที่เจเนซิสและสาวๆทุกคนเริ่มเซ็งเนื่องจากไม่มีใครหมุนโดนเซดริกกับฮาเดสเลย



    “ใครคนแรกจ๊ะ”เฮสเทียถาม เซดริกเสนอเล่นคนแรกเหมือนเดิมโดยมีเพื่อนๆสาปแช่งให้หมุนให้โดนฮาเดสสักที แต่ทว่าขวดก็ดันไปหยุดอยู่ที่ไลล่า



    “ไม่ได้มึงอีกและ!”ไลล่าบอกพลางตีแขนฮาเดส ฮาเดสขำก่อนจะแลบลิ้นใส่ไลล่า



    “Truth or dare”



    “Truth”เซดริกหัวเราะก่อนที่จะถามไลล่าด้วยน้ำเสียงชั่วร้าย



    “จูบครั้งแรกตอนอายุเท่าไร”



    “11”คำตอบของไลล่าทำเอาเพื่อนๆตาลีตาเหลือกกันใหญ่...สิบเอ็ดปี !?  ปีหนึ่ง !



    ไลล่าหัวเราะเมื่อเห็นเพื่อนทำตาโตกัน ไลล่าเอื้อมไปหมุนขวดก่อนที่จะภาวนาในใจขอให้หยุดที่ฮาเดสไม่ก็เซดริกสักคนนึง พอเสียงหมุนขวดหายไปปุ๊ปไลล่าก็ลืมตาดูทันที ก่อนที่จะยิ้มร่าเมื่อพบว่าขวดหยุดอยู่ที่ฮาเดส



    “Truth or dare จ๊ะที่รักก”ฮาเดสเงียบก่อนที่จะใช้ความคิดสักพัก ถ้าเธอเลือกTruthคนอย่างไลล่าคงจะถามแน่ๆว่าชอบเซดริกใช่ไหม ถ้าเลือกDareก็ต้องสั่งให้ไปทำอะไรสักอย่างกับเซดริกแหงๆ…



    ทำก็ได้วะ !



    “Dare”ไลล่าหัวเราะชั่วร้ายก่อนที่จะสั่งฮาเดสทันที



    “ฉันขอสั่งให้เธอจูบเซดริก !”



    ฮาเดสตวัดสายตาไปมองไลล่าก่อนที่จะร้องชิออกมาเบาๆไม่รอช้าปรี่เข้าไปจูบเซดริกทันที ไลล่ากับเพื่อนๆในวงอมยิ้มกันบ้างหัวเราะกันบ้าง พวกผู้ชายบางคนก็ผิวปากแซว



    พอถอนจูบเสร็จฮาเดสก็ลุกขึ้นสะบัดหนีไปเลยก่อนที่จะตะโกนบอกเพื่อนๆทันที



    “สี่ทุ่มแล้วกูต้องไปตรวจเด็กละ เล่นต่อไปกันเถอะพวกมึง !”เซดริกอมยิ้มเล็กน้อย เพราะสังเกตเห็นว่าฮาเดสหน้าแดง



    น่ารัก....








    เช้าวันต่อมาปีห้าฮัฟเฟิลพัฟหน้าตาทรุดโทรมแทบจะไม่มีแรงไปเชียร์เซดริกในภารกิจครั้งที่หนึ่งนี้ แต่ทว่าก็ต้องแบกสังขารกันไป เนื่องจากเมื่อคืนกว่าเกมจะจบก็ล่อไปตีสองได้



    “ไงล่ะ พวกมึงบอกแล้วให้รีบนอนไม่เชื่อกู”ฮาเดสพูดเมื่อหันไปเห็นว่าพวกเพื่อนๆในวงเกมเมื่อวานกำลังนั่งหาวในขณะที่กำลังดูพวกตัวแทนการแข่งขันทำภารกิจแรกอยู่ เมื่อวานพอเธอกลับมาจากตรวจเสร็จปุ๊ปเธอก็ขึ้นห้องนอนหลับไปเช่นเดียวกับเซดริก ในขณะที่พวกเพื่อนๆยังนั่งเล่นกันอยู่



    เจสันหาวก่อนที่จะตอบฮาเดส



    “คนมันอยากเล่นนี่หว่า”ฮาเดสแค่นหัวเราะก่อนที่จะมองไปยังการแข่งขันต่อ ตอนนี้เซดริกกำลังทำภารกิจอยู่ เจ้ามังกรนั่นดูหิวกระหายอยากจะกัดจะกินตัวเซดริกให้ตายไม่ก็พ่นไฟให้ตัวไหม้ตายกันไปข้างนึงเลย



    ในสายตาของฮาเดสเธอคิดว่าเซดริกตอนนี้ดูเท่ไม่เบา แถมยังดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาหน่อย เพราะปกติเขาเหมือนกับสติแตกไม่ก็คนติดยายังไงก็ไม่รู้ ไม่หน้าดำหน้าแดงก็ยิ้มแม่งทั้งวัน บางทีก็หน้าหนาเกิน



    ผิดกับตอนนี้ เขาดูมีลุคคล้ายๆกับอัศวินไม่ก็พระเอกในหนังมักเกิ้ลที่เธอเคยดูเหมือนกันนะ ชุดสีเหลืองนั่นทำให้เขาดูหล่อไม่เบาเชียวล่ะ

    ผ่านไปไม่นานนักในที่สุดเซดริกก็ทำภารกิจจบ เธอแอบเห็นว่าเขาหันมายิ้มกับพวกธันเดอร์แล้วก็เดย์ด้วยรอยยิ้มภูมิใจ



    ไม่โดนเผาตายเป็นเซดริกย่างก็ดีแค่ไหนแล้ว









    หลังจากตัวแทนทั้งสามทำภารกิจจบ อาจารย์ใหญ่ก็ประกาศถึงงานเลี้ยงเต้นรำที่จะจัดขึ้นในพรุ่งนี้เมื่อประกาศเสร็จแล้วก็ปล่อยเด็กนักเรียนไป เด็กนักเรียนทุกคนดูตื่นเต้นกันไปหมด ซึ่งคนที่ตื่นเต้นส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆซะส่วนใหญ่เช่นเดียวกับพวกสาวๆฮัฟเฟิลพัฟอย่างพวกเธอ



    “บี๋จ๋า เต้นรำกับเค้านะะ”เฮสเทียหันไปอ้อนแฟนสาวข้างๆก่อนจะหอมแก้มเป็นของขวัญรอบนึงเมื่อแฟนสาวของเธอพยักหน้า ฮาเดสเบะปากก่อนจะหันไปมองอีกด้านแทนพบกับธันเดอร์เดย์แกรนด์และเจสันกำลังชวนพวกเพื่อนๆของเธอเต้นรำอยู่ ฮาเดสเบะปากอีกรอบก่อนจะรีบเดินหนีบรรยากาศที่มีแต่คู่รักไป



    ให้ตายเถอะ คนโสดอย่างเธอนี่อยู่ยากจริงๆเลย



    ระหว่างการเดินหนีพวกคนมีแฟนคนมีคนจีบทั้งหลายเธอก็คิดว่าควรจะไปหาเซดริกสักหน่อย จึงเดินไปทางที่พักของพวกตัวแทนการแข่งขัน



    พอเดินเข้าไปปรากฏภาพเซดริกกำลังยืนคุยกับพ่อของเขา เอมอส ดิกกอรี่ ฮาเดสจึงเตรียมหันหลังกลับเพราะให้พ่อลูกคุยกันจะดีกว่า



    “ผมซะอย่างพ่-- อ้าว ฮาร์เทมิส!?”ระหว่างที่เซดริกกำลังยืนคุยกับพ่อของเขาอยู่หางตาเขาก็เหลือบไปเห็นฮาเดสที่กำลังจะหันหลังกลับไป แต่พอเขาทักเธอก็หันมาเขาก่อนจะมองเขาด้วยสีหน้านิ่งๆ



    ...เขาทำอะไรผิดอีกเนี่ย ?



    “สวัสดีค่ะคุณดิกกอรี่”ฮาเดสหันไปทักพ่อของเขาก่อนจะส่งยิ้มบางๆให้ พ่อของเขายิ้มกลับก่อนที่จะถามชื่อของฮาเดส เธอแนะนำตัวก่อนจะยิ้มให้พ่อเขาอีกรอบ



    “ฉันฮาเดส เพอร์ซิโฟเน อาร์เทมิส เรียกว่าฮาเดสก็ได้ค่ะ”



    “เธอเป็นลูกของธีริน?”


    “ฉันเป็นหลานเธอค่ะแค่ใช้นามสกุลเธอเฉยๆ แล้วคุณดิกกอรี่...รู้จักป้าของฉันด้วย ?”พ่อของเขาพยักหน้าก่อนที่จะบอกกับเธอว่าให้เธอเรียกว่าลุงเอมอสแทนคุณดิกกอรี่



    “ไง ดิกกอรี่ ฉันนึกว่านายจะโดนเผาเป็นเซดริกย่างซะแล้ว”คราวนี้เธอหันมาทักเซดริกที่กำลังยืนทำหน้างงๆอยู่บ้าง เซดริกยิ้มแห้งๆก่อนที่จะตอบกลับฮาเดส



    “เหมือนเธอแช่งฉันอ่ะอาร์เทมิส ไม่เป็นห่วงพรีเฟ็คชายบ้างเหรอ ?”ฮาเดสหัวเราะตอบกลับอย่างเด็ดขาดว่าไม่ ทำเอาเซดริกเบะปากทันที



    “แล้วพวกเพื่อนๆฉันเพื่อนๆเธอหายไปไหนกันหมดล่ะเนี่ย ?”เซดริกถามทันทีที่เห็นว่าเธอมาคนเดียว



    “ชวนกันไปงานเต้นรำกุ๊กกิ๊กๆกันแล้วล่ะ ฉันเดินหนีมาเนี่ย เหม็นกลิ่นความรัก”เซดริกหัวเราะเมื่อมองไปยังใบหน้าของฮาเดสที่กำลังเบะปากด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย ก่อนจะเอ่ยถามเธอไป



    “เธอได้คู่เต้นรำหรือยังอาร์เทมิส ?”



    “แน่นอนว่าไม่”ฮาเดสตอบกลับทันควัน เซดริกหัวเราะก่อนจะเม้มปากแน่นเอ่ยประโยคเชิญชวนผู้หญิงตรงหน้าด้วยอาการเขินอายเล็กน้อย



    “สนใจเป็นคู่เต้นรำกับฉันไหม ?”








    ฮาเดสและเซดริกเดินไปที่ห้องเรียนของศาสตราจารย์มักกอนนากัลเพื่อที่จะเข้าเรียนคาบนี้ ก่อนจะเห็นว่าทุกคนกำลังยืนดูศาสตราจารย์มักกอนนากัลที่กำลังเต้นรำอยู่กับเด็กผู้ชายบ้านเรเวนคลอ



    ทุกคนหันมามองฮาเดสกับเซดริกที่เพิ่งเข้าชั้นเรียน ทั้งคู่ส่งยิ้มแห้งๆให้ก่อนจะขออนุญาตเข้าห้องกับศาสตราจารย์มักกอนนากัล



    “พวกเธอทั้งคู่ไม่มีนาฬิกาหรือไงถึงมาช้าขนาดนี้”ศาสสตราจารย์มักกอนนากัลดุ ก่อนจะพูดขึ้นมาอีกครั้ง



    “พวกเธอมาช้าแสดงว่าไม่สนใจการสอนเต้นรำ นั่นแปลว่าพวกเธอเต้นรำเป็นกันอยู่แล้วสินะ ออกมายืนตรงนี้คุณอาร์เทมิสคุณดิกกอรี่ แล้วเต้นรำโชว์เพื่อนๆซะ”ฮาเดสกับเซดริกยิ้มแห้งอีกครั้งก่อนจะเดินไปยืนอยู่ตรงที่ศาสตราจารย์มักกอนนากัลชี้



    ฮาเดสกับเซดริกเงยหน้าสบตากันเพียงครู่นึงรอเพลงเริ่ม เมื่อเพลงเริ่มขึ้นทั้งคู่ก็เริ่มเต้นรำโชว์ท่ามกลางสายตาตะลึงของเด็กนักเรียนเรเวนคลอ ไม่ใช่ว่าตะลึงที่ทั้งคู่เต้นรำได้สวยหรืออะไรทั้งนั้น แต่ตะลึงที่คู่ฟัดคู่กัดอย่างทั้งคู่สามารถเต้นรำดีๆด้วยกันได้



    ฮาเดสกับเซดริกเต้นรำไปเรื่อยๆจนกว่าเพลงจะจบ และเมื่อจบเพลงศาสตราจารย์มักกอนนากัลก็เอ่ยชมถึงคู่ก่อนจะหันไปบอกกับเด็กนักเรียนคนอื่นๆในห้องให้เต้นรำให้ได้แบบนี้ แล้วศาสตราจารย์มักกอนนากัลก็เริ่มสอนทุกคน จะมีก็แต่เซดริกและฮาเดสที่ได้แต่ยืนเงียบๆ เพราะศาสตราจารย์สั่งให้ทั้งคู่ยืนอยู่ตรงมุมห้อง



    “ฉันไม่ยักรู้ว่าเธอเต้นรำเป็น”เซดริกกระซิบบอก ฮาเดสหัวเราะเบาๆ



    “แน่นอน ฉันทำเป็นทุกอย่าง เพราะฉันเก่ง”



    หลังจากจบการฝึกซ้อมการเต้นรำก็ถึงเวลามื้อเที่ยง ฮาเดสกับเซดริกก็แยกย้ายกันไปหาเพื่อนของตนแต่ทั้งคู่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการไปห้องโถงใหญ่เพื่อกินข้าว ระหว่างการเดินครั้งนี้ในกลุ่มของฮาเดสนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะโดยมีประเด็นคือเรื่องที่เฮร่าตอนซ้อมเต้นรำนั้นเหยียบเท้าคู่ซ้อมไปประมาณสิบกว่ารอบ จนคู่ซ้อมของเธอทนไม่ไหวจแล้วขอศาสตราจารย์เปลี่ยนคู่



    “สงสารคนที่ซ้อมเต้นรำกับมึงว่ะ เท้าช้ำหมดแล้วมั้ง”ฮาเดสเอ่ยแซวก่อนจะหัวเราะอย่างสะใจ เฮร่าฟาดเข้าไปที่หลังของฮาเดสทีนึงก่อนจะเอามือปิดหน้าตัวเอง



    เขินอ่ะ…



    “ว่าแต่มึงอ่ะ มึงมันร้ายกาจจ”



    “ร้ายกาจอะไรของมึงไอรีน ?”



    “แหมมม กูก็นึกว่ามึงงอนที่ไม่มีใครชวนมึงเต้นรำเลยเดินหนีไปแล้ว ที่ไหนได้”



    “ไปหาว่าทีสามีนี--อั๊ก ! มือหนักชิบหายนี่มือคนหรือมือหมีวะ !”ในขณะที่ไอรีนกำลังเอ่ยแซวฮาเดสอยู่ฝ่ามือหนักๆของฮาเดสก็ทุบลงไปที่หลังของไอรีนดังปั๊กทำเอาไอรีนเข่าอ่อนทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันที



    พอฮาเดสทุบหลังของไอรีนเสร็จแล้วก็เดินหนีเข้าห้องโถงใหญ่ไปก่อนเลย ไอรีนทำหน้าตาเหลอหลาก่อนที่จะเตรียมหันไปขอความช่วยเหลือเพื่อนๆคนอื่นให้ช่วยพยุงเธอลุกขึ้น แต่ปรากฏว่า..



    ว่างเปล่า...พวกเพื่อนๆหนีไปหมดแล้ว !



    เฮ้อ...เข้าใจแล้ว...คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง...กระซิก กระซิก










    มื้อเที่ยงครั้งนี้ฮาเดสไม่ได้ไปนั่งกินที่โต๊ะฮัฟเฟิลพัฟตามปกติแต่เธอมากินที่โต๊ะกริฟฟินดอร์ เพราะดูเหมือนพวกเด็กๆสามคนอย่างเฮอร์ไมโอนี่ แฮร์รี่และรอนกำลังคุยเรื่องอะไรกันอยู่ท่าทางลับๆล่อ ก็เลยเข้าไปร่วมบทสนทนาซะด้วย ปรากฏว่าเป็นเรื่องงานเลี้ยงเต้นรำ



    แล้วก็ทำท่าทำทางซะ…



    “ว่าแต่พี่ได้คู่ยังอ่ะ ถ้าได้แล้ว...แล้วคู่กับใครเหรอ ?”แฮร์รี่หันมาถามเธอด้วยใบหน้าสงสัย ฮาเดสกระตุกยิ้มก่อนที่จะบอกเบาๆราวกับกระซิบ



    “ได้แล้วล่ะ….กับ….เซดริก..น่ะ”แฮร์รี่กับรอนร้องห้ะขึ้นมาอีกรอบเนื่องจากได้ยินชื่อไม่ชัด จะมีก็แต่เฮอร์ไมโอนี่ที่เหมือนจะหูดีไปสักหน่อยเลยได้ยินชื่อถึงเอาแต่ยิ้มกรุ้มกริ่มมองหน้าเธออย่างนั้นน่ะ



    “พัฒนาขึ้นแล้วเหรอพี่ ?”



    “ก็นิดนึงนะเฮิร์ม ฮ่าๆๆๆ”ทั้งคู่หัวเราะด้วยกันโดยที่ยังมีสายตางุนงงของรอนกับแฮร์รี่ส่งมาไม่ขาดสาย และถามด้วยน้ำเสียงอยากรู้อยากเห็น



    “ใครอ่าาาา!”



    “ความลับจ้ะยัยหนู ฮ่าๆๆๆๆ”





    หลังจากที่เซดริกกินข้าวมื้อเที่ยงเสร็จเขาก็แยกตัวออกมาจากเพื่อนเพื่อไปเดินเล่นๆรอบโรงเรียนด้วยความว่าง ระหว่างทางเดินเขาเจอเด็กๆบ้านเรเวนคลอมองหน้าเขาหลายคนจนเขาอยากจะเข้าไปถามเสียจริงว่าจ้องอะไรเขานักหนา ?



    “เข้าไปเลยโช เข้าไปเลยย”เสียงของเด็กผู้หญิงบ้านเรเวนคลอกลุ่มนึงพูดกับเด็กผู้หญิงคนนึงที่พวกเธอกำลังดันหลังคะยั้นคะยอให้เดินเข้ามาทางเขา เขาหยุดเดินก่อนที่จะมองไปทางผู้หญิงกลุ่มนั้นแล้วขมวดคิ้วสงสัย



    เข้าไปๆอะไรของพวกเธอ ?



    “บ้ารึไง คนเยอะแยะ !”เด็กผู้หญิงที่โดนดันคนนั้นหันไปพูดกับเพื่อน เพื่อนๆพวกนั้นยิ้มก่อนที่จะออกแรงดันเธอแรงขึ้นจนในที่สุดเธอก็ต้านแรงไม่ไหวและโดนดันมาทางเขา



    เธอเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงผมสีดำเรียบแปล้คล้ายๆกับเดรโกมัลฟอย เธอก้มหน้าก้มตามองเท้าตัวเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาหาเขารวบรวมความกล้าแล้วส่งเสียงออกมา



    “ไปงานเต้นรำกับฉันไหมดิกกอรี่ !?”หลังจากเธอพูดจบก็หลับตาลงรอฟังคำตอบอย่างตั้งใจ บรรยากาศรอบข้างที่เคยคึกคักเงียบกันไปหมด พวกเด็กๆเรเวนคลอหันมามาองอย่างตั้งใจรอลุ้นไปด้วย



    “โทษทีนะ….พอดีฉันมีคู่เต้นรำแล้วน่ะ”เซดริกกล่าวขอโทษอย่างสุภาพก่อนที่จะเดินต่อนึกย้อนไปถึงเมื่อเช้าหลังจากทำภารกิจเสร็จ




    “สนใจเป็นคู่เต้นรำกับฉันไหม ?”ทันทีที่เซดริกถามไปอย่างนั้นฮาเดสก็ทำหน้าตางงงวยถามกลับมาทันควัน


    “ฉัน ?”เธอพูดพลางชี้ตัวเองไปด้วย


    “ใช่ เธอนั่นแหละ คุณฮาเดส เพอร์ซิโฟเน อาร์เทมิส พรีเฟ็คหญิงบ้านฮัฟเฟิลพัฟคนที่จู--”ฮาเดสรีบพุ่งเข้าไปปิดปากเซดริกทันทีที่เขาเริ่มพูดอะไรลามปามไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนต่อหน้าเอมอส ดิกกอรี่พ่อของเขาเอง


    “เออๆ !  ไปก็ได้..แล้วอย่าพูดได้เรื่องนั้นอีกเชียวนะ ไม่งั้นเธอตายแน่”ฮาเดสพูดจบก็เอานิวชี้ชี้หน้าเขา


    เคราเมอร์ลินเถอะ….ไอ้หมอนี่มัน...


    เมื่อคืนมันแค่เกมโว้ยยยย





    ------------------------------------

    B L A C K L A B E L .

    วันนี้มาแบบดึกๆหน่อยแฮะ อู้ไปหลายชั่วโมงเหมือนกันเด้ออ
    นอนนน5555 แค่ตื่นตอนเช้าก็ตื่นซะเที่ยงๆบ่ายๆแล้วว
    เปลืองเวลาเวอร์

    **สงสารน้องงโช**


    เฮิร์มและเพื่อนๆยังคงรับหน้าที่ชงต่อไปป

    ตอนห้าน่าจะลงพรุ่งนี้เหมือนเดิมนะคะ ไม่รู้ว่าจะดึกดื่นๆเย็นๆหรือยังไงก็ไม่ทราบบ

    ♥ฝากคอมเม้นท์ฝากกดให้กำลังใจฝากกดติดตาม ฝากรักลูกๆเราด้วยนะจ๊ะ ♥


    **********************************************
    อ่ะ เกริ่นก่อน...
    คือเราเนี่ยโดยส่วนตัวชอบ Robert Pattinson คนที่แสดงเป็นเซดริกมากก
    และติดหนังเรื่อง Twilight ด้วยนิดนึง เพราะฉะนั้นน หากใครติดบ่วงโรเบิร์ตเหมือนเราา
    เรามีอีกเรื่องมานำเสนอค่ะ !

    ฟิคที่จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นAu fanfic ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องจริงนะจ๊ะ
    อาจจะอัพวันเว้นวันไม่ก็วันต่อวันแบบฟิคนี้ก็เป็นได้
    แอาจจะตอนนึงซัก6-7หน้าไม่ก็8หน้า
    ประมาณนั้นนน จุ๊บๆ

    --จิ้มไปเลยจ้าา--[ Au fanfic Twilight oc ] Bite me, Please [EC/OC]

    ใครยังไม่ค่อยถูกใจตอนแรกจะเฟบค้างไว้ก่อนก็ได้นะคะเราจะไปปั่นเรื่องนั้นต่อและลงตอนที่สอง
    ตอนแรกของเรื่องนั้นเราปั่นเมื่อวานตอนตี2 ฮ่าๆๆๆ

    --------------------
    อยากจะบอกว่านุ้งปวดท้องเมนส์เหลือเกินข่ะขุ่นเพ่








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×