ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au fanfic Harry Potter ] Sister of Potter [Cedric,CD/OC] #END

    ลำดับตอนที่ #12 : Special Baby Day

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    Baby Day



    “เซด ! เสร็จยังเนี่ย”เสียงของภรรยาสาวตะโกนเรียกสามีหนุ่มของตนเองด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวเพราะตอนนี้เธอยืนรอสามีหนุ่มของเธอแต่งตัวมาตั้งนานสองนานแต่ยังไม่เห็นหัวของเขาสักที ไม่รู้ว่าจะแต่งตัวแต่งหล่ออะไรนักหนาก็แค่ไปเจอป้าของเธอเท่านั้น เพราะวันงานแต่งของทั้งคู่ป้าเธอไม่ได้ไปด้วยเนื่องจากติดธุระส่วนตัว



    “แปปนึงเฮส !”



    “ถ้ายังไม่ลงมาคืนนี้เค้าจะไม่ให้นอนในห้อง !”เพียงแค่คำประกาศิตคำนั้นถูกกล่าวออกมาจากปากของหญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นภรรยาชายหนุ่มที่กำลังแต่งตัวอยู่บนห้องก็รีบกระเสือกกระสนวิ่งลงมาทันที เขานอนกอดภรรยาเขาอยู่ในห้องทุกวันเพื่อให้นอนหลับถ้าไม่ได้นอนกอดภรรยาสุดที่รักของเขาอยู่ในห้องคงจะนอนไม่หลับเป็นแน่



    “มาแล้วๆๆ”



    “...ฮ่าๆๆๆๆๆ”ฮาเดสขำอย่างสะใจเนื่องจากสภาพของสามีตอนนี้ดูเหมือนกับไก่ตื่นก็ไม่ปาน เซดริกขมวดคิ้วมุ่นเมื่อเห็นว่าภรรยาของตนกำลังหัวเราะล้อเขาอยู่ก่อนที่พักนึงเขาจะกระตุกยิ้มออกมาแล้วพุ่งเข้าไปหอมแก้มภรรยาสาวของเขาด้วยความรักใคร่



    ฟอดด ฟอดด ฟอดด



    “เซดด ทำอะไรของเธอเนี่ย เค้าจะรีบไปหาป้าแล้วน---อื้ออ”ฮาเดสกล่าวดุสามีของตนนั้นด้วยความหงุดหงิดอีกขั้นทว่าในขณะที่กำลังจะดุนั้นสามีหนุ่มดันหันใบหน้าของเธอไปจูบกับเขาแทน และฮาเดสก็ไม่ได้ขัดขืนอย่างแน่นอนเพราะตอนนี้เธอและเขากลายเป็นสามีภารยากันไปแล้วแถมเธอยังเป็นคนรุกล้ำในจูบนี้ก่อน



    “....อดอยากปากแห้งมาจากไหนเซด”ฮาเดสเอ่ยถามหลังจากที่ทั้งเธอและเขาถอนจูบกันแล้ว เซดริกอมยิ้มก่อนจะจุ๊บไปที่แก้มของภรรยาสาวตนเองแล้วเอ่ยตอบ



    “ฉันอยากของฉันมาตั้งนานตั้งแต่ตอนเรียนแล้วเฮส…”ฮาเดสหัวเราะเบาๆก่อนที่จะบอกให้เขาปล่อยกอดเธอสักทีเพื่อที่จะเดินทางไปหาคุณป้าของเธอทว่าสามีหนุ่มกลับกระชากตัวของเธอให้เข้าไปอยู่ในอ้อมอกเขาอีกครั้ง ฮาเดสขมวดคิ้วแน่นก่อนจะกล่าวถามสามีหนุ่ม



    “มีอะไรเซด ?”เซดริกไม่ตอบแต่กระตุกยิ้มแทนก่อนจะอุ้มร่างของหญิงสาวไปที่โซฟาแล้ววางลงอย่างนุ่มนวลก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากนุ่มของภรรยาสาวแล้วค่อยๆใช้มือข้างขวาสากๆของเขาสอดเข้าไปในเสื้อเชิ้ตตัวสีขาวอันแสนบางของฮาเดสก่อนจะค่อยๆไล้มือขึ้นให้สูงกว่าเดิมแล้วไปยุ่งวุ่นวายอยู่กับเนินอกของภรรยา



    ทางฮาเดสที่เมื่อรับรู้ว่าชายหนุ่มกำลังจะทำอะไรก็เบิกตากว้างขัดขืนทันทีเพราะวันนี้เธอและเขาต้องไปหาป้าคงไม่มีเวลาว่างมาทำกิจกรรมอะไรเช่นนี้



    “เซดเร--เฮ้นั่นจะทำอะไ---อื้ออออ !”เพียงเสี้ยววิที่เซดริกปล่อยจูบจากฮาเดสเท่านั้นเธอก็รีบกล่าวเตือนสติเขาทันทีทว่าชายหนุ่มผู้เป็นสามีกลับถอดเสื้อที่อุตส่าห์จัดแต่งมาซะอย่างนานถอดออกมาและมามัดปากของเธอไว้แทน ฮาเดสเบิกตากว้างกว่าเ่ดิมก่อนจะรีบดิ้นขัดขืนแล้วเอ่ยออกมาเสียงอู้อี้ๆที่เขาจับใจความไม่ได้



    “ฉันบอกแล้วเฮส..ฉันก็อยากของฉันมาตั้งแต่ตอนเรียนแล้ว..”เซดริกเอ่ยกระซิบเบาๆที่ข้างหูของภรรยาสาวราวกับลมก่อนที่จะหันไปกดจูบฮาเดสอีกครั้งอย่างรุนแรงก่อนที่ในที่สุดบทเพลงรักร้อนแรงจะเริ่มขึ้นในเช้าวันนี้ และนัดที่จะไปหาป้าของเธอก็ถูกยกเลิกไป…



    เพราะวันนี้...เป็นวัน Baby day ที่จะมี Little Baby ออกมา



    ชื่ออะไรดีล่ะ ?



    อืมมม... ขอให้พวกคุณช่วยคิดดีกว่า เพราะตอนนี้ทั้งคู่คงไม่มีเวลาคิดแล้วล่ะเพราะมีอย่างอื่นต้องทำ :)




    ----------//----------------//-------------

    B L A C K L A B E L .


    สเปเชี่ยลสั้นๆหลังจากพับนิยายไปหลายโปรเจ็คมากกก

    เพราะมันค่อนข้างจะตันเล็กน้อยไปถึงมาก555555555


    เอาเป็นว่าเขียนเรื่องนี้จบก็บุญกับเราล้าววว


    ชื่ออะไรดีคะ ช่วยพวกน้องๆคิดทีสิ เราก็คิดไม่ออกกกก


    พี่เซดเขาก็อยากของเขามาตั้งนมนานเนอะะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×