คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Sister of Potter X : In the 'end'
“ข--ขออีกรอบได้ไหม !?”เซดริกพูดขึ้นมาอย่างตะกุกตะกักหวังจะฟังคำสารภาพนั่นอีกครั้งทว่าหญิงสาวตรงหน้ากลับสถบคำหยาบด่าเขาแทนทำเอาเขาทำหน้าเหวอทำตัวไม่ถูก
“ด-ด่าฉันทำไมอ่ะ !?”
“เธอมันบ้าเซดริก จะให้ฉันพูดอีกรอบเนี่ยนะ ! ฉันก็เขินเป็นโว้ย !”เมื่อเซดริกได้ฟังเหตุผลของหญิงสาวตรงหน้าก็หลุดหัวเราะออกมา ที่แท้ก็เขินนี่เอง
“ฉันบอกชอบเธอไปแล้วเนี่ย…”ฮาเดสพูดกับเซดริกไปแบบนั้นเพื่อหวังให้เขาขอเธอเป็นแฟน เป็นแฟนจริงๆไม่ใช่แฟนๆปลอมๆแบบที่ผ่านมา แต่ทว่าเซดริกกลับทำเป็นไม่รู้เรื่องถามเธอว่าแล้วไงต่อทั้งๆที่ใจจริงเขาก็รู้จุดประสงค์ของเธออยู่แล้ว
“เธอแกล้งฉันหรืออะไรเนี่ย !”
“ฉันไม่ได้แกล้งสักหน่อย เธอด่าฉันเองว่าฉันโง่ แล้วฉันก็โง่จริงๆ ฉันจะรู้ได้ยังไง”เขาพูดพลางส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ฮาเดสที่ยืนเขินหน้าดำหน้าแดงอยู่หน้าเขา ฮาเดส
ขบฟันแน่นสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะตัดสินใจพูดออกมา
“เธอต้องขอฉันเป็นแฟนสิ !”สิ้นคำนั้นของเธอชายหนุ่มหน้าตาดีที่อยู่ข้างหน้าเธอเขาก็หัวเราะออกมา ก่อนจะค่อยๆเดินย่างเข้ามาหาเธอ ฮาเดสหัวใจแทบหลุดออกมาจากอกเมื่อเขาเข้ามาใกล้หน้าและร่างของเธอในระยะเผาขน เขาค่อยๆใช้มือของเขาลูบไล้ไปยังแผ่นหลังของเธอ มันเป็นสัมผัสที่เบาหวิวทว่ากลับเสียวซ่านและสยิวจนเธอเกร็งไปทั่วร่าง ลมหายใจติดขัดอย่างบอกไม่ถูก เขาลูบไปเรื่อยๆอย่างเบาๆจนเธอไร้เรี่ยวแรงไปหมดก่อนที่ตัวของเธอจะเข้าไปแนบกับอกของเขาแน่นอย่างกะทันหันและรวดเร็วเพราะเขาใช้มือของเขาที่เคยลูบหลังของเธออยู่รวบตัวเธอเข้ามา
ฮาเดสเบิกตากว้างก่อนจะเตรียมอ้าปากด่าเซดริกที่ทำอะไรแผลงๆแบบนี้ทว่ายังไม่ทันจะได้ด่าอะไรเขาก็ขยับริมฝีปากของเขาเข้ามาใกล้ๆหูของเธอแล้วกระซิบคำเชิญชวนด้วยน้ำเสียงนุ่มชวนหลงใหล
“เป็นแฟนกันนะครับ…”
สองอาทิตย์ผ่านไป
หลังจากที่เซดริกขอฮาเดสเป็นแฟนในครั้งนั้นนี่ก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วส่วนเวทย์ไตรภาคีก็ถูกยกเลิกไปก่อนที่จะถึงภารกิจที่สามเนื่องจากมีข้อผิดพลาดของทางกระทรวง ส่วนเรื่องขอเป็นแฟนนั่นแน่นอนฮาเดสตกลงอย่างไม่ต้องคิด นั่นทำให้สองอาทิตย์ที่ผ่านมาในทุกๆวันของทั้งคู่นั้นเต็มไปด้วยความหวานและความสุขในทุกๆวัน ไม่ใช่หวานแบบคู่อื่นๆที่เอะอะกอดเอะอะจูบแต่นั่นเป็นการหวานในแบบของทั้งคู่เอง กินข้าวด้วยกัน ทำการบ้านด้วยกัน ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกันนั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับทั้งคู่ เช่นเดียวกับวันนี้
“เฮส เสร็จยังเนี่ย !”
“รอเค้าแปปดิ รีบหรอเซด !?”ฮาเดสที่อยู่ข้างบนตะโกนตอบกลับเขามา เซดริกถอนหายใจก่อนนั่งลงบนโซฟาหลังจากรอแฟนสาวของเขาเก็บของมานานแสนนานเพราะวันนี้เป็นวันปิดการเรียนของฮอกวอตส์แล้ว
ฮาเดสสาบานว่าเธอจะไม่มีทางไปอยู่บ้านแม่ลูกมักเกิ้ลนรกนั่นแน่นอน และเธอก็ได้ที่อยู่เสียแล้วด้วย นั่นก็คือก็บ้านของแฟนหนุ่มของเธอเองและแน่นอนว่าน้องชายของเธอจะไปอยู่ด้วย เซดริกบอกว่าเขาส่งจดหมายไปขออนุญาตพ่อของเขามาแล้วเรียบร้อยซึ่งพอของเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะทั้งเธอและแฮร์รี่เป็นหลานเพื่อนพ่อของเซดริก
หลังจากนั้นไม่นานในที่สุดร่างของฮาเดสก็ลงมาจากห้องของเธอสักที ในมือของเธอถือของพะพรุงพะรังไปหมด เซดริกทำหน้างงๆ เขาไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมผู้หญิงถึงต้องของเยอะ เพราะอย่างไลล่าเขาก็เคยเห็นตอนไลล่าเก็บของวันหยุดวันคริสมาสต์ในมือของไลล่าก็เต็มไปด้วยข้าวของเยอะแยะ ส่วนพวกผู้ชายอย่างเขากับธันเดอร์ เดย์แล้วก็เจสันมีของอยู่นิดเดียว
“นาน”เซดริกบ่นก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเดินไปช่วยฮาเดสถือของ เธอบอกขอบคุณเบาๆก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกไปจากหอฮัฟเฟิลพัฟและพบแฮร์รี่และชาร์ล็อตต์ที่กำลังยืนรอทั้งคู่อยู่ เมื่อแฮร์รี่เห็นพี่สาวของเขากับพี่เขยเขาก็เอ่ยปากบ่นทันที
“ทำไมช้ากันจังพี่ ไปทำอะไรกันมาเนี่ย ผมยืนรอตั้งนาน”
“พี่สาวนายนั่นแหละแฮร์รี่ เก็บข---โอ้ยย ตีเค้าทำไมเนี่ย”เซดริกที่กะจะฟ้องน้องสาวของแฟนตนเองเรื่องที่เก็บของนานแต่ทว่ายังฟ้องไม่ทันจบก็มีมือเพรชฆาตเอื้อมมือตีมือเขาดังปั้กจนมือของเขาแดงไปหมด และนั่นก็ไม่ใช่ใครไหนไกล ก็คือแฟนสาวของเขาเองนั่นแหละ…
เขามักจะโดนอย่างนี้ประจำเวลาพูดแล้วไม่โดนหูของเธอ ทั้งตบทั้งตี ไม่รู้ว่ายังเห็นเขาเป็นแฟนเธออยู่ไหมหรือว่าเห็นเป็นกระสอบทรายไปแล้ว
“หยุดพูดมากเลย รีบไปได้แล่ว ตะกี้ยังเร่งเค้าอยู่เลย !”ฮาเดสพูดเร่งแฟนหนุ่มสุดหล่อของเธอแล้วดันหลังเขาให้รีบเดิน แฮร์รี่หัวเราะยามมองไปยังทั้งคู่ก่อนจะรีบเดินตามไปเพราะชาร์ล็อตต์ก็เดินนำเขาไปแล้ว เขาเป็นแค่เด็กอายุสิบเอ็ดที่นอกจากขาสั้นแล้วตัวยังสั้นอีกด้วยผิดกับพี่สาวของเขาและพี่เขยที่ขายาวมากๆแถมชาร์ล็อตต์ก็ขายาวอีกถ้าเขาไม่รีบเดินตามไปมีหวังได้กลับไปอยู่กับคุณลุงเวอร์นอนอีกแน่ๆ
ตอนนี้ทั้งสี่คนยังไม่ได้กลับบ้านและกำลังยืนอยู่ตรงชานชาลาเพราะกำลังบอกลากับเพื่อนๆอยู่ แฮร์รี่ก็ไปบอกลารอนกับเฮอร์ไมโอนี่ เซดริกก็แยกตัวไปหาธันเดอร์กับเดย์ ส่วนฮาเดสและชาร์ล็อตต์นั้นก็ไปหาพวกเพื่อนสาวๆของตัวเองเหมือนกัน
“มึงมันร้ายไอ้เซด ยังไม่ถึงปีก็พาไอ้เฮสเข้าบ้านแล้ว ดูกูดิคบกับวิคจ๋ามาตั้งปีนึงแล้วยังไม่ได้พาเข้าบ้านเลย !”เดย์กล่าวแซวเซดริกกึ่งบ่นแฟนสาวของตนด้วย เซดริกหัวเราะก่อนจะเอามือวางลงบนบ่าของเดย์แล้วเอ่ยปลอบ
“ทำใจนะเพื่อน”
“เซด ! พ่อเธอมาแล้วอ่ะ !”เสียงของฮาเดสดังขึ้นมาจากด้านหลัง เซดริกหันไปมองแฟนสาวของตนที่กำลังยืนรออยู่ข้างๆตัวเธอมีพ่อของเขา แฮร์รี่และชาร์ล็อตต์ก่อนจะหันกลับไปลาเพื่อนๆแล้วรีบวิ่งไปหาพ่อกับฮาเดส
“ลากับเพื่อนจนลืมแฟนกับพ่อแล้วม้างง”ฮาเดสกล่าวในขณะที่เธอกำลังมองไปทั่วแต่ทว่าทำท่าเหมือนไม่เห็นเขาอยู่ในสายตา เซดริกทำหน้าตาเหลอหลาก่อนจะยกมือขึ้นมาโบกตรงหน้าของเธอแล้วพูดออกมาว่าเขาอยู่นี่ ทว่าเธอยังคงทำท่าเหมือนไม่เห็นเขาอยู่
“คุณพ่อรู้ไหมคะว่าลูกชายคุณพ่ออยู่ตรงไหน ทำไมหนูได้ยินแต่เสียงเขาล่ะเนี่ย ?”ฮาเดสหันไปถามพ่อของเซดริกที่ยืนอยู่ข้างๆ เอม็อสขำก่อนที่จะส่ายหัวเป็นเชิงว่าไม่เห็นนั่นยิ่งทำให้เซดริกทำหน้าตาเหลอหลาไปใหญ่โดยมีแฮร์รี่และชาร์ล็อตต์ยืนขำอยู่
“ฉันว่าพี่เธอมีอนาคตเป็นคนกลัวเมียนะ”แฮร์รี่กระซิบกับชาร์ล็อตต์ ชาร์ล็อตต์ขำเบาๆก่อนที่จะพยักหน้าเห็นด้วยกับแฮร์รี่
“เฮสสส เค้าอยู่นี่!”เซดริกชูมือขึ้นมาโบกผ่านหน้าของเธอ ฮาเดสแสร้งทำท่าตกใจเอามือปิดปากก่อนจะร้องอุทานออกมาเบาๆ
“ว้ายย ! เธออยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเซดเค้าไม่เห็นเห็นเลยแฮะ”เซดริกขมวดคิ้วจากคำที่ได้ยินก่อนจะขโมยหอมแก้มแฟนสาวของตนเองเป็นการแก้แค้นที่ทำเป็นเมินเขา ฮาเดสเบิกตากว้างก่อนที่จะตีไปที่หลังของเขาหลายๆทีจนเซดริกร้องโอดโอย แฮร์รี่ ชาร์ล็อตต์และเอม็อสหลุดขำออกมาเมื่อเห็นภาพนี้ มันเป็นภาพที่พวกเขาคิดว่าใครเห็นก็ต้องมองว่ามันตลก มันให้อารมณ์เหมือนกับผัวเมียทะเลาะกันก็ว่าได้
“เอาล่ะๆ หยุดทะเลาะกันก่อน กลับบ้านกันดีกว่า”เอม็อสรีบห้ามทันทีที่เห็นว่าเหมือนการตีกันครั้งนี้จะดำเนินไปไม่จบไม่สิ้น ฮาเดสหยุดตีเซดริกก่อนจะหันไปพูดกับเอม็อสทันที
“คุณพ่อไปก่อนก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูกับเซดตามไปทีหลัง”เอม็อสได้ยินดังนั้นก็พยักหน้าเข้าใจบอกกับเธอว่ารถจอดอยู่ที่ไหนก่อนจะให้พวกเด็กๆเดินตามเขาไป หลังจากที่ทั้งคู่เห็นว่าแผ่นหลังของพ่อและเด็กลับตาไปแล้วก็หันกลับมาโดยมีเซดริกยิงคำถามส่งมาให้เธอ มันอาจจะเป็นประโยคที่ดูเหมือนสงสัย แต่จริงๆเขาตั้งใจจะกวนเธอเสียมากกว่า
“ใครอนุญาตให้เธอเรียกพ่อเค้าว่าคุณพ่อ ?”
“ทำไมล่ะ ? เรียกไม่ได้รึไง มีปัญหาเหรอ ?”จบคำนั้นของฮาเดสเซดริกที่ตอนแรกตั้งใจจะกวนประสาทเธอก็รีบปฏิเสธทันควันเมื่อเห็นท่าทีของเธอที่ดูเหมือนใกล้จะฟาดงวงฟาดงาเต็มที่
“ว่าแต่ให้พ่อเค้าไปก่อนทำไมล่ะ ?”
“มาคุยเรื่องที่เราคุยกันเมื่อวานให้จบดีกว่า”เธอตอบคำถามของเซดริกพลางนึกไปถึงเหตุการณ์เมื่อวานตอนเย็นๆที่เธอกับเซดริกไปนั่งคุยกันอยู่ที่ทะเลสาบและหัวข้อของการพูดคุยเมื่อวานนั้นเป็นเรื่อง แต่งงาน สำหรับใครอาจจะคิดว่ามันเร็วไปแต่สำหรับเธอและเขามันดูไม่เร็วไปด้วยซ้ำ ตลอดเวลาห้าปีที่เคยเรียนอยู่ด้วยกันนั่นเป็นเวลาอันยาวนาน แม้มันจะเป็นเวลาห้าปีที่ไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก แต่ในเวลาเรียนแต่ละคาบก็ต้องเจอกันอยู่ตลอดนั่งข้างๆกันตลอดนั่นก็เพียงพอสำหรับการเรียนรู้นิสัยใจคอของทั้งคู่
ในความคิดของฮาเดส เซดริกเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เพอร์เฟ็คขนาดนั้นแล้วก็ไม่ได้หล่อถึงขั้นเทวดาที่ไหน เขาเป็นเพียงผู้ชายคนนึงที่บ้างครั้งก็ขี้ขลาดบางครั้งก็คิดน้อยเกินไปหน่อย บางครั้งก็เซ่อซ่าไปบ้าง บางครั้งก็หยาบคาย แต่ทว่านั่นก็เป็นเพียงกับเพื่อนผู้ชายคนสนิทของเขาเท่านั้น เพราะเท่าที่เธอเคยเห็นสิ่งที่เซดริกปฏิบัติกับเพื่อนๆผู้หญิงหรือน้องๆผู้หญิงเขาก็มักจะมีความสุภาพบุรุษอยู่เสมอ ไม่แตะเนื้อต้องตัวหากไม่จำเป็น ไม่พูดอะไรเกินเลยไม่ถามเรื่องส่วนตัวอะไรที่ไม่ควรถาม ไม่ล่วงเกินไม่ละเมิดในทุกๆทาง แค่นั้นก็เพียงพอแล้วที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานกับเขา
และในความคิดของเซดริก ฮาเดสก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ห้าวหาญหรือขี้ขลาดไปซะที่เดียว เธอเป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่มีรูปร่างโปร่งสูงนั่นอาจทำให้ใครหลายๆคนคิดว่าเธออาจจะเป็นผู้หญิงแมนๆ แต่จริงๆนั่นไม่ใช่ บางครั้งเธอก็ขี้ขลาดตาขาวกับเรื่องไม่เป็นเรื่องที่ผู้หญิงไม่กลัว บางครั้งก็ห้าวหาญมาดแมนในเรื่องที่ผู้หญิงเขาไม่ทำกัน และบางครั้งก็ทำตัวเด็กๆไปบ้าง บางครั้งก็ขี้วีนขี้เหวี่ยง แต่เอาเข้าจริงเธอก็เป็นผู้หญิงที่ดูน่ารักคนนึง แม้จะขี้วีนขี้เหวี่ยงขี้โมโหก็ตามแต่นั่นก็เป็นเฉพาะกับเพื่อนสาวๆของเธอและเขาเท่านั้น แถมที่สำคัญเธอยังไม่ได้อ่อนแอปวกเปียกให้ท่าใครๆหรือพยายามทำตัวมีเสน่ห์และยังกันท่าพวกผู้ชายที่เข้ามาใกล้เธอด้วยซ้ำ เธอดูแข็งแกร่งดุจหินผาบางครั้งก็อ่อนแอดั่งสายน้ำแต่ก็ดูไม่ใช่ผู้หญิงจ๋าขนาดนั้น ซึ่งนั่นเป็นผู้หญิงที่เซดริกอยากเจอมาตลอด และเขาก็เจอแล้ว เขาจะไม่ปล่อยให้สิ่งที่เขาตามหาหลุดไปแน่นอน เพราะฉะนั้นเขาถึงตัดสินใจจะแต่งงานกับเธอ
“อา..เมื่อวานเราคุยกันถึงเรื่องไหนนะ ?”เซดริกถามขึ้นมา
“เรื่องวันที่จะแต่งงานน่ะ เค้าอยากแต่งเร็วๆนี้ แต่ว่าเธออยากแต่งตอนจบฮอกวอตส์ไปแล้ว”
“อ๋อ…”เซดริกพยักหน้าเข้าใจก่อนที่จะเริ่มครุ่นคิดอย่างหนักอีกรอบ
ใช่ ฮาเดสอยากให้มีงานแต่งเร็วๆนี้ทว่าเขาอยากให้มีตอนทั้งเขาและเธอจบฮอกวอตส์ดีกว่าโดยเธอให้เหตุผลกลับเขามาว่าเธอจะได้ย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่กับเขาเลยไม่ต้องกลับไปอยู่กับมักเกิ้ลสองแม่ลูกนั่นอีก แต่ถ้าถามถึงเหตุผลที่เขาอยากให้แต่งตอนจบฮอกวอตส์เพราะเขาคิดว่าในช่วงเวลาอย่างนี้มันไม่เหมาะที่จะแต่งงาน เนื่องจากถ้าแต่งตอนจบฮอกวอตส์ไปแล้วจะได้มีเวลาทุ่มกับงานแต่งเยอะๆแล้วก็มีเวลาทำเรื่องนู่นนี่นานกว่าเดิม ไม่ต้องคอยวุ่นวายเวลาเปิดเทอมแล้วมีเรื่องต้องให้ทำ ส่วนเรื่องที่อยู่นั่นเขากับพ่อรวมไปถึงน้องสาวก็ให้อยู่ได้อยู่แล้ว ค่อยย้ายตอนแต่งงานทีเดียวก็ได้ เมื่อวานเขากับเธอทะเลาะกันจนงอนกันไปตั้งหลายชั่วโมง ไม่มองหน้ากัน ไม่กินข้าวด้วยกัน ไม่มาทำงานทำการบ้านอะไรด้วยกันจนในที่สุดทั้งเขาและเธอก็ทนไม่ไหวเข้าไปขอโทษไปง้อกันเสียได้
“เฮ้อ…”ฮาเดสถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นว่าแฟนหนุ่มของตนมีท่าทีคิดหนัก เธอเดินเข้าไปหาเซดริกก่อนจะสวมกอดหลวมๆแล้วใช้มือของเธอลูบหลังของเขาแผ่วเบา
“ไม่เป็นไรนะเธอไม่ต้องคิดมากขนาดนั้นก็ได้......ไปหาคุณพ่อได้แล้ว ป่ะ”สิ้นคำนั้นฮาเดสก็ปล่อยกอดเซดริกแล้วเอามือของเธอประสานกับมือของเซดริกจนแนบแน่นก่อนที่ทั้งคู่จะค่อยๆเดินไปหารถของเอม็อสช้าๆ เธอเหลือบมองเซดริกที่ยังคงมีสีหน้ากังวลอยู่เล็กน้อยก่อนจะกระชับมือของเธอและเขาให้แน่นขึ้นกว่าเดิมแล้วพูดกับเขาด้วยน้ำเสียงปลอบประโลม
“ไม่เป็นไรหรอกเธอ..แต่งหลังจบก็ได้นะ..เค้าก็ไม่ได้รีบขนาดนั้น”
“แค่เราอยู่ด้วยกัน...พอแล้ว”
Yes….together..
together ’Forever’
-------------THE END-----------
------------------------
B L A C K L A B E L .
เธอออ เรื่องนี้จบ...แล้ววว !
พอจบแล้วหวิวๆในอกก ไม่อยากแต่งจบเลยเจ้าค่ะ;-; กรี๊ดๆๆๆๆ เค้าปลาบปลื้มมากๆที่เขียนจบ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เขียนจบ
นี่ก็เขียนจบแล้วคงคิดถึงตัวเองและนักอ่านทุกคนแน่ๆเลย เค้าจะไม่ได้อ่านคอมเม้นท์ตัวเองแล้วว
//กระซิกๆ
ไหนใครงงก็...งงต่อไปนะคะ เรามีปัญญาเขียนแค่นี้;-;
ถึงจะจบแล้วแต่เราอาจจะมาอัพตอนพิเศษให้นะคะ ถ้าคิดถึงลูกๆของเรา
เราพอจะมีแพลนตอนพิเศษไว้บ้างแล้ว จะแต่งคู่
ชาร์ล x อลิเชีย
กรี๊ด._. ชั้ลมันคนใจบาปป
แล้วก็อาจจะมีอีกก แต่ก็ไม่รู้วว เราอาจจะอู้5555
เค้าจะคิดถึงคนอ่านทุกๆคนตลอดไปปปปป
ความคิดเห็น