ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au fanfic Harry Potter oc || The Soul of Morfan [DM/OC]

    ลำดับตอนที่ #2 : The Soul of Morfran II : Who are you ?

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    Photosession With Segovia Amil | 111 фотографий

    "Who are you ?"


    ตอนนี้หัวสมองของเดรโกราวกับกำลังจะระเบิดออกมาหลังจากนั่งคิดหาคำตอบของทั้งสองคำถามที่เขาสงสัยแล้วยังไม่ได้คำตอบสักที คิดมาตั้งแต่ตอนอาบน้ำก็ยังคิดไม่ออก



    จะว่ายัยป้าคริสเตียนอุ้มเขาขึ้นไปก็ไม่ใช่ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงยัยป้านั่นคงเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆ แถมไอ้สัมผัสอุ่นๆนั่นมันมีรูปร่างคล้ายกับแขนของคน แต่ว่าบนเตียงเขาในตอนนั้นไม่มีคนอยู่เลยสักคนนอกจากตัวเขาเอง



    ในขณะที่เดรโกกำลังนั่งเหม่อใช้ความคิดในการหาคำตอบอยู่ ร่างของหญิงสาวที่เป็นคนจับตัวเขามาที่นี่ก็เดินเข้ามาในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆแห่งนี้ เธอขมวดคิ้วแน่นด้วยความหงุดหงิดก่อนจะตะโกนเรียกเด็กหนุ่มตระกูลมัลฟอย



    “ไอ้เด็กโง่ !”และความหงุดหงิดของยัยป้าโรคจิตที่ใช้น้ำยาทำให้ตัวเองยังดูสาวก็ทวีคูณขึ้นไปอีกเมื่อเด็กหนุ่มยังคงนั่งเหม่อลอย คริสเตียนแก่แล้วก็จริงแต่นิสัยเสียๆของเธอยังอยู่ เธอไม่ชอบเวลาคนอื่นเมินเธอและเวลามีคนเมินทีไร...เธอจะโมโห



    เพี๊ยะ !


    เสียงฝ่ามือของคริสเตียนกระทบกับแก้มของเด็กหนุ่มผมสีบลอนด์ซีดดังลั่นจนร่างผอมบางของเด็กหนุ่มกระเด็นไปชนกับผนัง คริสเตียนแค่นยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างของเดรโกด้วยใบหน้าราวกับฆาตกรโรคจิต



    คริสเตียนนั่งลงข้างหน้าของเดรโกก่อนจะเชยคางใบหน้าที่เริ่มมีเค้าโครงหล่อเหลาของหนุ่มน้อยวัยสิบสี่ปีขึ้นมาก่อนที่เดรโกจะต้องร้องลั่นเมื่อมือสากของคริสเตียนบีบคางของเขาแน่น เดรโกนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวดเอ่ยว่ายัยป้าตรงหน้าเขาอู้อี้ๆ



    “แกมันบ้--โอ๊ยย !”หนุ่มน้อยตรงหน้าของคริสเตียนร้องขึ้นมาอีกรอบด้วยความเจ็บปวดเมื่อคริสเตียนตบหน้าของเดรโกอีกรอบแล้วหัวเราะอย่างสะใจ คริสเตียนยิ้มโรคจิตก่อนจะเอ่ยกระซิบบอกเหยื่อตรงหน้าของเธอด้วยความอภิรมย์



    “หน้าแกดูมีความสุขมากเลยนะไอ้เด็กโง่ แกนี่เหมือนลูกชายฉันจริงๆ ทั้งความโง่ หน้าตา เรือนร่าง ริมฝีปาก หรือแม้กระทั่งสันดาน ฮ่าๆๆ”เดรโกมองไปยังหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะทำหน้าตาขยะแขยง ยัยป้านี่มันบ้าชัดๆ เป็นบ้าไปแล้วแน่ๆ



    เขาไม่รู้หรอกว่าพ่อกับแม่ของเขาฆ่าลูกชายยัยป้านี่จริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ใจ เขาว่าลูกชายยัยป้าคนนี้ต้องไม่รักยัยป้าโรคจิตแน่ๆ ดูได้จากคำพูดที่ยัยป้าโรคจิตนี่พูดมาราวกับว่าเธอเคยข่มขืนลูกชายตัวเอง



    โรคจิตขนานแท้...หวังว่าแกคงจะไม่ข่มขืนเขาหรอกนะ...



    “หรือบางที….ฉันควรเอาแกมาแทนที่เขานะ..อืมมม..ไม่เลวแฮะ”เพียงแค่จบคำพูดนั้นขนบนตัวของเดรโกก็พลันลุกขึ้นมาทันที คริสเตียนทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะลดมือที่บีบคางของหนุ่มน้อยลูบไล้ลงมาตามเรือนร่างของหนุ่มน้อยตระกูลมัลฟอย



    “ยัยป้าโรคจิต อย่--โอ๊ยย !”เดรโกเอ่ยกล่าวไม่ทันจบคริสเตียนก็โมโหขึ้นมาอีกครั้งตวัดมือฟาดไปยังแก้มของหนุ่มน้อยตรงหน้าดังลั่นจนเดรโกร้องโอดโอยขึ้นมาอีกครั้ง



    “อย่ามาเรียกฉันว่ายัยป้าโรคจิตนะไอ้เด็กโง่ หรือแกอยากจะโดนแบบลูกชายฉัน !”เดรโกแค่นยิ้มก่อนจะกล่าวสวนคริสเตียนทันควัน



    “แกทำอะไรบางอย่างกับลูกชายของแกจริงๆด้วยสินะ หึ แล้วก็มาโทษพ่อกับแม่ของฉัน ลูกชายของเธออาจจะตายเพราะตัวของเธ----”เดรโกสวนไปไม่ทันจะจบก็โดนคริสเตียนตบไปอีกครั้งแต่คราวนี้ไม่ใช่ตบครั้งเดียวแล้วจะจบแบบครั้งก่อน กลับกระหน่ำตบหลายครั้งจนหน้าของหนุ่มน้อยเต็มไปด้วยรอยช้ำและรอยมือ



    “หึ สุดท้ายก็เก่งแต่ปา--”ในขณะที่คริสเตียนกำลังจะประทับรอยมือลงไปที่หน้าของเด็กหนุ่มผมสีบลอนด์ตรงหน้าด้วยความโมโหอีกครั้งกลับต้องชะงักไปเมื่อหางตาเหลือบไปเห็นร่างของหญิงสาวคุ้นหน้าคุ้นตาที่กำลังจ้องเขม็งมาที่เธออยู่ คริสเตียนเบิกตากว้างก่อนจะร้องกรี๊ดเสียงดังแล้ววิ่งออกจากห้องแห่งนี้ไป



    เดรโกขมวดคิ้วด้วยความงุนงงเมื่อจู่ๆยัยป้าตรงหน้ากลับกรี๊ดราวกับเห็นผีแล้ววิ่งออกไปโดยไม่หันมามองในห้องนี้อีกเลย เขาหันไปมาทั่วห้องก่อนจะงงกว่าเดิมเมื่อไม่เห็นว่ามีใครอยู่ในห้องเลย แถมยังไม่มีผีอีกต่างหาก ไม่รู้ว่ายัยป้ากรี๊ดอะไร



    อ้อ...เขาลืมไป..



    “ยัยป้านั่นเป็นบ้านี่หว่า…”เดรโกพึมพำกับตัวเองก่อนจะถอนหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยแล้วใช้มือของเขายันไปที่พื้นเพื่อที่จะได้ลุกขึ้น อีกมือนึงก็จับไปที่รอยช้ำบนแก้มของตัวปากร้องซี๊ดขึ้นมาเมื่อตัวเองจับแรงเกินไป



    เดรโกล้มตัวลงนอนบนเตียงที่แข็งราวกับไม้นอนคิดเรื่องต่างๆนาๆเลือกที่จะเมินต่อรอยช้ำ เพราะถึงสนใจไปก็ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากในห้องนี้ไม่มีแม้กระทั่งพลาสเตอร์



    เดรโกนอนคิดไปเรื่อยจนเกือบจะเผลอหลับทว่าดันได้ยินเสียงร้องไห้ของผู้หญิงคนนึงดังขึ้น ซึ่งไม่ใช่เสียงที่เขาคุ้นเคยเลยสักนิด เด็กหนุ่มค่อยๆลุกขึ้นนั่งบนเตียงพยายามฟังว่าเสียงนั่นมาจากไหน ฟังไปฟังมาก็รู้ว่านั่นมาจากในห้องน้ำทำให้เขาอดใจไม่ไหวที่จะเดินเข้าไปดู



    เมื่อเดินเข้าไปใกล้ห้องน้ำมากขึ้นเรื่อยๆเสียงร้องไห้ของผู้หญิงคนนั้นก็ใกล้ขึ้นกว่าเดิม พอมาถึงหน้าห้องน้ำเขาก็ค่อยๆยื่นมือเข้าไปจับลูกบิดประตูก่อนจะกระชากเปิดออกมาอย่างแรงแต่ปรากฏว่าในห้องน้ำดันไม่มีร่างของใครสักคน



    เดรโกขมวดคิ้วงุนงงมองไปรอบๆห้องน้ำและหันไปมองในห้องนอนอีกครั้งและผลเป็นเช่นเดิมเมื่อไม่เห็นตัวของใครเลย เขาค่อยๆก้าวออกมาจากห้องน้ำก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงอีกเช่นเดิมและใช้ความคิดอยู่กับตัวเองอีกครั้ง



    ผู้หญิงนั่นหายไปไหน ?



    ร้องไห้ทำไม ?



    มาอยู่ในห้องนี่ได้ยังไง ?



    แล้วเธอคือใคร ?




    ----------------------------

    B L A C K L A B E L .


    อิป้าาาาาาา ทำอะไรน้องช้านนนน

    อยากเข้าไปดักตบนางเหลือเกินน ฮืออ

    วอนพี่เคเดนซ์ช่วยน้องด้วยนะคะะะ

    แต่ก่อนจะช่วยน้องอย่าลืมให้น้องรู้ก่อนนะคะว่าเสียงมาจากไหน5555












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×