ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] summer night'S Dream

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 - ไฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      3
      16 ส.ค. 56

      

     

    00 – ไฟ

              คือลุ่มรักหลงใหล คือลุ่มหลงเมามัว...หรือเป็นเพียงความเวทนาสงสาร...

     

                ปลายลิ้นร้อนลากลงต่ำหยอกเย้ากับยอดอกไวสัมผัส ส่งให้ร่างสูงสะท้านเฮือก เบี่ยงกายหนีเรียวปากช่ำชองร้อนผ่าวทว่าไม่สำเร็จ ...เรียวแขนที่เคยแข็งแรงกลับไร้พลัง ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงจะยกขึ้นผลักไส

                “...ไม่ต้องกลัว พี่จะช่วยนายเองยินเสียงปลอบโยนแว่วหวาน เด็กหนุ่มพลันฝืนลืมเปลือกตาที่หนักอึ้ง

                “...ต...ตุ้ยจาง?” เสียงทุ้มแหบพร่าโรยแรงจนน่าสงสาร... ดังแผ่วเพียงกระซิบ...

                “จะ...ทำ...อะไร?” เงาร่างด้านบนรอยยิ้มอ่อนโยนปลอบขวัญ ทว่ามือเรียวขาวกลับขยับเลื่อนลงเบื้องล่าง ล่วงผ่านขอบกางเกงผ้าเนื้อหนาเข้ากอบกุมความร้อนผ่าวอันอ่อนไหว

                “!?!

                “อย่ากลัว...จุมพิตแผ่วเบาประทับลงข้างขมับ พี่แค่จะช่วย...

                นิ้วเรียวเริ่มขยับ... แตะต้องสัมผัสอย่างระมัดระวังราวกับประคองเครื่องแก้วบอบบางเลอค่า ทว่าก็เพียงพอที่จะทำให้รู้สึกดี... ดีเกินไป...

                “อื้อ... เสียงทุ้มครางเครือในลำคอ สัมผัสที่ปรนเปรออยู่ทำเอาแทบขาดใจ ลมหายใจร้อนกรุ่นพร่างพรู... เป่ารดลงบนใบหน้าคมคายของคนอายุมากกว่า... ด้วยจังหวะถี่กระชั้นหน่วงหนัก...

    หอบสะท้าน...

     

                ไม่ได้รู้ตัวเลยสักนิดว่าตนเองที่เป็นแบบนั้นน่ะ...

    ช่าง...

    ...เย้ายวนใจ...

     

    อ่อนแอ... เหมือนลูกสัตว์บาดเจ็บ... กระตุ้นเร่งเร้าให้สัญชาติญาณของผู้ล่าให้ตื่นขึ้น ยั่วยวนให้ฝังคมเขี้ยวลง... แล้วขย้ำกลืน...

                คริสกัดริมฝีปากอย่างอดกลั้น ข่มความปรารถนานั้นลงอย่างยากลำบาก

                “อ๊ะ...อื้อ... ทว่าคนใต้ร่างกลับส่งเสียงครางหวานหู ดวงตาเรียวสวยปรือปรอยหวานฉ่ำ มัวเมาอยู่ภายใต้ฤทธิ์เหล้าและการปรนเปรอ

                ต่อให้เป็นบาทหลวงทรงศีลยังไม่แน่ว่าจะทนไหว อย่าว่าแต่เขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาที่มีครบพร้อมทั้งเจ็ดอารมณ์หกปรารถนา           

                ชายหนุ่มหมดสิ้นความอดทน เขาโน้มใบหน้าลง ประทับจุมพิตลงบนกลีบปากหยักสวย... เบียดคลึงหนักหน่วงก่อนจะแทรกผ่านเข้าสู่โพรงปากระอุร้อน รสจูบหวานซ่านลิ้นเจือด้วยรสขมจางๆและกลิ่นแอลกอฮอล์ อีกฝ่ายกระหวัดปลายลิ้นรับสัมผัสนั้น... ดูดดึง ขบกัด หยอกเย้าเร่าร้อนจนเหมือนจะแผดเผากันและกันให้หลอมเหลวไป

                ฝ่ามือกร้านยิ่งเร่งเร้าจังหวะการปรนเปรอ ให้เร็วขึ้น...เร็วขึ้น...

                “อือ....! หยาดอารมณ์ขาวขุ่นล้นทะลัก ทั้งที่นี่ควรจะเป็นสัญญาณแห่งการสิ้นสุด ทว่ากลิ่นคาวจางๆ ที่อบอวลอยู่ในอากาศกลับยิ่งกระตุ้นย้ำมิให้ไฟปรารถนาที่ลดน้อยได้ดับมอดลงไป

                มือเรียวลากไล้... ผละออกจากสัดส่วนอ่อนไหวอย่างอ้อยอิ่ง... เลื่อนไปตามเรียวขาแกร่ง... รั้งให้แยกห่างจากกันทีละน้อย

                ในดวงตาของทั้งคู่ปรากฏเพียงความกระหายหิวที่จะครอบของ... ลิ้มรส...

     

              มิใช่ทั้งรัก ลุ่มหลง หรือสงสาร...

              แต่คือคำว่าต้องการปรารถนา...

              เหยียบย่ำลงไป สู่ปลักโคลนแห่งตัณหาอันแสนสกปรกโสมม... อย่างยินยอมพร้อมใจ...

     

     

     

    เสียดแทรกชำแรกดันกระทั้นเข้า

               

                “อึก... ขบฟันลงกับเรียวปากจนคมเขี้ยวแทบฝังลงกับผิวเนื้ออ่อนบางเพื่อสะกดกลั้นเสียงครวญด้วยความเจ็บปวดยามที่ร่างกายถูกเบียดแทรกรุกราน

                ลึก... ลึกลงไปอีก... สนิทแนบชิดใกล้จนแทบกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน

                จุมพิตนุ่มนวลพลันประทับลงเหนือหว่างคิ้วซึ่งกำลังขมวดมุ่น ไล้ลงตามสันจมูกโด่งคม ระเรื่อยจนถึงเรียวปากที่ขบแน่น กดเบาๆเพื่อปลอบประโลมอย่างอ่อนหวาน

     

    โลมเร้าให้ร้อนร่านปรารถนา

     

                แตะปลายลิ้นลงผะแผ่วเหมือนใคร่ขออนุญาต ก่อนจะแทรกผ่านเรียวปากที่เผยอออกอย่างลังเลใจนั้น...

                เมื่อแรกก็เป็นเพียงการสัมผัสผิวเผิน... แล้วจึงค่อยทวีความลึกล้ำขึ้น ชายหนุ่มแนบจุมพิตลงซ้ำแล้วซ้ำเล่า... ที่เรียวปาก... ลำคอ... ใบหูบางที่ขึ้นสีแดงก่ำ.... ถ้วนทั่วทุกตารางนิ้วเท่าที่จะสามารถจุมพิตได้ เพื่อสะกดข่มความปรารถนาที่จะครอบครองร่างร้อนผ่าวเบื้องใต้อย่างเร่าร้อนรุนแรงให้สมกับเพลิงไฟที่ระอุกรุ่นในอก

                “อื้อ...

                อดทนรอจนอีกฝ่ายเริ่มคุ้นชิน... จึงค่อยขยับ... อย่างเชื่องช้า...

     

                “อะ...!เพียงเสียงอุทานเบาแสนเบาที่ร้องชิดริมหู เพียงสองแขนแกร่งที่โอบอยู่รอบลำคอนี้ ...เพียงความร้อนรุ่มที่อาบอยู่เหนือผิวกาย คริสรู้สึกว่านี่คือการยั่วยวนที่แสนร้ายกาจ

                ชายหนุ่มกดริมฝีปากที่แนวไหล่ลาดกำยำ ไล้เลียแล้วจึงขบฟันลง ประทับทิ้งร่องรอยสีแดงสดไว้บนผิวขาวเรียบลื่น

     

    กดจุมพิตสนิทแนบชิดตรึงตรา

     

                เสียงหอบหายใจหนักหน่วงสะท้อนอยู่ในห้องโดยปราศจากเสียงอื่นใด เด็กหนุ่มสูดลมหายใจเข้าปอดอย่างยากลำบาก... รู้สึกว่ากระทั่งอากาศยังแสบร้อนลวกลำคอ... เหมือนกับร่างกายกำลังจะลุกเป็นไฟ เผาไหม้กลายเป็นเถ้าถ่านและเปลวควัน

                “...ฮ่ะ...ฮ้า...ต...ตุ้ย...จาง...เค้นเสียงร่ำร้องด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีแล้วจึงฉุดรั้งใบหน้าคมคายของอีกฝ่ายลงมา แนบริมฝีปาก... สอดแทรกปลายลิ้นรุกเร้าราวกับจะออดอ้อนวอนขอ...

     

              “เร็วกว่านี้...

                “...” เสียงเอ่ยรับคำฟังดูราวกับเสียงคำรามของสัตว์ร้าย มือกร้านกอบกุมประสานเกี่ยวกับมือเรียวชื้นเหงื่อ กระชับแนบแน่นราวกับกลัวว่าจะมีใครคนใดคนหนึ่งระเหยหายไป

                บดเบียดกายสอดประสานให้ลึกล้ำขึ้น...

                เติมเต็มความกระหายอยากปรารถนา

     

                ไต่สูงขึ้น สูงขึ้นไป... แล้วแตกปะทุออกลายเป็นดวงดาวนับร้อยพัน...

                พร่าพรายราวกับความฝันที่ไม่สามารถแตะต้องไขว่คว้า...

                เหมือนหมอกควันมายา... ที่ไม่มีตัวตนอยู่จริง...

     

     

     

    ให้เพลิงพาผลาญสิ้น...เหลือ...เพียง...เถ้า...ควัน...

     

     




    “...จื่อเทา...

     

     

     

     

    TBC.

    130816 : แก้คำผิด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×