ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFic : All Fiction [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : [นัดกับนัด] Why you are Edgy?

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 53


    Title        : Why you are Edgy?
    Pairing   : Not x North
    Rating    : PG-15
    Warning : สั้นมากเลยจ้ะ
    //เผ่น


                หงุดหงิด...หงุดหงิด...หงุดหงิดมาก...

                ไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ความรู้สึกแบบนี้มันมาจากไหนมากมายนัก แต่ยังไงซะเขาก็เป็นคนในแบบที่ใครๆบอกว่า อารมณ์ร้ายมาตั้งนานแล้วนี่นา

                ดังนั้น...ถ้าจู่ๆเกิดอยากต่อยใครซักคนจะต้องหาเหตุผลทำซากอะไร!

                “พี่นอท!!เสียงใสตะโกนเรียกอย่างตื่นตระหนกนั่นกลับยิ่งทำให้ความรู้สึก หงุดหงิดอย่างไม่มีสาเหตุมันพุ่งพล่านหนักกว่าเดิม หมัดหนักๆจึงยังคงซัดพลั่กลงบนใบหน้าที่ตอนนี้คิดว่ามันน่าหมั่นไส้ที่สุดใน โลก แล้วถึงค่อยหันมาดึงมือบางเย็นเฉียบที่จับยึดเรียวแขนแกร่งเอาไว้อย่างไร้ ประโยชน์

                “ทำอะไรของพี่น่ะ!ว่าที่หมอหนุ่มหน้าซีดเผือด ทำท่าจะถลาเข้าไปดูอาการของไอ้คนโดนต่อยที่ตอนนี้ยังคงนอนแบบอยู่กับพื้นหาก ไม่ติดที่ว่ามือแกร่งของคนตัวสูงยังคงจับยึดข้อมือของเขาไว้แน่นนั่นล่ะก็นะ

                “...ทำอะไรงั้นเหรอ?”เสียงทุ้มต่ำที่ลอดผ่านเรียวปากเจือไว้ด้วยความไม่พอใจอย่างชัดแจ้ง

                ดวงตาเรียวคมจับจ้องใบหน้าคมติดหวานที่ขาวซีดจบแทบไร้สีเลือดเมื่อหวนนึกถึง ว่าเมื่อไม่กี่นาทีก่อนใบหน้าเดียวกันนี้กำลังหัวเราะระริกระรี้อยู่กับไอ้ หมอนั่นความรู้สึกไม่พอใจที่เบาบางลงไปบ้างแล้วก็กลับมาอีกครั้ง

                ...เคยได้ยินไหม ที่ว่าเวลาคนสติแตกจะทำอะไรที่คาดไม่ถึงออกมาน่ะ...

                 เออนั่นแหละ ตอนนี้เขากำลังสติแตกได้ที่เลย...

                 สัมผัสนุ่มนิ่มจนเหมือนจะละลายและรสหวานจางๆทำให้ร่างสูงรู้สึกเหมือนกำลัง อยู่ในความฝัน ปลายลิ้นเรียวแทรกผ่านระหว่างกลีบปากนิ่มที่เผยอออกราวกับกำลังเชื้อเชิญ อย่างเผลอไผล เรียวลิ้นช่ำชองกระหวัดรัดปลายลิ้นนุ่มที่พยายามจะหลีกหนี ...รสหวานที่ทั้งหอมกรุ่นนุ่มนวลเหมือนกับไวน์รสดีแผ่ซ่านไปทั่วโพรงปาก ยิ่งลิ้มรส...ก็ยิ่งกระหาย...

                  "อือ..."เสียงหวานครางประท้วงขออากาศนั้นแผ่วเบา...แต่ก็ดังพอที่จะทำให้ สัมผัสจาบจ้วงของร่างสูงละออกห่างเหมือนพึ่งรู้สึกตัว

                  "ฮะ...ฮ้า"เรียวปากเล็กบวมช้ำเผยอออกสูดอากาศ ดวงตาสีอ่อนคู่สวยปรากฏอารมณ์หลากหลายและก่อนที่จะมีใครสักคนได้พูดอะไรออก มา ฝ่ามือขาวก็สะบัดลงบนใบหน้าคมเข้มเต็มแรง

                  "...บ้า!!" มือสากยกขึ้นลูบใบหน้าที่ยังคงแสบร้อนจากเหตุการณ์เมื่อครู่ ดวงตาเรียวคมสีเข้มเหม่อลอยเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านไป...ใบหน้าแดง ก่ำของคนตัวเล็กขณะสบถคำด่ายังคงติดตา

                  ...เขาจะต้อง...บ้าไปแล้วแน่ๆ

                  "..."

                  ...น่ารัก...

                  "มึงบ้าไปแล้วไอ้นอท..."ปลายนิ้วจิกทึ้งเรือนผม เหมือนพยายามจะไล่ภาพนั้นออกไปจากหัว แต่ยิ่งนานกลับยิ่งจำได้ดียิ่งกว่าเดิม...ทั้งภาพ...เสียง...กลิ่น... และ...รสชาตินั้น...

                  "มึงบ้าไปแล้ว!!!"ถึงจะพูดออกไปแบบนั้น...แต่เขาก็รู้ตัวดี...รู้มากกว่าที่ อยากจะรู้ซะด้วยซ้ำ...เพราะตอนนี้น่ะ...ไม่ว่าจะทำยังไง...ที่มุมปาก...มัน ก็หยุดยิ้มไม่ได้เลย...

     


    .Fin


                        ของเซ่นเสร็จแล้วค่ะเจ๊ *กราบ*
                       สั้นไปมั๊ยเนี่ย พึ่งเคยแต่งหนุ่มๆ 3D ครั้งแรกอ่ะ ดูนัดกับนัดเวิ่นมากไม่ไหวแล้ว น่าร๊ากกกกก ชอบแบบในเรื่องมากกว่าเเบบธรรมดาล่ะ 555+  เมะซึนเนียนเป็นพักๆกับเกะเเร่ดไม่เจียมนี่ก๊าวใจจริงๆค่ะเจ๊ = =bbb

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×