ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFic : All Fiction [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : [DRRR] >> Once up on the night (Shizuo x Izaya)

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 53



    Title             : Once up on the night
    Pairing         : Shizuo x Izaya
    Rating          : PG-15
    Warning       : เมาและมั่ว...เสะชั่วๆนี่แหละกร๊าวใจนักแล...เอ้ย ไม่ใช่... =w=”

    ..................................................................................................................................



               ค่ำคืนนี้ในอิเคบุคุโระยังคงเต็มไปด้วยสีสันเหมือนทุกคืน...ราวกับว่า... เมืองนี้ไม่เคยหลับใหล ดวงตาเรียวคมเบื้องหลังกรอบแว่นทอดมองไปยังท้องถนนเบื้องหน้าที่เปล่งประกายด้วยแสงไฟหลากสีด้วยสายตาที่ไม่บ่งบอกถึงความสนใจใดๆ...

     

    …Once up on the night…
    ...ย่ำค่ำยามราตรีในอิเคบุคุโระ...

     


               ชิสึโอะหลุบสายตาลงต่ำเพื่อซึมซับห้วงเวลาที่แสนสงบสุข...


               ห้วงเวลา...ที่ไม่มีไอ้ตัวน่ารำคาญอย่าง โอริฮาระ อิซายะ คนนั้น...


               ช่างสงบสุข...จนบางครั้งก็น่าเบื่อ...


               เขาเงยหน้าขึ้นอย่างเชื่องช้าใช้ดวงตาคู่คมเบื้องหลังกรอบแว่นเหม่อมองควันบุหรี่ลอยอ้อยอิ่งอยู่ในอากาศก่อนที่จะค่อยๆลอยขึ้นสูง เรื่อยลึกลงไปในความรู้สึก...เหมือนกับเขาว่ากำลังรอคอยบางอย่าง... บางอย่าง...ที่จะทำให้ช่วงเวลาอันแสนน่าเบื่อนี้จบสิ้นลง


               และแน่นอนว่า...เขาไม่ต้องรอนานนักหรอก...


               ทันทีที่เห็นสิ่งที่กำลังรอคอย...มือแกร่งก็หักก้นบุหรี่พลางแสยะรอยยิ้มเหี้ยมเกรียมบนเรียวปากได้รูป ก่อนที่จะโยนมันลงพื้นและขยี้ซ้ำด้วยปลายเท้า


               “อิ...ซา...ยะ...คุง...”


               แม้ว่าน้ำเสียงจะถูกกดลงให้ต่ำจนอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าชวนให้รู้สึกขนพองสยองเกล้า...แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร...ชิสึโอะกลับรู้สึกว่าไม่สามารถหยุด ริมฝีปากไม่ให้ขยับยกขึ้นเป็นรอยยิ้ม...


               “อ้าว...เจอกันอีกแล้วนะชิสึจัง”ร่างเพรียวขยับรอยยิ้มที่มุมปากราวกับได้ ใส่ใจต่อการปรากฏตัวของอีกฝ่ายมากนัก...แต่เขาแอบเห็นว่าเจ้าของดวงตากลิ้งกลอกเหมือนจิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์นั้นแอบถอนเท้าถอยหลังไปหลายก้าวใหญ่


               “ฉันบอกแล้วใช่มั๊ย...ว่าอย่าเสนอหน้ามาที่อิเคบุคุโระนี่อีก...”ร่างสูงเหยียดรอยยิ้มออกเป็นการแสยะพร้อมกับสาวเท้าเข้าใกล้


               “คราวที่แล้วฉันยังสั่งสอนนายไม่พอรึยังไง...อิซายะคุง”


               แล้วนี่ก็เป็นอีกครั้ง...ที่ชิสึโอะกุมความได้เปรียบเอาไว้...และเขาก็ รู้สึกพอใจเป็นที่สุดเมื่อเห็นว่ารอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของอิซายะเจื่อนลงเล็ก น้อย


               “วันนี้ฉันไม่ว่างเล่นกับนายหรอกนะ ชิสึ...!!”


               โดยที่ไม่ทันตั้งตัวร่างสูงดันร่างเพรียวเล็กแนบติดกับผนังตึกเก่าเย็นเฉียบ และรวบข้อมือบางเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว พลางพิศมองใบหน้าตื่นตกใจของอีกฝ่ายอย่างขบขัน


               “แต่ฉันว่างมากพอที่จะเล่นกับนายนะ...อิซายะคุง...”ร่างสูงของผู้รุกล้ำกระซิบเสียงต่ำพลางดึงรั้งเรือนผมสีถ่านเบาๆให้ใบหน้าสวยเชิดขึ้น ส่งผลให้ดวงตาของทั้งคู่สบกันในเสี้ยววินาที...ภาพที่สะท้อนอยู่บนอัญมณีสีอ่อน คือดวงตาสีเดียวกันกับโกเมนที่ยังคงส่อประกายดื้อรั้น


               ปลายนิ้วแกร่งจิกกระชากเรือนผมนุ่มแรงขึ้นเพื่อรั้งใบหน้างามขึ้นประทับ จุมพิต หากร่างบางของผู้ตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้กลับยังไม่ยินยอมสยบลงโดยง่าย ฟันคมงับลงบนปลายลิ้นที่สอดแทรกเข้ามาในโพรงปากเรียกหยาดโลหิตคาวคลุ้งให้ รินไหล ปนเปื้อนไปในรสชาติของจุมพิตแสนเร่าร้อน


               ชายหนุ่มผู้ที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในอิเคบุคุโระถอนริมฝีปากออกชั่ว ครู่พลางขยับรอยยิ้มพึงพอใจ ก่อนที่จะที่โน้มใบหน้าลงประทับเรียวปากบดขยี้และควานหารสชาติหอมหวนที่ชวนให้ลิ้มลอง


               รสจุมพิตที่เต็มเปี่ยมด้วยความเอาแต่ใจถูกป้อนให้อีกครั้ง...และครานี้... ยังแฝงเร้นไว้ด้วยกลิ่นคาวเลือดที่แสนคุ้นเคย...


               หยาดน้ำตาแห่งความคับแค้นเอ่อคลอขึ้นจนแทบจะไหลรินออกมาจากขอบตาร้อนผ่าว ยามเมื่อตระหนักว่าความแข็งแกร่งของตนยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ขัดขืนคนตรง หน้าได้ กระนั้น...รอยยิ้มเหยียดหยันอย่างไม่แยแสก็ยังคงประทับอยู่บนเรียวปากได้รูป


               “หึ...มีน้ำยาทำได้แค่นี้เองเหรอ ชิสึจัง...”น้ำเสียงกวนประสาทที่เอ่ยขึ้นในทำนองยั่วยุทำให้ดวงตาสีอ่อนสวย เลื่อนมองใบหน้าของผู้พูดอย่างเย็นชา


               “ถ้าต้องการมากกว่านี้ล่ะก็...อย่ามาร้องทีหลังแล้วกัน...”มือแกร่งกระชาก ท่อนแขนเพรียวบางขึ้นแล้วโยนอย่างไร้ความปรานีลงบนพื้นคอนกรีตสกปรกก่อนจะ เคลื่อนตัวเข้าทาบทับโดยไปล่อยให้ร่างบางได้โอกาสหลบหนี


               “ไม่สิ...ร้องดังๆเลยดีกว่า แบบนั้นน่ะ...”ความรู้สึกราวกับผู้ชนะแล่นริ้วอยู่ในร่างยามเมื่อเห็นแววตา แตกตื่นของร่างเพรียวบางเบื้องล่าง


               ชิสึโอะกระชากเอาเสื้อโค้ทสีดำสนิทตัวยาวของร่างบางออกโดยไม่สนใจเสียงกรีด ร้องเบาๆที่เล็ดรอดออกมาจากเรียวปากที่เม้มแน่นอย่างอดกลั้น


               “...เร้าใจกว่าเยอะ”




     

     

     

     

     

     

     

    ปล.เหมือนจะจบ...แต่ยังไม่น่าจบ ใครอยากรู้เหตุการณ์หลังจากนี้...ต่อหลังไมค์นะคะ ฮาาา
    ปลล.อย่าหลังไมค์มาจริงนะคะ ไม่มีหรอก... อะฮิ~ //พลิ้วหลบตู้กดน้ำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×