ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ℓσvє @ M Y C O D E .

    ลำดับตอนที่ #1 : PRO: สายธารแห่งเวลาที่ไม่ไหลผ่าน - Last tear.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      4 ก.ค. 59

    _หยดหยาดน้ำตาแห่งการภาวนา.โปรเจกอดีตกาลสายธารแห่งเวลาที่ไหลผ่าน  @DEK-D  last tear ._    

    เพราะพวกเราคือคนเดียวกันแต่เพียงต่างภพต่างสถานะต่างกาลเวลาต่างความรู้สึกต่างแม้แต่คนรักทีใจโหยหา

    " เพราะข้ารักเจ้าเหลือเกิน เกินที่จะหักห้ามใจดวงนี้ของข้า "
    " เพราะฉันเป็นแค่ตัวสำรอง  ที่ไม่อาจเอื่อมถึงใจเธอได้ "

    และ เพราะ ฉัน ไม่ อาจ ลบ เลือน เธอ ออก ไป จาก หัวใจ ได้เลย ....

    เพราะมีเธออยู่ในนั้น ….ในหัวใจดวงนี้

     

    ท่านหญิง

    ภาพตรงหน้าปรากฏภาพชายหนุ่มผิวสีเข้มท่าทางกังวลใจ แอบหอบเบาๆเขาสวมใส่เสื้อองค์รักษ์ฝ่ายขวา ท่านหญิง ข้าตามหาท่านแทบพลิกแผ่นฟ้า ท่านไปที่ใดกัน ? “

    หญิงสาวภายใต้ชุดกระโปรงยาวสีชมพูอ่อนละมุนกับผ้าคลุมไหลสีส้มอ่อน ใบหน้าอ่อนหวานหันมายิ้มทักทายพลางพยุงมือชายหนุ่มที่เหนื่อยล่า ข้าขอโทษ ขอโทษจริงๆนะ ใบหน้าของหญิงสาวยังคงมี รอยยิ้มเปื้อนใบหน้า

    ชายหนุ่มรีบผละมือออก  ไม่ขอรับ อย่าเอ่ยคำขอโทษกับข้าเลย ข้านะเป็นแค่---“  นิ้วชี้ของนางจรดกับริมฝีปากของชายหนุ่ม เจ้าอย่าได้เอ่ยแบบนั้นเลย เจ้านะ ปะ เป็นคนสำคัญ หญิงสาวเอ่ยเสียงแผ่วเบา

     เพราะเจ้านะ เป็นคนสำคัญของข้านะ

    ชายหนุ่มมีที่ท่ากังวลใจ  แต่ว่าเราต่างรู้ดี ว่ามันเป็นไปไม่ได้  ท่านหญิง ข้ากับท่าน มันเป็นไปไม่ได้เลย “  เหนือสิ่งอื่นใดใจเขามีเพียงนาง ดวงใจของเขามีแต่นางที่นั่งอยู่ในนั้น แต่ทว่า ฐานันดร ของเขา ไม่อาจที่จะเอื้อมถึง

    หญิงสาวก้มหน้าลง ข้า แต่ ข้า นางสะบัดหน้าเล็กน้อย หยดน้ำตาไหลอาบแก้มนวล

    “  แต่ ข้า ใจข้าคงขาดเจ้าไม่ได้

    ท่านหญิง ชายหนุ่มค่อยๆเคลื่อนตัวไปโอบกอดร่างเล็กตรงหน้า  “  ท่านหญิง ข้า ข้านะ จริงๆแล้ว ไม่อาจจะเอื้อมถึงท่านได้เลย   เสียงสั่นเครือ  ชายหนุ่มผละออกมาเล็กน้อยพอประมาณพลางปาดน้ำตาบนใบหน้านวล   

    “  ข้าขอโทษ

    เพราะข้ารักรัก รักเจ้า

    เพราะความโลภของข้า

    เพราะใจของข้า

     

     

    L a s t   T e a r

    หยดหยาดน้ำตาแห่งการภาวนา


    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×