คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : {1Yr.} กิจกรรม ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนิทรรศการ
ACADEMY CRIMINAL
สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร
กิจกรรม ‘ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนิทรรศการ’
รอบ ๆ AC มีการจัดงานอะไรบางอย่างขึ้นของแต่ละโดมซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ในตอนนี้
Yuri : หญิงสาวเหม่อมองท้องฟ้า... รู้สึกถึงความเงียบที่คลอบงำ..
ในตอนนั้นเองที่สายตาเลื่อนไปในระดับปกติจนมองเห็นกระดาษสีสันสดใสเหมือนกับลูกกวาดแปะอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง
Yuri : นั้น.. กระดาษของใครนะ
Candy’s Note : ขอเชิญอาจารย์และไครมิเนอร์ปี 1 ทุกท่าน เข้าร่วมงานนิทรรศกาลในภาควิชากิจกรรมนันทนาการ2 ที่จัดขึ้นโดยแคนดี้เอง ภายในงานของแต่ละโดมจะเป็นบูธแสดงสินค้าการแสดงมากมายจากรุ่นพี่ปี 2 เพื่อเก็บคะแนนนรายวิชาดังกล่าว จึงขอความร่วมมือไครมิเนอร์ที่ได้เห็นประกาศนี้ทุกท่านให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อร่วมเป็นคนชี้ชะตาและคะแนนของรุ่นพี่ ..... คะแนนในวิชานี้อยู่ในมือของพวกเราแล้ว
Yuri ; งานนิทรรศกาลสินะ
เงื่อนไข กิจกรรม ‘ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนิทรรศการ’
- กรอกแบบฟอร์มการลงทะเบียนที่อยู่ด้านล่าง ส่งที่ห้องนี้เท่านั้น
- แบบฟอร์มนี้สามารถส่งได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 00.00
- จะประกาศรายชื่อผู้ร่วมงานให้ทราบก่อนงานจะเริ่ม 12 ชั่วโมง
- กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2558 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
- อย่าลืม Role Play
- ใช้สิทธิ์ในการซื้อสินค้าให้หมด {1 คนสามารถซื้อสินค้าในงานได้ 5 ชิ้น}
- ผู้ที่ลงทะเบียนเอาไว้ต้องเข้าร่วมงานโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆทั้งสิ้น
ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ
Tact. {5}
Note. {5}
Body. {5}
Decision. {5}
Skill หลัก {15}
*จะได้รับเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
*Role play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บำสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน
เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
Life {-20} [สำหรับผู้ที่ไม่ลงทะเบียน / ลงทะเบียนแล้วไม่มา]
Skill ทุกสกิล {-10}
U_________________________________________U
แบบฟอร์มการลงทะเบียนเข้าร่วมงานนิทรรศการ
(ส่งที่นี่)
ชื่อเล่น : ยูริ
Dormitory :สปิเนล
รหัสประจำตัว :ACS22
ขอเข้าร่วมงานนิทรรศการเพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้คะแนนวิชากิจกรรมนันทนาการ 2 ของอาจารย์แคนดี้ และจะไม่ก่อความวุ่นวายอันเป็นเหตุให้งานต้องยุติ หากเกิดเรื่องที่ตัวของผู้ลงทะเบียนเป็นคนทำ จะขอรับโทษตามกฏของสถาบันโดยไม่มีการโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น
แล้วเจอกันในงาน
{Yuri P.}
{28-7-2015}
U_________________________________________U
ความคิดเห็น