คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : {1Yr.} - R o l e ๒
ACADEMY CRIMINAL
สถาบันนักล่า(ฆ่า)อาชญากร
วิชากิจกรรมนันทนาการ
Candy
Professor’s Play For Fun
Candy’s talk : สวัสดี Criminors อีกครั้งนะคะ วันนี้แคนดี้จะมาเป็นอาจารย์สอนในภาควิชากิจกรรมนันทนาการ เชื่อว่าหลายคนคงปวดหัวกับรายงานของบลูเบลล์ที่ทำให้หลายคนถึงกับอาเจียนออกมาแล้ว วันนี้พวกเราจะไม่มีเรียนอะไรมากมายนัก เพราะไม่เน้นทฤษฎีแต่เน้นการปฏิบัติท่านั้นค่ะ
Yuri : หญิงสาวเหม่อมองอาจารย์สาว เธอรู็สึกได้ถึงอะไรบ้างอย่าง...
ส่วนนี่คือแผนการเรียนในวิชานี้
การให้คะแนนวิชากิจกรรมนันทนาการ (Play For Fun)Y
- Role Play 10 คะแนน
- การบ้าน 40 คะแนน
- สอบปลายภาค 50 คะแนน
รวม 100 คะแนน
เป็นการเรียนที่ไม่ยากมาก เน้นการเข้าร่วมและทำงานส่งให้มาก ๆ (เดินไปปิดไฟในห้องเรียน)
Yuri : แฮ่ นั้นไงฉันว่าแล้ว เธอหันไปกระซิบกระซาบกับเด็กหนุ่มโต๊ะข้างๆ ...
LESSON#2 : ฉันคือลูกกวาด
ไม่นานนักแสงไฟสีขาวปรากฏขึ้นทางด้านหลังของแคนดี้ มันคือ Back Light ที่ทำให้เห็นเพียงเงามืดในร่างเล็กเท่านั้น เพลงเริ่มบรรเลงขึ้นในจังหวะกลาง ๆ จนบางคนถึงกับโยกเบา ๆ ร่างนั้นเดินไปมาอยู่ในห้องก่อนจะโพสต์ท่าทางไปมาอย่างน่ารัก Back Light สีขาวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลือง สีชมพู และสีฟ้าตามลำดับก่อนที่เธอจะเดินไปเปิดไฟให้กลับมาสว่างอีกครั้งพร้อมกับกระเช้าลูกกวาดในมือ
“ชื่อของฉันคือแคนดี้ แคนดี้แปลว่าลูกกวาด” หล่อนขยิบตาก่อนที่จะโปรยเหล่าลูกกวาดหลากสีสันไปให้บรรดานักเรียนที่กำลังปรบมืออยู่
Yuri : เอ้ ?
การแสดงของฉันจบลงเพียงแค่นี้นะคะ และนี่คือองค์ประกอบของการแสดงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เธอควรจะทำความเข้าใจเอาไว้ เพราะการเป็นนักสืบที่ดี เรื่องการแสดงท่าทางหรือการศึกษาองค์ประกอบรอบตัวก็สำคัญเช่นกัน เช่น ทำไมแคนดี้ต้องใช้ Back Light หลายสี ใครพอจะตอบได้ไหม
Yuri : หญิงสาวเหม่อมองแสงไฟอีกครั้งตอนนี้รู้สึกเหมือนสติจะหลุดลอย
แล้วทำไมแคนดี้ต้องแจกลูกกวาดมากมายขนาดนี้
Yuri : นั้นสิ ...
เมื่อแคนดี้ไม่ได้ให้คำตบที่ตายตัวออกไป คำตอบจึงไม่แน่นอน Back Light แท้จริงแล้ว การเล่นไฟมากมายหมายถึงลูกกวาดที่มีหลากรสชาติ ส่วนที่ว่าทำไมต้องใช้ลูกกวาดเยอะแยะเพราะต้องการสร้างความจดจำให้ทุกคนจำได้ว่าฉันคือลูกกวาดนะ ลูกกวาดภาษาอังกฤษคือ Candy และนั่นคือชื่อของตัวเราเอง ทำนองนี้ .... และนี่คือการแสดงการแนะนำตัวแบบคร่าว ๆ เพื่อสร้างการจดจำให้ทุกคน ต่อไปคืองานที่ทุกคนต้องออกมาหน้าห้องค่ะ
Yuri : ... หญิงสาวนิ่งเงียบ... ว่าแล้วลางสังหรณ์ฉันไม่เคยพลาด...
การบ้านวิชากิจกรรมนันทนาการ
คำสั่ง : ให้ Criminors ทุกคนออกมาแสดงที่สวนแห่งการไล่ล่าเพื่อสร้างการจดจำให้ทุกคน
เงื่อนไข
- แสดงอะไรก็ได้เพื่อให้เพื่อนในห้องจำได้ว่าเราคือใคร
- คะแนนที่ได้ขึ้นอยู่กับการแสดงของแต่ละคน (คะแนนรวม 50 คะแนน)
- กำหนดส่งวันที่ 20-25 กรกฎาคม 2558 เวลา 00.00 น.
- ส่งงานที่สวนแห่งการไล่ล่า
ค่าตอบแทนเมื่อทำงานสำเร็จ
- Tact Skill +7
- Body Skill + 7
- Note Skill + 2
- Decision Skill +2
- Life +10
- คะแนนงานที่ได้ (ได้ไม่เท่ากัน)
เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
- Life-15
- โดนขึ้นป้ายรายงานที่หน้ากระดานคะแนน (เกิน 3 ครั้ง ตาย!)
ถ้างั้นแคนดี้จะออกไปรอทุกคนที่สวนแห่งการไล่ล่านะ พร้อมแล้วก็ออกมาแสดงได้เลยค่ะ ทุกคนรอดูเธออยู่นะ(ปรบมือสร้างความกดดัน)
ความคิดเห็น