ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ℓσvє٠ M Y C H A R A C T E R ←

    ลำดับตอนที่ #4 : → ■ℓσvє٠ _CHARACTER : ▐ The love season อลวนรัก 5 ฤดู ▐

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      27 ธ.ค. 60

     


    Related image
        

    "ใครสนกัน"

    ชื่อ-นามสกุล : ซิลิเซีย  วอร์เลนเทียริส (Zirixia Volentearis)
    ชื่อเล่น :  ซินเซีย(Zinxia)
    สัญชาติ :ไทย-อังกฤษ
    พศ : หญิง
    ฉายา : เจ้าหญิงผู้โดดเดี่ยว
    วันเกิด :19- 11 - 1998
    กรุ๊ปเลือด : AB
    อายุ : 17
    ระดับชั้น : (ม.5)
    ชมรม :ดนตรีสากล
    ฐานะ : ฐานะค่อนข้างดี
    ลักษณะภายนอก : ดูนิ่งๆแต่จริงๆแล้วเป็นคนร่าเริงและเป็นมิตรมากพอสมควร แรกจะคล้ายๆกับลุกของคุณหนูนิดๆแต่ถ้ารู้จักกันดีจะรู้ได้เลยว่ามันก็เป็นแค่กำแพงที่ขวางกั้นจากผู้คน ฉะนั้นเมื่อได้เข้าถึงความรู้สึก เข้าใจกันได้ก็จะสามารถเข้าใจกันได้
    อุปนิสัย : นิสัยจะดูเป็นคนเฉยชา  และบ้างที่ก็จะมีลุกห้าวๆบ้าง แบบแมนขึ้นมาสะงั้นก็เลยจะขัดๆกับลุกที่เคยเป็นขึ้นอยู่กับอารมณ์ถ้าอารมณ์ดีก็จะออกแนวแบ๊วๆ อารมณ์อยู่กับคนที่รู้จักแมนขึ้นนิดหน่อย และอีกอย่างเวลามีเรื่องกับใครจะไม่ค่อยคิดอย่างจะตอบโต้ใครถ้าไม่จำเป็น เพราะฉะนั้นก็จะมองด้วยห่างตาเท่านั้นสำหรับคนที่ไม่ชอบหรือเกลียด เป็นคนที่ชอบง่ายและรักยาก ก็คือเป็นคนที่ชอบคนอื่นได้ง่ายแต่ก็แค่ชอบไม่ได้เพิ่มขึ้นเป็นคำว่ารักสะที ถ้าจะตกหลุดรักใครก็มีโอกาสอยู่แต่คนๆนั้นก็คงต้ององค์ประกอบทุกอย่างอย่างที่อยากให้มี อีกหนึ่งคือเป็นคนที่ติดหนังสือไม่ว่าจะเป็นตำราเรียนหรือ นวนิยาย

    ที่ชอบที่สุดคือแนวแฟนตาซีอันน่าหลงใหล เป็นที่ค่อนข้างอ่อนโยน และเข้มแข็งในตัว ช่างสังเกตการณ์แต่บ้างที่ก็ไม่ทันการ ถถว์ และเธอจะดูสง่างามขึ้นเมื่อเธอพกไวโอลินตัวโปรด

    สิ่งที่ชอบ : อากาศเย็น เยลลี่ ของหวาน ชามะนาว
    สิ่งที่ไม่ชอบ :พื้นที่แห้งแล้ง อากศร้อน
    สิ่งที่เกลียด :การถูกหลอกใช้
    สิ่งที่กลัว :การถูกทรยศ
    สิ่งที่แพ้ : แพ้อากาศร้อนร้อนจัดร้อนมากๆที่ที่ไม่มีลม จะทำให้ตามแขนมีร้อยแดงๆ





    ความสามารถพิเศษ : เล่นไวโอลิน อ่านหนังสือได้เร็ว ร้องเพลงได้ดี
    ลักษณะการพูด :  “ สวัสดี “ เวลาทักทายคน
    หนังสือเล่มนี้นะหรือ ฉันเพิ่งไปถอยมา : ) 
     เธอสนใจไหมละ “ เวลาคนอื่นถามถึงหนังสือที่ตนอ่านอยู่
      “ นี้เสียงฉันสูงไปไหมนะ? ‘’ เวลาถามคนอื่นเรื่องเสียงร้องของตัวเอง

    ประวัติ : ซินเซียเป็นลูกสาวนักการทูตระหว่าง ไทย – อังกฤษคุณพ่อเป็นทูตของทางอังกฤษพบรักกับแม่ที่ไทยแต่การทำงานของพ่อก็จำเป็นที่จะต้องที่จะไปอยู่ที่สถานทูตที่อังกฤษอยู่ดีจึงไม่ค่อยได้เจอกันแล้วอีกอย่างซินเซียก็ไปเรียนที่นั้นจนเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วจำเป็นต้องย้ายมาเรียนที่ไทยเพื่อที่จะไม่ทำให้ลืมภาษาไทยและกว่าจะตกลงโรงเรียนกันได้ก็ยาวเพราะไม่มีที่ไหนที่ใกล้กลับบ้านของคุณแม่เลยและก็เลยจะไม่ค่อยมีเพื่อนที่สนิทด้วยจริงเป็นเพราะต้องย้ายไปนู้นไปนี้จึงไม่ค่อยจะมีเพื่อนที่สนิทจริงๆส่วนใหญ่แก่แค่รู้จักกันตามธรรมเนียมแบบปกติการพูดคุยเลยจะไปเป็นทางการไปเลย ตอนเด็กๆเธออยู่คนเดียวตลอดเลยมีไวโอลินของขวัญวันเกิดจากคุณแม่หลงเหลือไว้ให้ไม่เหงาเวลาต้องอยู่คนเดียวก็และชอบทำนายดวงแม่นบ้างไม่แม่นบ้าง คุณแม่ของซินเซียเป็นลูกสาวเจ้าของห้างขนาดใหญ่ติดอันดับหนึ่งตลอดและมีฐานในหลากหลายทั่วประเทศ จึงไม่แปลกเลยที่ซินเซียต้องอยู่คนเดียวตลอด และยังเป็นฐานหุ้นใหญ่ของบริษัทใหญ่ร้ายหนึ่งซึ่งยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดแต่คาดว่าน่าจะเป็นการร่วมมือของธุรกิจภายในครอบครัว เมื่อถึงวันครบรอบของบริษัทของคุณแม่และเนื่องจากทั้งสองคนก็คือคุณพ่อและคุณแม่ต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้ลูกสาวเลยพวกท่านจึงตัดสินใจว่าไหนๆลูกก็โตพอที่จะทำอะไรเองได้แล้วจึงนำมาปล่อย---ที่โรงเรียนนี้ที่คาดว่าจะมอบความสัมพันธ์ใหม่และเพื่อนใหม่ๆ


     
    Talk With Character

    สวีสดีค่ะ

    :สวัสดีคะ : )

    คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ

    : พยักหน้าน้อยๆ แล้วตอบ ‘ ฉันชื่อซินเซียคะ ซิลิเซีย วอร์เลนเทียริส ‘

    ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ

     
    : เงียบไปพักหนึ่งแล้วตอบ ‘ พวกท่านนำมาปล่อยคะ #ตื้ดดด “ พวกท่านทั้งสองไม่มีเวลาว่างเลยนำมาให้โรงเรียนดูแลอีกทีคะ”

    อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ

    :” ผ่านคะ ฉันเชื่อว่าต้องผ่านคะ “

    เข้าใจแล้วล่ะค่ะ

    : “ : ) “

    ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ

    :” คะ .. .”


    Talk With parents

    สวัสดีคร้า >W<

    :สวัสดีจ้า

    ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้

    : ซินคะ (ซิน เด เระ เระ #ตื้ดดดดดดด)

    เพราะดีนะๆ

    :คะ ถ้าคิดว่างั้นก็ได้คะ ถถว์

    เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ

    :ว่างๆคะ

    ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ

    :ไม่เป็นไรคะขอให้แค่มีตัวตนในนิยายไรต์ก็พอแล้ว อยากให้มีจริงๆนะ เพราะว่าเห็นคนสมัครเยอะพอสมควรด้วยอ่า----

    แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ

    :จากใจเลยนะคะ…………….คะ ถ้าเป็นตัวเอกก็ดีนะคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรคะ ตัวรองก็ดี #เดียววๆนะถ้าไม่ติดเลยละ #แง่ๆ Q w Q

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ

    : อยากให้มีเจ้าคะ นิสัยหรอคะก็อาจจะแนวๆร่าเริงๆคะเข้าหาง่ายรักเดียวใจเดียวแน่นอน ไม่คิดมาก

    อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ

    : กำลังคิดคะ ถ้าติดคงดีใจมากกกกกกกจริงๆ ถ้าไม่ติดละ ก็คงต้องจ๋อยไปอะคะ

    งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย

    : บายฮัฟ

     
     
    (c)              Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×