ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A C S D .

    ลำดับตอนที่ #3 : {1Yr.} - การบ้าน ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      15 ก.ค. 58

    การบ้าน #1

     

    ชื่อ – นามสกุล :พัสสวี วรรณนรักษา

    ชื่อเล่น :ยูริ

    Dormitory :สปิเนล

    รหัสประจำตัว :ACS22

    สถานภาพการขาดส่งงาน : (0)

    การบ้านวิชา :วิชาประวัติศาสตร์

    คำสั่ง :ให้ Criminors ทุกคนทำการบ้านเกี่ยวกับนวนิยายของอกาธา คริสตี้

    สถานที่ส่ง :ห้องพักของบลูเบลล์

    ชื่ออาจารย์ผู้สอน :บลูเบลล์’ ธนัญพัชนร์

    ชื่อนวนิยายที่หามา : A Murder is Announced (กำหนดวันตาย)
    ปีที่ตีพิมพ์ : 1950
    เรื่องราวทั้งหมด :ประกาศโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์แจ้งว่าจะมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 18.30 น. ณ บ้านลิตเติ้ล แพดด็อค 

    ในชุมชนเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า ชิปปิ้ง เคล็กฮอร์น ผู้คนในชุมชนแห่งนี้ต่างพากันคิดว่าเป็นงานเลี้ยงที่เจ้าของบ้านจัดขึ้นเพื่อสร้างความตื่น

    เต้น สนุกสนาน จึงพากันไปร่วมงาน แต่ปรากฏว่าได้มีการปล้นเกิดขึ้นจริงและผู้ที่ลอบเข้ามาปล้นนั้นกลับยิงตัวตาย ทุกคนในเหตุการณ์

    ต่างปักใจเชื่อว่าฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด มีแค่คุณเจน มาร์เบิล เท่านั้นที่เชื่อว่าเป็นการจัดฉากเพื่อฆาตกรรม...

    
    
    ตัวละครที่ปรากฏในเรื่อง 
    
    :นางสาวเจนมาร์เปิ้ล

    สารวัตรแครดด็อเดอร์มอ

    เลตติเตียแบล็ผู้หญิงของบ้านในยุค 60s เธอ

    Dora Bunner เพื่อนในวัยเด็กของเธอพีผู้สูงอายุมักจะรู้จักกันในฉายาของเธอ "กระต่าย"

    แพทริคและจูเลียซิมมอนส์, มิสแบล็นิสัยเสียและญาติหนุ่มโง่ (ที่เรียกเธอว่า "ป้า" เนื่องจากความแตกต่างในทุกเพศทุกวัย)

    มิทซี่แม่บ้านต่างประเทศนางสาวแบล็คและปรุงอาหารผู้ลี้ภัยหนุ่ม

    ฟิลิปเฮมส์, การจ่ายเงินม่ายสาวของผู้เข้าพัก / สวนกับบุตรสาวที่โรงเรียนกินนอน

    พันเอกอาร์ชีรู๊พันเอกเก่าพัดกลับมาจากอินเดีย

    ลอร่าบรู๊คเขามากน้องภรรยาเสน่ห์

    นางเวทเทนแฮมผู้หญิงสูงอายุที่ต้อยในลูกชายของเธอเอ็ดมันด์

    เอ๊ดมันด์เวทเทนแฮมนักเขียนหนุ่มคนอื่น

    นางสาวลิซซี่ Hinchcliffe, พอดีกับร่างกายชาวนาผู้หญิงที่ยากลำบาก

    นางสาวเอมี่ Murgatroyd มิส Hinchcliffe ของหวาน dispositioned สหายคิกคัก

    เบลล์ Goedler ม่ายตายของนายจ้างที่ร่ำรวยเลตติเตียอดีต

    จูเลียนฮาร์มอนหลวงพ่อ

    ไดแอน "พวง" ฮาร์มอนภรรยาหลวงพ่อฯ

    Tiglath เสอร์แมวพระ

    ฤดี Scherz เป็นชายหนุ่มเชื้อสายสวิสที่พนักงานต้อนรับสปาท้องถิ่น

    Myrna แฮร์ริสแฟนสาวของหลัง, พนักงานเสิร์ฟที่สปาท้องถิ่น

    หัวหน้าตำรวจจอร์จ Rydesdale, แครดด็อของที่เหนือกว่า

    Sonia Goedler น้องสาวของแรนดอ Goedler

    Pip และเอ็มม่าเด็ก Sonia Goedler


    รายละเอียดเพิ่มเติม :เอ๊ดมันด์ เวทเทนแฮม ประกาศ ว่าจะมีการ เขียน "เรื่องตลก คำราม สามกระทำ " ยศ ช้าง อย่า ลืม อกาธา คริสตี้ เขียนนวนิยาย ชื่อ ช้าง สามารถ จำ เนื้อเรื่อง เฮอร์คูล ปัวโรต์ " Scherz " เป็นชื่อของสำนักพิมพ์ สวิส ( Scherz เวอร์ ) ที่ ตีพิมพ์ ห้า หมูน้อย ในปี 1944 ใน เยอรมัน

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×