ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A C S D .

    ลำดับตอนที่ #1 : {1Yr.} - กิจกรรมรับน้องครั้งที่ 2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      7 ก.ค. 58

    ACADEMY CRIMINAL

     

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

     

    กิจกรรมรับน้องครั้งที่ 2 : Spinel Dormitory

     

     

     

    Preawa’s Talk : ยะฮู้ ! ถึงเวลารับน้องแล้วสินะ...ไม่คิดว่าปีนี้เขาจะให้ประธานโดมมาแนะนำโดมตัวเองในกิจกรรมรุ่นน้องเลยนะเนี่ย...ก็...สวัสดี แจ้ !!! เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เด็กๆ โอ้ย ! จะเรียกอะไรดีล่ะเนี่ย...อา...ขอเรียกว่า พวกนายๆ เธอๆ ละกันนะคะ ทุกคน !!! บางคนอาจจะงงว่า นี่ใครฟะ...ทำไมมายืนเด๋อหัวแดงอยู่แบบนี้ ชื่อของฉันก็คือ แพรว เป็นประธานของโดมแดงจ้า !!! ยินดีที่ได้รู้จักนะ ทั้ง คน หรือ 10 คนหว่า แล้ว...คนอื่นๆ ล่ะ ชื่ออะไร แนะนำตัวหน่อยซิ

    (Yuri 's Talk) : เมื่อสิ้นเสียงของประธานโดมสาว ก็มีเสียงบางๆเอยออกมาอย่างถ่อมตน " สวัสดีคะ ชื่อ พัสสวี วรรณนรักษา เด็กใหม่คะ ชื่อเล่นชื่อว่า ยูริคะ "

     

    อ่า...ต้องพาพวกนายๆ เธอๆ ไปทัวร์โดมด้วยใช่มั้ยเนี่ย...งั้นถามก่อนละกัน คิดว่าโดมสปิเนลนี่เป็นยังไง ?

    (Yuri 's Talk) : ดูสวยองอาจเหมือนปราสาทยุคกลาง?-

     

     

    อ๋อๆ โอเคๆ ก็แล้วแต่ความคิดแต่ละคนล่ะนะ งั้นเดี๋ยวจะพาไปทัวร์โดมเลยดีกว่า เพราะพวกเราจะต้องอยู่อย่างน้อยที่สุดคือสามอาทิตย์ ไม่รู้จักสถานที่เลยก็ลำบากแย่ ( พาไปที่โดม )

    (Yuri 's Talk) :  เดินตามประธานโดมไป ก็เธอดูเหมือนจะรู้เส้นทางของที่นี้ดีที่สุดเเล้ว --

    เดินมาถึงโดม ) ถึงแล้ว ! อาคารที่หน้าตาเหมือนปราสาทอัศวินยุคกลางนี่แหละ คือโดมสปิเนลของเรา !!! เท่ดีเนาะ ฉันว่า เขาอาจต้องการจะสื่อว่า เรากล้าหาญ แข็งแกร่ง มีใจรักในการปกป้องพวกพ้องเหมือนกับเหล่าอัศวินล่ะมั้ง ลองมองไปรอบๆ สิ นั่นล่ะ สนามหญ้าของเรา สดชื่นน่านอนจริงๆ เลย ใครอยากอู้ ก็เชิญมาที่นี่ได้นา หรือจะซ้อมการต่อสู้กันก็ได้ แต่ขออย่างเดียว อย่าใส่ยาฆ่าแมลงลงไปในสปริงเกอร์นะ ถ้าไม่อยากโดนเอาตาย...

    (Yuri ' s Talk) : หึๆๆ... รอยยิ้มผุดขึ้นบนในหน้าของยูริในทันควัน--

    ต่อไป...ในเมื่อมันเป็นโดมแห่งพละกำลัง ก็ต้องมีฟิตเนสไว้เพิ่มพละกำลังสักหน่อย ! ที่นี่มีทั้งเครื่องวิ่ง ดัมเบล และทุกอย่างที่ใช้ออกกำลัง หรือใครอยากผ่อนคลาย สุขภาพดี ก็มาเล่นโยคะที่นี่ได้ด้วย แล้วก็...เห็นนั่นมั้ย ( ชี้ไปทางชุดเกราะและอาวุธโบราณ ) นั่นคือพวกคลังอาวุธตามสไตล์โคลอสเซียมที่เป็นชื่อฟิตเนสนี่ล่ะ เอาไว้ใช้ปกป้องโดมเวลาสปายบุกมาได้นะ ฮะฮ่าๆๆ

    (Yuri 's Talk) : มองตาม--

     

    แล้วก็...นี่ ! มันคือสระว่ายน้ำ ใครจะว่ายน้ำแข่งกัน ใครเบื่ออากาศร้อนเมืองไทย หรือใครอยากจะไปส่องสาวๆ ในชุดว่ายน้ำ ( ? ) ก็มาที่นี่เลยนะ หรือใครอยากดูซิกแพคหนุ่มๆ ก็มาได้เช่นกัน ( เรียกแพรวไปด้วยอาจมีคะแนนพิเศษให้ ) มีที่กระโดดน้ำให้ด้วย ! หวังว่าจะไม่มีใครจมน้ำตายหรอกนะ...

    (Yuri 's Talk) : น่าจะนะคะ...

    ที่นี่คือสนามมวยแหละ ! มีอาวุธมากมายหลายชนิดให้เลือกสรร ทั้งดาบ ค้อน โล่ ธนู ปืน มีด โซ่ แส้ กุญแจมือ ( ? ) ซึ่งฉันได้ประเดิมใช้มาแล้วในกิจกรรมอุ่นเครื่อง ฮะฮ่าๆ มีลานประลองไว้ให้พร้อมเลยนะ ใครใคร่จะลองฝึกซ้อมความสามารถของตัวเอง หรือใครใคร่จะมาตบหรือต่อยกัน ก็มาที่นี่ได้เลย อย่าลืมเรียกประธานโดมคนนี้ไปดูด้วยละกัน ( ? )

    (Yuri ' s Talk) :  ดูน่าสนุกดีนี้.

    พาเดินขึ้นบันไดหินไปชั้นสอง ) ปราสาท มันก็ต้องเป็นหินอยู่แล้วล่ะเนาะ ทางเดินนี่เหมือนกับอยู่ในยุคเมดิวัลเลยว่ามั้ย ฮะฮ่าๆ อ่า จากตรงนี้ไป ทางเดินจะแบ่งเป็นสองฝั่งอย่างที่เห็น ทางขวามือนี่ ( ผายมือ ) คือโซนตะวันตก เป็นทางเดินหน้าห้องนอนของพวกรุ่นพี่ มีอะไรก็ไปทางนี้แล้วเคาะประตูเรียกเลยนะ จะส่งของขวัญ ถามอะไรเกี่ยวกับสถาบัน เล่นชู้ ( ? ) ได้หมด

    (Yuri ' s Talk) :  อะ จะ เอิ่ม .. สะดุดกะประโยคหลัง?

    ส่วนทางซ้ายนี่ ( ผายมือไป ) ก็คือโซนตะวันออก เป็นทางเดินหน้าห้องนอนที่ที่พวกนายๆ เธอๆ จะต้องอยู่กันล่ะ ห้องนอนก็ไม่ได้แคบหรอกนะ นอนสบาย บรรยากาศดี ไม่ต้องเป็นห่วง !

    (Yuri 's Talk) : ฟังต่อไป

    พาเดินขึ้นไปชั้นสี่ ) แล้วก็มาถึงไฮไลท์ของที่นี่...( เปิดประตู ) แต่นแต๊นนนนน !!! บาร์ของ V!P Zone นั่นเอง !!! ที่นี่ล่ะ ที่ฉันชอบที่สุดเล้ย ! มันเป็นบาร์ที่เราจะมาโยกแบบโคโยตี้ ( ? ) หรือ จะมาเมาแอ๋ก็ได้โดยไม่มีใครว่าล่ะ เหล้า เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล มาครบทุกชนิดเลย ไม่ต้องทำตัวเป็นเด็กดีมากหรอกนะ ขึ้นชื่อว่า โดมแห่งพละกำลัง มันก็ไม่ใช่พวกเรียบร้อยแต่แรกอยู่แล้ว...โดมเรามันทั้งเกรียน ทั้งอินดี้จะตายยยยยยย

    (Yuri ' s Talk) :  มีแต่สถานที่น่าสนุกทั้งนั้น..

     

    สุด ท้ายนี้ ฉันก็อยากฝากกับทุกคนเลยว่า อย่าเอาพละกำลังอึดๆ เยอะๆ ของเราเนี่ย ไปใช้ในทางที่ผิด อย่างไปรังแกคนอื่นเงี้ย ( แต่ถ้าแกล้งเล่น อันนี้ก็ไม่เป็นไร # ผิด ) อย่าไปมีเรื่องทะเลาะอะไรกับโดมอื่นเขา แล้วโดมเราเนี่ย ก็รักกันให้ดีๆ นะ ถึงจะต้องมีบางคนที่ตายไป แต่คนที่ยังอยู่ก็ต้องรักษาชีวิตไว้นี่นะ ถูกมั้ยล่ะ อย่าตาย อย่าหาย ขยันส่งงานกันด้วยล่ะ โดมเราจะได้แร็งค์ แซงโดมอื่นไง ! สู้ๆ นะทุกคน มีอะไรปรึกษาได้ แต่ตอนนี้...มาสนุกกันดีกว่า !!! ( เปิดเพลงแดนซ์แล้วโยกตาม )

    (Yuri 's Talk) :   มอง---ประธานโดมที่ตอนนี้เต้นนำพวกเราไปแล้ว.. ฮืม ก็น่าสนกุดีนี้ เธอคลี่ยิ้มออกมา-- 

     
     
     


    Ⓒ QRD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×