คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : → ■ℓσvє٠ _CHARACTER : ▐ OWEN HIGH SCHOOL▐
LOCK
REGISTER[NPC]______________________
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ชื่อ : ชญานิน สิริวงวัฒนากุล
ชื่อเล่น : ญานิน
อายุ : 20 สัญชาติ : ไทย สถานะภาพ : โสด
ประวัติ : ครูสาวที่ตั้งใจที่จะทำหน้าที่ครูตั้งแต่เกิด เลยตั้งใจที่จะมาเป็นครูผู้ช่วย ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูนุ่มนิ่ม อ่อนหวานนั้นจริงๆแล้วหญิงสาวมีความแข็งกระด้างภายใน เนื่องจากเกิดจากครอบครัวที่มีลูกมาก เธอในฐานะที่เป็นพี่คนโตจึงไม่ค่อยถูกใส่ใจเท่าไร เลยต้องเติบโดด้วยตัวเอง ใช้ชีวิตแบบไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควรจะมี โดยที่ต้องหาเรื่องชีพให้น้องๆและครอบครัวตั้งแต่เด็ก วัยเด็กของเธอเลยมีแต่เรื่องที่ทำให้ต้องเจ็บปวดใจ
ในตอนโตขึ้นมาอีกหน่อยนั้น เธอนั้นก็พบกับความรักที่จอมปลอม รุ่นพี่ที่เธอชอบจีบเธอ เธอตอบรับเขาอย่างง่ายๆ เพราคิดว่าเขาคือคนทึ่ใช่ แล้วสุดท้ายเมื่อเธอนั้นจนและไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเขาจึงทิ้งเธอ และ อ้างในหลายๆเรื่อง แต่จริงๆแล้วเขาไปค้วงหญิงใหม่แล้วก็มาอวดเธอว่าแฟนคนใหม่ของเขานั้นดีกว่าแฟนเก่าอย่างเธอเป็นไหนๆ เธอที่ตอนนั้นต้องทำงานหนัก เลยไม่ค่อยอยากจะใส่ใจ แต่เธอนั้นก็อ่อนไหวในเรื่องแบบนี้จึงเก็บอาการอย่างทรมารใจเรื่อยมา
ความเจ็บปวดทางจิตใจค่อยทำให้เธอ คิดอยากจะหนีกับเรื่องราวที่ต้องเจอ จึงหนีจากทุกอย่างแล้วมาหางานทำ ณ ที่แห่งนี้ แต่ในใจเธอก็ยังห่วงน้องๆและพ่อแม่ที่ไม่เคยสนใจเธอ
นิสัย : ภานนอก – อ่อนหวาน ใจดี ยิ้มเก่ง มีน่ารักแบบสาวหวาน
ภายใน – แข็งกระด้าง ขี้เหวียง ขี้น้อยใจ เปราะบาง
น้ำหนัก : 45 ส่วนสูง : 165
หน้าที่ : ผู้ช่วยครูคุมหอ Black
ความสามารถพิเศษ : ตีสองหน้าเก่ง / เก็บอาการได้ดี / ยิ้มใจละลาย / มีความจำที่ดี / ชอบความสะอาด
สิ่งที่ชอบ + กลัว : ชอบ เค้ก / ชากุหลาบ / ของน่ารัก / สีชมพู l กลัว สัตว์มีพิษ / ถูกเท TT
แบบสอบถาม
1.ทำประกันชีวิตมาหรือยัง?
คะ เรียบร้อยละคะ ว่าแต่ทำไหมหรอค่ะ ?
2.มีกิจกรรมเสนอไหม?
ไม่มีคะ ^^;
3.ฝากถึงนักเรียน?
สวัสดีจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักน๊ะ ?
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
? cactus
ความคิดเห็น