ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ℓσvє٠ M Y C H A R A C T E R ←

    ลำดับตอนที่ #1 : → ■ℓσvє٠ _CHARACTER : ▐ Ulionia -LOCK-▐

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 61



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รูปกุญแจ png




    Mission I : ลงทะเบียน
    Regis : ULIONIA 

    “เชิญนั่งก่อนสิ ท่านอยากดื่มอะไรไหม? ช้าจะไปเอามาให้ ชา? หรือว่ากาแฟดีล่ะ? อ่อ น้ำผลไม้ก็มีนะ”

    : หืม.. หญิงสาวเหม่อมองไปทั่วห้องก่อนจะตอบ ' งั้นขอชามะนาวก็แล้วกันคะ ? '

    “ท่านคงจะเหนื่อยน่าดู...ท่านเดินทางมาจากที่ใดงั้นเหรอ?”

    เทเลเซียเอ่ยถามพร้อมกับหยิบเครื่องดื่มกลับมาให้ท่านด้วยถ้วยบรรจุสีขาวที่สวยงาม

    : หญิงสาวมองคนที่อยู่ตรงหน้าแววตาไม่คิดอะไร ' ... ที่ไหนข้าก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ที่รู้คือข้าชอบสีของท้องฟ้าในป่า ' หญิงสาวหยิบเครื่องดื่มตรงหน้าอย่างเบามือ

    “แล้วเกิดอะไรขึ้นล่ะ ท่านถึงได้หลงป่า?”

    : ไม่รู้เหมือนกันคะ ตอนก็ยังรู้สึกปวดหัวแบบแปลก

    “อ๊ะ...จริงสิ ขออภัยที่ข้าเสียมารยาท ข้ามีชื่อว่า เทเลเซีย แล้วท่านล่ะมีชื่ออะไร?”

    เธอแสดงอาการลุกลี้ลุกลนเมื่อนึกขึ้นได้ว่าลืมถามชื่อ พลางโค้งขอโทษท่านอย่างร้อนรน

    : ชื่อ ' ชื่องั้นหรือ ชื่อ ข้าชื่อ... ซินเซอเรีย คะ '

    “ชื่อของท่านเพราะจังเลย...ข้าว่าความหมายของชื่อต้องดีแน่ๆเลยล่ะ”

    อีกฝ่ายพูดพลางส่งรอยยิ้มอันอ่อนโยนมาให้

    : หญิงสาวนั่งนิ่ง ยิ้มตอบ

    “ข้าต้องอภัยอีกครั้ง วันนี้ข้าติดธุระคงไปส่งข้อมูลที่หอประชากรให้ท่านไม่ได้ ท่านคงต้อง

    ไปส่งมันด้วยตัวเองแล้วล่ะ งั้นเอาอย่างงี้แล้วกัน รับนี่ไปสิ”

    ทันทีที่เธอเอ่ยจบ พร้อมกับเดินหายเข้าไปที่หลังบ้านแล้วกลับมาพร้อมกับช่อดอกลิลลี่

    สีขาวที่สวยงาม

    : เอ๊ะ ? รับดอกลิลี่

    “ท่านจงมอบสิ่งนี้ให้ผู้ดูแลที่มีผมสีบลอนซ์ หากท่านจะกลับแล้ว ข้าแนะนำให้ใช้เส้นทาง

    ด้านหลังนี้...อย่าออกนอกเส้นทางล่ะ หวังว่าท่านกับข้าจะได้พบกันอีก”

    : ยืนนิ่ง? โบกไม้บอกมือ ' คะ หวังว่าจะได้พบกันอีก ' 

    แบบฟอร์ม(ส่งเป็นลิงค์)

     

    (รูปภาพการ์ตูนเท่านั้น ขนาด 100x100)

     

     

    ชื่อ-นามสกุล(ซินเซอเรีย/Xinzeria) :

    ชื่อเล่น(ซิน/Xin) :

    อายุ : 16

    เผ่นพันธุ์ : มนุษย์

    อาชีพ : นักเรียน

    อาวุธ : ดาบ , ธนู

    คุณสมบัติของอาวุธ :คงทนและจะมีความสวยงามจะมีพลังเพิ่มเมื่อต้องกับเเสงจันทร์

    พลัง : ฟื้นฟูอาวุธและผู้อื่น สามารถหยุดเวลา ใช้ได้เเต่ไม่นานมากนัก เมื่อใช้ครั้งหนึ่งจะมีผลกระทบที่จะทำให้กระดูกเสื่อมที่ละเล็กน้อย

    สิ่งที่ชอบ : เค้ก เยลลี่ หนังสือ  ลม 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : พื้นที่แห้งแลงที่ๆมีแดงมากเกินไป

    ลักษณะภายนอก :อ่อนโยนและอ่อนหวาน แต่บ้างครั้งเมื่อเจอคนที่ไม่รู้จักก็จะทำตัวนิ่งๆ เฉยชา

    อุปนิสัย(คร่าวๆ) : ร่าเริงในบ้างครั้ง ? เมื่อเกิดอาการลั่น  เกรงใจ ขึ้ลืมง่าย

    ความเชื่อของท่าน : เชื่อว่าเวลาไม่ไหลย้อนกลับ 

    ยินยอมที่จะเข้าร่วมหรือไม่? :ยอมคะ


    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×