King Raid online//ไม่ใช่แฟนฟิคแต่เหมือนเอาเรื่องBNKมาเขียนร่วมเฉยๆ - นิยาย King Raid online//ไม่ใช่แฟนฟิคแต่เหมือนเอาเรื่องBNKมาเขียนร่วมเฉยๆ : Dek-D.com - Writer
×

    King Raid online//ไม่ใช่แฟนฟิคแต่เหมือนเอาเรื่องBNKมาเขียนร่วมเฉยๆ

    โดย Wiijin_

    ตั้งแต่ตอนที่ 50 จะมีเรื่องเกี่ยวกับไอดอลเยอะขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    34,363

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    34.36K

    ความคิดเห็น


    382

    คนติดตาม


    708
    จำนวนตอน : 107 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 63 / 22:43 น.

    แท็กนิยาย

    เกมออนไลน์ BNK48

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศๆๆ สำคัญถ้าคิดว่ามันจะสนุกและคุณจะอ่านต่อ ควรอ่านข้อความด้านล่างให้ครบ เพื่อเวลาอันมีค่าของคุณ

    สวัสดีผู้อ่านใหม่ทุกคนที่พึ่งเข้ามาอ่านนะครับ
    ผมwiijin_ 

    1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวเกมออนไล์แบบเดียวกับนิยายเกมออนไลน์ทั่วไป แต่จะเป็นการเขียนในแนวของนักเล่นเกมอาชีพ และเกมเป็นอาชีพที่ทำเงินได้ และมีการแข่งขันเป็นกีฬาในระดับต่างๆเช่น ระดับ ทัว ลีคและระดับโลก คุณจะได้รู้ว่า นักเล่นเกมอาชีพเขามีขั้นตอนหรือระบบอย่างไร ในทีมหรือสโมธร และเกมหลักของเรื่องเป็นเซิฟอินเตอร์ 

    2.นิยายเรื่องนี้ ผู้หญิงเยอะ แต่ไม่ฮาเร็ม พระเอกจะไม่ฟีดกับผู้หญิงในเรื่องเหมือนิยายจีนที่คุณจะเห็นพระเอก เจอสวยๆก็ฟีดอย่างเดียว เรื่องนี้ พระเอกก็แค่เล่นเกมและทำงานกับ ผู้หญิงบ่อย

    3.สืบเนื่องจากข้อ2 ตั้งแต่ตอนที่ 50ไปคุณจะเจอเห็นการที่เหมือนเป็นแฟนฟิก BNK48 แบบเต็มตรีน เพราะพระเอกจะได้ ทำงานและเกี่ยวข้องกับ สาวๆKAB47 ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลในเรื่อง ซึ่งจะไม่ใช่แฟนฟิกที่ให้คุณมาสร้างเรือ เฌอสิค หรือ คุณอ๊บกับมิลิน จ๋าแคน แต่ผมจะเขียนในแนวแบบให้คุณรู้ว่า ไอดอลทำงานยังไง ทำอะไร และแต่ละคนที่เกี่ยวข้องทำอะไรบ้าง และพวกเธอรู้ยังไงที่ได้ทำงานแบบนี้ เธอมีความคิดไปในแนวไหน เป็นการนำเสนอนิสัยและการทำงานของพวกเธอมากกว่า คุณจะรู้ว่าหลังกล้องพวกเธอเป็นยังไง และ บริษัทดีและอย่างไร และพระเอกปฏิบัติต่อ ไอดอลที่ร่วมงานด้วยอย่างไร ถ้าใครไม่ชอบ ไอดอลอย่าง BNK 48 ละก็กดปิดไปตั้งแต่ตอนนี้เลย แต่ถ้าคุณยังอ่านต่อคุณอาจจะหมั่นใส้พระเอกก็ได้ แต่ถ้าให้ดีลองนึกว่าตัวเองเป็นพระเอกคุณจากมีความสุข เชื่อเหอะแม้แต่พระเอกก็ไม่ได้แต่ ไอดอลแม้แต่ปลายเล็บถ้าไม่ใช่ในอี้เว้นจับมือ(บางครั้งก็แอบจิกกับ BNK ด้วยนะ)


    4.สืบเนื่องจากข้อ1 2 3 ผมได้เอา 3ข้อมารวมกัน ถ้าคุณคิดจะอ่านต่อ คุณจะเจอการคอมโบของ นักเล่นเกมไอดอลติดเกมและการแข่งเกม ซึ่งตอนที่ผมพิมพ์แจ้งข่าวนี้ ผมกำลังเขียนตอนที่ 64อยู่ก็นึกได้ว่าต้องบอกแต่เนิ่นๆ และในตอนที่ 64 ยังไม่ถึงอีเว้นการแข่งใหญ่เลย ใครที่อ่านมาตั้งแต่ข้อ1และคาดหวังว่าจะเจอการแข่งใหญ่ๆ ก็ให้กดติดตามไว้ แล้วผมจะแจ้งในข้อความด่วนว่าเริ่ม ภาคการคัดเลือกนักกีฬาไปแข่งระดับโลก คุณถึงค่อยมาไล่อ่านทีเดียว หรือจะอ่านเลยก็ไม่ว่า เพราะนิยายผมมีคอนเซพว่า ไม่ค้าง ผมจะพยายามเขียนแต่ละตอนไม่ให้คนอ่านรู้สึกว่าค้างเพื่อเอายอดวิว ถ้ามันจะค้างผมก็จะรีบลงตอนต่อไปให้ไวที่สุด

    5.ด้วยสเกล เวลาของในโลกจริงและในเกมคือ 1ชม ในโลกจริง เท่ากับ 1วันในเกมซึ่งสเกลมันแคบมาก คุณอาจจะเจอ เนื้อเรื่องในเกมและในชีวิตจริงมีเนื้อหาพอๆกันหรือ เนื้อเรื่องในชีวติจริงมีเยอะกว่า ผมต้องเตือนก่อนว่า ในโลกจริงมันอาจจะออกทะเลนิดๆ เพราะตอนผมว่าโครงเรื่องผมตั้งใจให้ เนื้อหามันครึ่งๆแบบนี้แต่แรก ผมคิดว่าบางคนที่อ่านมีความคิดที่ว่า “ไรท์เมื่อไหร่อรินมันจะเข้าเกมสักทีวะ ลีลาอยู่แต่ในโลกจริงอยากเจอฉากฉะกัน ในเกมเหมือนตอนแรกๆ แล้วโว้ย” ประมาณนี้ก็ต้องบอกเลยว่า นอกเกมก็มีฉากสู้กันใจเย็นๆค่อยๆอ่านนะ



    6.เรื่องนี้แมนนวน เฟท น้อยมากๆๆๆๆ ผมจะเดินเรื่องด้วยบทพูดเป็นส่วนใหญ่จะให้ตัวเอกเดินเรื่องไปเลย คำอธิบายฉากนะน้อยมากๆ หรือถ้ามีผมไม่อยากให้ข้ามเพราะมันสำคัญ เพราะตอนผมอ่านนิยายผมเจอตัวหนังสือเยอะๆผมก็ข้ามไป ไม่อ่านมันแล้วไปหาอ่านพวกช่องคำพูดเลยทีเดียว ดังนั้นผมจึงเน้นคำพูด แมนนวน เฟทเรื่องนี้ไม่ได้มีไว้ข้ามนะจ๊ะ ถ้าไม่อ่านจะไม่รู้เรื่องนะ ขนาดหน้าตาตัวละครผมยังไม่บรรยายยาว เลย สวยคือสวยหล่อคือหล่อ เอาแค่ สีผมสีตา สูงเตี้ย อ้วนผอม จบ ถ้าใครชอบพวกบรรยายเยอะๆ เห็นภาพแจ่มๆ คุณไม่เหมาะกับเรื่องนี้

    7.สุดท้ายนี้ ถ้าคุณอ่านมาถึงตรงนี้คุณจะพบว่าคุณอยากจะอ่านต่อไหม คุณอาจคิดว่าผมเตือนแบบนี้เพื่อไล่คนอ่านหรอ หรือสปอยเรื่องแบบนี้จะดีหรอ ผมจะตอบว่า ไม่ แต่ก็ใช่ด้วย ผมอยากให้คุณได้อ่านเรื่องที่คุณอ่านแล้วคุณสนุกคุณชอบ ถ้าคุณอ่านนิยายผมแล้วมันไม่สนุกเพราะมันไม่ใช่อย่างที่คุณหวัง ผมก็ไม่อยากให้คุณอ่านเรื่องนี้อย่างหงุดหงิด อยากให้คุณเอาเวลาไปอ่านเรื่องอื่นที่สนุกกว่านี้จะดีกว่า เพราะผมเป็นมือใหม่หัดเขียน ผมไม่รู้หรอกว่าที่เขียนไปมันสนุกไหม แต่ ผมสนุกนะตอนเขียนมันตื่นเต้นดี ผมอยากให้คนอ่านนะเอาตรงๆ5555 ทั้งนี้ขอคำติที่สร้างสรรค์ มิใช่ด่ากราดแบบไม่สร้างสรรค์ เพื่อสังคม Dek-D ของเราจะได้ดีขึ้น

    ปล.ตัวใหญ่ๆ///นิยายเรื่องนี้คำผิดเยอะมาก ผมตามแก้ไม่หมดจริงๆตาลาย 555มันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกผมแค่ไม่มีเวลาแก้ ถามว่าไม่มีเวลาแค่ไหนตอบว่า ตอนที่ผมพิมพ์อยู่คือเวลา 05.32 น. และผมต้องตื่น9 โมง นั่นแหละครับเวลาที่ผมจะได้นอน ขอให้สนุกกับนิยายของผมนะครับ ถ้าอ่านแล้วสนุกนิยายของผมก็เหมือนนิยายคุณครับ สวัสดีครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น