คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : การพบเจอเอสกับซาโบ้
หลังจากที่คาคาชิได้ทำการวาร์ปมาโผล่ที่หมู่เกาะฟูชาเพื่อมาทำความรู้จักกับเอส ลูฟี่และซาโบ้ เขาจึงออกเดินทางไปหาเอสกับซาโบ้ก่อนเป็นอันดับแรก
เขาเดินทางผ่านป่าไปเรื่อยๆบ้างทีก็มีพวกสัตว์ร้ายมา ด้อมๆมองๆ มาทางเขา แต่ก็มีพวกสัตว์ที่ใจกล้าบ้างตัวก็กระโจนโจมตีมาทางเขาที่กำลังเดินหันหลังให้กับมันอยู่ มันจึงคิดว่ามนุษย์คนนี้ดูถ้าจะอ่อนแอ่หน้าจะจับกินได้ง่าย แต่เปล่าเลยพวกมันถูกเผาจนไหม้เกรียมไปตามทาง สัตว์ตัวอื่นที่ได้เห็นพวกมันจึงถ้อยกลับและหวาดกลัวมนุษย์คนนี้แล้วได้หนีเข้าป่าลึกไป
เดินทางมาซักพักเขาก็เดินมาถึงหน้าบ้านของโจรภูเขาที่พวกของดาดันอาศัยอยู่ เขาทำการเคาะประตูสองถึงสามครั้ง
ก็อก ก็อกๆ
เขาได้ยินเสียงเอะอะวุ่นวายในบ้าน คนที่เปิดประตูถึงกลับฟาดประตูออกมาอย่างแรง
“เอส!แก!กลับมาแล้วงั้นหรอ เอ๊ะ! นี่แกเป็นใครกัน!”ดาดัน
“สวัสดีครับผมชื่อฮาตาเกะ คาคาชิ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ”คาคาชิ
“พอดีว่าผมจะมาหาเอสนะครับเขาอยู่ที่นี่ไหมครับ?”คาคาชิ
“ทำไมฉันต้องบอกให้แกด้วย!แต่ว่านะแก!ไม่รู้งั้นหรอว่าฉันเป็นใครถึงได้มาเยี่ยบยั่มที่นี่ ฉันคือดาดัน แห่งโจรภูเขาที่มีค่าหัวถึงเจ็ดล้านแปดแสนเบรี เชียวนะ!”ดาดัน
“ผมรู้อยู่แล้วว่าคุณคือดาดันแห่งโจรภูเขา ที่โดนพลโทคนนึงอย่างคุณการ์ปขู่ให้เลี้ยงดูโปโตกัส ดี เอส ใช่ไหมล่ะ~”คาคาชิ
“ น….นี้แกรู้ได้ยังไง! แกรู้จักกับคุณการ์ปด้วยงั้นหรอ!?”ดาดัน
“ผมไม่ได้รู้จักกับคุณการ์ปหรอกกก~ แต่ว่าาานะ~~ ผมรู้นะว่าคุณการ์ปได้ฝากเด็กที่เลี้ยงดูไว้ให้กับคนอย่างคุณที่ว่าเด็กคนนั้นมีเชื้อสายเลือดของราชาโจรสลัดผสมอยู่อย่าง โกล ดี โรเจอร์ พ่อของเอส ใช่ไหมล่ะครับคุณดาดัน”คาคาชิ
“แกเป็นใครกันแน่ถึงได้รู้ความลับเรื่องพวกนี้กัน!!!”ดาดัน
“ผมก็บอกคุณดาดันไปตั้งแต่ต้นแล้วนิครับว่าผมชื่อฮาตาเกะ คาคาชิ ส่วนที่ผมรู้เรื่องความลับพวกนี้ก็ไม่บอกหรอกครับว่าผมรู้ได้อย่างไง แต่ตอนนี้ผมอยากรู้ว่าเอสเขาอยู่ที่ไหนหรอครับคุณดาดัน”คาคาชิ
“เฮอะ!ฉันไม่บอกแกหรอกว่าเจ้าเด็กนั้นมันอยู่ที่ไหน!!”ดาดัน
“งั้นเอาเป็นอย่างงี้ไหมครับ ถ้าผมจะให้พวกสัตว์ที่ผมล่าได้มาให้กับคุณดาดันเพื่อเป็นการข้อแลกเปลี่ยนที่คุณดาดันต้องบอกผมว่าเอสเขาอยู่ที่ไหน โอเคไหมครับ สัตว์ตัวใหญ่ตั้งสามตัวเลยน่าาาครับ~~ ถ้าไม่เอาเนี่ยน่าเสียดายน่าา”คาคาชิ
คาคาชิก็ชี้นิ้วไปทางพวกสัตว์ที่กองกันอยู่ข้างหลังให้กับดาดันดู ดีนะที่เขาลากสัตว์พวกนี้มาด้วยไม่งั้นคงไม่มีการต่อลองกับดาดันหรอก
ดาดันคิดอยู่สักพักว่าจะเอาสัตว์พวกนั้นดีไหมแลกกับการที่เธอยอมบอกเรื่องของเอสให้กับชายตรงหน้า สุดท้ายเธอก็ยอมที่จะเอาเนื้อสัตว์พวกนั้น
“ฉันบอกให้แกก็ได้ เจ้าเอสมันไปที่ป่าลึกแถวใกล้ภูเขากองขยะของอาณาจักรโกอา”ดาดัน
“ขอบคุณมากเลยนะครับที่คุณบอกผม งั้นผมขอตัวไปก่อนนะครับ บ้ายบาย ฟรึ่บ!!”คาคาชิ
ดาดันตกใจที่ชายตรงหน้าหายไปต่อหน้าต่อตาเธอ
เธอก็เริ่มมีท่าทีกังวลขึ้นมา ชายเมื่อกี้ที่เธอเจอคงไม่ได้ทำอะไรเอสหรอกใช่ไหม ไม่งั้นเธอได้โดนการ์ปฆ่าตายแน่
ทางฝั่งของคาคาชิที่วาร์ปมาโผล่แถวกองขยะที่สูงมหึมาและมีประตูใหญ่ที่เป็นทางออกของอาณาจักรโกอาที่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่าเกรย์เทอร์มินัล
“ดูเหมือนฉันจะวาร์ปมาสูงไปหน่อย นี้อยู่บนยอดภูเขากองขยะเลยแฮ้ะะ งั้น ประสานอิน คาถาแยกเงา!! ปุ้งปุ้งปุ้ง!!”คาคาชิ
“พวกนายช่วยตามหาเอสหน่อยน่าา”คาคาชิ
“ได้เลยร่างหลักฉันจะตามหาให้”ร่างแยก1
“ไปกันเถอะ”ร่างแยก2
“อืม!!”ร่างแยก3
หลังจากที่พวกร่างแยกได้ทำการกระจัดกระจายตามหาเอสอยู่นั้น ส่วนเขาก็นั่งลงบนกองขยะหาของกินจากมิติที่เขาได้เก็บไว้เอาออกมากิน เขานั่งรออยู่ตรงนี้สักพักดูเหมือนพวกร่างแยกจะส่งข่าวสารมาให้แล้วสินะ
[ร่างหลักฉันเจอแล้วล่ะดูเหมือนเอสกำลังวิ่งหอบเงินหนีมาที่ฐานทัพของตัวเองอยู่] ร่างแยก1
[ส่วนทางฉันเห็นพวกโจรกำลังวิ่งพลุ่งพล่านเหมือนกำลังหาเงินที่ถูกขโมยไป] ร่างแยก2
[ส่วนฉันเห็นเด็กผมสีทองใส่เสื้อสีฟ้ากำลังวิ่งกลับมาที่ฐานของตัวเองเหมือนกัน] ร่างแยก3
[ขอบใจมากนะร่างแยกที่ตามหาเอสให้ฉัน] คาคาชิ
[ด้วยความยินดีอยู่แล้วร่างหลัก] ร่างแยก2
คาคาชิทำการคลายคาถาร่างแยกก็ปุ้งหายไป
“เอาล่ะถึงเวลาไปเยี่ยมที่ฐานของเอสกับซาโบ้แล้วสินะ ฟรึ่บ!”คาคาชิ
หลังจากที่คาคาชิทำการวาร์ปมาโผล่ที่ฐานก็ยังไม่เห็นวี่แววของเอสกับซาโบ้ เขาจึงนั่งรออีกฝ่ายไปสักพักเขาก็เห็นอีกฝ่ายวิ่งกับมาถึงที่ฐานแล้ว เขาจึงทำการพลางตัวไปกับต้นไม้ไม่ให้พวกเขาเห็น
“ซาโบ้!! ฉันได้เงินมาเยอะเลยล่ะ”เอส
“เยี่ยมไปเลยเอสงั้นเรารีบนำเงินไปซ่อนก่อนเถอะ”ซาโบ้
“อืม!!”เอส
เอสกับซาโบ้รีบขนเงินไปซ่อนในต้นไม้ บล็อกสี่เหลี่ยม พวกเขาขนเงินไปซ่อนอยู่นั้น คาคาชิที่แอบอยู่ก็เห็นการกระทำของพวกเขาทุกอย่างอย่างใกล้ชิด
เขาทำการกระชิบไปใกล้ใกล้หูของเอสเบาเบา
“เป็นเด็กเป็นเล็กหัดขโมยของคนอื่นนี้นิสัยไม่ดีจริงจริงเลยนะ เอส ซาโบ้”คาคาชิ
“ใครนะ!!ออกมานะ!!”เอส
“เอส!!เกิดอะไรขึ้น!!”ซาโบ้
“นายได้ยินเสียงนั้นไหมซาโบ้”เอส
“ฉันไม่ได้ยินอะไรเลยนะเอส นายหูฟาดไปรึเปล่า”ซาโบ้
“เพราะแถวนี้มีแต่พวกเรานะ จะมีใครอีกแถมพวกโจรนั้นก็หาพวกเราไม่เจอ”ซาโบ้
“นั้นสินะ ฉันคงจะหูฟาดไปเองจริงจริงแหละ”เอส
“นายไม่ได้หูฟาดไปจริงจริงหรอก เอส ”คาคาชิ
เอสกับซาโบ้ก็หันขวับไปทางเสียงที่พวกเขาได้ยิน พวกเขาเห็นชายผมสีขาวเงินกำลังยืนโบกมือให้กับพวกเขาอยู่
“สวัสดี เอส ซาโบ้”คาคาชิ
ไรท์: เรายังไม่หายไปไหนน้า เรายังแต่งอยู่ แต่แต่งช้าไปหน่อย เราแต่งนิยายค่อยเป็นค่อยไป เรียบเรียงการแต่งนิยายแก้ไขคำผิดให้นักอ่านทุกท่านได้อ่านอย่างสบายไม่ติดขัด
ช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจให้เราหน่อยน้าเราแค่อยากรู้ความคิดเห็นของนักอ่านทุกท่าน
ความคิดเห็น