ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One piece]การเป็นพ่อเด็กเนี่ยไม่ง่ายจริงๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : กาลเวลาที่ผ่านไป

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 66


    ความสัมพันธ์ระหว่างคาคาชิกับโซโรก็ถือว่าดีขึ้นมาก

    เพราะช่วงนี้โซโรก็จะเรียกเขาว่าพ่ออยู่แถบทุกวันไม่มีช่วงไหนที่จะเรียกเขาว่านายอะไรอย่างนี่เหมือนแต่ก่อนหน้าที่เราเคยเจอกันครั้งแรก

     

    โซโรก็เริ่มที่จะโตขึ้นมากและ เริ่มที่จะไปอาละวาดที่หมู่บ้านอื่นใกล้เคียงใช่แล้วทุกคนฟังไม่ผิดหรอกเพราะเป็นช่วงที่โซโรได้เข้าไปถล่มสำนักดาบแล้วได้ไปเจอโคชิโร่พ่อของคุอินะแล้วได้ท้าประลองดาบกับคุอินะครั้งแรกในการท้าดวลแล้วได้พ่ายแพ้ให้กับคุอินะจนได้เข้าสำนักดาบตามที่ได้ตกลงไว้กับโคชิโร่

     

    “โอ้ย! โอ้ย! เจ็บเจ็บ! ฉันไม่หน้าไปแพ้กับคนอย่างยัยนั้นเลยจริงๆชิ”โซโร ก็ยังรู้สึกหงุดหงิดที่ได้พ่ายแพ้ให้กับผู้หญิง

     

    “ทำไมอย่างนั้นหรอลูก?”คาคาชิ เดินมาข้างหลังโซโร

     

    “ก็เจ็บใจนะสิแถมยังถูกเย่อเย้ยจากยัยนั้นอีก หือ?”โซโร

     

    “เหว่อ! พ่อมาที่นี่ได้ไง”โซโร  ตกใจที่พ่อของเขามาหาเขาถึงที่นี่

     

    “ก็เห็นว่าลูกไม่ได้อยู่ที่หมู่บ้านเรา พ่อก็เลยออกตามหาลูกนะสิที่หลังก็บอกกันหน่อยว่าจะมาหมู่บ้านนี้อย่าทำให้ห่วงสิ~”คาคาชิ ยืนกอดอก

     

    “ผมขอโทษคร้าบที่หลังจะไม่ทำอีกแล้ว”โซโร 

     

    “เฮ้อ!จริงจริงเลยหน้าลูกคนนี้แต่ไม่เป็นไรพ่อจะไม่ลงโทษลูกในครั้งนี้ก็แล้วกันแต่ถ้ามีครั้งหน้าอีก ลูกรู้นะว่าจะโดนอะไรเข้าใจที่พ่อพูดไหม”คาคาชิ

     

    โซโรหยักหน้ารั่วๆเขาไม่อยากคิดถึงบทลงโทษ เลยจริงจริงมันโคตรจะฝังใจของเขาเลยที่เดียวก็ว่าได้ ก็ต้องย้อนกลับไปช่วง2-3ปีก่อน

     

    ถ้าจำไม่ผิดนะเหมือนเขาจะแอบย่องไปที่ไหนนี้แหละในหมู่บ้านโดยที่ไม่ได้บอกพ่อของเขา

    พอจะกลับมาบ้านก็เดินหลงทางในหมู่บ้านซะแล้วทั้งทีเขาจำได้ว่านี้เป็นเส้นทางหลักกลับบ้านของเขาแท้ๆ เดินวนอยู่ในหมู่บ้านนี้สักพักก็หาทางกลับบ้านเจอแล้วรีบดิ่งไปที่บ้านเปิดประตูเข้าไปพบกับพ่อของเขาที่ยืนกอดอกรออยู่

     

    “ไปทำอะไรที่ไหนมาถึงได้กลับดึกขนาดนี้”คาคาชิ ส่งสายตามืดครึ้มมองมาที่โซโร

     

    “คือ อ....เอ่อ...ผมแค่ไปหาของในหมู่บ้านเองพ่อไม่มีอะไรมากหรอก”โซโร

     

    “ไปหาของในหมู่บ้าน? มันจะไปนานขนาดนั้นเลยรึไงกัน ในลูกบอกมาสิว่าไปหาของอะไร ถ้าลูกโกหกละก้อลูกจะโดนลงโทษแน่”คาคาชิ

    โซโรก็เริ่มมีถ้าอึ๋มอันจะบอกพ่อของเขาดีไหมนะ ว่าเขาได้ไปต่อยตีกับเด็กอวดดีคนนึงที่ชอบรังแกคนอื่นที่อ่อนแอกว่าแต่สุดท้ายแล้วโซโรก็ไม่ยอมบอกความจริงก็โกหกพ่อของเขาไป

    สุดท้ายเขาก็โดนบทลงโทษจนได้มันเป็นบทลงโทษที่ไม่คิดเลยว่าพ่อของเขาจะเอาจริงถึงขนาดนี้ เขาถูกเชือกมัดห้อยหัวลงกับเสาไม้ แล้วด้านล่างก็เป็นแมลงสาบจำนวน50กว่าตัวได้มั่งมันโครตหน้าขยะแขยงเลยยย ใครก็ได้เอาเขาออกไปจากตรงนี้ทีเขาไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว (Help me Help me)

    นั้นก็คือเรื่องราวทั้งหมดที่เขาจะไม่ยอมให้ตัวเองไปเจอบทลงโทษนั้นอีก

    “อ่ะ! นี่พ่อทำข้าวกล่องมาให้ลูกนะลูกคงจะหิวแล้วสิถ้า”คาคาชิ ยืนข้าวกล่องให้โซโร

    “ขอบคุณครับพ่อ! มันดูหน้าทานมากเลย ง่ำ ง่ำ! ”โซโร ก็เปิดฝากล่องนั่งกินที่คอนไม้

    “ค่อยๆกินก็ได้นะลูกไม่ต้องรีบขนาดนั้น”คาคาชิ

    “ยังไงก็ต้องรีบกินข้าว จะได้มีแรงไปท้าดวลกับยัยนั่นเพื่อชนะยัยนั่นให้ได้เลย”โซโร

    “ลูกมีความมุ่งมั่นดีนะที่จะเอาชนะกับผู้หญิงคนนั้นให้ได้ แต่เห็นว่าลูกได้เข้าสำนักดาบนี้ใช่ไหมถ้าพ่อจำไม่ผิด”คาคาชิ

    “ใช่ครับผมได้เข้าสำนักดาบที่นี่”โซโร

    “ก็ดีแล้ว ที่ลูกได้เข้าสำนักดาบที่นี่  ลูกจะได้ไม่เบื่อไงแถมลูกจะได้ไม่ต้องทำให้พ่อเป็นห่วงอีกถ้าลูกอยู่ที่นี่ พยายามเข้านะโซโร พ่อเป็นกำลังใจให้ ”คาคาชิ

    “ครับพ่อ! แต่ตอนนี้ผมก็ดูแลตัวเองได้แล้วน่า”โซโร 

    “ฮ่า ฮ่า! เอาเถอะแต่ยังไงพ่อยังเป็นห่วงอยู่ดีงั้นพ่อก็ขอตัวไปก่อนนะโซโร”คาคาชิ

    คาคาชิก็กอดโซโรเพื่อให้กำลังใจกับลูกของเขา

    “แล้วผมจะรีบกลับบ้านนะพ่อ”โซโร

    “อือ! เจอกันที่บ้านนะโซโรพ่อจะรอลูกน่า”คาคาชิ

    ฟรึ่บ

    คาคาชิก็ทำการวาร์ปหายไป มาโผล่ที่หมู่เกาะฟูชาบ้านเกิดของเอส ลูฟี่ และซาโบ้

    “ถึงเวลาที่ฉันจะต้องไปทำความรู้จักกับเอส ลูฟี่และซาโบ้แล้วสิ หึ หึ”คาคาชิ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×