ติดปีกทฤษฎีรัก - นิยาย ติดปีกทฤษฎีรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ติดปีกทฤษฎีรัก

    เมื่อซุปตาร์หนุ่มดาวรุ่งที่พ่วงอาชีพผู้ช่วยนักบินดันมาปิ้งรักกับเจ้าของร้านกาแฟที่อายุมากว่าเขาความวุ่นวายทั้งหมดเกิดขึ้นแต่คนอย่างสายฟ้าบอกว่าจะทำอะไรต้องทำได้และผู้หญิงคนนี้เขาก็ต้องปกป้องได้เช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    382

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    382

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 61 / 01:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ  นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราแต่งขึ้นมาแล้วเอาลงในเว็บเด็กดี เป็นยังไงพุดคุยให้กำลังใจแนะนำกันด้วยนะคะ
      
    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เกี่ยวกับความรักต่างวัยของซุปตาร์หน้ามนกับพี่สาวคนขายกาแฟค่ะ เรื่องราวความรักกุ๊บกิ๊บค่อยๆโตขึ้ทีละเล็กละน้อย แต่กว่าที่ต้นรักจะโตได้ก็ต้องผ่านมรสุมอยู่พอควร



    ปัณณกุล วรวัฒนฉัตร (สายฟ้า)
    ชายหนุ่มซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่มากด้วยความสามารถที่นอกจากจะเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้วยังเป็นcopilotประจำสายการบิน First airline สายการบินหนึ่งในห้าของสายการบินที่ดีที่สุดของโลก แต่นอกจากจะมีหน้าตาอันหล่อเหลา ความสามารถที่มาเหนือเมฆ เขายังเป็นผู้ที่มีสัมพันธภาพ่อผู้อื่นอย่างดีเยี่ยม(โดยเฉพาะกับผู็หญิง ก็แน่ล่ะสิเขาหล่อ รวยเก่ง) 



    พิมดาหลา  อัจฉรินธร (ปิ่นบุญ)
    แม่สาวที่อยากจะก้าวออกจากวิมานคานทองที่หล่อนสร้างมากับมืcต่หาแล้วหาเล่า ก็หามีชายใดถูกใจ  แต่ก็นั่นแหละตั้งสแปคไว้ซะสูงผู้ที่ไหนจะเอื้อมถึงจึงครองตัวเป็นโสดมาจนอายุจะปาเข้าเลขสาม แต่ หากไร้ชายที่พึงเชยอย่ามีผ..เสียเลยจะดีกว่า หล่อนสร้างเนื้อสร้างตัวจนตอนนี้เป็นเจ้าของร้านกาแฟเล็กๆที่เป็นทั้งร้านและบ้าน นอกจากนั้นว่างๆเธอยังมีอารมณ์สุนทรีย์มานั่งเขียนนิยาย 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หลินเกิงซิน

    นพเก้า  หิรัญย์ทรัพย์ ( หมอโกเมน)
    ศัลย์แพทย์หนุ่มรูปหล่อที่วางมาดทำร่าเงียบๆดุๆ ทำหน้ายักษ์ตลอดเวลาจนทั้งพยาบาลสาว คนไข้ที่หมายมั่นปั้นมือต้องถอยกรูดกันไปเป็นแถว แต่นอกจากจะหล่อและเก่งแล้วพ่อหนุ่มยังพ่วงความรวยระดับอภิมหึมามหาเศรษฐีมาด้วย ดูจากชื่อก็รู้แล้วพ่อคุณเป็นทายาทของเจ้สัวสุริยะ เจ้าของธูรกิจ diamond gold ธุรกิจค้าและส่งออกเครื่องประดับอันดับหนึ่งของเมืองไทย 


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    มินรญา  สว่างวัชรกุล (ยาหยี๋)
    คูณหนูยาหยี๋ลูกสาวคนเดียวของบ้าน สว่างวัชรกุลแน่นอนว่าลูกสาวคนเดียวของบ้านย่อมเป็นลูกสาวที่ได้รับการเอาอกเอาใจจากทุกคนจรเจ้าหล่อนมักจะเอาแต่ใจตัวเองอยู่เสมอ อยากได้อะไรต้องได้ และสายฟ้าก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่เธอต้องได้ ไม่สนว่าวิธีการที่จะได้มานั้นจะกระทบกับสิ่งใดบ้าง หล่อนสวยหล่อนเก่ง หล่อนมากความสามารถ แถมหล่อนยังรวยจนหายใจเฉยๆเงินยังไหลเข้ากระเป๋าเองได้ คุณสมบัติครบขนาดนี้ทำไมต้องกลัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง 

    เดือนพัตรา อัจฉรินธร (เพนนี)
    สาวน้อยยิ้มทีโลกละลายเสียงหัวเราะของเธอสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นเสมอ เธอเป็นญาติผู้น้องของปิ่นบุญมักมาอาศัยร้านของปิ่นบุญเป็นแหล่งหลบภัยเสมอเวลาโดนพ่อกับแม่บ่น รวมทั้งบังคับแต่งงาน อายุเธอเพิ่งจะ 24 ยังอยากเผชิญโลกอยู่เลยจ้างให้ก็ไม่ยอมให้จับคุมถุงชนหรอก 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น