ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fanfiction | Black Butler ] BLOODY ROSES (End)

    ลำดับตอนที่ #37 : เรามีความจริงมาบอกค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      270
      29 พ.ค. 64


    อันดับแรกต้องขอโทษที่ทำให้มันรกและประกาศซ้ำนะคะ เราคิดมาสักพักแล้วว่าจะบอกรีดดีหรือไม่  
    เราขออกตัวก่อนว่าคนที่กำลังพิมพ์อยู่ตรงนี้ไม่ใช่ "เจ้าหมาขาว หรือเจ้าของนามปากกา "ระฆังยามเช้า." นะคะ ช่วงหลัง ๆ ที่ฟิคทุกเรื่องของนักเขียนนามปากกานี้เคลื่อนไหวไม่ใช่ตัวนักเขียนเดิม รวมถึงสองตอนสุดท้ายของฟิคพ่อบ้านก็ไม่ใช่ไรต์แต่งด้วยค่ะแต่เป็นเรา

    เราเป็นรุ่นน้องกับเจ้าของนามปากกานี้ตั้งแต่สมัยประถมโรงเรียนเดียวกัน นักเขียนหมาขาวเป็นคนยกไอดีนี้ให้เราเนื่องจากตัวเขาต้องไปอยู่ต่างประเทศและตัดสินใจจะลบไอดีนี้ทิ้ง แต่ตัวเราห้ามเขาเอาไว้ เขาเลยเปลี่ยนใจมายกให้เราแล้วบอกให้เราเคลื่อนไหวแทนเขาในฐานะระฆังยามเช้า.

    ส่วนที่เราจะบอกก็คือ นักเขียนดั้งเดิมเสียชีวิตแล้วนะคะ ป่วยเป็นลูคีเมีย เป็นตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ แกต่อสู้กับโรคนี้มานานมากแล้ว การย้ายไปรักษาที่ต่างประเทศในบ้านพ่อเขาซึ่งไม่สามารถช่วยเขาได้ ตัวเราเพิ่งรู้ข่าวเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนซึ่งบอกตรง ๆ ว่าช็อกมากค่ะ

    เราจะถามว่า รีดจะเสียใจหรือผิดหวังไหมคะที่หากคนที่เคลื่อนไหวนี้ไม่ใช่คุณหมาขาว จะโอเคไหมถ้าตัวเรายังเคลื่อนไหวในชื่อเจ้าหมาขาวต่อไป แต่เราขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า เราไม่สามารถแต่งฟิคพ่อบ้านหรือฟิคอื่นต่อแทนพี่เขาได้จริง ๆ ค่ะ เหมือนมันตายไปกับเขาแล้ว เราอยากให้มันอยู่แบบนั้นไว้ค่ะ เรารู้สึกผิดที่เหมือนเอาชื่อเค้ามาหากิน และเหนื่อยแปลก ๆ ที่ต้องสวมคราบเป็นคนอื่น แต่ตัวเราเองก็สัญญากับพี่เขาไว้ว่าจะไม่ให้มันตาย(ขอโทษที่ตอนนี้สับสนมาก ๆ นะคะ)

    หากรีดไม่โอเคเราก็พร้อมลบไอดีนี้ให้มันหายไปค่ะ

    ขอบคุณและด้วยความเคารพ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×