ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fanfiction | Black Butler ] BLOODY ROSES (End)

    ลำดับตอนที่ #30 : Chapter 24 | คุณหนูผู้นั้นต้องสอนยังไง ทะเลาะ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      310
      20 พ.ค. 62


     Chapter 24 

    Cette Dame Comment devrait enseigner Et se quereller.




    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

              

                ชิเอลรู้สึกปวดหัวหนึบๆ เขาต้องคอยรับมือกับเลดี้ซัลลิแวนที่แอบฟังบทสนทนาระหว่างเขาและเซบาสเตียน  ต้องขอยอมรับเลยว่าแม่มดเขียวผู้นี้สมองไวโดยแท้และไม่มีการอ้อมค้อมใดใด  ก็ดีในเมื่อรู้ว่าเขามีเป้าหมายกับที่นี่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์หมาป่าให้ยุ่งยาก แต่ว่า……..

     

                แต่ว่ายัยนี่พูดเรื่องอะไรไม่เห็นเข้าใจสักนิด!!

     

                หนุ่มน้อยเจ้าบ้านแฟนธอมไฮฟ์สะดุ้งโหยง เมื่อเจ้าของที่ดินอย่างซัลลิแวนหงายตัวลงกับเตียงในห้องพักของเขา  ซ้ำยังพูดจาแปลกๆ แล้วยังจะถอดเสื้อผ้าอีก อะไร ยังไง คืออะไรและเซบาสเตียนยังคุยกับซัลลิแวนได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย

     

                “ นายน้อยเป็นพวกชอบถอดเองสินะขอรับ ”    เซบาสเตียนทำท่าครุ่นคิด

     

                “ หรือเป็นพวกที่ชอบทำทั้งชุด ”   ซัลลิแวนเสริม  ยกมือปิดปาก ไม่คิดเลยว่าเด็กผู้ชายตัวเท่านี้จะมีรสนิยมชอบแบบทั้งที่ใส่เสื้อผ้า

     

                “ ผมไม่เข้าใจที่พวกนายพูด แต่ที่แน่ๆต้องเข้าใจอะไรผิดอยู่ !!! ”   ชิเอลโวยวาย

     

                “ เดี๋ยวนะหรือว่านาย……”   แม่มดน้อยเกิดฉุกคิดได้บางสิ่ง  เด็กหญิงเอื้อมมือจับใต้เข็มขัดของชิเอล  อืมก็มีนี่?  ตอนแรกเห็นหน้าสวยๆแล้วยังไม่เข้าใจสิ่งที่เธอพูดอีก เลยคิดว่าอาจจะเป็นเด็กผู้หญิงก็ได้

     

                แต่หมอนี่เป็นเด็กผู้ชาย

     

                “ ก็ผู้ชายนี่? ”   ซัลลิแวนทำหน้านิ่ง ขยับมือรำลึกถึงสิ่งที่ตนสัมผัส

     

                “ หยุดเลยนะเฮ้ย!!! ”    ชิเอลตกใจจนเผลอผลักซัลลิแวน หงายท้องหัวกระแทกพื้น  เด็หญิงลุกพรวดเปิดฉากทะเลาะกับเขา  เป็นเลดี้ที่ลามกไม่มีมารยาทเอาเสียเลย

     

                “ อุ้บ…….ฮ่า ฮ่า ฮ่า ”   ซีอาน่ากุมท้อง เธอยืนอยู่เงียบๆในห้องมาพักใหญ่โดยไม่พูดอะไร  แต่เห็นเด็กสองคนทะเลาะกันแบบนี้แล้วมันชวนอดขำไม่ได้

     

                “ คุณหนูก็หัวเราะแรงไปแล้วนะขอรับ ”   เซบาสเตียนพูดพลางลูบหลังเด็กสาว

     

                ซีอาน่าปาดน้ำตา  “ ฮะ ฮะ……นายเองก็เถอะเซบาสเตียน  ไม่คิดจะห้ามตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่หรือไง? ”

     

                “ กระผมกำลังเพลิดเพลินกับความบันเทิงตรงหน้า  น้อยครั้งมากเลยล่ะขอรับที่นายน้อยจะรับมือกับอะไรไม่ถูก ”   ที่ไม่ห้ามเพราะมันสำราญใจดี

     

                เด็กทั้งสองหยุดการโต้วาที  จับจ้องสองหนุ่มสาวยืนคุยแบบไม่สนโลกกันแค่สองคน  ชิเอลขมวดคิ้ว เบะปาก แสดงสีหน้าไม่พอใจแบบไม่ปกปิด  ซัลลิแวนเองก็สงบลงและกำลังครุ่นคิดบางอย่าง ถ้าหากเธอคิดไม่ผิดล่ะก็นายพ่อบ้านกับคุณหนูคนนั้น คงจะ…..

     

                “ นี่พวกเจ้าสองคนเป็นสามีภรรยากันแล้วใช่มั้ย ”  เด็กหญิงส่งสายตาเป็นประกาย ชี้นิ้วหาซีอาน่า  “ ถ้าข้าคาดไม่ผิดแสดงว่าพวกเจ้าได้เสียกันแล้วถ้างั้นช่วยสอนเรื่องบนเตียงให้ข้าที!! ”

     

                ซีอาน่าอึ้งกิมกี่ พูดอะไรไม่ออก ได้แต่เม้มปาก หน้าแดง กรอกตาหาเซบาสเตียน  อ้ากกไม่ทราบว่าเลดี้ซัลลิแวนถูกปลูกฝังมายังไง แต่เด็กผู้หญิงไม่ควรพูดเรื่องแบบนั้นโจ๋งครึ่มได้หน้าตาเฉย  นี่สงสัยต้องสอนมารยาทของเลดี้ตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานเสียแล้ว

     

                แต่เธอต้องสอนยังไง ซัลลิแวนถึงจะเข้าใจล่ะเนี่ย!!!

     

                กว่าเวลาหนึ่งชั่วโมงเต็ม ซีอาน่าและชิเอลต้องใช้ความพยายามในการเล่นกับซัลลิแวน  ทั้งวาดรูป เล่นไพ่ เล่าเรื่องถึงโลกภายนอกให้แม่มดเขียวฟัง  เด็กสาวมองนายหญิงที่ดินหลับปุ๋ยและสลับมองน้องชายที่นอนฟุบหน้าอย่างไร้เรี่ยวแรง  สักพักวูลฟ์แรมพ่อบ้านของซัลลิแวนก็มาอุ้มนายหญิงของตนกลับห้องนอน

     

                ท่านพี่อยู่ที่นี่นะครับ     ชิเอลกล่าวกับเด็กสาว เมื่อไม่มีตัวเกะกะก็ถึงเวลาที่เขาต้องลอบออกด้านนอกเพื่อหาหลักฐานและล่องรอยของมนุษย์หมาป่า  หนุ่มน้อยสั่งกระชับให้เด็กสาวอยู่ที่นี่ กลับไปที่ห้องพักของตนและไม่ต้องตามเขากับเซบาสเตียนออกไป

     

                อืม     ซีอาน่าพยักหน้ารับ เดินออกจากห้องพักของชิเอลเพื่อกลับห้องของตัวเอง  ระวังตัวด้วยล่ะ

     

                ใช้เวลาครู่ใหญ่กว่าที่ซีอาน่าจะผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมเข้านอน  คุณหนูครับ! ”  สักพักโจ๊กเกอร์ พ่อบ้านส่วนตัวของเธอถลาเข้ามาในห้องด้วยท่าทีรีบร้อน  เขาบอกเธอว่าชิเอลได้รับบาดเจ็บ ผลเสียจากการได้รับคำสาปของมนุษย์หมาป่า ตอนนี้ชิเอลยังไม่ได้สติ ทุกคนกำลังเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

     

                นำทางฉันทีโจ๊กเกอร์! ”   พอได้ยินแบบนั้น เด็กสาวรีบพรวดพราด ไปหาชิเอลทันที

     

                พอมาถึงห้องพัก ที่นั่นเธอพบทุกคนอยู่กันครบ ตามตัวของชิเอลมีแต่แผลพุพองและมีผ้าพันแผลพันรอบตัว เด็กสาวนั่งลงข้างเตียงกุมมือหนุ่มน้อย สีหน้าของเขาบิดเบี้ยวทรมาน บ่งบอกว่าเขากำลังฝันร้าย

     

                อึก    ชิเอลครางอืออา

     

                เริ่มดำดิ่งสู่ห้วงฝันอันมืดมิด  ตัวเขาในกรงแคบๆอันเน่าเหม็นและโสมม พวกผู้ใหญ่ตัวโตแสนน่ากลัวราวกับมนุษย์หมาป่า ทุกครั้งที่ถึงเวลากินเขาจะถูกกระชาก  โดนกรวยยัดเข้าปาก ตักอาหารเละๆกรอกลงท้อง ปฏิบัติมิต่างอะไรกับสัตว์ไร้ค่า  อยู่ในที่คุมขัง พันธนาการไว้ซึ่งโซ่ตรวน ไม่มีแม้แต่อิสรภาพ ไม่มีแม้แสงสว่างหรือใครที่จะมาช่วยฟังคำอ้อนวอนของเขา  เด็กคนนึงที่ขังอยู่ในที่เดียวกันก็ตายและถูกพวกผู้ใหญ่ลากออกไปเหมือนไม่ใช่คน จะนำไปทิ้ง ไปฝังหรืออะไรเขาจินตนาการไปต่างๆนาๆ  ไม่เอานะ—เขาไม่อยากมีสภาพแบบนั้น!

     

                อย่ากลัวไปเลย—ฉันจะปกป้องนายเอง

     

                 มือหนึ่งสัมผัสปลอบปโลม เมื่อเขาหันมองกลับพบชิเอลส่งยิ้มให้   จริงสิเขายังมีชิเอล  สองมือของเขากับชิเอลกอบกุมผสาน ถ่ายทอดความอบอุ่นซึ่งกันและกัน  ชิเอลนั้นแข็งแกร่ง ใจดี อบอุ่น แตกต่างกับเขาโดยสิ้นเชิง เขานั้นทั้งอ่อนแอ ไม่เอาไหน คุยไม่เก่ง แต่นั่นไม่สำคัญ ต่อให้ลำบากแค่ไหนขอแค่มีชิเอลอยู่ข้างๆ เขาก็ยังมีหวัง

     

                ทว่าความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย

     

                ว้าก! ปล่อยนะ

     

                ชิเอล ไม่!! ”  แสงสว่างและความอบอุ่นเดียวหลุดลอยไปต่อหน้า ชิเอลถูกพวกผู้ใหญ่พาไปที่ปลังพิธี มีดกริชแทงกลางอก เลือดสาดกระเซ็นไหลนองโดยที่เขาทำได้แค้เอื้อมมือ

     

                อ้ากกก !!! ”

     

                หนุ่มน้อยกรีดร้องสุดเสียง เบิกตาขึ้น แขนเล็กๆนั้นชูขึ้นเหนืออากาศ  น่ากลัว—มันน่ากลัวมากๆ ที่นี่ที่ไหน ทำไมมันมืดจัง ชิเอลอยู่ที่ไหน?

     

                ซีอาน่า เซบาสเตียนและเหล่าคนรับใช้รู้สึกโล่งอก เมื่อเห็นว่ามาสเตอร์ของพวกเขาฟื้นแล้ว  คืนทั้งคืนพวกเราไม่มีใครได้นอนสักคน  คอยเฝ้าชิเอลอยู่ไม่ห่างจนเขาฟื้น  ปีศาจหนุ่มสังเกตความผิดปกติบนตัวนายของตน จึงพยายามเอื้อมจับแขน

     

                นายน้อย มีอะไรแปลกไปหรือขอรับ? ”

     

                ว้ากกก! ”   แต่ชิเอลปัดมือเซบาสเตียนกระเด็น พุ่งเข้าหาฟินี  ความรู้สึกที่ถูกจับนั้นมันซ้อนทับกับตอนที่เขาถูกขังอย่าในกรง  มะ....ไม่! ชิเอล ไม่อยากทรมานอีกแล้ว ทำไมมันมืดจัง? ฉันกลัว ฉันอยู่ที่ไหน ชิเอล

     

                นายน้อยเกิดอะไรขึ้นขอรับ? มันไม่ได้มืดเลยแม้แต่น้อย    ปีศาจหนุ่มพยายามจะจับตัวชิเอลอีกครั้ง แต่ถูกคุณทานากะห้ามปราม

     

                ชายชราส่ายหัวเบาๆ เป็นการบอกให้เซบาสเตียนพอ  กระผมเกรงว่าตาของนายน้อยจะ......

     

                มาสเตอร์แห่งแฟนธอมไฮฟ์ตาบอด สูญเสียการมองเห็น

     

                ภายในห้องเข้าสู่กระแสความอึดอัด ซีอาน่าคิ้วกระตุก กัดฟันกรอดไม่สบอารมณ์สักเท่าไหร่นัก  ไม่พอใจตัวเองที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย  เด็กสาวทำได้แค่อยู่ข้างๆชิเอล นี่นับเป็นการสูญเสียที่หนักหนาสาหัสพอตัว  นอกจากฟินีแล้วไม่มีใครเข้าใกล้ชิเอลได้เลย  เธอจะลองดูว่าตัวเธอสามารถเข้าใกล้หนุ่มน้อยได้หรือไม่  ซีอาน่าเริ่มจากการจับตัวเขา แม้ชิเอลจะดิ้นแต่เธอก็ออกแรงกดเขาได้  เด็กสาวดึงชิเอลเข้าไปกอด พร้อมลูบหัวเบาๆ ส่งเสียงปลอบโยน

     

                ชู่ว......นี่พี่เองนะ ใจเย็นๆ เด็กดี

     

                พอได้ยินเสียงเธอ เขาดูสงบลง หนุ่มน้อยกำเสื้อเด็กสาวแน่น ซุกหน้าลง ปล่อยสายน้ำตาไหลพลั่งพรูออกมาไม่ขาดสาย  เขามองไม่เห็น ทุกอย่างล้วนน่ากลัวในความคิด แต่กลิ่น เสียงนี้ช่างละม้ายคล้ายกับท่านแม่ของเขาไม่มีผิด

     

                ฮึก ฮึก........ท่านแม่    เขาคิดถึงท่านพ่อ ท่านแม่ ทุกคน แต่เขาคิดถึงชิเอลมากมายเหลือเกิน

     

                ชิเอล......ฉันขอโทษ

     

                เซบาสเตียนพลันได้ยินเสียงสะอื้นเล็ดลอดจากในห้อง เขาไม่สามารถเคลื่อนไหวอะไรได้หากไม่มีคำสั่งจากนายน้อยด้วยเงื่อนไขของพันธะสัญญา ดั้งนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาทำอะไรไม่ได้  แต่ตอนนี้อย่างแรกเลยคือเขาต้องส่งตัวอย่างพืชในป่าพวกนั้นให้นักวิจัยเคมีที่อังกฤษตรวจสอบ สิ่งที่ทำได้คือรอผลและคำตอบจากองค์ราชินี

     

                ระหว่างที่รอเวลา เขาคงต้องหาหลักฐานที่เหลือและเล่นเป็นพ่อบ้านต่อไป  ในเมื่อเขาเป็นพ่อบ้าน ณ ตอนนี้เขาต้องดูแลท่านซัลลิแวนไปก่อน   ปีศาจหนุ่มเริ่มวันใหม่ด้วยการรับใช้แม่มดเขียว ทั้งทำเสื้อผ้าใหม่ตามคำขอของคุณหนู  สอนภาษาอังกฤษ มารยาทบนโต๊ะอาหาร รวมถึงบทเรียนอื่นๆที่เลดี้ควรรู้  ส่วนนายน้อย—ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนอกจากอาการสติแตก  หากอยู่ในความดูแลของคุณหนูซีอาน่าต่อไป คงสงบไปได้สักพัก

     

                ทางด้านฟินีและซีอาน่า ทั้งสองคนกำลังหัวหมุนกับการทำให้ชิเอลสงบ ฟินีพยายามทำให้นายน้อยของเขาทานอาหาร  ตั้งแต่เกิดเรื่องนายน้อยยังไม่ยอมทานอะไรเลย  เขาอุตส่าห์ทำอะไรง่ายๆอย่างซุปครีมฟักทองให้ทาน แต่สุดท้ายนายน้อยก็เอาแต่มุดอยู่ใต้ผ้าห่มท่าเดียว

     

                เฮ้อ......เอายังไงดีล่ะครับคุณหนู    เด็กหนุ่มผมทองช้อนตาขอความช่วยเหลือกับคุณหนูข้างตัว

     

                ซีอาน่าเองก็ถอนหายใจ จนปัญญาไม่ต่างจากฟินี  เธอนั่งลงข้างเตียง ลูบเจ้าก้อนห่อผ้าที่มีชิเอลซุกอยู่ในนั้น   ชิเอลเธอต้องทานอะไรหน่อยนะ

     

                ไม่เอา! ”   ซึ่งเธอโดนปฏิเสธกลับมา  หนุ่มน้อยในตอนนี้จะใช้ไม้แข็งก็ไม่ได้ ไม้อ่อนก็เอาไม่อยู่  เธอเลยจำใจงัดไม้เด็ดอย่างแกล้งสวมรอยเป็นคุณแม่ผู้ใจดีแทน

     

                ชิเอลลูก......ลูกต้องทานอะไรหน่อยนะจ้ะ    เธอพูดทั้งที่หางคิ้วกระตุกกึกๆ   ถ้าหนูยอมทานหมดล่ะก็เดี๋ยวแม่จะร้องเพลงที่หนูชอบให้ฟังตกลงมั้ย? อ้อ—รวมถึงได้ดื่มนมอุ่นๆใส่น้ำผึ้งแบบที่หนูชอบด้วยเป็นไงล่ะจ้ะ

     

                ในที่สุดหนุ่มน้อยก็ยอมออกมาจากใต้ผ้าห่ม   จริงนะ......ท่านแม่   ซีอาน่าไม่ได้ตอบ ผายมือรับถ้วยซุปจากฟินีที่คาดว่ากำลังกลั้นขำแทบเป็นแทบตายอยู่ 

     

                คุณหนูรับมือนายน้อยได้ดีจริงๆเลยนะครับ    ฟีนีก้มกระซิบ  เสมองนายน้อยที่ยอมทานซุปที่คุณซีอาน่าป้อน  พอเห็นนายน้อยชิเอลยอมกินอะไรแล้ว ใจเขารู้สึกโล่งอก ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้มากนอกจากปกป้องนายน้อยจนกว่าจะกลับมาเป็นปกติ

     

                มองนายน้อยสภาพนี้กี่ครั้งก็รู้สึกเศร้าใจ  นายน้อย—รีบหายเร็วๆเถอะนะครับ

     

                ซุปในถ้วยพลันหมดเกลี้ยง สักพักเสียงเคาะประตูดังขึ้น  ชิเอลผวารีบกระโดดกอดซีอาน่า  ปัญหาใหญ่หลวงที่สุดคือแค่หนุ่มน้อยได้ยินคำว่า  เซบาสเตียน  ก็จะกลัวสุดขีดจนสติแตกตลอดเวลา   ฟินีเปิดประตูออก กำลังอ้าปากพูดชื่อปีศาจหนุ่ม แต่คุณเซบาสเตียนห้ามให้เขาพูดได้ทัน 

     

                ฟินีนายไปทำความสะอาดจานก่อนได้มั้ย    เซบาสเตียนสั่งให้เด็กหนุ่มไปทำงาน  ส่วนเขาอุ้มเลดี้ซัลลิแวนเข้าไปหานายน้อยและคุณหนู

     

                แม่มดเขียว ปลดผ้าพัแผลเก่าออกและเริ่มทำแผลใหม่อย่างเบามือที่สุด  ตั้งแต่ต้นเธอแอบสงสัยรอยตีตรามาตลอด  ทั้งบนมือของพ่อบ้าน ทั้งดวงตาของชิเอล  นี่มัน—สัญลักษณ์ของพวกลัทธิซาตาน?  หรือที่มันประทับอยู่จะเป็นผลของคำสาปจากปีศาจกัน  แต่ตอนนี้นอกจากดวงตาที่บอดสนิทของชิเอล อาการโดยรวมอื่นๆก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถือว่าเขาฟื้นตัวได้เร็วมาก

     

                หลังจากทำแผลเสร็จ เด็กหญิงออกมาพร้อมพ่อบ้านปีศาจ เธอพูดคุยถึงเรื่องสัญลักษณ์กับเซบาสเตียน  เธอเป็นแม่มดจึงเข้าใจเรื่องพวกนี้ได้ดี  เซบาสเตียนพาเลดี้ซัลลิแวนไปที่ห้องอาหาร อาศัยช่วงเวลาน้อยนิดไปหาคุณหนูซีอาน่า เพื่อพูดคุยถึงเรื่องบางเรื่องที่ค้างคาใจเขานับตั้งแต่ออกเดินทางมาเยอรมัน

     

                คุณหนู—คุณพอจะมีเวลาคุยกับกระผมมั้ยขอรับ

     

                ตอนนี้ชิเอลหลับไปแล้ว ฉันให้ฟินีดูแลต่อแทนได้    เธอตอบและเดินไปหามุมอับเพื่อคุยกันสองคน

     

                คุณหนูมีเรื่องอะไรปิดบังกระผมหรือเปล่าขอรับ    ปีศาจหนุ่มไม่รีรอดึงเข้าประเด็น  เขามีสีหน้าจริงจังมากกว่าปกติ  และเขารู้ดีว่าคุณหนูซีอาน่าต้องรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้

     

                แต่เธอไม่พูด.........เพราะอะไรถึงต้องปิดบัง

     

                มันไม่จำเป็นต้องพูดและฉันพูดอะไรไม่ได้     เพราะหากพูดออกไปมันจะส่งผลกับประวัติศาสตร์ความเป็นไปของโลก   เด็กสาวเลือกที่จะเดินหนี

     

                คุณต้องตอบกระผมนะขอรับ    แต่เซบาสเตียนกระชากเด็กสาวกลับมา ผลักเธอแรงจนแผ่นหลังอัดเข้ากับกำแพงสร้างความเจ็บปนหน่วง  เพราะการที่คุณอมพะนำไม่ยอมปริปากอะไร มันส่งผลเสียกับนายน้อย

     

                เธอรู้สึกขัดใจกับประโยคที่เขาพูด  ซีอาน่าสะบัดมือเขาออก   การที่นายพูดแบบนั้น ฉันถือว่านายกำลังโทษว่าการที่ฉันไม่บอกอะไรกับนายเลย เป็นความผิดฐานที่ทำให้ชิเอลต้องเป็นแบบนี้

     

                เซบาสเตียนชะงัก  กะ.......กระผมไม่ได้หมายความแบบนั้นนะขอรับ

     

                เงียบปากของนายซะ! ”   เธอตวาดใส่ปีศาจหนุ่ม  เธอไม่ได้อยากให้ชิเอลเป็นแบบนั้นเลย เธอเหนื่อยตลอดหลายวัน ดูแลชิเอลไม่ขาด แต่กลับโดนหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้ชิเอลได้รับผลพวงจากพิษก็ออกจะเกินไปหน่อย  ในเมื่อเขาอยากรู้นัก—เธอก็จะบอกทั้งหมดเอง

     

                ที่ฉันไม่พูดเพราะไม่รู้ว่าแก๊สพิษที่พวกนายรับเข้าไปเป็นแก๊สชนิดไหน    เธอเริ่มอธิบาย   หากนับตามคริสต์ศักราชล่ะก็ อีกไม่นานจะถึงช่วงเวลาสำคัญของโลก อย่างสงครามโลกครั้งที่หนึ่งแล้ว

     

                ที่ฉันไม่พูดก็เพราะไม่รู้ว่าหากพูดออกไปมันจะส่งผลเสียกับอนาคตมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้านายหาว่าการที่ฉันไม่ให้ข้อมูลอะไรเลย แล้วทำให้ชิเอลกลายเป็นแบบนี้ ก็จงรับเรื่องอนาคตไปซะเถอะนะ

     

                ซีอาน่าเริ่มอธิบาย สงครามโลกครั้งที่หนึ่งคือจุดเริ่มต้นของการใช้อาวุธเคมีครั้งแรก นอกเหนือจากคลังแสงหรือยุทโธปกรณ์   ยังมีการใช้สารเคมีในการรบคร่าชีวิตทหารมากมายกลางสมรภูมิ รวมถึงประชาชน  อย่างไรที่นี่ก็คือประเทศเยอรมัน หากคาดไม่ผิด ป่านี้อาจเป็นที่ตั้งกองกำลังของทหารเยอรมันด้วยซ้ำ    แก๊สพิษที่ว่าเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นชนิดไหน มันอาจเป็นชนิดใหม่หรือตัวทดลองแรก ก่อนจะมาเป็นแก๊สพิษที่บันทึกในหนังสือ

     

                จากอาการแผลพุพองของชิเอล มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นแก๊สมาสตาร์ด แต่ก็อาจจะเป็นแก๊สคลอรีนที่ส่งผลต่อระบบการหายใจเช่นเดียวกัน  เธอพูดทุกอย่างให้ปีศาจหนุ่มฟังจนจบ  เด็กสาวมองสีหน้าครุ่นคิดของเขาเพียงครู่ ก่อนจะหมุนตัว หลีกหนีจากเขา

     

                เดี๋ยวสิขอรับคุณหนู     เซบาสเตียนสวมกอดซีอาน่า  รั้งร่างเล็กไว้ทั้งร่าง  กระผมขออภัยจริงๆที่พูดจาเช่นนั้นออกไป กระผมไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้น

     

                เด็กสาวแค่ยืนนิ่งไม่ได้ตอบอะไร ยอมรับว่าอาจดูงี่เง่า แต่ฟังแล้วมันช่างน่าน้อยใจนัก  เธองัดแขนเขาออก เดินเว้นระยะห่างกับเขา พูดประโยคนึงทิ้งท้ายไว้

     

                แต่เหมือนนายจะแอบคิดนะ     เธอรู้ว่าลึกๆเขาแอบคิด  เขาหัวเสียที่เหยื่อในพันธะสัญญาสูญเสียการควบคุมตนเอง ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าต้องทำอะไร  หากเปรียบเป็นไวน์คงเหมือนกับไวน์แดงที่หยุดบ่มก่อนจะได้ที่จนเสียรสชาติ

     

                อาหารที่แสนโอชะ ขาดรสชาติจะหัวเสียคงเป็นเรื่องธรรมดาสินะ?

     

                นายมันก็แค่ปีศาจนี่.......จะไปมีความรู้สึกอะไรนอกจากความต้องการในตัณหาเพื่อตอบสนองตนเอง    ซีอาน่าเงื้อแขนขี้น ใช้นิ้วจิ้มกลางอกของปีศาจหนุ่ม  ไม่มีแต่แรงสั่นสะเทือนของการหายใจดั่งสิ่งมีชีวิต  ก้อนเนื้อกลางอกของเขามันตายจนไม่สั่นไหว

     

                อย่างไรเสียเขาก็เป็นเป็นปีศาจที่พยายามเข้าใจมนุษย์—แต่ช่างมันเหอะ เธอขี้เกียจพูดอะไรแล้ว

     

                เพราะสุดท้ายทุกอย่างก็จะจบลงที่ฉันกลับสู่อนาคต

     

                ต่อให้เจอนายในช่วงเวลาของตัวเอง เธอก็จะแกล้งทำเป็นลืมเขาซะ




    เจ้าหมากลับมาแล้ว!!!


    ตอนนี้ไม่มีอะไรมากจริงๆนะ หวังว่ารีดคงไม่งงช่วงที่นายน้อย

    ฝันถึงอดีตเนอะ  ไรท์รอเหลือเกินกับการรู้ชื่อนายน้อย!!

    ตอนนี้ทำได้แค่รออาจารย์ยานะ ออกตอนต่อไป


    #แฟนเขาทะเลาะกันไม่มีอะไรมากนอกจากหนูเซียโกรธแรง

    #เซบบี้งานนี้นายต้องง้อนะ ถ้าไม่ง้อเดี๋ยวจะส่งให้รีดๆจัดการ


     

               

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×