ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fanfiction | Black Butler ] BLOODY ROSES (End)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 01 : คุณหนูผู้นั้นเป็นท่านพี่หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.38K
      1.22K
      19 พ.ค. 62


     Chapter 01 

    คุณหนูผู้นั้นเป็นท่านพี่หญิง









                   ท้องฟ้าสีคราม ปุยเมฆสีขาวนับเป็นอีกวันที่สดใส ณ คฤหาสน์แฟนธอมไฮฟ์    พ่อบ้านหนุ่มนามว่าเซบาสเตียน   กำลังเก็บดอกกุหลาบสีขาวบริสุทธิ์ภายในสวน  มืออีกข้างกดดูเวลาไปพลาง เขาต้องทำเวลาให้ทันก่อนที่แขกจะมาถึง

                   " ดอกไม้สีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ของนายน้อย "    หยิบหนึ่งดอกขึ้นมาพิศมอง อมยิ้มน้อยๆให้กับความทุ่มเทของตน  กุหลายสีขาวมันก็งดงามอยู่หรอกแต่เขาชอบกุหลาบสีเลือดมากกว่า 


                   พลั่ก !


                   " อั่ก ! "    จังหวะที่เซบาสเตียนกำลังกลับไปทำงานของตนที่ห้องครัวต่อ   มีบางสิ่งบางอย่าง?   หล่นมาทับเขาอย่างจัง  จนตัวเขากระแทกกับพื้นจมดิน  ไม่ต้องบอกว่าแรงขนาดไหน  ดูเอาถึงกับทำให้ร่างกายของเขาจมดินได้

                   " เลดี้? "

                   พอลองมองเจ้าสิ่งนั้นบนตัวเขา กลับพบคุณหนูตัวน้อยสลบคาอกของเขาอยู่   ชายหนุ่มยันตัวขึ้นเล็กน้อย  มองกุหลาบที่เพิ่งเก็บมาแล้วกระจัดกระจายตกตามพื้นแล้วได้แต่ถอนหายใจ

                  " ต้องเก็บใหม่อีกแล้วเหรอเนี่ย "    เหลือเวลาอีกไม่มากต้องรีบซ่อมพื้นและเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนจะถึงเวลาที่แขกมาถึง

                  เลดี้ผู้นี้มาจากไหนกัน?

                  เซบาสเตียนเก็บดอกไม้ใหม่อีกครั้ง แล้วอุ้มร่างของเด็กสาวที่สลบไสลไม่ได้สติ   เกิดคำถามขึ้นภายในใจของพ่อบ้านปีศาจ  คุณหนูคนนี้มาจากไหนกัน   ' มาจากฟ้าเหรอ '  ลองแหงนขึ้นฟ้าสีครามโปร่ง  มีความเป็นไปได้ที่เธอมาจากข้างบน

                  " เอายังไงดี....อืม "   ทำท่าคิดหนัก โดยอุ้มร่างนี้ไปด้วย   ' คงต้องแจ้งให้นายน้อยทราบก่อน '   ก่อนที่เขาจะไปทำงานต่อ  เซบาสเตียนแวะไปที่ห้องห้องหนึ่ง มันเป็นห้องทำงานของมาสเตอร์   ชิเอล แฟนธอมไฮฟ์


                  ก๊อก ก๊อก


                  " นายน้อยขอรับ "

                  " เข้ามา "   เด็กหนุ่มจ้องมองพ่อบ้านของตนที่มาพร้อมร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง   หลี่ตามองพิจารณากับสิ่งที่เห็น คิดอย่างไรก็คิดไม่ออกว่ามันเกิดอะไรขึ้น   " เซบาสเตียน นายพาใครมา "   ความสงสัยมีมากกว่าจึงเอ่ยถามออกไป

                  " ไม่ทราบเหมือนกันขอรับนายน้อย   จู่ๆเธอหล่นมาจากข้างบน "

                  ข้างบน?    ชิเอลย่นคิ้ว  เขากำลังถูกพ่อบ้านปีศาจล้อเล่นอยู่หรือจะมีผู้หญิงที่ไหนหล่นมาจากฟ้าเล่า !  ไม่ใช่นางฟ้าซะหน่อย

                   " อย่ามาล้อฉันเล่นนะเซบาสเตียน "   เด็กหนุ่มเริ่มกดเสียงตํ่าแสดงสีหน้าไม่พอใจ

                   " กระผมไม่ชอบการล้อเล่นหรอกนะขอรับ "    พ่อบ้านหนุ่มปั้นยิ้มให้แล้ววางเด็กสาวลงบนเก้าอี้หนังใกล้ๆ

                   เด็กสาวยังคงสลบอยู่ ทั้งชิเอลทั้งเซบาสเตียนต่างจ้องเธอตาเป็นมัน สำรวจพิจารณาเธออย่างถี่ถ้วน   เธอใส่เดรสสีนํ้าเงินยาวเปิดไหล่ ผ่าหลัง มองดูแล้วเป็นเสื้อผ้าที่แปลกตาและออกจะโชว์เนื้อหนังมังสามากเกินไป  เซบาสเตียนลอบมองนายน้อยของเขาหน้าแดงก็ถึงกับต้องเอิ้อมมือไปปิดตานายน้อยไว้

                   " ฮะ.....เฮ้ ! เซบาสเตียน "    ชิเอลพยายามแกะมือเซบาสเตียนออก

                   " ห้ามมองนะครับนายน้อย "

                   " ฉันสั่งให้นายปล่อย !! "

                   พอชิเอลออกคำสั่งเซบาสเตียนก็ยอมปล่อยมือออก   เขามองเด็กสาวคนนั้นอีกครั้ง  เธอคนนี้มีผมสีเดียวกับเขา ไม่ว่าจะผิวพรรณหรือหน้าตาดูเหมือนเขาไปหมด ซึ่งไม่ได้คิดไปเองและมีความรู้สึกแปลกๆแทรกเข้ามา  เขารู้สึกสนิทกับเธอคนนี้อย่างบอกไม่ถูก

                   เพราะอะไรกันนะ?

                   แต่ว่า....ทางเดียวที่จะรู้ทุกอย่างได้คือต้องรอเธอฟื้น

                   " อะ....อืมมม "

                   ในที่สุดเธอก็รู้สึกตัวตื่น   เผยให้เห็นดวงตาสีฟ้าคราม   ภาพลางๆเหมือนมีใครจ้องเธออยู่ค่อยๆปรับสภาพการมองจนเห็นได้ชัดขึ้นและมีหนึ่งคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่ในนี้  ภาพจำสุดท้ายก่อนที่เธอจะล่วงตกบ่อนํ้าคือเขา

                   " นายผลักฉันทำไมยะ !!! "   ซีอาน่าคว้าเข้าที่เนคไทของเซบาสเตียน  กระชากเขาลงมา จ้องชายหนุ่มจนหน้าห่างกันไม่ถึงคืบ   เซบาสเตียนที่ถูกเธอดึงไทกระชากคอลงมาถึงกับเหงื่อตก  สงสัยในสิ่งที่คุณหนูคนนี้พูด

                   " กระผมไม่เคยทำอะไรคุณหนูเลยนะขอรับ "

                   เอ๊ะ !!?

                   เธอคลายเนคไทบนมือเขาออก เพิ่งมีสติสังเกตุรอบๆตัว   สายตาของเธอไปสะกิดกับเด็กผู้ชายคนนึง   ชิเอล แฟนธอมไฮฟ์ ?  เซบาสเตียน ชิเอล  ห้องทำงานที่เคยใันเห็นบ่อยๆ ?

                 " ..... "

                   เราอยู่ในฝันหรอกเหรอ? ไม่สิ.....รองเท้าหายไปข้างแถมได้แผลตอนตกมาด้วยความเจ็บนี้ของจริง  อ่อ  งั้นสรุปได้ว่า เราหลงอดีตมา

                   หลงอดีต........" กรี๊ดดดดดดด "   ซีอาน่าสติแตกเป็นที่เรียบร้อย







                   กว่าซีอาน่าจะหายสติแตกได้ เล่นทำให้ชิเอลแทบบ้า  ตอนนี้เด็กหนุ่มนั่งมองหญิงสาวในชุดสีนํ้าเงินกำลังนั่งจิบชาด้วยทวงท่าที่สมเป็นเลดี้มากกว่าเมื่อครู่และได้ฤกษ์ที่เธอควรตอบคำถามเขาเสียที

                   " เธอชื่ออะไร แล้วเป็นใคร  มาจากไหน มีจุดประสงค์อะไร ถ้าตอบคำถามไม่ดีเธอได้เป็นอาหารแร้งแน่ "   ชิเอลรัวคำถามใส่เด็กสาวตรงหน้า

                   " ไม่ต้องขู่หรอกค่ะ รุ่นที่ 1 "   เธอวางถ้วยชาบนมือลง   เรื่องตอบคำถามน่ะไม่ยากแต่เรื่องที่ว่าเธอเป็นลูกหลานตระกูลนี้ในอนาคตนี่สิจะเชื่อไหม   ซีอาน่าคิดว่าคำตอบคือไม่   จึงบรรจงถอดแหวนบนนิ้วโป้งออกยื่นให้เด็กหนุ่มดู    " ดูนี่แล้วคิดเอาเอง "

                   แบบนี้ง่ายกว่า

                   " แหวนนี่มัน !!? " 

                   ชิเอลหยิบแหวนที่เธอส่งให้ขึ้นมาดู แล้วลองเทียบกับแหวนที่เขามีอยู่ มันแทบไม่มีความแตกต่างใดๆเพียงแต่วงที่เธอส่งมาให้นั้นเก่ากว่าอันที่เขาสวมใส่อยู่มาก   จะบอกว่าลอกเลียนก็ต้องขอชมเชยเลยว่าทำได้สุดยอดเกินไป  แต่ความรู้สึกกลับไม่ได้คิดเช่นนั้น

                   แหวนวงนี้คือแหวนตระกูลแฟนธอมไฮฟ์ของจริง

                   " เธอก็อปปี้แหวนวงนี้รึเปล่า อย่ามาหลอกกันให้ยากเลย "    แต่ดันปากแข็ง ดึงดันที่จะทดสอบบางสิ่ง

                   " ฉันชื่อซีอาน่า แฟนธอมไฮฟ์เป็นผู้นำรุ่นที่ 11 ค่ะรุ่นที่ 1 " 

                   " ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "   ชิเอลหัวเราะออกมา  เป็นการหัวเราะที่สะใจในความคิดของซีอาน่า   จะไม่ให้เขาขำได้ยังไง  ผู้หญิงคนนี้บอกว่าเป็นผู้นำคนที่ 11 ของตระกูลแฟนธอมไฮฟ์ จะให้เขาเชื่อเหรอ?  นี่เธอพยายามจะบอกว่าย้อนอดีตมาต้นตระกูลของตัวเองสินะ

                   " จริงสิ...."   ซีอาน่ากำลังจะพูดบางสิ่ง  เธอฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์ส่งให้ชิเอล   กะไว้แล้วว่าต้องออกมาในรูปแแบนี้  อย่าดูถูกคนที่ฝันเกี่ยวกับเรื่องราวของเขามาตลอด 1 ปีเต็มเชียว

                   " นายน่ะเป็นแฝดน้องของชิเอล แฟนธอมไฮฟ์สินะ "

                   " กึก   ธะ....เธอรู้ได้ยังไง !!? "    สิ่งที่ซีอาน่าพูดทำให้เด็กหนุ่มชะงัก

                   " ที่ๆฉันจากมามีรูปแฝดเก่าๆอยู่น่ะ แล้วก็ก่อนมาที่นี่ฉันฝันเกี่ยวกับนายมาหนึ่งปีเต็มเพราะฉะนั้นฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับนายและเซบาสเตียน "

                   " ทีนี้จะเชื่อรึยังล่ะ ? "    ชิเอลมองรอยยิ้มของซีอาน่า ถึงจะดูเจ้าเล่ห์แต่เขากลับเห็นใบหน้าของใครคนนึงทับซ้อนแทน   ' ท่านแม่ '   เหมือนอย่างไม่ต้องสงสัย  หึ....ชักจะมีเรื่องสนุกๆขึ้นมาแล้วสิ







                    ตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ชิเอลนั่งคุยกับซีอาน่า   แปลกมากๆที่เขาพูดได้เยอะและสนุกขนาดนี้   แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนคงเพราะเธอคล้ายกับแม่และเป็นลูกหลานในอนาคตของเขาด้วยล่ะมั้ง   คุยไปคุยมาจนได้เรื่องราวว่าเธอเองก็มาแบบงงๆ

                   " ฉันตามคนที่หน้าเหมือนเซบาสเตียน...."

                   แล้วก็ได้รู้เรื่องราวว่าเธอถูกคนหน้าเหมือนเซบาสเตียนผลักตกบ่อนํ้า ถูกเงาสีดำพันลอบตัว ฉุดรั้งจนขยับตัวไม่ได้ กระชากเธอจมสู่ความมืดและเธอก็สลบไป จนมาอยู่ที่นี่หล่นจากฟ้าลงมาทับเซบาสเตียนเต็มๆ

                   สมนํ้าหน้าหมอนั่น

                  " นี่....ชิเอล "   ซีอาน่าลุกออกจากเก้าอี้เดินมาหาชิเอล   " จนกว่าฉันจะหาทางกลับช่วงเวลาเดิมได้คงต้องอยู่ที่นี่ไปก่อน แต่ว่านะนายจะจัดการเรื่องฉันยังไง "

                  " อ๋อ....เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอก "   เรื่องแค่นี้เขาหาทางจัดการได้    " เธอเองก็อยู่ได้ตามสบายเพราะถือว่าเธอเป็นคนนึงในตระกูลแฟนธอมไฮฟ์ "

                  " และฉันคิดว่าเธอควรไปเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่นะ "    ชิเอลมองเสื้อผ้าที่ซีอาน่าใส่  แต่เขาต้องรีบหันหน้าไปทางอื่นซ่อนใบหน้าแดงๆไว้   ไม่ใช่เพราะชุดของเธอโป๊เกินไปหรอกที่ทำให้เขาหน้าแดงแต่ไอขนาดก้อนเนื้อนั่นน่ะสิที่มันใหญ่ล้นออกมาจนต้องเบือนหน้าหนี

                   " นายไม่สบายรึเปล่า?  ชิเอล "   ซีอาน่าเห็นหน้าของเด็กหนุ่มแดงผิดปกติเลยเอื้อมมือไปจับหน้าผากและนั่นแหละที่ทำให้ชิเอลหน้าแดงหนักกว่าเก่าเพราะไอ้เจ้าก้อนเนื้อนั่นมันทิ่มตาเขาเต็มๆ

                   " วะ.....เหวอ !!! "    เขาเลยล่นหนีไปอีกข้างหนึ่ง   " เดี๋ยวฉันเรียกเซบาสเตียนมาจัดการให้ " พูดตะกุกตะกักไม่เป็นสรรพ

                   " นายน้อยเรียกกระผมมีอะไรหรือขอรับ "   ซักพักเซบาสเตียนเข้ามาในห้อง   เห็นนายน้อยของเขาหน้าแดงแล้วก็อดแกล้งไม่ได้เลยเข้าไปกระซิบเบาๆ   " ใหญ่หรือขอรับ "

                   " หุบปาก เซบาสเตียน !!! "   ชิเอลหน้าแดงหนักกว่าเก่า   ขู่ฝ่อๆใส่พ่อบ้านประจำตัวเขา    " นายช่วยพาท่านพี่หญิงไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที เราจะได้รับแขกกัน "

                   เดี๋ยวนะ.....เมื่อกี๊ชิเอลเรียกเราว่าท่านพี่หญิงเร้อะ !!!!      ตอนนี้สติของซีอาน่าหลุดเป็นที่เรียบร้อย 

                   " ขอรับนายน้อย "   เซบาสเตียนโค้งหัวน้อยๆ   " เชิญเลดี้ตามกระผมมาทางนี้ด้วยครับ "

                   เธอเดินเอ๋อมาตลอดทาง ในหัวมีแต่คำว่าท่านพี่หญิง ท่านพี่หญิงตีกันในหัว   อะไรคือการที่ชิเอลเรียกเธอว่าพี่หญิง   แล้วยังทำหน้าตาขะเขินมองแล้วละลายพิกล  เหตุใดรุ่นที่ 1 ของเธอถึงได้น่ารักน่าฟัดขนาดนี้   

                   " ปรกติกระผมจะไม่ได้รับอนุญาตให้แตะเนื้อต้องตัวสุภาพสตรีคนไหน   แต่สำหรับคุณเป็นกรณีพิเศษ "   

                   " อะ....เอ่อออ "   เธอรู้สึกกระอักกระอ่วน   จะให้ผู้ชายแต่งตัวให้เธอเนี่ยนะ? แล้วเมลินล่ะ ทำไมต้องเป็นหมอนี่ด้วยและอีกอย่างนึงเขาไม่สงสัยเลยเหรอว่าเธอเป็นใคร    " เซบาสเตียน.....นายไม่สงสัยเลยเหรอว่าฉันเป็นใคร "

                   เซบาสเตียนเพียงส่งยิ้มให้จากนั้นก็...." ไม่ต้องบอกหรอกครับว่าคุณคือลูกหลานของนายน้อยและยังเป็นผู้นำรุ่นที่ 11 ที่ย้อนอดีตมาและยังฝันถึงเรื่องของผม รู้ความลับของพวกเราทุกอย่างเพราะฉะนั้นนายน้อยไม่ปล่อยคุณไปไหน แต่ถึงกับเรียกพี่หญิงนี่กระผมเองก็แปลกใจเหมือนกันสงสัยนายน้อยสนใจคุณมากถึงกับให้ผมพาคุณมาเปลี่ยนเสื้อและให้ผมหาห้องนอนดีๆให้ใกล้ๆกับนายน้อย "  

                   จากนั้นก็พูดยืดยาวเสร็จสรรพชนิดที่ไม่ต้องให้เธอเปิดคำถามใดๆ เพราะเล่นตอบมาหมดแล้ว   " นายอ่านใจฉันได้รึไงเนี่ย ? "

                   " ก็กระผมเป็นพ่อบ้านปีศาจนี่ครับ  พ่อบ้าน...."

                   " พ่อบ้านของตระกูลแฟนธอมไฮฟ์ต้องทำได้ทุกอย่าง "    เธอชิงตัดบทเขาก่อน    " นี่ถ้าจะเปลี่ยนก็รีบเปลี่ยน  ฉันทำใจได้แล้ว แต่ว่า...."    ซีอาน่าหน้าแดงแปร๊ด

                   " วางใจเถอะครับคุณหนู กระผมไม่มีทางมองเด็ดขาด "   เซบาสเตียนดึงโบว์สีดำบนผมเธอออกแล้วนำมันมาผูกปิดตาเอาไว้

                   นั่นทำให้ซีอาน่าเบาใจขึ้นมาหน่อย  อย่างน้อยๆเซบาสเตียนก็เป็นปีศาจตนนึงที่พอใจแค่ดวงวิญญาณของผู้เป็นนายเท่านั้น  คงไม่สนหรือพอใจกับเรือนร่างจองอิสตรีเท่าไหร่นัก

                   เซบาสเตียนค่อยๆรูดซิปบนหลังซีอาน่าลง  ถกแขนเสื้อเปิดไหล่ออก   ตุบ!   จนชุดเดรสไถลลงตามตัวเธอล่วงหล่นสู่พื้น   ตอนนี้เธอเหลือแค่บลาตัวจิ๋วกับจังหวะหัวใจที่เต้นโครมคราม

                   คิดผิดคิดถูกเนี่ย ถึงเราจะบอกให้เขาปิดตาก็เหอะแต่แบบนี้ก็อายอยู่ดีแหละ

                   " คุณหนูขอรับ  ไอที่คุณหนูใส่อยู่กระผมต้องถอดออกไหมครับ ? "    เซบาสเตียนดึงตะขอบลาเซียเธอเบาๆด้วยความสงสัยว่ามันคืออะไร

                   " ยะ....อย่าจับสิ !! นี่มันชั้นใน "    ตอนนี้เธอรู้สึกจะบ้าตายอยู่แล้ว  ช่วยแต่งให้มันเร็วๆเหอะ

                   " โอ๊ะ ! ขออภัยครับคุณหนู "    เซบาสเตียนเลื่อนมือออกจากไหล่บางของซีอาน่า หยิบกระโปรงสีขาวชั้นในสุดมาสวมใส่ให้เด็กสาว  ตามด้วยอีกหลายๆชิ้น

                   " เฮ้อ....."   ซีอาน่ายืนนานจัดจนต้องถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย บ่นออกมา    " ฉันไม่ชอบเสื้อผ้ายุคนี้เลย "    มีหลายชิ้นเยอะแยะไปหมดแถมฟู่ฟ่องมากเกินไปไม่ใช่แบบที่เธอชอบ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     




                " ตอนนี้มีอยู่แค่ชุดเดียว อดทนใส่หน่อยนะครับคุณหนู "   เซบาสเตียนพูดพลางแกะโบว์ที่ปิดตาเขาออกด้วย   " ผมเข้าใจว่าคุณหนูไม่ชินกับเสื้อผ้าสมัยนี้ เดี๋ยวกระผมจะแจ้งนายน้อยให้ทราบนะครับ "

                   " เอาเหอะ....ยังดีกว่าไม่มีใส่ "   เธอลองมองตัวเองในกระจก ชุดนี้มันก็น่ารักดียังดีกว่าเป็นเดรสสีชมพู แต่ว่านะมันไม่เป็นสีที่เข้าชุดกับของชิเอลไปหน่อยเหรอโทนเขียวๆกับชุดที่ชิเอลใส่วันนี้ 

                   " ถ้างั้นผมขอตัวไปรับแขกก่อนนะครับ "

                   แขก?    " แขกที่ว่านี่คือใครกันเหรอเป็นผู้ค้าใช่รึเปล่า "

                   " ขอรับ คุณหนูนี่หัวไวจังนะครับเขาชื่อท่านดามีอาโน่จะมาเจรจาเรื่องโกดังกับนายน้อยน่ะขอรับ "

                   " แล้ว.....ต้อนรับแบบไหนล่ะ "

                   " แบบธรรมดาขอรับคุณหนู "

                   ทั้งเธอและเซบาสเตียนต่างส่งยิ้มให้กันและกัน  แบบธรรมดา มันแตกต่างกับ การต้อนรับแบบแฟนธอมไฮฟ์อยู่แล้ว   " เซบาสเตียนขอบใจนายมาก ฉันว่าจะไปหาชิเอลนิดหน่อยน่ะ "

                   " ขอรับ เดี๋ยวกระผมจะไปเรียกเมื่อมื้อคํ่าเตรียมเสร็จเรียบร้อยนะครับ "   ปัง!   เสียงประตูปิดลงพร้อมกับดวงตาสีแดงสว่างวาบของเซบาสเตียน

                   " ช่างเป็นดวงวิญญาณที่น่าอร่อยจริงๆ "

                  ตระกูลแฟนธอมไฮฟ์จะมีดวงวิญญาณที่หอมหวานไม่เว้นแม่แต่ลูกหลานของคุณเลยสินะขอรับ นายน้อย





                   ซีอาน่ามาที่ห้องรับแขกที่ชิเอลอยู่   ก๊อก ก๊อก   เคาะประตูก่อนเปิดเข้าไปด้านใน ก็พบว่าชิเอลกำลังเล่นเกมกระดานกับแขกที่ว่านั่นอยู่  ดูเหมือนชายคนนั้นสงสัยไม่น้อยว่าเธอเป็นใคร

                   " สวัสดีค่ะ ท่านดามีอาโน่ "   เธอถอนสายบัวพร้อมส่งยิ้มพอเป็นพิธีให้  เรื่องมารยาทไม่ต้องห่วงเลยสำหรับเธอเพราะไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบันคุณหนูต่างต้องฝึกมารยาทและความรู้ต่างๆทั้งสิ้น เพียงแต่ถอนสายบัวในยุคเธอใช้ทักทายพระบรมวงศานุวงศ์เท่านั้น

                   " อะ....เอ่อ "   ดามีอาโน่โค้งหัวรับ 

                   " นั่นคือท่านพี่หญิงของผมเอง "   ชิเอลหยุดเดินหมากตัวเล่น ลุกขึ้นมาแนะนำเธอให้แขกได้รู้จัก

                   " สุภาพสตรีผู้นี้คือ ซีอาน่า แฟนธอมไฮฟ์ "

                   " ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ "

                   เธอฝืนยิ้ม จะยังไงก็ไม่ชินที่ชิเอลเรียกเธอว่าท่านพี่หญิง   ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว....ใกล้จะสติแตกอีกรอบแล้วเรา




    TALK : ไม่ว่าจะมีเรือลำไหนโผล่ออกมา โปรดระวังเรือท่านล่มนะคะ แม้แต่เซบบี้ที่ออกมาตั้งแต่ต้นก็ตาม  เรื่องนี้จะมีทั้งอดีตที่หนูซีย้อนมา และในยุคของหนูซีเอง

    ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านค่ะทุกท่าน ♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×