คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : One night stand | เผลอรัก EP.5 ยั่ว
@The ZZ Condo
01 : 15 AM
ติ๊ด~
ปัง!
"อะ อื้มมมม..." ทันทีที่ประตูถูกปิดลงด้วยฝ่าเท้าของเขา เขาก็พลักฉันหลังติดประตูอย่างแรง และโน้มใบหน้าลงมาประกบริมฝีปากฉัน ดูดดึงริมฝีปากล่างอย่างหื่นกระหาย ไม่นานเรียวลิ้นร้อนแทรกเข้ามาในโพรงปากตวัดลิ้นกันอย่างหื่นกระหาย รุนแรง แต่เร้าใจ เหมื่อนไฟที่ลุกโชน บอกตามตรงว่าฉันไม่เคยจูบกับใครมาก่อน ที่ทำได้ดีในตอนนี้คือ เผยอปากให้เขาได้ทำตามใจชอบ และเป็นผู้ตามที่ดีเมื่อฉันได้เรียนรู้จากเขา อืมม~ ดีจัง~
"อื้มมม...หวาน~ " เขาผละปากออกมาเพียงเวลาสั้นๆ เพื่อสูดอากาศหายใจ ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่ได้รสชาติหวานนี้ ฉันเองก็รู้สึกหวาน~ หวานมากๆ ทั้งเสียวซ่านไปทั้งตัว มือทั้งสองข้างของเขาไม่หยุดนิ่ง ทั้งบีบทั้งเค้นหน้าอกฉัน ขย้ำมันไปทุกส่วน อืออ~ รู้สึกดีจัง~ ก่อนจะค่อยเลื่อนลงมาหยุดที่เอววนลูบหน้าท้องอย่างเบามือ อื้มมม ~ หากใจฉันหลุดออกมาได้คงหลุดไปแล้ว มันเต้นแรงให้กับสัมผัสของเขาไม่หยุดหย่อน
พรึบ!
ชุดฉันตอนนี้ได้ลงไปกองอยู่ที่พื้นเป็นที่เรียร้อยแล้ว เหลือแต่เพียงบราเชียร์ และจีสตริงลายลูกไม้เท่านั้น ผู้ชายคนนี้มือไวใช่ย่อยเขาค่อยๆ ถอนจูบออกจนฉันต้องเสียดายเผยอปากตามริมฝีปากเขา ไม่~ ไม่~ มันกำลังหวานและทำให้ฉันติดใจ
เขายกยิ้มมุมปากเชิงรู้ทันว่าฉันเสียดายเอามากๆ ก่อนจะเลื่อนหน้าลงมาซุกไซ้ลำคอ ปากที่ดูดกัดแต่เสียวซ่าน แถมยังเปียกปอนไปด้วยน้ำลายทั่วลำคอทั้งสองข้าง
_______________________________
ฉาก NC ขอตัดเข้าโคมไฟนะคะ
และ One night stand | เผลอรัก EP.6 เหยื่อ ขอตัดทั้งตอนนะคะ เพราะ NC+ ทั้งตอนเลย มีอีบุ๊คจบแล้วนะคะ และตามช่องทางอื่น ๆ
ความคิดเห็น