ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One night stand | เผลอรักยัยตัวแสบ มี Ebook

    ลำดับตอนที่ #1 : One night stand | เผลอรัก EP.1 วางมือ

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 64


    @AA SuperCLUB

    (ชั้น2 Private zone)

     

    "แปลก..." สายตาชายหนุ่มที่นั้งอยู่ภายในห้องจับจ้องไปยังสองหนุ่มที่กำลังเดินเข้ามา เขาไม่แปลกใจที่ ติณย์ มาที่นี้เพราะรายนั้นชอบมาเป็นประจำอยู่แล้วแต่แปลกใจอีกคนนี้สิ

    "กูไปตักรอมันอยู่ที่หน้าโรงพยาบาล และลากมันมานี้ละ!" ติณย์เดินนำเข้ามานั้งลงข้างๆ พีท ที่เป็นเจ้าของห้องและสถานบันเทิงแห่งนี้

    "เหอะ! พรุ่งนี้กูเข้าเวรดึกหรอก กูถึงมา" เซน นั้งลงฝั่งตรงข้ามเพื่อนเขาทั้งสอง ถ้าเขาไม่อยากมา ต่อให้เอาเครนมาลากเขาก็ไม่มีทางมาหรอก เพียงแต่พรุ่งนี้ตอนเช้าเขาว่างก็เท่านั้น

    "กูก็แค่คิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ ตั้งแต่มึงได้เป็นหมอ ก็ไม่มีเวลามาเที่ยวกับพวกกูเลย กลัวมึงจะลงแดงตายซ้ะก่อน" ติณย์ตัดพ้อให้กับเพื่อนตรงหน้า ที่ดูจะเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้มีอาชีพเป็นหมอ

    ทั้งสามเป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่สมัยเรียน ติณย์และพีทจบทางด้านบริหารธุรกิจ ติณย์รับช่วงต่อธุรกิจจากครอบครัว ส่วนพีทก็ทำตามฝันของตัวเองเปิดผับ บาร์ และเซนเรียนจบทางด้านคณะแพทยศาสตร์ ความฝันของเขาคือการได้เป็นหมอและเขาก็ทำได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลกมากับการทุ่มเทเวลาให้กับคนไข้ จนไม่มีเวลาให้กับตัวเอง แต่ก่อนเขาและเพื่อนทั้งสองชอบเที่ยวสังสรรค์กันยามค่ำคืนและมีสาวติดหิ้วสอยกลับกันเป็นประจำ

    "วางมือ?" พีทที่เงียบมานานก็เอ่ยถามเพื่อนด้วยความสงสัย

    "เสือผู้หญิงอย่างมึงคิดจะวางมือเพราะการเป็นหมอเนี้ยนะ" ติณย์พูดสมทบ

    "หึ! คนอย่างกู ไม่มีทาง" เขาแค้นหัวเราะในลำคอพร้อมกระดกแก้วน้ำสีอำพันลงคอแกร่ง สายตากวาดมองลงไปด้านล่างของผับ

    "เสือจ้องหากวางน้อยแล้วว่ะ! แบบนี้สิ! สมเป็นเซนเพื่อนกู" ติณย์เอ่ยยุยง เขาแค่เป็นกังวลแทน เมื่อก่อนได้ปลดปล่อยแทบจะทุกวัน แต่ก็เหมื่อนจะนานมากแล้วที่ไม่ได้แอ้มสาวเลยสักคน ก็กลัวจะลงแดงอย่างที่เขาเคยพูดไว้

    "มึงอ่ะ! ไอ้พีท คืนนี้จัดป่ะ?" ติณย์ หันไปถามพีทที่นั้งข้างๆ

    "มีแต่คนหน้าเดิมๆ" พีทมองลงไปด้านล่างในตอนนี้คนเริ่มทยอยเข้ามาบ้างแล้ว เพราะเขาเป็นเจ้าของสถานที่นี้ เขาจึงจำหน้าลูกค้าประจำได้แทบทุกคน และลูกค้าที่เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่เขาก็เคยพาขึ้นคอนโดมาแล้วทั้งนั้น

    "อย่าพึ่งถอดใจสิว่ะ! จากประสบการณ์ที่กูมาที่นี้แทบทุกวัน จะมีลูกค้าหน้าใหม่มา 10% 8% เป็นผู้ชาย เฉพาะฉะนั้นอีก 2% เป็นผู้หญิง มึงก็แค่หา 2% นั้นให้เจอ"

    "ถ้าบอกว่ามึงเป็นหุ้นส่วนที่นี้ กูจะไม่แปลกใจ" เซนเอ่ยเหย้าแหย่เพื่อน เพราะพนักงานที่นี้ก็แทบจะคิดแบบนั้นกันทุกคน

    "กูรวยพอแล้ว!" เขายักไหล่ข้างหนึ่งให้เพื่อนเขาเชิงโอ้อวด

    "ระวังจะตายก่อนได้ใช้เงิน!" ชายหนุ่มข้างๆ เขาพูดขึ้น

    "กูจะมาใช้ที่ร้านมึง มึงก็ไม่รับไง!" ในหนึ่งวัน เขาไม่ได้ไปไหนเลย นอกจากไปบริษัท บางทีก็ออกไปพบลูกค้าบ้าง พอเลิกงานก็มาที่นี้แถมเพื่อนของเขายังให้ดื่มฟรีทุกครั้งที่มา

    "ถ้ากูมา แล้วมาฟังมึงสองคนทะเลาะกันกูกลับไปนอนเอาแรงดีกว่า" เซนส่ายหัวให้กับเพื่อนทั้งสองของเขา

    "นั้นไง 2% ที่กูบอก กำลังเดินเข้ามา โครตเซ็กซี่" ติณย์ชี้ไปยังหญิงสาวที่เดินเข้ามาใหม่ "มาคนเดียวด้วยว่ะ" เมื่อเห็นว่าเธอเลือกที่จะนั้งตรงเคาร์เตอร์บาร์เขาก็เดาได้ไม่อยากว่าเธอมาเพียงลำพัง

    "ดูไปเรื่อยๆ ก่อน" พีทเอ่ยขึ้น

    หลังจากนั้นทั้งสามหนุ่มก็นั้งดื่มพูดคุยกันไปตามประสาเพื่อนรัก ในระหว่างสนทนาสายตาของทั้งสามก็จับจ้องไปที่หญิงสาวด้านล่างไม่วางตา

    "เด่นสุดในคืนนี้เลยว่ะ" ติณย์พูดขึ้นหลังจากที่ได้สังเกตมานาน

    เธอ มีรูปร่างเล็กน่าทะนุทะนอม หุ่นที่เพียวบางแต่อกเป็นอก เอวคอด สะโพกพาย ไหล่ตึง ผิวขาวออร่าสว่างแม้จะมองจากไกลๆ ผมตรงสลวยสีดำขลับกับผิวทอดยาวถึงกลางหลัง เพราะความเด่น และการมาเยือนที่นี้เป็นครั้งแรกของเธอ ทำให้เธอได้กลายเป็นดาวในค่ำคืนนี้แบบไม่รู้ตัว

    ___________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×