ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้องสาวจอมวุ่นวายกับพี่ชายที่แสนดี

    ลำดับตอนที่ #1 : ทำความรู้จัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      20 ก.พ. 48

                    “นี่ๆ โบว์ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่คูเมืองกันเถอะ”

                    “เดี๋ยวดิอย่าใจร้อน รอแป็บๆ”

        

                    วันนี้ 13 เมษา วันสงกรานต์แล้ว นัดกับพี่ปริญไว้  พี่เค้าบอกว่า พี่เค้าจะตั้งโต๊ะขายน้ำแถวๆคูเมืองนั่น  ที่ๆเราจะไปเล่นน้ำกัน





        “พี่ปริญหวัดดีค่ะ”

        “อ้าว หวัดดี มาละเหยอ พี่นึกว่าน้องเกดจะไม่มาซะแว้ว  เอ้า ทำความรู้จักกับเพื่อนๆพี่นิดส์นึง   รุ่น 29 เหมือนกัน  นี่ พี่ Bird เรียนบริหาร พายัพ พี่ดอย บริหาร มช. นี่ๆพี่ต้น แพทย์ มช.

    คณะที่เราอยากเข้าไง”

        “หวัดดีค่ะ พี่ๆมากันเยอะจังเลยเนอะ”

        “อ้อละนี่ พี่ปริญ บริหาร ฟาร์..”

        “นี่พอเลยๆ ไม่ต้องแนะนำก็ได้คนนี้น่ะ มารู้จักเพื่อนเค้าดีกว่า นี่โบว์ สาธิตรุ่น 33 น้องสภาพี่อีกคนค่า.........”

        “หวัดดีคร้าบ.....”  ทุกคนพร้อมใจกันพูด  รวมทั้งพี่ . . . อะไรนะที่อยุ่แพทย์น่ะ







        “พี่เรียนหมอเหรอคะ”  นี่คือคำพูดประโยคแรกที่เราคุยกับพี่..พี่..อ๋อพี่ต้น

        “ฮะ น้องอยากเรียนเหรอฮะ” (พี่ต้นพูดฮะแทนครับ แปลกดี  แต่ก็น่ารักดีเนอะ)

        “แล้วมันยากมั้ย”

        “ก็แล้วแต่คนนะ แต่พี่ว่ามันยากอ่ะ ถ้าไม่ชอบอย่ามาเรียนเลย T-T”

        “แต่เค้าชอบนะ แล้วจะพยายามไปเป็นรุ่นน้องพี่อีกทีนะ”

        “ฮะได้เลยฮะ แล้วพี่จะรอนะ”





        วันนั้นทั้งวัน เราก็ได้คุยกับพี่เค้าอยู่แค่นั้น  ก็มันสนุกอยู่กับการเล่นน้ำนี่นา  ขายของก็สนุกด้วยอ่า

    และจากวันนั้น  เราก็ไปเล่นน้ำที่ร้านพี่ปริญตลอด  แต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของพี่ต้นคนนั้น



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Lily สีขาวรายงานตัวฮะ (เหวอ ติดจากพี่ต้นมาซะงั้น)

        เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกอะค่ะ  คือมันมีแรกบันดาลใจจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับ  Lily เองอ่ะค่ะ  

    และเจ้าเพื่อนสนิทของเราก็แต่งเรื่องลง Dek-D อยู่  ก็เลยอยากทำมั่งอ่ะ

        ตอนนี้สั้นมากๆเลยอย่าพึ่งโกรธากันนะ  มันก็เป็นเหมือนกับบทนำเรียกน้ำย่อยอ่ะค่ะ

    สำนวนอาจจะยังไม่ดีเท่าไร ขอโทดนะฮะ (อีกล่ะ) ติชมได้นะฮะ (!) จะ Thanks มาก เผื่อจะได้เอาไปพัฒนาตอนต่อๆไปน่ะค่ะ

        ขอขอบคุณพี่ชาย  ที่ทำให้มีความรู้สึกดีๆ มาแต่งเรื่องนี้เพื่อแบ่งปันคนอื่นๆ  ขอบคุณมากค่ะ



                                    Lily สีขาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×