Merman and his secrets ตำนานที่แอบซ่อน [Yaoi] - นิยาย Merman and his secrets ตำนานที่แอบซ่อน [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Merman and his secrets ตำนานที่แอบซ่อน [Yaoi]

    "...ข้าหวังว่าเจ้าจะสบายดี...นะ"เสียงลี้ลับดังขึ้น ก่อนจะมีเสียงพูดขึ้นว่า "ชีวิตผมไม่สบายตั้งแต่ที่คุณส่งผมมาต่างโลกแล้วครับ! คุณพระเจ้าที่เคารพ!" เงือก(?)หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายกล่าวโทษอีกฝ่ายทั้งน้ำตา

    ผู้เข้าชมรวม

    448

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    448

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    37
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 59 / 19:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีคะ! เรามีนามปากกาว่า WhiteDarkRabbit เพราะฉะนั้น เรียกเราว่า 'ต่าย' ก็ได้นะคะ สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นผลงานเรื่่่่องแรกของนามปากกา เราจึงขอฝากเนื้อฝากตัวไว้กับทุกท่านด้วยนะคะ ถ้าหากพบคำผิด หรือส่วนไหนที่แปลกๆก็สามารถคอมเมนต์ติชมเราได้ตามสบายเลยคะ (อย่าใช้คำแรงๆหรือคำหยาบนะคะ เราจะตะเตือนไต T^T) 

         และสำหรับทุกท่านที่กดเข้ามาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ เราก็ขอเตือนเลยนะคะว่า นิยาย เรื่องนี้ 'วาย' นะคะ แต่! เราพยายามที่จะไม่ให้มันวายมากเกินไปเพราะเราตั้งใจจะเน้นแต่งเป็นแนวแฟนตาซี เพราะฉะนั้น จะมีฉากวายเข้ามาแทรกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นคะ! ด้วยเหตุนี้ หากคุณไม่ใช่สาวหริอหนุ่มวาย คุณก็สามารถอ่านได้อย่างแน่นอน (พยายามมโนว่าเป็นแบบมิตรภาพระหว่างเพื่อนละกันนะคะ 555)

         เราจะอัพนิยายเรื่องนี้ประมาณ 1-2 ตอนต่อสัปดาห์หรือบางครั้งอาจจะเป็น 1 ตอนต่อสองสัปดาห์ ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ช่วงที่เราติดสอบ กิจกรรม หรืองาน ที่โรงเรียน เราอาจจะไม่ได้มาอัพนะคะ และเราก็ต้องขอขอบคุณนักอ่านที่เข้ามาอ่านทุกท่านด้วย ขอบพระคุญจริงๆคะ เรารักพวกเธอทุกคนนนนน

    จาก WhiteDarkRabbit

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น