[END] ยอดนายสนมกับวิถีชีวิตเยี่ยงคนเกียจคร้าน - นิยาย [END] ยอดนายสนมกับวิถีชีวิตเยี่ยงคนเกียจคร้าน : Dek-D.com - Writer
×

    [END] ยอดนายสนมกับวิถีชีวิตเยี่ยงคนเกียจคร้าน

    โดย White-Crystal

    ต้วนมู่ชิงถูกบ้านตัดหางส่งเข้ามาเป็นสนม ทว่าฮ่องเต้ดันเป็นพวกคลั่งนม เขาเลยขายไม่ออก กลายเป็นคนขี้เกียจ แต่นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่ดราม่าตบตีในรั้ววัง แต่เป็นคอมเมดี้สืบสวนเรื่องลี้ลับต่างหากล่ะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    92,646

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    95

    ผู้เข้าชมรวม


    92.64K

    ความคิดเห็น


    800

    คนติดตาม


    4.81K
    จำนวนตอน : 99 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 63 / 09:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สามารถซื้อแบบ E-Books ได้ที่ Link ด้านล่างนะคะ >M<
     

    Thumbnail Seller Link
    ยอดนายสนมกับวิถีชีวิตเยี่ยงคนเกียจคร้าน เล่ม 1
    White Crystal
    www.mebmarket.com
    ต้วนมู่ชิง เกิดขึ้นในสกุลต้วนมู่อันแสนยิ่งใหญ่และร่ำรวย ซ้ำยังมีรูปกายงดงามมากกว่าพี่ชายหรือพี่สาวคนอื่นเป็นยิ่งนัก แต่ทว่าชีวิตอันแสนสวยงามของเขาต้อง...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ยอดนายสนมกับวิถีชีวิตเยี่ยงคนเกียจคร้าน เล่ม 2
    White Crystal
    www.mebmarket.com
    ถึงแม้จะมีหลายเรื่องเข้ามาจนวุ่นวายชวนปวดหัว ไม่ว่าจะเรื่องราวเกี่ยวกับฮ่องเต้พระองค์ก่อนก็ดี เรื่องราวของราชวงศ์ก็ดี ทุกอย่างล้วนประดังประเดเข้ามาพร้...
    Get it now









    ต้วนมู่ชิง เป็นบุตรชายคนที่สามจากภรรยาคนที่สอง เขาเกิดขึ้นในสกุลต้วนมู่อันแสนยิ่งใหญ่และร่ำรวย ซ้ำยังมีรูปกายงดงามมากกว่าพี่ชายหรือพี่สาวคนอื่นเป็นยิ่งนัก แต่ทว่าชีวิตอันแสนสวยงามของเขาต้องจบลง เมื่อถึงวัยสอบเข้าสำนัก เขานั้นไร้พรสวรรค์ ไม่มีพลังแฝง ไม่สามารถเดินพลังปราณหรือฝึกวรยุทธ์ใด ๆ ได้เลยแม้แต่น้อย

    ทางเลือกที่เหลือของเขาเพื่อที่จะเชิดหน้าชูตาสกุลต้วนมู่ได้มีทางเดียว นั่นคือการฝึกศาสตร์และศิลป์พร้อมถวายตัวเข้าไปเป็นนางในวังหลวงตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี!

    แต่ทว่าตำหนักฝั่งของเขานั้นมีแต่สนมเพศชาย การแก่งแย่งชิงดีน้อยกว่าตำหนักฝั่งหญิง อีกทั้งฮ่องเต้คนนี้นั้นชื่นชอบในหน้าอกใหญ่ ๆ และเอวคอดกิ่วมากกว่า สีสันในชีวิตการเป็นสนมช่างแสนจืดชืด วันคืนผ่านไป ล่วงเลยผ่าน ต้วนมู่ชิงวัย 22 เริ่มไฟหมอดหมด เขาได้ตั้งเป้าหมายใหม่ ว่าด้วยการอยู่กินเบี้ยเลี้ยงสนม นั่ง ๆ นอน ๆ ไปวัน ๆ จนกลายเป็นคนขี้เกียจตัวเป็นขน

    จนกระทั้งวันหนึ่งตำหนักฝั่งชายก็ก็คึกคัก เนื่องจากร้อยวันพันปีจะมีสนมใหม่ถวายตัวเข้ามาฝั่งนี้ ซ้ำยังเป็นคนที่สวยโดดเด่นแบบสุด ๆ ไปเลยอีกต่างหาก

    ทว่า 'เฉิงจื่อเหยียน' สนมคนใหม่ผู้นี้นอกจากมีนิสัยแข็งถื่อไม่สมความเป็นสนมแล้วยังลับลมคมในบางอย่างที่แสนลึกลับอีกต่างหาก!

    และแล้วต้วนมู่ชิงก็ได้พบกับความตื่นเต้นเข้ามาในชีวิตเสียแล้วสิ!

    ...

    แต่ขี้เกียจจังเลยนะ...ทำไงดี


    ===================================


    สวัสดีค่า ไวท์คริสตัลค่ะ หลังจากที่เขียนนิยายแนวกลับชาติมาเกิดธีมจีนมาแล้วสองเรื่อง นี่ถือเป็นนิยายแนวจีนโบราณแท้ ๆ เรื่องแรกของเราเลยก็ว่าได้ค่ะ! แต่ถึงจะบอกว่าโบราณแท้ ๆ แต่ก็มีกลิ่นอายของแฟนตาซีคอมเมดี้ตามความถนัดของผู้แต่งอยู่ดี เซ็ตติ้งรั้วตำหนักสนมของนิยายเรื่องนั้นอาจจะไม่ได้ตรงตามประวัติศาสตร์เป๊ะ ๆ นะคะ พวกทำนงทำเนียมเองก็ด้วย จะมีทั้งที่อิงจากของจริงตามปวศ. และส่วนที่คิดขึ้นมาเองปะปนกันไป โปรดให้อภัยผู้แต่งและคิดว่านี่คือแฟนตาซีเวิร์ลที่อยู่ขนานกับโลกของเรานะคะ /เดี๋ยวๆ

    และนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับในวังก็จริง หากแต่เราคงไม่เน้นคำราชาศัพท์เท่าไรนักนะคะ (สารภาพว่าผู้เขียนกลัวตัวเองจะปล้ำเป๋อเมาราชาศัพท์ และกลัวว่าถ้าใส่เยอะ ๆ แล้วความหมายผิดพลาดจะเป็นการทำลายอรรถรสได้ค่ะ - ต้องขออภัยด้วยนะคะะะ) โดยคนที่จะใช้ราชาศัพท์เยอะ ๆ เลยจะเป็นฮ่องเต้กับเหล่าพระชายาค่ะ ส่วนระดับต่ำกว่านั้นจะใช้เป็นคำพูดรูปสุภาพแทน ต้องขออภัยจริงๆ นะคะ

    ทว่าหากมีจุดผิดพลาดร้ายแรงอยากโต้แย้งหรือให้ปรับปรุง สามารถแจ้งได้เลยนะคะ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ!

    สุดท้ายนี้ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ


    ด้วยรัก

    ไวท์คริสตัล

    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น