ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -Fanfic บารามอส- Believed

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 23 : ข้อตกลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 658
      0
      29 ม.ค. 50


               
    "เลิกยุ่งกับฉันเสียที!!!"


               
    ฉึกๆๆๆ


               
    มีดสั้นนับสิบปลิวว่อนไปทั่วบริเวณ พร้อมกับลีลาการหลบหลีกอันเหนือชั้นของเจ้าชายองค์โตแห่งคาโนวาลที่ได้รับสืบทอดจากหัวขโมยที่ขึ้นชื่อเรื่องการหนีเอาตัวรอดมากที่สุดในเอเดน


               
    ยกเว้นเพียงสิ่งเดียวที่เจ้าของตำรับความสามารถนี้หลบไม่พ้น


               
    นั่นคือ.. หัวคทาของแองเจลีน่า เดอะวิชท์


               
    "ไม่ยุ่งไม่ได้ ในเมื่อเธอกำลังเข้าใจผิด" เนอินตอบเสียงร่าเริงก่อนจะเบี่ยงตัวหลบมีดอีกสามเล่มที่หมายจะปักกลางแสกหน้าเขา


               
    "เข้าใจผิด?" เวซิลถามเสียงแหลม "ฉันเข้าใจผิดอะไร ก็แค่ความจริงที่นายกำลังจะแต่งงานเท่านั้นเอง"


               
    เจ้าหล่อนก้มลงฉีกกระโปรงยาวออกดังแคว่กใหญ่ ไม่รู้สึกเสียดายแม้แต่น้อย เมื่อเห็นว่าบางทีการที่เธอยังสลัดไอ้เจ้าชายหน้าด้านนี่ไม่พ้นคงเป็นเพราะความรุ่มร่ามของมัน


               
    เธอโยนเศษผ้าในมือทิ้ง ก่อนจะหันมาประจันหน้ากับเนอินที่หยุดยิ้มอยู่ไม่ไกล


               
    "มีคนเคยบอกเธอไหมว่าเวลาเธอหึงแล้วน่ารักดี"


               
    ฟิ้ว!!


               
    มีดอีกเล่มเฉียดศีรษะคนพูดไปอยู่บนแผ่นหลุมศพด้านหลังแทน


               
    "ฉัน-ไม่-ได้-หึง-นาย!!!" เวซิลตอบเน้นทีละคำโดยไม่ลืมที่จะส่งอาวุธประจำตัวไปให้คนตรงหน้าอีกชุดหนึ่ง


               
    น่าสงสัยจริงๆ ด้วยว่าพกมีดเอาไว้ตรงไหน


               
    "จ้าๆ ไม่หึงก็ไม่หึง" เนอินที่เริ่มเหนื่อยแทนอีกฝ่ายตอบพลางนั่งหลงบนป้ายหลุมศพใกล้ตัว


               
    "แล้วทีนี้จะคุยกันได้รึยัง"


               
    "ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับนาย" เวซิลตอบทันทีพร้อมสะบัดหน้าไปอีกทาง


               
    "แต่ฉันมีนี่ ไม่เอาน่าเวซิล ฉันมาง้อเธอแล้วนะ" ใบหน้าของนักฆ่าสาวที่ไม่เคยถูกง้อซับสีขึ้นมาจางๆ แต่ก็ยังไม่ยอมหันกลับมาสบตาคนพูด "มาง้อฉันทำไม ไปง้อเจ้าสาวของนายโน่น!"


               
    "ว้า...ก็แย่น่ะสิ เพราะขืนไปตอนนี้มีหวังถูกจามหัวกลับมาแทน" เนอินทำท่าถอนหายใจหนักได้อย่างน่าถีบ "ก็ดันปฏิเสธเขาไปซะแล้ว"


               
    ปฏิเสธ?


               
    ตาสีเขียวหันมามองเจ้าชายหนุ่มที่นั่งยิ้มมาทางเธอ หากเมื่อสบสายตารู้ทันนั้นใบหน้าก็ยิ่งแดงหนัก


               
    ไอ้สายตาเหมือนรู้ทุกสิ่งที่เธอคิดนั่น


               
    ถึงได้เกลียดหมอนี่นัก


               
    "ฉันกับเนอาร์มีข้อตกลงกับท่านแม่เมื่อหนึ่งปีก่อน" เนอินเปรยช้าๆ "หลังจากที่ท่านพ่อกับท่านแม่จัดการเลือกคู่หมั้นให้"


               
    เวซิลเลิกคิ้วสูงหันกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ตาสีฟ้าประกายคู่นั้นไม่ได้จับจ้องอยู่ที่เธอ แต่เป็นท้องฟ้ากว้างเบื้องบน


               
    "เป็นข้อตกลงเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับอนาคตที่ฉันไม่เคยเสียเวลานั่งคิด"


               
    ไม่บอกเธอก็เดาได้ ว่าความคิดแบบนั้นไม่มีทางอยู่สมองที่เต็มไปด้วยรอยหยักแต่ใช้มันไปในทางที่ผิดนั่นแน่ๆ


               
    อนาคตที่ไกลที่สุดสำหรับหมอนี่ที่จะนึกถึงคงเป็นแผนสำหรับแกล้งคนในวันรุ่งขึ้น หรือแผนแก้ตัวสำหรับความผิดในวันนี้มากกว่า


               
    เจ้าชายหนุ่มอมยิ้มเล็กน้อยให้เวซิลรู้สึกสะดุ้งเฮือก


               
    รึว่าหมอนี่อ่านใจเธอได้?


               
    แต่ก่อนที่นักฆ่าสาวจะเริ่มฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ เนอินก็เริ่มพูดต่ออีกครั้ง



    --------------------------------
     


               
    หนึ่งปีก่อน


               
    ต้นฤดูหนาวเป็นอะไรที่หลายๆ คนอาจจะชอบ เพราะอากาศที่เริ่มหนาวแต่ไม่หนาวจัด เหมาะที่จะพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน นอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หรือไม่ก็นั่งจับเข่าคุยกันข้างเตาผิง


               
    แต่น่าแปลกที่ภายในราชวังใหญ่ ห้องบรรทมที่ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่มย่าม วุ่นวาย โดยเฉพาะในยามเย็นเช่นนี้ เวลาพักผ่อนที่ใครหลายๆ คนต้องการ แต่กลับรู้สึกเหมือนจะมีพายุหิมะลูกใหญ่พัดอยู่ภายในห้อง


               
    ทั้งหมดเริ่มด้วย...


               
    ปัง!!


               
    "ทั้งสองคนเล่นตลกอะไรกันเนี่ย!" ผู้บุกรุกพังประตูบานใหญ่กระแทกออกส่งเสียงดัง ชะงักการกระทำของเจ้าของทั้งสองที่อยู่บนเตียงใหญ่ตามประสาคนรักที่ความรักยังไม่จืดจาง โดยไม่สนว่าจะมีโซ่ทองคล้องใจถึงสามเส้น และสองในสามนั่นก็โตจนพร้อมที่จะแต่งงานได้แล้วก็ตาม


               
    นัยน์ตาสีฟ้าคมกริบหันมามองแขกที่ไม่ได้รับเชิญทั้งสองดุๆ กับนิสัยพังประตูขัดจังหวะ


               
    ดูท่าทางจะปล่อยให้ไอ้คิลอยู่กับพวกมันมากเกินไป


               
    โครม!!


               
    "ฉันบอกให้แกออกไปได้แล้ว!" ร่างของคาโลกลิ้งตกจากเตียงด้วยแรงถีบจากหญิงสาว(เหลือน้อย?)ที่อยู่บนเตียง เฟรินจัดการดึงชุดนอนให้เข้าที่เข้าทางก่อนจะลงมายืนได้อย่างสวัสดิภาพ


               
    "พวกแกเอะอะอะไรกันตั้งแต่เช้า" เฟรินถามเสียงหอบ ใบหน้าขาวแดงเรื่อเล็กน้อย


               
    "ผมคิดว่าท่านแม่น่าจะพูดอะไรได้ดีกว่านั้นนะครับ" ตาสีน้ำตาลเยียบเย็นของเนอาร์ที่ยืนอยู่หน้าประตูหรี่มองสภาพของเฟริน "อย่างน้อยก็ดีกว่าในสภาพนั้นจริงไหมครับ"


               
    "อะ...เออ! ก็ได้ๆ ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ"


               
    "เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นคำอธิบายเรื่องบ้าๆ ที่ท่านแม่คิดจะทำดีกว่าไหมครับ" คำสุภาพที่นานครั้งจะหลุดออกมาจากปากของบุตรชายคนโต แม้น่าปลาบปลื้มจนน้ำตาแทบไหลแค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่ในตอนนี้แน่ๆ


               
    ตาสีน้ำตาลของเฟรินจับจ้องไปยังกระดาษในมือเนอินที่กำลังโบกไปมา เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ ปรายตาไปมองคาโลที่ยืนทำหน้านิ่งอยู่ไม่ไกล


               
    ก็บอกแล้วว่าพวกมันต้องมาโวยวาย


               
    "เรื่องนี้ฉันไม่เกี่ยว ถามคาโลมันเองก็แล้วกัน" หลังจากที่โยนระเบิดใส่สามีของตนเรียบร้อยแล้ว เฟรินก็หมุนตัวเดินไปอาบน้ำบ้าง


               
    คาโลมองแผ่นหลังของยัยตัวแสบประจำคาโนวาลแล้วหันกลับมาสบสายตาดุของสองพี่น้องที่ได้รับเชื้อเขาไปบ้าง


               
    แต่สิ่งที่เขาทำคือ...เงียบ...


               
    เงียบจนเนอินเป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหวเสียเอง


               
    "ท่านพ่อจะอธิบายยังไงเกี่ยวกับไอ้เรื่องคู่หมั้นบ้าบอนี่" ตาสีฟ้าสองคู่สบกันอยู่พักหนึ่งก่อนจะยอมเอ่ยปาก


               
    "ก็ทำตามความเหมาะสม"


               
    "ไม่ถามพวกผมซักคำแบบนี้เรียกว่าเหมาะสมได้หรือครับ" เนอาร์ถามขึ้นมาบ้าง "แถมพวกผมยังไม่เคยเจอท่านหญิงทั้งสองคนนั่นเลยซักครั้ง"


               
    "ใครว่าไม่เคย" เฟรินที่เพิ่งจะลอดห่วงน้ำเสร็จเดินเช็ดผมที่เปียกลู่ออกมานั่งลงตรงปลายเตียง


               
    "ในงานเลี้ยงครั้งที่แล้ว ฉันว่าแกไม่คิดจะจำมากกว่า"


               
    เนอินไหวไหล่ไม่ปฏิเสธคำกล่าวหานั้น ในเมื่อชื่อท่านหญิงทั้งหลายนั่น จำไปให้รกสมองก็เท่านั้น


               
    แค่จำยังไม่อยากจำ แต่ดันต้องมาโดนจับคู่...


               
    รับได้ก็บ้าแล้ว!


               
    "อย่าเล่นตัวมากน่า พวกแกเป็นผู้ชายทั้งแท่ง อย่ามาบ่นหยุมหยิมน่ารำคาญ" เฟรินว่าซ้ำ พร้อมกับโยนผ้าเช็ดผมลงบนเตียง หากคาโลที่ยืนมองอยู่กลับหยิบผ้าผืนนั้นขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะดึงร่างบางให้เข้ามานั่งใกล้ๆ แล้วเริ่มเช็ดผมที่เปียกชื้นนั่นให้แทน


               
    "เดี๋ยวก็เป็นหวัด" คำบ่นจากคิงน้ำแข็งไม่ได้ทะลุเข้าหูของยัยตัวแสบได้แม้แต่น้อย เมื่อเธอยังคงพล่ามต่อไปเรื่อยๆ


               
    ดูเอาเถอะ...ต่อหน้าคนอื่นล่ะทำอย่างกับแช่แข็งทั้งเป็น แต่กับคนตรงหน้าแทบจะละลายกลายเป็นน้ำ


               
    เนอินมองภาพตรงหน้าพลางส่ายศีรษะระอา


               
    งานนี้ฉายาคิงน้ำแข็งต้องเปลี่ยนใหม่ได้แล้ว


               
    เป็น...คิงน้ำอุ่น!


               
    "แล้วที่สำคัญแกก็รู้ว่ามันเป็นกฎ" คนพ่นลมหายใจแรงอีกรอบ


               
    คนที่ชอบแหกกฎมากที่สุดในคาโนวาลแถมชอบชักชวนให้ลูกตัวเองทำผิดกฎไปด้วย ตอนนี้ดันมาบอกให้ทำตามกฎ


               
    เหอะ!!


               
    "แต่ไอ้กฎที่ว่านั่นมันมีไว้สำหรับคิงไม่ใช่หรือครับ" เนอาร์แย้งขึ้นเรียบๆ ให้พี่ชายอยากกระโดดเข้ากอดด้วยความรัก


               
    อย่างน้อยมันก็ยอมเปิดปากช่วยเขาคัดค้าน


               
    "จะช้าจะเร็วพวกแกก็ต้องแต่งงานไม่ใช่รึไง พวกฉันก็แค่เตรียมหาตัวเลือกให้เท่านั้นเอง ถ้าแกไม่เจอคนที่ถูกใจก็ปฏิเสธไปให้หมดสิ"


               
    สองพี่น้องพร้อมใจกันถอนหายใจเฮือกใหญ่


               
    เป็นเรื่องดีหรือไม่ดีกันแน่ที่มีแม่เป็นคนทำอะไรง่ายๆ แบบนี้


               
    "เล่นปิดประกาศไปทั่วเมืองแบบนี้ ถ้าไม่เลือกซักคนก็คงไม่ได้..." ตาสีน้ำตาลคมสบสายตาผู้เป็นพ่อเล็กน้อย "จริงไหมครับ...ท่านพ่อ"


               
    คิงแห่งคาโนวาลไม่ตอบอะไร ยังคงเช็ดผมให้คนที่นั่งอยู่ต่อไปเงียบๆ


               
    "จะยังไงแกก็ต้องเข้าร่วมงานคัดเลือก" เฟรินเอ่ยตัดบทให้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ


               
    "ถ้า.." เนอาร์เปรยช้า "ถ้าพวกผมไม่ไปท่านแม่จะทำอะไรครับ"


               
    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของอดีตหัวขโมยแห่งบารามอสปรากฏขึ้น เป็นสัญญาณอันตราย


               
    "ฉันกับคาโลก็จะจับแกมัดกับเก้าอี้พร้อมลงเวทไม่ให้หนี แล้วก็แบกเข้างานไปทั้งอย่างนั้นเลยเป็นไง"


               
    นั่นคืองานนี้ต่อให้ลูกชายสุดรักกลายเป็นตัวตลกก็ไม่สน


               
    และต่อให้คิงคาโลจะสนก็คงห้ามราชินีสุดที่รักไม่ได้อยู่ดี


               
    "ยังไงผมก็ไม่ยอมรับ!!" เนอินที่ยืนอยู่เงียบๆ โพล่งออกมาอย่างเหลืออด


               
    "จะยอมรับรึไม่ ยังไงแกก็ต้องไป!" เฟรินโต้กลับเสียงเครียดไม่แพ้กัน สบตาสีฟ้าที่มองสบมาเต็มไปด้วยความไม่เข้าใจ เธอสูดหายใจลึกเพื่อสู้สายตานั้น


               
    งานนี้เธอจำเป็นต้องสวมบทโหด เพราะหากเธอกับคาโลปล่อยให้ตำแหน่งคนรักของไอ้สองลิงนี่ว่างต่อไป คิงชามัลต้องยื่นมือเข้ามาเร็วๆ นี้เป็นแน่ ยิ่งดูท่าทางจะถูกใจหลานตัวแสบทั้งสองคนเหลือเกินนี่


               
    แรงบีบเบาที่ลาดไหล่บางทำให้เฟรินเงยหน้าขึ้นไปสบตากับคาโลอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะยอมยกมือขึ้นยอมแพ้สายตานั้น


               
    "แค่เข้าร่วมงาน จะตัดสินใจเลือกหรือไม่ขึ้นอยู่กับพวกเธอเอง" คาโลพูดชัดเจน น่าแปลกที่ความหมายเดียวกันกับประโยคเมื่อครู่ก่อนหน้านี้ แต่กลับให้ความรู้สึกน่าเชื่อถือมากกว่า


               
    สองหนุ่มฝาแฝดนิ่งเงียบไปนาน เมื่อเห็นว่าการคัดค้านของตนดูจะไม่เป็นผลอย่างแน่นอนแล้ว


               
    หากพวกเขาเข้าร่วมการคัดเลือกนั่นคือต้องมีท่านหญิงสองคนที่จะถูกประกาศว่าเหมาะสมกับตำแหน่งพระชายาของพวกเขามากที่สุด


               
    สมองเริ่มหมุนอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ จนในที่สุด...


               
    "ถ้าอย่างนั้นผมมีข้อเสนอ"


               
    คิ้วบางของคนฟังเลิกสูงเป็นคำถาม ตาสีฟ้าประกายทอวิบวับ รอยยิ้มสดใสกลับมาบนใบหน้านั้นอีกครั้ง หากสมองกลับยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อเค้นเอาคำพูดที่เหมาะสมออกมา


               
    "ผมทั้งสองคนจะยอมเข้าร่วมงานคัดเลือก" เนอินเอ่ยช้าๆ ขณะที่เนอาร์นั้นก็ยืนตั้งใจฟังอยู่ข้างกายว่าพี่ชายของตนคิดแผนอะไรขึ้นมาได้ "แต่ข้อสรุปของงานนี้จะไม่ใช่พระคู่หมั้น เป็นแค่ 'ว่าที่' เท่านั้น"


               
    "เนอิน" คาโลทักเสียงเครียด เขารู้แล้วว่าบุตรชายทั้งสองพอจะเข้าใจความจำเป็นของพวกเขา แต่คำขอที่ว่านั่นจะเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือของคาโนวาล


               
    งานคัดเลือกพระคู่หมั้น แต่กลับได้แค่ 'ว่าที่'


               
    ไม่ให้มองว่าคาโนวาลโกหกแล้วจะเรียกว่าอะไร


               
    "ท่านพ่อฟังให้จบก่อน ที่ผมบอกว่าเป็นแค่ 'ว่าที่' ก็เพราะข้อแรก พวกผมไม่ยอมรับการคลุมถุงชน ข้อสอง ทั้งท่านพ่อท่านแม่ก็จำใจที่ต้องจัดงานนี้ ข้อที่สาม...พวกผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่ใช่ในบรรดาท่านหญิงพวกนั้น" เหตุผลสามข้อจากคนที่แทบจะไม่เคยมีเหตุผลในการกระทำใดๆ ดูเพิ่มภาษีให้กับคนพูดในระดับหนึ่ง และก่อนที่เฟรินจะได้เอ่ยปากอะไร เนอินก็พูดต่อเสียก่อน


               
    "ไม่มีใครอยากถูกคลุมถุงชน แน่นอน...ตัวท่านแม่เองน่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้ดีที่สุด แต่เพื่อป้องกันคำครหา คำนินทาจากปากชาวบ้าน สำหรับท่านหญิงที่ได้รับเลือก พวกผมจะปฏิบัติกับพวกเธอเป็นพิเศษกว่า ให้เกียรติมากกว่า และยกย่องมากกว่า แต่..." เจ้าชายองค์โตแห่งคาโนวาลหยุดพูดไปครู่หนึ่ง "ทันทีที่ใครคนใดคนหนึ่งเกิดเจอคนที่คิดว่าตัวเองรักกว่าอีกคนแล้ว จะต้องยกเลิกความสัมพันธ์นั้นลงทันที แน่นอนว่าเราจะบอกกับท่านหญิงทุกคนก่อนเริ่มคัดเลือก"


               
    เด็กหนุ่มเอ่ยดักคอผู้เป็นแม่ที่ทำท่าจะค้านอีกรอบ


               
    "ทุกอย่าง...ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของพวกท่านหญิงเอง"


               
    "แก..." เฟรินอึกอักในลำคอ ใจหนึ่งแม้จะนึกถูกใจกับความคิดที่เสนอมา แต่อีกใจหนึ่งก็โกรธเคืองที่เห็นว่าบุตรชายของตนเหมือนจะเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องสนุก


               
    "มันไม่ใช่เกมนะเนอิน" คาโลที่เหมือนจะคิดเช่นเดียวกับเธอพูดขึ้นในที่สุด คนถูกเตือนพยักหน้ารับด้วยสีหน้าและแววตาที่จริงจัง


               
    "เพราะมันไม่ใช่เกมผมถึงต้องตั้งข้อตกลงขึ้นมาน่ะสิท่านพ่อ สำหรับผมแล้วความเชื่อใจไว้ใจคือสิ่งสำคัญมากที่สุดในชีวิต ให้ผมอยู่กับผู้หญิงที่ผมมีความระแวงอยู่แม้เพียงนิดเดียว ผมยอมไปเป็นขอทานดีกว่า" คำพูดเหมือนจะมีสาระ อย่างน้อย...ถ้าไม่มีไอ้ประโยคสุดท้ายนั่นน่ะนะ


               
    "นี่คือความจริงใจอย่างที่สุดที่ผมจะมีให้คนที่อาจจะมาเป็นคู่ชีวิตของผม" เนอินเอ่ยย้ำเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหมุนตัวเดินออกจากห้องไป เหลือแต่เนอาร์ที่ยังคงยืนอยู่ที่เดิม


               
    "แล้วแกจะว่ายังไง" เฟรินถามพลางสบกับตาสีน้ำตาลเยียบเย็นนั้น คนถูกถามก้มศีรษะลงเล็กน้อย


               
    "ถึงปกติเนอินจะมีแผนบ้าบอมาให้ผมปวดหัวบ่อยๆ" เนอาร์ตอบ


               
    "แต่นี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่ผมคิดว่าแผนมันฟังดูเข้าท่าดี"


    -------------------------------------------

     

                เนอินอมยิ้มกับท่าทีของเวซิลที่ทำหน้าเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ระยะเวลาในการเล่ายาวนานพอที่จะทำให้ตะวันเริ่มคล้อยไปทางทิศตะวันตก


               
    เงาของไม้ใหญ่ทาบทับร่างทั้งสองป้องกันแสงแดดแรงยามบ่าย ขณะที่สายลมหนาวก็พัดโชยเป็นระยะๆ


               
    "สองเดือนถัดมาทั้งฉันทั้งเนอาร์ก็ลืมเรื่องว่าที่พระคู่หมั้นนั่นทั้งหมดเลย" เขาว่าพร้อมแบมือทั้งสองข้างออกยิ้มๆ


               
    นี่มันเรื่องบ้าชัดๆ


               
    เวซิลบอกกับตัวเอง


               
    มีประเทศไหนเขามีการคัดเลือกกันแบบนี้ หรือไม่บางทีคนตรงหน้าก็อาจจะโกหกเธอ


               
    "ฉันไม่ได้อยากรู้ว่านายมีข้อตกลงอะไรกับคิงคาโนวาล" เวซิลตอบปัดอย่างดื้อรั้น และไม่ไว้ใจ


               
    "เธอไม่ต้องเชื่อก็ได้ ฉันแค่อยากจะบอกว่ากับท่านหญิงเพโลเนียแล้วไม่มีอะไรให้รู้สึกเป็นพิเศษ"


               
    ...นอกจากอาการแสบแก้วหูเรื้อรัง...


               
    "สิ่งที่เธอจะทำก็แค่มองการกระทำต่อจากนี้ไปของฉันให้ดี" เนอินพูดช้าๆ ลุกขึ้นเดินตรงเข้าไปหานักฆ่าสาวที่ตกใจจนลืมซัดมีดใส่ จนในที่สุดแผ่นหลังของเธอก็ติดกับต้นไม้ใหญ่ ปลายนิ้วยาวของอีกฝ่ายแตะเข้าที่ปลายคางของเวซิลให้ร่างนั้นสะดุ้ง ตาสีฟ้าคมนั้นตรึงไม่ให้เธอหลบสายตา เช่นเดียวกับลำแขนแกร่งที่ยันไว้ข้างกายขังเธอไม่ให้หนีไปไหน


               
    "แค่มองและรับรู้ จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับเธอเองว่าจะเชื่อ..." ตาสีเขียวอ่อนจับจ้องอยู่ริมฝีปากที่ขยับพูดอยู่ไม่ห่างจากใบหน้าของเธออย่างลืมตัว ลมหายใจอุ่นที่สัมผัสได้ทำให้หัวใจเต้นแรงและถี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ "...หรือไม่เชื่อ"


               
    สิ้นคำพูดนั้น กลีบปากบางก็รับสัมผัสอ่อนโยนจากร่างที่สูงกว่า สายลมเย็นรอบกายพร้อมใจกันหยุดลงเหลือแต่ความเงียบสงัดของบรรยากาศรอบตัว...กับความอบอุ่นจากร่างของเจ้าชายแห่งคาโนวาล


    *************************************TBC.....

    Talk > ขออภัยที่หายไปนานค่ะ มีเรื่องหลายๆ เรื่องเกิดขึ้นเลยทำให้อารมณ์หดหาย หดหู่ หดฮวบ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว จะกลับมาปั่นต่อให้จบค่ะ ^^

    ปล...เรื่อง Profile ตัวละคร เดี๋ยวจะทำมาให้ในเร็ววันนี้ค่ะ ^^"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×