ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS11] เรื่องเกิดเพราะเธอน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAP THREE

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 58


    CHAP 3

     
    - Matang Talk -
     
    อุ๊ย ! ผู้ชายสองคนนั้น เหมือนแฟนกันเลยย จิ้น !
    "แกกก ดูผู้ชายสองคนนั้นดิ น่ารักเนอะ" 
    "ไหน" เกรซถาม
    "นั่นไง" ชั้นชี้ เกรซกับเมย์มองตามนิ้วชั้น แล้วสีหน้าก็เปลี่ยนทันที
    "ไอฉวยโอกาส"
    "ไอปากดี"
    "อย่าบอกนะว่า" เดี๋ยวนะ !!  
    "ใช่" ตายๆ
    เมย์กับเกรซมุ่งหน้าไปทางสองคนนั้น เป็นเรื่องแน่ๆ
     
    "นี่นาย ! เรามาคุยกันให้รู้เรื่องดีกว่านะ จะได้ไม่ต้องมาค้างคา" เกรซเริ่ม
    "นั่นสิ หัดมีมารยาทกันหน่อยนะ หน้าตาก็ดีไม่น่านิสัยแย่เลย" แรงงงงงงง
    "เดี๋ยวนะ ใครกันแน่ที่ไม่มีมารยาท ชั้นอยู่ของพวกชั้นดีๆ พวกเธอก็มาโวยวาย"
    "ใช่ หรือว่า พวกเธอสนใจพวกชั้น" สองคนนั้นขยับใกล้เพื่อนชั้น อย่าทำไรเพื่อนชั้นนะโว๊ย"
    "หึ คนอยากพวกชั้นอะหรอ จะสนใจพวกนาย ฝันไปเถอะย่ะ แต่ เดี๋ยวนะ อ๋อ ! ที่มีผู้หญิงมีสนใจนายตั้งเยอะแยะเนี่ย ที่นายไม่เล่นด้วย เพราะ ชอบไม้ป่าเดียวกับสินะ 555555" ยัยเมย์ 5555
    "นั่นสิ 5555 แฟนใหม่นายที่ว่า คนนี้ใช่มั้ยยยย 55555" พวกชั้นสามคนหัวเราะเยาะพวกนั้น แต่ดูพวกนั่นจะไม่เล่นด้วย
    "นี่เธอ มันจะมากไปแล้วนะ มากับชั้น" นายนั่นกระชากเมย์อย่างแรง เมย์ TT'
    "เธอด้วย !" เกรซ T^T'
    เดี๋ยวนะ แล้วชั้นล่ะ มาตังผู้โดดเดี่ยว.........ไม่เป็นไร ไปเดินเล่นคนเดียวก็ได้ --'
     
    ชั้นเดินมาที่ร้านเสื้อผ้า ผู้หญิงร้านนึง สวยเนอะ ^^ ชั้นเลยลองไปเลือกเสื้อผ้าดู
     
    "คุณครับ" ไม่ได้เรียกชั้นมั้ง
    "คุณๆ" ใครสะกิดว่ะ ไม่มีหรอก
    "คุณค้าบ !" เสียงใกล้หูขนาดนี้ เรียกชั้นแน่ๆ ชั้นเลยหันไปทางต้นเสียง
    "คะ ?" 
    "คุณว่าชุดนี้สวยมั้ยครับ" เขายกชุดๆนึงให้ดู
    "สวยค่ะ"
    "คือจะเป็นไรมั้ยครับ ถ้าผมจะให้คุณช่วยลองชุดให้ผมหน่อย คือพอดีแฟนผมตัวประมาณคุณเลยครับ แฮะๆ" อ๋อ ซื้อให้แฟน น่ารักเนอะ ชั้นอยากมีบ้าง ^^
    "อ๋อๆ ได้ค่ะ" ชั้นเลยลองชุดตามคำขอของเค้า 
    ........
    "สวยมากเลยครับ เจขอบคุณคุณมากเลยนะครับที่ลองชุดให้ เจว่าแฟนเจต้องชอบแน่" เจ ชื่อเจหรอ เดี๋ยวนะ สวย ชมชั้นสินะ เขิน >///////<
    "งั้นพี่ครับ ผมเอาชุดนี้ครับ" ผู้ชายคนที่ชื่อ เจบอกกับพนักงาน
    พูดถึงผู้ชายคนนั้น ก็ดูอบอุ่นดีนะ ^^
     
    .- PuaMay Part -.
     
    - Pua Talk -  
    ตอนนี้ผมกำลังอารมณ์เสียแบบสุดๆ ผู้หญิงอะไรปากดีสุดๆ แถมหาว่าผมเป็นเกย์อีก ยอมไม่ได้หรอ ผมลากเธอมาที่มุมๆนึงของห้าง ซึ่งไม่ค่อยมีคนเดินผ่าน
    "นี่เธอ กล้าดียังไง ห๊ะ มาหาว่าชั้นเป็นเกย์"
    "หรือมันไม่จริงล่ะ แล้วได้กันยังหรอ อุ๊ย ! ชั้นพูดแรงไปเปล่า 555" ยัยนั่นกวนผม หนอยง
    "นี่เธอมันจะมากไปแล้วนะ" 
    "ทำไม นายจะทำไม" ยัง ยังไม่รู้ชะตากรรมตัวเองอีก
    "ริอาจท้าทายอำนาจรัฐมันก็ต้องเจอแบบนี้"
    ~~จุ๊บ~~ 
    ผมกดจูบไปทีปากยัยนั่น อย่าเหลืออด ผมชอบมองหน้าของยัยนั่น เธอช่างหน้าค้นหา เธอไม่เหมือนผู้หญิงคนก่อนๆที่ผมเคยพบ ครับ ผมหลงรักเธอเข้าแล้วจริงๆ แม้ว่าตอนนี้เธอจะพยายามดิ้นออกจากจูบของผม แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงความหวานของริมฝีปากเธอ
    "แกๆ นั่นมันพี่ปู้ป่ะว่ะ"
    "กรี๊ด ! นั่นมันพี่ปู้นิ แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร กรี๊ด !" เสียงกรี๊ดนั่น ทำให้ผมกับยัยนั่นผละออกจากกัน
    "นี่เธอ เป็นใคร"
    "แล้วมายุ่งกับพี่ปู้ทำไม" ผู้หญิงพวกนั้นตั้งคำถามใส่ยัยนั่นไม่หยุด
    "เอ่อ คือ..." ผมกำลังจะพูด แต่..
    "ชั้นชื่อเมย์ เป็นแฟนพี่ปู้ของพวกเธอไง" ชื่อเมย์หรอ ^^ แล้วเมย์ก็เดินเข้ามากอดแขนผม 
    "ถ้าพวกเธอรู้แล้ว ก็อย่ามายุ่งกับพี่ปู้ของชั้นมากนักนะ ชั้นไม่ชอบ" อะไรของเธอเนี่ย น่ารัก ^^
    "กรี๊ดๆ ! จำไว้นะ ถ้าเธอรักพี่ปู้ได้ ก็ต้องเลิกกับพี่ปู้ได้" ผู้หญิงพวกนั้นชี้หน้า เมย์ก่อนจะออกไป
    "เธอคิดจะทำอะไรกันแน่ อย่าบอกนะว่าชอบชั้น" ผมหวังนะ ^^
    "ฝันไปเถอะย่ะ ชั้นจะทำให้ไม่มีใครรักนายเลยคอยดู โทษฐานที่ได้กล้าปากดี ละก็กล้า จ.. เอ่ กล้าทำกับชั้นแบบเมื่อกี๊" แหมไม่กล้าพูดว่าจูบละสี๊ แต่ยัยนั่นหน้าตาจริงจังมากเลยนะ ปู้กลัว
    "แล้วเราจะได้เห็นดีกัน" เธอพูดก่อนจะเดินออกไป คนอะไรเวลาจริงจังก็น่ารัก ^^
     
    Think May : ผู้ชายบ้ากล้าดียังไงมาจูบชั้น ! 
    .
    .
    .
    มาแล้ว เป็นไงบ้าง สนุกมั้ยย เจเจเริ่มมาแล้วน้า
    เม้นให้เค้าด้วยน้า เค้ารออยู่ 
    ขอบคุณ คุณ plalovean1112 มากๆเลยนะ ที่เม้นให้เค้า
    แล้วก็ คุณ plalovean1112 อีกครั้งแล้วก็ คุณ Girorent มากๆ
    ที่ติดตามเค้าด้วยนะ เค้าแถบกรี๊ดเลย 5555555 
    ฝากด้วยน้า
    -WaterTangmo-
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×