วิวาห์บังเอิญ - นิยาย วิวาห์บังเอิญ : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์บังเอิญ

    "คุณสนใจจะแต่งงานกับฉันมั้ย ฉันยินดีทำตามข้อเสนอของคุณทุกอย่าง เพียงแค่คุณเอ่ยตกลง" "คุณขอผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักแต่งงาน ในเมื่อคุณขอผมก็น้อมรับ เพียงแต่ข้อเสนอของผมคือ แต่งแล้วแต่งเลยไม่มีการหย่า"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,284

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.28K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 59 / 13:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียนหาจตรงหรือเหมือนกับของใครก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วย  

              ความจำเป็นทำให้วารีนันท์ต้องรีบหาสามีเป็นการด่วน ด่วนในที่นี้นั้นคือด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้และด้วยความบังเอิญหรือฟ้านั้นเป็นใจทำให้เธอได้พบกับคนที่ต้องการสิ่งที่เหมือนกันกับเธออย่าง ธนนท์ ความบังเอิญจึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องการสามีเพื่อไม่ต้องแต่งงานกับคนที่หวังมรดกของเธอ กับเขาที่ต้องการภรรยาเพื่อความมั่นคงของบริษัท 

              "คุณสนใจจะมาแต่งงานกับฉันมั้ย ฉันยิยดีทำตามข้อเสนอของคุณทุกอย่าง เพียงแค่คุณตกลงเท่านั้น" วารีนันท์ถามขึ้นเพื่อให้ชายที่นั่งอยู่ฝังตรงข้ามนั้นได้ยิน ซึ่งคำถามของเธอทำให้เขาชะงักไปชั่วครู่เลยทีเดียว

              "นี้คุณขอผู้ชายที่คุณไม่แม้แต่รู้จักชื่อแต่งงานเนี้นนะ " ธนนท์จ้องมองแววตาเอาจริงของหญิงสาวก่อนที่จะยิ้มออกมาอย่างถูกใจกับท่าทางนิ่งๆของหญิงสาวตรงหน้า ผู้หญิงแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ "ในเมื่อคุณเสนอผมก็คงต้องน้อมรับไว้อย่างเต็มใจ เพียงแต่ว่าข้อเสนอของผมนั้นคือ การแต่งงานของเรานั้นจะไม่มีการหย่า แต่งแล้วแต่งเลยไม่แยกกันอยู่ไม่ปิดบังกัน แต่งกันเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องทั้งทางนิตินัยและพฤตินัยด้วยตกลงมั้ยครับ"

              ธนนท์มองดูกิริยาตอบสนองของวารีนันท์อย่างถูกใจกับความเงียบและการวางตัวที่ดีจนเขาเองรู้สึกใจเต้นขึนมาเมื่อเห็นรอยยิ้มจางๆของหญิงสาวที่ยิ้มตอบกลับมาด้วยท่าทางสบายๆไร้แรงกดดันใดๆ

              "ตกลงคะ ข้อตกลงตามนี้เพียงแค่ฉันขอเสริมสักหน่อย" วารีนันท์หยิบแก้วน้ำขึ้นดื่มก่อนจ้องมองชายหนุ่มกลับอย่างสุภาพ "ฉันไม่ชอบใช้สามีร่วมกับใครฉันให้เวลาภายในคืนนี้ถ้ายังอยากที่จะได้ฉันเป็นภรรยาก็ตัดขาดกับผู้หญิงทุกคนที่คุณเคยใช้บริการซะ และถ้าคุณยังตกลงพรุ่งนี้แปดโมงตรงเจอกันที่อำเภอบางรัก"

                                                       

                                       ธนนท์  รัตน์บดินทร์  ผู้บริหารหนุ่มของบริษัทส่งออกและนำเข้ารายใหญ่ของประเทศไทย ดีกรีนักเรียนนอก เป็นที่หมายตาหมายใจของสาว ไม่ได้เจ้าชู้แต่ก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย  จริงจังเวลาทำงาน เป็นลูกชายเพี่ยงคนเดียวอายุ 30 แล้วแต่ไม่คิดที่จะแต่งงานจนกระทั่งถูกผู้เป็นแม่น้นบังคับให้หาเจ้าสาวโดยด่วน 

                                  

                                       วารีนันท์  วงศ์ศิริรัตน์  เจ้าของร้านจิวเวลรีชื่อดังในบรรดาคนชั้นสูง ทายาทบริษัทสายการบินแต่ยกบริษัทให้พี่ชายและน้องสาวต่างบิดาดูแล เมื่อมารดาเสียชีวิตก็ถูกพินัยกรรมจากมารดาบังคับให้แต่งงานกับทนายประจำตัวหรือไม่ก็แต่งงานก่อนที่จะถึงเวลาที่พินัยกรรมกำหนด 


              ขอฝากนิยายเรื่องนี้ให้ผู้อ่านพิจารณาด้วย หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้
                                                                                                                       วริญานี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น