ฉีไป่หลิน นางร้ายผู้ถูกทอดทิ้ง - นิยาย ฉีไป่หลิน นางร้ายผู้ถูกทอดทิ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    ฉีไป่หลิน นางร้ายผู้ถูกทอดทิ้ง

    เนื้อหาในนิยายพระเอกก็ต้องคู่กับนางเอก ส่วนนางร้ายก็มีจุดจบอนาจ แต่ว่าทำไมคนอ่านอย่างเธอต้องมาอยู่ในร่างของฉีไป่หลิน นางร้ายในเรื่องนี้แถมยังท้องแก่ใกล้คลอดแบบนี้ด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    348,327

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    348.32K

    ความคิดเห็น


    1.38K

    คนติดตาม


    12.77K
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 63 / 13:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ลิขิตฟ้าชะตาสวรรค์"เป็นนิยายรักโรแมนติก ที่มีกลิ่นอายการแย่งชิงบัลลังค์ มีการใช้กำลังภายในและพลังธาตุในการต่อสู้ โดยเรื่องนี้จะกล่าวถึงตัวนางเอกอย่าง ลั่วจ้าวอวี้ ลูกสาวของเสนาบดีแห่งแคว้นหมิงฉีที่แต่งเข้ามาเป็นชายารองของรัชทายาท และต้องคอยรับมือกับชายาเอกของสามี

    ส่วนสามีอย่างรัชทายาทเซวียนหลงก็เป็นบุรุษบ้างานที่แสนเย็นชา และมีกำลังภายในและพลังธาตุที่สุดยอด อีกทั้งยังมีชายาเอกที่แสนงดงามและร้ายกาจ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นอุปสรรคให้แก่ตัวลั่วจ้าวอวี้ที่ต้องการหนีไปจากตำหนักบูรพาเพราะนางมีคนรักอยู่แล้วนั่นก็คือ...

    เสิ่นหงชิง รองแม่ทัพฝ่ายซ้ายผู้เป็นพระรองที่แสนจงรักภักดีกับนางเอก ที่ถึงแม้นางเอกจะแต่งออกไปแล้ว หัวใจของพระรองก็ยังคงรักไม่เปลี่ยนแปลง

    แต่พอเนื้อเรื่องดำเนินมานานเข้า อีตาพระเอกอย่างรัชทายาทเซวียนหลงดันหลงรักตัวนางเอกเสียนี่ และดันรุกนางเอกหนักจนนางเอกหลงรักเลยทีเดียว งานนี้พระรองก็กินแห้วน่ะสิ

    แต่คนที่เดือดร้อนมากที่สุดเห็นจะเป็น ฉีไป่หลิน ชายาเอกของรัชทายาท(ไท่จื่อเฟย)นางร้ายที่หลงรักพระเอกหัวปักหัวปำและทำทุกอย่างเพื่อฆ่านางเอกจนสุดท้ายถูกขับไล่ออกมาจากแคว้น

    เรื่องราวความรักระหว่างรัชทายาทเซวียนหลงและลั่วจ้าวอวี้ดำเนินไปจนทำให้คนอ่านอบอุ่นหัวใจ ด้วยความสามารถในการวางแผนการเมืองของนางเอก และพลังอันมากล้นของพระเอกทำให้แคว้นนี้แผ่ขยายออกอย่างยิ่งใหญ่ไร้ผู้ใดต่อกร...

    เดิมทีเนื้อเรื่องมันก็ควรจะเป็นแบบนี้พระเอกก็ต้องคู่กับนางเอก ส่วนนางร้ายก็มีจุดจบอนาจ แต่ว่าทำไมคนอ่านอย่างเธอต้องมาอยู่ในร่างของฉีไป่หลิน นางร้ายในเรื่องนี้แถมยังท้องแก่ใกล้คลอดแบบนี้ด้วย!




    _________________________

    ทุกคนขอไรท์หาเงินหน่อย

    ทุกคนสามารถโดเนทไรท์ได้ทาง ทรูมันนี่ วอเล็ต ที่เบอร์

    0982020176 นะจ๊ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น