ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบ] My Anda #แมวท้องอ้วน (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 64


    ตอนที่ 10

     

    "นี่ ๆ ๆ เห็นนะว่าแอบเอาอะไรใส่ลงไปในตะกร้าน่ะ"

    "อันดาเปล่า"

    "เอาออกมา"

    "เปล่าซะหน่อย"

    "ฉันเห็น"

    "แต่อันดาไม่เห็น"

    "กวนประสาท ก็เห็นอยู่ว่าเอาขนมแมวยัดลงไปในตะกร้า"

    เสียงเจื้อยแจ้วเถียงกันไปมาระหว่างคนแก่กว่าและคนเด็กกว่าที่เชิดหน้าขึ้นด้วยความดื้อรั้นน้อย ๆ

    ริมฝีปากเล็กขยับโต้เถียงไม่ขาดปาก ไม่มีทีท่าว่าจะกลัวอคินเลยสักนิดเดียว

    "อคินมั่ว" อันดาพึมพำแล้วจัดของทั้งหมดของเจ้าอินดี้ใส่ลงไปในตะกร้าทีละชิ้น

    "เอาออกไปเก็บเดี๋ยวนี้เลยนะอันดา" 

    อคินพูดเสียงเรียบ ใช้ดวงตาเรียวคมกดดันอันดาด้วยความเย็นยะเยือก คนตัวเล็กก้มหน้า หลบสายตาเขาได้เพียงเสี้ยววินาที แล้วก็ทำเสียงป้อแป้อธิบาย

    "ก็อันดากลัวอินดี้หิวนี่นา"

    "ไม่ต้องกลัวหรอก ที่โรงแรมแมวมีอาหารให้กินตลอดทั้งวัน"

    "แต่อาจจะไม่มีขนมอันนี้ก็ได้นะ" มือเล็กหยิบซองขนมของเจ้าอินดี้ขึ้นมาโบกสะบัดให้อคินดู

    "มีออกเยอะแยะ เอาไปเก็บที่เดิม"

    "..ก็ได้"

    อันดายอมจำนน อ้อยอิ่งหยิบขนมที่ตั้งใจแอบเอามาใส่ไว้ในตะกร้าเจ้าอินดี้ออกทีละชิ้น

    "อันดาขอเอาอันนี้ใส่ไปด้วยนะ ถ้าอินดี้เบื่อจะได้เล่น" อันดาชูของเล่นในมือให้อคินดู มันเป็นลูกบอลยางลูกเล็ก ๆ มีเสียงกระดิ่งกรุ๋งกริ๋งอยู่ข้างใน

    "จะเบื่อของที่นายใส่ลงไปให้ด้วยมากกว่าล่ะสิไม่ว่า แค่บอลลูกเดียว อินดี้ไม่สนใจหรอก ที่นั่นมีของเล่นน่าสนใจกว่านี้ตั้งเยอะ"

    อันดาบุ้ยปาก ท้อแท้แล้วนะ เขาน่ะเป็นห่วงเจ้าอินดี้แทบแย่ อยากหอบทั้งขนมและของเล่นไปให้เต็มตะกร้า แต่อคินห้ามนั่นห้ามนี่ อะไรก็ไม่รู้

    อันดาอุส่าห์แอบหยิบมาแล้วแท้ ๆ สุดท้ายต้องเอากลับไปเก็บไว้ที่เดิมหมดเลย

    อคินบอกกับอันดาว่าจะพาเจ้าอินดี้ไปฝากไว้ที่โรงแรมแมวสักสองสามวัน อันดาที่ไม่รู้จักว่าโรงแรมแมวคืออะไรและเป็นอย่างไร ก็ได้แต่พยักหน้าหงึกหงัก

    เช้าวันพรุ่งนี้อคินต้องเดินทางไปที่สนามบิน เขาต้องไปงานเปิดตัวเครื่องประดับที่ภูเก็ตตามที่คุณระฟ้าอยากให้เขาไปร่วมงาน และแน่นอนว่าอคินยอมออกค่าตั๋วเครื่องบินในส่วนของอันดาเอง และพาอันดาไปด้วย

    ความจริงเขาจะให้อันดาคืนร่างเป็นเจ้าอันดาแมวน้อยแล้วนำไปฝากไว้ที่โรงแรมแมวพร้อมกับเจ้าอินดี้ด้วยก็ได้ แต่เขาก็เลือกที่จะไม่ทำอย่างนั้น

    เขาไม่ยอมให้เด็กดื้อของเขาห่างเขาเป็นวัน ๆ แน่ สู้พาไปด้วยให้รู้แล้วรู้รอดเสียยังดีกว่า เผื่ออยู่ที่โรงแรมแมวแล้วอันดาเผลอคืนร่างเป็นมนุษย์ไม่ตกใจกันทั้งคนทั้งแมวเลยหรือ

    ก็ไม่ได้อยากอยู่ใกล้อันดาอะไรขนาดนั้นหรอกนะ อคินก็แค่กลัวเกิดเรื่องไม่คาดคิดเท่านั้นแหละ

    "นายไปอุ้มอินดี้ เดี๋ยวตะกร้านี่ฉันถือเอง มันหนัก"

    อคินบอกแค่นั้นก็คว้าเอากุญแจรถและตะกร้าของใช้ของเจ้าอินดี้ติดมือเดินนำออกจากห้องไป อันดารีบช้อนตัวเจ้าอินดี้ขึ้นมาอุ้ม กึ่งเดินกึ่งวิ่งเงอะ ๆ ง่าน ๆ ไปใส่รองเท้า

     

     

     

    ตลอดระยะทางจากคอนโดถึงโรงแรมแมวใช้เวลาเพียงยี่สิบนาที อันดากอดเจ้าอินดี้เอาไว้แน่นไม่ห่างกาย

    แม้ตอนเดินเข้าไปในโรงแรมแมว มีพนักงานเข้ามาต้อนรับอันดาก็ไม่ยอมปล่อยเจ้าอินดี้ให้ใครอุ้ม ดวงตากลมมองไปยังลูกแมวตัวเล็ก ๆ ที่อยู่ในกรง เผลอคิดไปเองว่านี่คือโรงเชือดแมว เพราะมีแมวต่างสีต่างสายพันธุ์เรียงรายกันนับสิบตัว

    "ส่งอินดี้ให้คุณฟ้าใสได้แล้วอันดา" อคินบอก พลางส่งตะกร้าของใช้ของเจ้าอินดี้ให้พนักงานสาวอีกคนไปด้วย

    เด็กน้อยหันมามองหน้าเขาแล้วทำตาปริบ ๆ อิดออดไม่ยอมขยับตัวส่งเจ้าอินดี้ไปให้คุณฟ้าใส

    "เร็วเข้า มัวลีลาเดี๋ยวไปสนามบินไม่ทัน"

    "แต่.."

    "อันดา"

    เด็กน้อยถอนหายใจ ยอมส่งเจ้าอินดี้ให้คุณฟ้าใสแบบที่ไม่ค่อยจะเต็มใจเสียเท่าไหร่ ผละออกมาแค่ก้าวเดียวก็จะโผตัวเข้าไปหาเจ้าอินดี้ อคินเลยจัดการคว้าแขนอันดาเอาไว้ ดึงตัวเด็กดื้อมาชิดอกตนเอง

    พอฝากฝังเจ้าอินดี้ไว้กับคุณฟ้าใสเรียบร้อยแล้ว อคินเลยจูงมืออันดาขึ้นรถ เขาพยายามอธิบายให้อันดาเข้าใจว่าแค่พาเจ้าอินดี้มาฝากเลี้ยงเฉย ๆ ไม่ได้พามาปล่อยหรือพามาเชือดอะไรแบบนั้น อันดาทำท่าเหมือนจะเข้าใจ แต่สุดท้ายใบหน้าน่ารักนั่นก็ยังง้ำงอมาจนถึงสนามบินอยู่ดี

     

     

     

    ใช้เวลาไม่ถึงสองชั่วโมงจากกรุงเทพมหานครก็ทะยานสู่ท่าอากาศยานภูเก็ต

    คุณระฟ้าส่งสารถีมาอำนวยความสะดวกให้กับอคินถึงที่ ราวกับเขาเป็นทายาทเพียงหนึ่งเดียวของคุณระฟ้า มากกว่าจะเป็นพนักงานฝีมือดีธรรมดา ๆ คนหนึ่ง

    ก้าวแรกที่สองเท้าขาวแตะลงบนเนื้อไม้ขัดมันชั้นดีภายในห้องพัก มันเป็นพื้นไม้ปาเก้สีเข้มเรียบ ๆ ที่รับกับบรรยากาศรอบตัว

    ที่พักที่คุณระฟ้าจองไว้ให้อคินมันเป็นบ้านพักตากอากาศราคาแพงหูฉี่ ที่อคินไม่มีวันเสียเงินมานอนเองอย่างแน่นอน

    ทัศนียภาพเบื้องหน้าเป็นหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีครามใสสาดกระทบเป็นระยะ ดวงตากลมโตวาวโรจน์ แก้วตาสีใสต้องสะท้อนเข้ากับแสงแดดที่ทอลงมาเป็นประกาย

    เสียงวิ่งตึงตังดังเป็นระยะ ร่างเล็กผลุบเข้าผลุบออกสลับไปที่ห้องนอนบ้าง ห้องน้ำบ้าง ไม่นานก็วิ่งออกมาที่ห้องครัว ย้อนกลับเข้าไปที่ระเบียง และอีกสักพักก็วิ่งวนมาที่ห้องนั่งเล่น

    อคินเอนกายบนโซฟาสีเบจ อมยิ้มน้อย ๆ ให้กับอันดาที่ตื่นตาตื่นใจมากเป็นพิเศษ ในจังหวะที่อันดาสบตากับเขา อคินยกแขนทั้งสองข้างขึ้นหา

    เขาอ้าแขนออก

    อันดาส่งยิ้ม ตาหยี

    และ...ตุ้บ!

    เด็กดื้อกระโจนทิ้งตัวใส่อคินอย่างจัง คนตัวโตหัวเราะร่วน สองแขนที่อ้ารับกอดกระชับเอวบางเอาไว้เต็มรัก เสียงหายใจจาง ๆ เคล้ากับเสียงขบขันแสนน่ารักจนน่าเอ็นดู

    อคินกอดอันดาเอาไว้แน่น

    ขโมยหอมแก้มนุ่มเสียหนึ่งที

    "ชอบไหม"

    คำถามแรกหลังจากที่ทั้งสองคนมาเหยียบที่นี่ อันดายิ้ม ศีรษะทุยขยับขึ้นลงจนเส้นผมปลิวไสว

    "สวย อันดาชอบ" เสียงหวานรีบตอบ

    "ข้างนอกสวยกว่านี้อีก"

    "จริงเหรอ งั้นเราไปข้างนอกกันไหม เราไปข้างนอกกันนะอคิน"

    เด็กน้อยคะยั้นคะยอ ดวงตาสุกสกาวราวกับตื่นเต้นเสียเต็มประดา คนแก่กว่ายกยิ้ม ลูบผมนุ่มแผ่วเบาแล้วบอกต่อ

    "ต้องกินข้าวก่อน ไว้แดดอ่อนกว่านี้เดี๋ยวฉันพานายไปแน่"

    ความตื่นเต้นเมื่อครู่หายไปสิ้น ปากอิ่มเบะคว่ำ ร้องท้วงในลำคอเบา ๆ หวังว่าอคินจะไม่ได้ยิน แต่อยู่ใกล้ขนาดนี้มีหรือเขาจะยอมทำหูทวนลม

    "เดี๋ยวนี้ทำฟึดฟัดใส่ฉันเหรอ"

    "หืม...เปล่านะ ฟึดฟัดเป็นยังไง อันดาไม่ได้ทำ"

    อันดาส่ายหัวพรืด ไม่เข้าใจที่อคินพูด แต่ขอเดาไปก่อนว่าฟึดฟัดของอคินคงไม่ใช่เรื่องดี

    นิ้วยาวแตะปลายจมูกรั้น และผละออกมาเกลี่ยแก้มนิ่ม คนน่ารักเบะปาก ส่ายหน้าหนีสัมผัสจากมือหนา

    "ก็เนี่ย เขาเรียกว่าฟึดฟัด"

    และหลังจากนั้นแก้มนุ่มก็โดนฉกชิงด้วยปลายจมูกโด่ง กลิ่นหอมอ่อน ๆ เฉพาะตัวจากอันดาทำให้อคินเผลอฝังจมูกลงไปอีกครั้ง

    อีกครั้ง

    และอีกครั้ง

     

     

     

    กว่าแดดจะหมดก็ปาเข้าไปห้าโมงเย็น กิจกรรมที่เขาร่วมทำกับอันดาหลังจากออกไปทานข้าว ก็มีเพียงแค่กลับมานอนเล่นกันบนเตียงนุ่ม อคินเปิดโทรทัศน์จอแบนใหญ่ยักษ์โดยกดไปที่รายการสารคดีสัตว์โลก

    เขานอนกอดคนตัวบางที่เอาแต่จ้องสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ที่อยู่ในจอนั้น มีบ้างที่เสียงหวานเอ่ยถามเขาเจื้อยแจ้ว ว่าสัตว์ตัวนี้คืออะไร ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน และอีกสารพัดคำถามที่ซักเสียอคินแทบจนมุม

    ส่วนเขา...มองหน้าจอโทรทัศน์เป็นระยะ เพราะเวลาที่เหลือ เขาเอาแต่จ้องมองเด็กน้อยน่ารัก ไม่วางตา

    "อยากลงไปเล่นไหม" อคินกระซิบถามแข่งกับเสียงลมทะเลและเสียงเกลียวคลื่น

    อันดาส่ายหน้า กระชับมือที่จับกับอคินเอาไว้แน่น

    "อันดาไม่ชอบน้ำ"

    ใช่ อคินรู้ เขารู้ดีที่สุดว่าเด็กน้อยของเขาไม่ชอบสัมผัสน้ำ ซึ่งไม่แปลกนัก เพราะธรรมชาติของแมวมักเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว

    ถึงแม้อคินจะรู้ แต่เขาก็จับจูงอันดาให้ก้าวเข้าไปใกล้ฟองคลื่นมากขึ้น อันดายื้อแขน แต่ก็ก้าวตามแรงดึงของอคินช้า ๆ

    แม้จะกล้า ๆ กลัว ๆ แต่ความเย็นจากผิวน้ำทะเลก็ทำให้อุ่นใจ เพียงแค่อันดาไว้ใจ เพียงแค่อันดามีอคิน โลกทั้งใบก็ไม่มีสิ่งใดที่น่ากลัว

    "อ๊ะ" อันดาสะดุ้ง แรงปะทะเบา ๆ จากวัตถุนุ่มนิ่มดึงความสนใจจนอันดาต้องเหลียวหลังไปมอง

    ลูกบอลยางสีสวยขนาดกลางขยับกระทบอยู่ที่ข้อเท้าของอันดา ร่างบางค้อมตัวลงต่ำ ใช้สองมือประคองจับลูกบอลที่กลิ้งมาจากไหนไม่รู้ขึ้นมาถือไว้

    พร้อมกับเสียงหวานของใครสักคนดังตามมาด้วย

    "ขอโทษนะคะลูกบอลนั่น.."

    "นีน"

    อคินพึมพำเรียกชื่อหญิงสาวที่เคยเป็นอดีตของเขาเสียงแผ่ว

    รานีนแสยะยิ้ม ส่งสายตาหวานเยิ้มให้อคินไม่มีปิดบัง

    "ลูกบอลนั่นของนีน นีนขอ.."

    "นี่ครับ" ไม่ต้องรอให้รานีนพูดจบ อคินรีบคว้าลูกบอลนั่นจากมืออันดาแล้วส่งให้เธอ

    เขาไม่อยากเสวนากับผู้หญิงตรงหน้ามากนัก ไม่อยากทนมองรอยยิ้มหวาน ๆ กับดวงตาสีสวยให้มันอึดอัดหัวใจ

    อคินรีบหมุนตัวกลับ ไม่ลืมที่จะรั้งข้อมืออันดาให้เดินตามกันมาด้วย แต่ก้าวเท้าได้เพียงสองก้าว เสียงหวานก็เอ่ยเรียกเอาไว้ก่อน

    "แค่นี้ต้องเดินหนีกันเลยเหรอคิน"

    อคินชะงัก เขาผ่อนลมหายใจแล้วหันมาเผชิญหน้ากับเธอ

    "ไม่ได้หนี ผมจะพาน้องไปทานข้าว" เขาตอบเสียงเรียบ

    "หึ น้องเหรอ" เธอปรายตาไปยังอันดา หนุ่มน้อยตัวขาวใสซื่อที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเขา

    เหอะ ไม่ยักรู้ว่าคนอย่างอคินจะมีญาติพี่น้องกับเขาด้วย

    สมัยเรียนมีเพื่อนอย่างกฤตินกับวัศกรคบด้วยก็บุญโขแล้ว

    คนอะไรไม่รู้ โลกส่วนตัวสูงชะมัด

    "น้องชายคินทั้งคนไม่คิดจะแนะนำให้นีนรู้จักบ้างเลยเหรอคะ" เธอทำเสียงกระแนะกระแหน กระเง้ากระงอดให้อคินยอมพูดกับเธอ

    อคินดันคนตัวเล็กให้ยืนหลบไปทางด้านหลัง เขาเบี่ยงตัวออกมายืนบังอันดาไว้เกือบครึ่ง

    "นี่อันดา น้องชายผมครับ" เสียงเข้มเอ่ยเรียบ อันดายกยิ้ม มองหญิงสาวตรงหน้ากล้า ๆ กลัว ๆ

    "สวัสดีจ้ะอันดา พี่ชื่อ..."

    "รานีน" อคินรีบพูดแทรก ไม่เว้นจังหวะให้รานีนได้พูดมาก "เธอชื่อคุณรานีน เป็นหลานคุณระฟ้าเจ้านายฉัน อ่า..หมายถึง..เจ้านายพี่"

    อคินอธิบายประดักประเดิด แม้จะไม่ชินกับการแทนตัวเองว่าพี่ แต่ในสถานการณ์แบบนี้ก็ไหลตามน้ำไปก่อน โชคดีที่เด็กขี้สงสัยอย่างอันดาไม่ได้พูดอะไรสวนขึ้นมา ไม่งั้นเขาคงแก้ตัวไม่ทัน

    รานีนเลิกคิ้ว พิจารนาเด็กน้อยตรงหน้าปราดเดียวแล้วถามต่อ

    "น้องอันดาอายุเท่าไหร่เหรอจ๊ะ"

    "สิบเจ็ด" มั้ง

    อคินคะเนเอาเองแล้วตอบออกไปก่อน เขาประมวลผลโดยเร็วจากลักษณะท่าทางของอันดาแล้วเดาเอาว่าคงอายุราวสิบเจ็ดปี

    ประมาณไปมั่ว ๆ อายุจริงของอันดาคงไม่ไกลไปจากนี้ บวกลบแล้วคงไม่ต่ำกว่าสิบห้าปี และไม่มากไปกว่ายี่สิบปีหรอก

    "ถ้าคุณรานีนไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวนะครับ ผมจะพาน้องไปทานข้าว" อคินตัดบท เขาไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว อยากพาแมวน้อยออกไปจากตรงนี้

    ไม่ต้องรอให้ใครหน้าไหนพูดอะไรต่อ อคินคว้ามืออันดาได้ก็พาเดินเลี่ยงออกไปไกลจากรานีน หญิงสาวมองตามแผ่นหลังคนสองคนที่เดินเคียงกันแล้วเบะปาก

    น้องชายอย่างนั้นเหรอ

    เหอะ เชื่อก็โง่

    เธอยืนมองสองคนนั่นหยอกล้อกันมาตั้งนานสองนาน ถ้าไม่แกล้งโยนลูกบอลยางมาใกล้ก็คงโอบกันกลางชายหาดไปแล้ว

    นึกแล้วหมั่นไส้ อคินเนี่ยนะไปมีน้องชายตั้งแต่เมื่อไหร่

    จะบอกน้องชายต่างแม่ก็ยิ่งไม่ใช่ เด็กนั่นหน้าตาจิ้มลิ้มเป็นบ้า ส่วนอคินหล่อแทบพรากลมหายใจ หน้าตาไปคนละทางเลย
    คอยดูนะ เธอต้องรู้ให้ได้เลยว่าเด็กนั่นเป็นใครกันแน่

    อคินเล่นพามาด้วยขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่มาทำงาน ก็คงไม่ธรรมดาแล้วล่ะ

     

     

     

    "น่ารัก"

    เสียงทุ้มเอ่ยชมคนที่เดินออกมาจากห้องน้ำ

    ร่างเล็กใต้เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวดูแปลกตามากสำหรับอคิน ชายเสื้อถูกยัดเข้าไปในกางเกงขายาวสีเทา เน้นช่วงเอวและสะโพกชัดขึ้นจนอคินอยากบีบ

    น่ารักชะมัด

    พอทุกอย่างเรียบร้อยอคินก็เดินนำอันดาออกไปด้านนอก ยืนรอไม่นานรถยนต์คันหรูก็มารับเขาและอันดาไป

    โรงแรมที่คุณระฟ้าจัดงานเปิดตัวเครื่องประดับอยู่ห่างจากที่พักของอคินไม่ถึงหนึ่งกิโลเมตร

    ภายในงานเรียบหรูดูแพง สมกับเป็นงานบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับคุณระฟ้า แขกเหรื่อมีแต่ไฮโซ คุณหญิงคุณนายเดินกันให้ทั่วงาน

    อันดาที่เดินตามเขาต้อย ๆ เริ่มประหม่า คนเยอะจนอันดาไม่อยากขยับตัว คนตัวเล็กเริ่มหวาดระแวง เขาไม่ชินกับการที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางมนุษย์เป็นจำนวนมากขนาดนี้

    มือเล็กกระตุกชายเสื้ออคินเป็นระยะ ตากลมมองซ้ายมองขวาก็เจอแต่ใครก็ไม่รู้เดินเฉียดไปเฉียดมาเต็มไปหมด

    "อคิน" อันดายู่ปาก กระตุกชายเสื้ออคินให้หยุดเดิน

    "หืม ทำไม อยากเข้าห้องน้ำเหรอ"

    อันดาส่ายหน้า ย่นจมูกแล้วสอดมือกระชับฝ่ามืออคินไว้

    "อันดากลัว"

    "กลัวอะไร"

    "คนเยอะ"

    อคินถอนหายใจ กระชับมือนุ่มเอาไว้แน่น เขาค้อมตัวลงต่ำ ก้มลงจนริมฝีปากแทบจะชิดใบหูของอันดา

    "อยู่กับฉันนายไม่ต้องกลัว"

    อคินบอกเสียงหนักแน่น ยกมือขึ้นลูบหัวทุยเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ อันดาพยักหน้า ร้องอื้อในลำคอแล้วเงยหน้าสบตาอคิน

     

     

     

    ไม่นานนักงานทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้น มีการบรรเลงดนตรีสลับกับการจัดแสดงชุดเครื่องประดับอย่างตระการตา มีผู้คนมากหน้าหลายตาแวะเวียนมาทักทายอคินไม่ขาดสาย

    แมวน้อยที่ไม่ชินกับแสงสีเสียงก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ อันดาอยากปีกวิเวกออกไปจากตรงนี้ มันพอดีกับที่อคินถูกเชิญขึ้นไปบนเวทีในฐานะคนที่ออกแบบเครื่องประดับของงานนี้ด้วย มีการพูดคุยเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับที่มาที่ไป ความยากง่ายของผลงาน

    อันดาที่หลบออกมานั่งด้านนอกได้ยินเสียงอคินสลับกับเสียงพิธีกรโต้ตอบกันเรื่อย ๆ ในบทสัมภาษณ์

    ลมทะเลที่พัดหวือเข้ามาเป็นระยะแรงพอให้อันดาเริ่มรู้สึกหนาว ตรงที่อันดานั่งอยู่มันเป็นระเบียงของโรมแรมที่เสริมยื่นออกไปสำหรับชมวิว ห่างออกไปเป็นสระน้ำเกลือเล็ก ๆ ที่คาดว่าสร้างไว้ประดับ ไม่ได้สร้างไว้ให้ผู้เข้าพักลงไปเล่น

    อันดาทอดสายตาไปรอบตัว จะว่าไปตั้งแต่เกิดมาเขาก็ไม่เคยรู้จักกับทะเล ไม่เคยคิดว่าการที่ตัวเองไม่ชอบน้ำ แต่กลับมาอยู่ในที่ที่มีน้ำมาก ๆ ได้เพียงเพราะแค่ที่นี่มีอคิน

    ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าที่นี่สวย อันดาชอบ

    ชอบที่ได้มากับอคิน

    "นี่"

    คนตัวเล็กสะดุ้ง หยัดกายหันไปตามเสียงทันทีว่าผู้มาใหม่เป็นใคร

    กลิ่นน้ำหอมฉุน ๆ ตลบอบอวลไปตามทิศทางของลม คนตัวเล็กที่จมูกไวเป็นทุนเดิมเผลอย่นจมูกแล้วหันหน้าหนี

    "ทำไมออกมาอยู่ตรงนี้คนเดียว" เธอถามเสียงแข็ง ยืนกอดอกรอคำตอบ

    "..."

    "ฉันถามเธอ ตอบสิ ไม่มีปากหรือไง" เธอขมวดคิ้ว เหยียดริมฝีปากคาดโทษอันดา

    "อะ..อันดา.."

    "ทำไมไม่เข้าไปในงาน" เธอพูดสวนก่อนที่อันดาจะพูดอะไรต่อ

    "อันดา..อันดามาฉี่"

    เด็กน้อยตอบตาใส ไม่ได้โกหกนะ อันดาออกมาเข้าห้องน้ำจริง ๆ แต่ที่เห็นว่านั่งอยู่ตรงนี้เพราะว่าอันดายังไม่อยากกลับเข้าไปในงาน ไม่อยากเจอความวุ่นวาย

    สาวสวยตรงหน้าโบกไม้โบกมือเหมือนขอไปที เธอไม่ได้ใส่ใจอะไรกับคำตอบของอันดามากนัก

    "นั่งลงเถอะ เดี๋ยวฉันมีของอร่อยให้กิน"

    เธอเหยียดยิ้มจนริมฝีปากตึง ยกมือส่งสัญญาณให้บริกรคนหนึ่งที่เดินเสิร์ฟเครื่องดื่มภายในงานตรงเข้ามาหาเธอ คนที่ได้ยินว่าจะได้กินของอร่อยตาเป็นประกาย ตื่นเต้นจนเผลอยืดตัวขึ้นมองตามทิศทางที่สาวเจ้าเรียกหา

    "ไปเอามาเพิ่มอีกสองแก้ว"

    "ครับ คุณรานีน"

    บริกรรีบโค้งให้เธอ มือเรียวหยิบเอาไวน์รสชาติดีมาถือไว้ แก้วหนึ่งอยู่ที่เธอ อีกแก้วหนึ่งยื่นให้อันดา

    "ดื่มสิ อคินชอบไวน์นี้มากนะ" รานีนแอบอ้าง ตามจริงเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอคินชอบดื่มอะไรไม่ชอบดื่มอะไร

    แต่กับอันดา พอได้ยินว่าอคินชอบก็คว้าหมับมาถือไว้ มือขาวประคองแก้วไวน์เอาไว้แน่น แม้กลิ่นมันจะแปลกใหม่สำหรับเขา แต่ริมฝีปากเล็กกลับจรดลงบนขอบแก้ว

    สัมผัสแรกอุ่นวาบที่ปลายลิ้น รสชาติมันแอบขมผสมหวานผสมเปรี้ยวจนอันดาอธิบายไม่ถูก แมวน้อยเบ้หน้า ตากลมโตหยิบหยี

    อี๋ น้ำอะไรก็ไม่รู้ อคินชอบเข้าไปได้ยังไงเนี่ย

    แก้วแรกยังไม่ทันจะหมด บริกรคนเดิมก็เดินเข้ามาเสิร์ฟเครื่องดื่มชนิดเดิมอีกสองแก้วตามที่รานีนบอก เธอหยิบมันมาวางไว้ใกล้มือ ก่อนจะเริ่มพูดคุยกับอันดา

    "เธอเป็นน้องชายแท้ ๆ ของอคินเหรอ ทำไมฉันไม่เคยเห็นเธอ"

    อันดาไม่ตอบ มือขาววางแก้วไวน์ลง รู้สึกยอมแพ้ รสชาติมันแย่จนอันดาสู้ต่อไม่ไหว

    "นี่ เป็นใบ้หรือไง ฉันถามทำไมไม่ตอบ"

    อันดากะพริบตาปริบ ๆ อยากตอบอยู่หรอกนะ แต่ยัยคนสวยตรงหน้าพูดจาเข้าใจยาก น้องชายแท้ ๆ คืออะไร คำนี้อันดาไม่เคยได้ยิน

    "อันดาจะไปหาอคินครับ"

    "นี่! นั่งลงเดี๋ยวนี้นะ" รานีนสั่งเสียงกร้าว คนที่โดนตวาดถึงกับสะดุ้ง

    "อันดา..อันดาอยากไปหาอคิน อคินอยู่ในนั้น"

    นิ้วเรียวชี้ไปทางเข้างาน กึ่งลุกกึ่งนั่งตั้งท่าจะเดินหนีจากรานีน แต่เธอไม่ยอม รั้งข้อมืออันดาเอาไว้แล้วลากจนแทบประชิดตัว

    "ดื่มให้หมด ไม่งั้นไม่ต้องไปไหน"

    "ไม่ อันดาไม่ชอบ" แมวน้อยปฏิเสธ ส่ายหน้าเป็นพัลวันเมื่อรานีนยกแก้วไวน์ส่งให้อีกครา

    "ไม่ชอบก็ต้องดื่ม ดื่มให้หมด!"

    อันดาส่ายหน้า เม้มปากเอาไว้แน่น รานีนที่เริ่มโมโหเลยบีบแขนอันดา เธอใช้เล็บจิกลงบนแขนขาวจนขึ้นรอย จากนั้นดันตัวอันดาเอาไว้ จับแก้วไวน์ขึ้นมากรอกปาก

    แก้วแรกกรอกจนหมดก็จับแก้วที่สองกรอกตามลงไป ของเหลวที่ท่วมท้นล้นริมฝีปากไหลทะลักอาบแก้มอาบคออันดาจนเปื้อนเสื้อ

    คนตัวเล็กเผลอกลืนน้ำเมาลงไปหลายอึก มารู้ตัวอีกทีก็โดนกรอกแก้วที่สี่ลงไปจนหมดสิ้น รานีนพอใจแล้วสะบัดหน้าอันดาแรง ๆ คนที่น้ำท่วมปากหอบหายใจถี่

    ตอนนี้แอลกอฮอลล์เริ่มพุ่งพ่าน พอออกฤทธิ์อาการเวียนหัวก็ตามมา อันดาพยายามจะลุกขึ้นแต่กลับทรงตัวไม่อยู่ ร่างเล็กถลาไปข้างหน้า พอดีกับที่อคินเข้ามารับไว้ได้ทัน

    พอรานีนเห็นคนตัวสูงปรากฏ เธอเบิกตาโพลงจะรีบหนี แต่เป็นอคินที่เรียกเธอไว้ได้ทัน

    "คุณทำอะไรน้องผม" คำถามแรกจากอคิน เขาเห็นสภาพอันดาก็รู้แล้วว่าไม่ปกติ เสื้อเชิ้ตสีขาวมีแต่คราบอมม่วงอมแดง กลิ่นไวน์คละคลุ้ง ริมฝีปากเล็กมอมแมม

    "ปะ...เปล่านะคะ นีนเปล่า" เธอรีบปฏิเสธ หันรีหันขวางหาทางหนี

    "อย่ายุ่งกับอันดา อย่ามายุ่งกับคนของผม"

    อคินประกาศกร้าว ใบหน้าหล่อจ้องมองอดีตคนเคยรักด้วยแววตาชิงชัง เห็นท่าไม่ดีรานีนเลยรีบหนี อคินจะวิ่งตามแต่ติดที่เขาไม่กล้าทิ้งอันดา

    เด็กดื้อของเขาคอพับคออ่อน สองแขนเรียวป่ายปัดราวกับหาที่เกาะยึดไปทั่วลำตัวของอคิน

    คนตัวสูงช้อนแมวน้อยขึ้นพาดบ่า หลังจากนั้นรีบสาวเท้าออกไปจากบริเวณนี้

    ไม่นานเขาก็พาร่างเล็กกลับมาถึงที่พัก เด็กดื้อของเขาเมาจนหัวทิ่ม สภาพป้อแป้เสียจนอคินทำอะไรไม่ถูก เขาอุ้มอันดามานอนบนเตียง หาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้อันดาได้สติ

    ราวครึ่งชั่วโมงกว่าอันดาจะฝืนลืมตาขึ้นมา พอได้สติก็งอแงใส่กันทันที

    "อคินนนนน.." ไม่เรียกเปล่า แถมยังจับมืออคินด้วย

    "ปล่อย จะเช็ดตัวให้"

    "เช็ดทำไม อันดาไม่เหม็นสักหน่อย" เด็กดื้อเถียง พยายามปัดผ้าชื้นน้ำออกจากลำคอ

    "นายเมามากนะ อยู่เฉย ๆ แล้วนอนไปซะ"

    "อื้อ..อันดาไม่เช็ดตัว" คนตัวเล็กดิ้น ผลักมืออคินออก

    อคินถอนหายใจ เขาเหนื่อยมาทั้งวันทำไมต้องมาเหนื่อยกับเด็กนี่เพิ่มด้วยก็ไม่รู้

    ในเมื่อดื้อแบบนี้เขาเองก็ขี้เกียจเอาใจ ไม่เช็ดก็ไม่เช็ด นอนเหม็นไปแบบนั้นแหละ

    พอเหนื่อยจะสู้อคินเลยยอมผละออก เขาลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำ นำผ้าชื้น ๆ ไปซักตาก จากนั้นจึงจัดการกับตนเอง เขาเปลื้องผ้าออกหมดทุกชิ้น ถึงเวลาชำระล้างร่างกายตัวเองเสียที

    แต่พอจะหันมาหยิบผ้าเช็ดตัวกับเสื้อคลุมอาบน้ำ เด็กดื้อของเขาที่ไม่รู้ว่าลุกมาตอนไหนก็มายืนประชิดตัวแล้ว

    "ลุกมาทำไม ไปนอนซะ เมาแบบนี้เดี๋ยวก็ล้มหัวฟาดพื้นหรอก" อคินทำเสียงดุ

    อันดาย่นจมูก ขมวดคิ้วให้คนที่ทำเสียงแข็งแล้วโผเข้ากอด

    "อันดาจะนอนพร้อมอคิน" เสียงหวานอูอี้ ใบหน้าน่ารักยู่ไปกับแผ่นอกของอคิน

    "ไม่ต้องมารอ ฉันจะไปอาบน้ำก่อน"

    "อันดาอาบด้วย"

    "หึ อาบอะไร เมื่อกี้จะเช็ดตัวให้นายยังไม่ยอม" อคินกระตุกยิ้ม ส่ายหน้าให้กับเด็กดื้อ

    "ยอมแล้วครับ อันดาอาบด้วยนะ"

     

     

     

     

    แพ้น่ะสิ อคินแพ้ลูกอ้อน แค่โดนเด็กน้อยกระเง้ากระงอดก็ยอมแพ้ทุกอย่าง

    อันดาถูกอคินดันเข้าไปในฉากกั้นอาบน้ำจนแผ่นหลังบางแนบชิดกับผนัง ห่างกันไม่ถึงคืบมีอกกว้างของอคินเบียดเสียดกันอยู่ภายใต้ฝักบัว

    มือหนาเริ่มเปิดฝักบัวให้รินไหลลงอาบเราสองคนจนเปียกชุ่ม น้ำอุ่น ๆ ปะทะเข้าสู่ผิวกายผ่อนคลายทั้งสองร่างที่เปลือยเปล่า

    คนแก่กว่าเริ่มปรนนิบัติก่อน เขาลูบสบู่ไปทั่วแผงอกขาวของอันดา ลูบต่ำลงมาจนถึงบริเวณหน้าท้อง มือเล็กเอื้อมจับต้นแขนแข็งแรงของอคินเอาไว้ แมวน้อยช้อนตาขึ้นมองคนตัวสูงไม่วางตา

    "ทำไมถึงเมา" อคินเริ่มถาม คนตัวเล็กหลบตา เขาเลยจัดการช้อนปลายคางมนขึ้นมาให้สบตากันอีกครั้ง

    "อันดาเปล่า" เด็กดื้อส่ายหน้า

    "นายไปดื่มอะไรมา ทำไมถึงอยู่ในสภาพนี้"

    "อันดาไม่รู้" และเด็กดื้อของเขาก็ส่ายหน้า

    "ไม่รู้งั้นเหรอ ถ้าไม่รู้เดี๋ยวฉันหาคำตอบเอง"

    ว่าแล้วอคินก็จรดริมฝีปากลงบนริมฝีปากอิ่ม เขาใช้ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากอุ่นเพื่อควานหาคำตอบ รสชาติเยี่ยมของไวน์ชั้นเลิศหอมหวานจาง ๆ เมื่อเขากวาดต้อนไปจนทั่วลิ้นของอันดา

    ทั้ง ๆ ที่รู้คำตอบแล้วว่าอันดาดื่มไวน์เข้าไปแต่คนตัวสูงก็ยังไม่ยอมผละริมฝีปากออก เขายังคงควานลิ้นหาคำตอบต่อไปโดยการละเลียดชิมไวน์ล้ำค่าไปทั่วโพรงปากอุ่นนุ่ม

    อันดาแม้ไม่ประสาแต่ก็ยอมเปิดปากอำนวยความสะดวกให้กับอคิน คนตัวเล็กอ่อนระทวยเมื่อมือหนาสัมผัสจาบจ้วงเคล้าคลึงอยู่ที่สะโพกมน

    สายน้ำพราวกระทบเคลือบความร้อนแรงของคนทั้งสองจนแทบจะระอุเป็นน้ำร้อน

    อคินช้อนใต้ขาอ่อนอันดาขึ้นมาแล้วจับขาเรียวทั้งสองข้างเกี่ยวเอวตัวเองไว้ แมวน้อยผวารีบคว้าต้นคออคินทันที

    "ไวน์" อคินยักคิ้ว ทำหน้าเจ้าเล่ห์บอกอันดาเมื่อผละริมฝีปากออก

    คนตัวเล็กก้มหน้างุด ทั้งขาที่เกี่ยวเอวและแขนที่เกี่ยวคออคินไว้มันช่างเป็นท่าที่พาลพาให้หน้าแดง

    อะไรต่อมิอะไรของอันดามันเสียดสีไปกับหน้าท้องของอคินหมดแล้ว

    บ้าชะมัด

    แล้วทำไมอคินต้องมาอุ้มกันในท่านี้เนี่ย

    "เด็กดื้อ แอบดื่มไวน์" คนตัวสูงคาดโทษ

    "ไม่ใช่นะ คุณรานีนให้อันดาดื่ม แล้วก็เอามาใส่ปากอันดาด้วย"

    "เหรอ"

    อันดาพยักหน้า ร้องอื้อหนักแน่นเพื่อยืนยันคำตอบ

    "งั้นฉันเอาอะไรใส่ปากนายก็คงจะกินหมดเลยสินะ"

    "ถ้าเป็นอคินอันดาก็กินหมดนั่นแหละ"

    คนตอบไม่ทันได้คิดอะไร แต่คนฟังคิดไปไกลจนถึงไหนต่อไหนแล้ว อคินกลั้วหัวเราะในลำคอ

    เอาอะไรให้กินก็กินหมดเลยอย่างนั้นเหรอ

    ดี

    "งั้นกินไอศกรีมฉันไหม ผลัดกันกินคนละแท่งก็ได้นะ"

    อคินเสนอ พร้อมมองต่ำลงไปช้า ๆ อันดาแม้จะซื่อแต่ก็พอรู้ว่าไอศกรีมของอคินคืออะไร คราวที่แล้วเคยชิมไปแล้วรอบหนึ่ง แม้จะเมื่อยปากไปบ้าง แต่ตอนที่ชิมอยู่มันก็สนุกดี

    "อื้อ อันดาหิวแล้ว"

     

     

     

    [CUT อ่านได้ที่ ReadAWrite]

     

     

     

     


     

    to be continued..

    จริง ๆ น้องอันดาอายุ 19 นะคะ ในเรื่องไม่มีใครรู้เพราะไม่มีใครทราบประวัติน้อง มีแค่คนอ่านเท่านั้นค่าที่รู้ อิอิ

    อัปทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ น้าาา
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×