ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลตัวละคร Diew Miller ในแต่ละAU

    ลำดับตอนที่ #1 : ทำความรู้จักกับการแบ่งสเกลพลังของจักรวาลนี้

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 67


    มาทำความรู้จักกับการแบ่งสเกลพลังในเรื่องนี้กันดีกว่า สเกลพลังในเรื่องหรือใน WTVerse มีความเวอร์เฉพาะบางตัวละครเท่านั้น งั้นมารู้จักกับการแบ่ง LEVEL กันเลยดีกว่า

    *ตอนนี้ผมจะขอไม่อธิบายเรื่อง ATK, DEF, AP, LS, SS, SPEED และ INT นะครับเพราะทุกคนน่าจะรู้กันหมดแล้ว

    1. GENOCIDE LEVEL หรือ GLV:  GENOCIDE LEVEL ต้องฆ่าเฉพาะเผ่าพันธุ์เดียวกันเท่านั้นถึงจะได้รับค่าประสบการณ์ ซึ่งค่าประสบการณ์ที่ได้รับจะได้มากกว่าการฆ่าเผ่าพันธุ์อื่นและต้องใช้เยอะ EXP เยอะมากกว่าการอัปเลเวลธรรมดา 1GLV = การฆ่า10คน และจำนวนที่ต้องฆ่าจะเพิ่มขึ้นที่ละ10 สูงสุดที่ 20GLV หรือก็คือ 100,000,000,000,000,000,000 คน ซึ่งเมื่อเลเวลอัป Status จะเพิ่มขึ้นมากกว่าการเลเวลอัปปกติ 5 เท่า

    2. การแบ่งเทียร์เลเวล: เป็นค่าพลังการต่อสู้จะแบ่งได้ดังนี้

    Human Level: 1-1.000 มนุษย์นั้นเป็นเผ่าพันธ์ที่อ่อนแอถ้าไม่ได้อยู่รวมกันจึงอยู่ในแรงค์ที่ต่ำที่สุด

    Monster Level: 1.000-50.000 พวกมอนสเตอร์ทุกเผ่าพันธุ์ยอมแข็งแกร่งกว่ามนุษย์ทั่วไปเป็นธรรมดา แถมยังมีพละกำลังที่เยอะกว่ามนุษย์เป็นไหนๆ

    Warrior Level: 50.000-200.000 แรงค์นี้แข็งแกร่งพอที่จะล้มพวกมอนส์เตอร์หลาย10ตัวหรือมากกว่านั้นได้ด้วยตัวคนเดียว เป็นแรงค์ที่มนุษย์ส่วนใหญ่ต้องเป็นเพื่อเอาชีวิตรอดจากพวกมอนสเตอร์

    Demon Level: 200.000-1.000.000 เอาหละนี้คือแรงค์ปีศาจ ตามชื่อคนที่อยู่ในแรงค์นี้มีความแช็งแกร่งพอๆกับปีศาจหรือก็คือลบทั้งเมืองได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว แต่ก็ใช่ว่าจะล้มปีศาจได้ทุกตัวหรอกนะ เพราะมนุษย์นั้นยังคงเป็นเผ่าพันธุ์ที่อ่อนแออยู่ดีและแน่นอนว่าทุกอย่างย่อมมีจุดอ่อน

    Hero Level: 1.000.000-50.000.000 โอ๊ะ! เรามาถึงครึ่งทางแล้วหรือเนี้ย? เอาเป็นว่ามนุษย์ส่วนใหญ่ต้องการอยู่ในแรงค์นี้มากที่สุด เพราะใครบ้างหละที่ไม่อยากเป็นฮีโร่ เอาเป็นว่าตัวครที่อยู่ในแรงค์นี้สามารถลบภูเขาหรือไม่ก็ทั้งประเทศได้ด้วยการโจมตีเดียว แต่บางครั้งก็ทำลายโลกได้เลยนะ

    Creator Level: 50.000.000-250.000.000 ตัวละครในแรงค์นี้สามารถสร้างไทม์ไลน์ได้ ว้าวเป็นพลังที่เหลือเฟือจริงๆ แต่ใช่ว่าไทม์ไลน์มันจะสร้างง่ายขนาดนั้นสักหน่อยถึงจะมีพลังเยอะแต่ก็ใช่ว่าจะสร้างได้ทุกคน จริงไหมหละ

    Destroyer Level: 250.000.000-1.000.000.000 ตัวละครในแรงค์นี้ทุกคนคงคิดว่าบางตัวก็ทำลายไทม์ไลน์ได้ ไม่ก็สามารถทำลายจักรวาลหรือพหุจักรวาลได้ใช่ไหม แต่จริงๆแค่ทำลายมิติได้แค่นั้นตั้งแต่ 5 มิติจนถึง 12 มิติ

    Divine Level: 1.000.000.000-INFINITE ตัวละครที่อยู่ในแรงค์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นพวก Outergods(เทพนอกกฎเกณฑ์)หละนะ ก็คงรู้ๆกันอยู่ว่าพวกนี้ทำอะไรได้งั้นขอไม่ลงลายละเอียดละกัน

    Author Level: INF-INF+(มากกว่าอนันต์) ตัวละครที่อยู่ในแรงนี้… จริงๆตอนนี้มีแค่ 1 ตัว มันคือตัวตนที่ทำอะไรกับเรื่องราวก็ได้นั่นแหละ ซึ่งพวกคุณก็น่าจะรู้ว่าใคร เพราะเจอกันครับ

    3. เทพนอกกฎเกณฑ์ หมายถึง เทพที่อยู่นอกกฎของจักรวาลและความเป็นจริง ไม่ได้อยู่นอกกฎของเรื่องราวแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นจึงไม่สามารถนำสเกลพลังจากเรื่องอื่นมาเทียบกับเรื่องนี้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×