คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : EP1: โดนยัดไปต่างโลก
ณ พหุจักรวาลอันกว้างใหญ่ มีชายสองคนกำลังยืน T Pose จ้องหน้ากันอยู่ และชายผมดำก็เป็นฝ่ายพูดก่อน
“it is i diew miller i'm here to kill you becuz i can”
เมื่อชายอีกคนได้ยินอย่างนั้น เขาก็ได้หัวเราะออกมา
“er er er that funny er er but am not asking you er er you gonna die er
er er er er...”
ทั้งสองได้พุ่งเขาไปซัดที่หน้าของกันและกัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“โทษๆ ผิดบท ผิดบท”
“สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน นี่ผมเอง! ไรท์ดิวคนเดิม คือขอบอกไว้ก่อนนะว่าผมไม่รู้ว่าจะกับมาเขียนต่อตอนไหนเพราะ ผมต้องไปเข้าค่ายลูกเสือ(รด.คนเต็ม+คัดไม่ผ่านเลยต้องกลายมาเป็นลูกเสือ) 2 วัน 1 คืน(เข้าวันที่ 21-22 พฤศจิกายน) ฟังดูแป๊บเดียวใช่ไหมหละ แต่มันยังมีอีกเรื่องหนึ่ง WiFi หมดต้องเปลี่ยนซิมใหม่ และอีกนู้นนี่ี่นั้น แต่.. นี่ผมบ่นอะไรอยู่เนี่ย กลับเข้าเนื้อเรื่องได้แล้ว!!!”
Ps. มันจะมีเรื่องหนึ่งที่จะออกมาตอนวันที่ 14 มิถุนายน ปีหน้า เป็นแบบ 10 ตอนจบ จงรอให้ดี ถึงเนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้ดีมาก แต่เรื่องนั้นเขียนด้วยความตั้งใจของผมครับ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องอะไร ลองพิมพ์ WTVERSE แล้วจะเจอเองครับ เอาหละ กลับมาที่เรื่องนี้ดีกว่าครับ
Sans Battle Music ที่อาจจะถูกใช้ในเรื่องนี้
Megalovania by TobyFox
[NO AU] ESQUIZOFRENIA - Remix - by content.
Megalovania[Orchestral Remix] by Malcolm Robinson
STPWSTYD by GoldFlowers
No AU - Promised by Epic
Promised [Orchestral Cover] by Mar Mar
[Undertale: Neutral Run] Tears In The Rain (COVER) by 事屑x不事围巾
Undertale: Neutral Run - Tears in the Rain [HARD MODE] V2 by 事屑x不事围巾
MEGALOVANIA - [Broken Promise Mix] - by Skie
SANS'S STYLE II by RubyGold
Megalovania[Undertale's 9th Annyversary] by AmatsukiUta
No Longer Holding Back by GoldenFlowers
But The Earth Refused To Let A Second Chance Go. by GoldenFlowers
Close To Inevitability by ULB: Renewed?
Undertale OST: 072 - Song That Might Play When You Fight Sans by TobyFox
Bruhassass - Song That Might Play When You Fight Sans In Hard Mode [REMASTERED] by Hyperbolic enjoyer
Undertale...? (Undertale Sans Fight - Phase 2) by G-FiCvTD
Megalovania: Living Dead by Dusty
Plot Armor by Box Standard
.
.
.
Chil Undertale Music by TobyFox
Undertale OST: 013 - Home (Music Box)
Undertale OST: 018 - Uwa!! So Holiday♫
Undertale OST: 022 - Snowdin Town
Undertale OST: 025 - Dating Start!
Undertale OST: 026 - Dating Tense!
Undertale OST: 027 - Dating Fight!
Undertale OST: 028 - Premonition
Undertale OST: 029 - Danger Mystery
Undertale OST: 031 - Waterfall
Undertale OST: 033 - Quiet Water
Undertale OST: 055 - Can You Really Call This A Hotel I Didn't Receive A Mint On My Pillow
Undertale OST: 056 - Confession
Undertale OST: 057 - Live Report
Undertale OST: 058 - Death Report
Undertale OST: 061 - Oh! One True Love
Undertale OST: 062 - Oh! Dungeon
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ณ พหุจักรวาลอันไร้สิ้นสุด
มีเรื่องราวมากมายถูกสร้างและสิ้นสุดภายในพหุจักรวาลแห่งนี้
ทั้งเรื่องราวที่มีความสามารถโกงๆ หรือเรื่องราวสายดาร์ก
เรื่องราวมากมายล้วนถูกสร้างขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ส่วนผู้อ่านก็คือผู้ที่คอยวิจารณ์เรื่องราวนั้นๆ หรือคอยเอาเรื่องราวเหล่านั้นมา Battle กัน จนเกิดเป็นอนิเมชั่นต่อสู้ข้ามจักรวาลต่างๆ...
.
.
.
ณ ที่ไหนสักที่หนึ่ง
มีตัวตนที่เหนือกว่าพระเจ้าตนหนึ่งกำลังนอนเบื่อหนายอยู่
ตัวตนนั้นคือ “Diew Miller” เขาเบื่อและหงุดหงิดเป็นอย่างมาก สาเหตุมาจากนิยายที่เขาติดตามอยู่ไม่ยอมลงตอนต่อไปสักที ทำให้เขานอนเบื่ออยู่อย่างนี้
“อาาาาา... น่าเบื่อจริงๆ งั้นส่งคนไปต่างโลกและดูว่าเจ้านั้นจะทำอะไรบ้างดีกว่า!”
เมื่อเขาคิดได้อย่างนั้น เขาก็ได้ลุกขึ้นและดีดนิ้วเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่นที่เขาได้สร้างไว้
และทันใดนั้น หน้าจอมากมายก็ได้ปรากฏขึ้น
“เอาใครดีหนา... งั้นเอาเป็น Sans ส่วนโลกที่จะส่งไปคือ... โลกของไอ้กาวทมิฬละกัน! และพลังเพิ่มเติม จะให้เป็นอะไรดีหว่าาา ไอ้เราก็ขี้เกียจอธิบายด้วยหนะสิ... อืมมม...”
ดิวได้คิดอยู่สักพักก่อนที่จะเทเลพอร์ตแซนส์มา
แซนได้ลืมตาตื่น เขาพบว่าตัวเองอยู่ในที่ที่ไม่คุ้นเคย
‘ทึ่ไหนอีกละเนี่ย?’
แซนส์ได้คิดขึ้นและมองไปรอบๆ พบว่าที่แห่งนี้มีหมู่ดาวที่สวยงามและมีชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้างหน้าของเขา
[Playing: Sans.]
“สวัสดีครับ คุณแซนส์ ผมชื่อว่า ดิว มิลเลอร์ หรือจะเรียกผมว่า ดิว ก็ได้ครับ และผมเป็นพระเจ้าครับ(จริงๆ จะอยู่เหนือกว่าก็เหอะ)”
แซนส์ที่ได้ยินอย่างนั้น เขาก็เข้าใจสถานการณ์ทันที
“นี่... ชั้นคงจะตายอีกแล้วสินะ... เห่อ..”
“ใช่แล้วครับ”
เป็นอย่างที่แซนส์คิด เขาตายอีกแล้ว
“แล้ว... คุณเรียกผมมาทำไม?”
แซนส์รีบเข้าประเด็น
“ก็เรียกมาปรึกษาเรื่องดวงดาวอ่ะ... เขาว่าจะช่วยจัดระเบียบจักรวาลให้!”
เมื่อแซนส์ได้ยินคำตอบ เขาเลยพูดไปว่า
“งั้นถ้าเขาจัดระเบียบจักรวาลได้ เดี๋ยวให้มาช่วย จัดโต๊ะที่บ้านต่อเลยละกัน!”
“จัดโต๊ะยังไม่พอ เดี๋ยวให้ช่วย จัดชีวิตด้วยเลย! เผื่อจะได้มีระเบียบซักที!”
และทั้งคู่ก็ได้หัวเหราะออกมา
“er er er... ชั้นชอบมุกนี้นะ”
“55 ผมก็ชอบเหมือนกันครับ”
หลังจากนั้นพวกเขาก็ยิงมุกไปมาสลับกัน
“เอาหละ.. เรียกชั้นมาเนี่ย คงไม่ใช่ให้มาเป็นเพื่อนเล่นมุกหรอกใช่ไหม?”
“ใช่ครับ... ผมเรียกคุณมาที่นี่เพื่อส่งคุณไปต่างโลกครับ”
“ต่างโลกงั้นเหรอ...? แล้วมันเป็นโลกแบบไหนหละ?”
“เป็นโลกแฟนตาซี มีเวทมนตร์ แต่ผู้คนส่วนใหญ่บนโลกนั้นไม่สามารถยิงหรือปล่อยพลังเวทย์ออกจากมือได้หรอกนะ พวกเขาสามารถปล่อยพลังเวทย์ผ่านดาบได้เท่า-”
กริ๊งงงง!
เสียงนาฬิกาได้ดังขึ้น ทำให้ดิวรู้ว่าตอนนี้คือเวลา 16:00 น. ซึ่งหมายความว่าโรงเรียนกำลังปล่อยเด็กกลับบ้าน
“ขอโทษนะแซนส์ เดี๋ยวผมจะให้พลังกับคุณและสอนเกี่ยวกับโลกนั้นเพิ่มเติมผ่านจดหมายแทนนะ พอดีตอนนี้ผมต้องรีบไปรับลูกสาวกลับบ้านหนะ!!”
หลังจากดิวพูดจบ เขาก็ได้ดีดนิ้วเพื่อส่งแซนส์ไปต่างโลก และดิวก็เทเลพอร์ตออกไปทันที”
“อ่าวเห้ย! เดี๋ยว!!! ชั้นยังไม่ได้เตรียมใจเล-”
ไม่ทันที่แซนส์จะพูดจบ เขาก็ถูกเทเลพอร์ตไปต่างโลกทันที
มาน้อย แต่มานะ
ความคิดเห็น