ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC BNHA ; MHA | 平和 ✝ TRUE PEACE [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL & APPLICATION

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 64


     

     

    TALK ; 

    อันยองง สวีดัด สวัสดีทุกคนที่หลงทางเข้ามาด้วยนะคะ อันนี้เป็นนิยายรับสมัครตัวละครเรื่องเเรกของเราเลย เเต่ก็ไม่ใช่นิยายเรื่อดงเเรกนะคะ งงมั้ยนะ ถถถถ สำหรับไอเดียที่ทำให้สร้างฟิคเรื่องนี้ขึ้นมาเนี่ยเป็นเหตุมาจาก 'ความว่าง' ค่ะ ว่างเเท้ ๆ ไม่มีเหตุผลอื่นมาผสมด้วยเลย ฟิคเรื่องนี้เป็นเเนวเเฟนฟิคชั่นค่ะ เส้นเรื่องอาจจะดำเนินตามอนิเมะไปเเบบเด๊ะ ๆ เเต่ก็มีบางส่วนที่เสริมเติมเเต่งเข้ามาค่ะ เเล้วก็มีบางส่วนที่ไรต์ปรับเปลี่ยนจากในอนิเมะนิดหน่อยนะฮะ นิดหน่อยเจรง ๆ นะ ;-; มาทางด้านตัวละครดำเนินเรื่องหลักของฟิคนี้ พระเอกของเรานั่นเองค่ะ ไรต์จะไม่่ขอสปอยเเล้วกันนะคะว่าน้องเป็นคนยังไง เเต่คิดว่าทุกคนที่อ่านประโยคของหน้าหลักนิยายก็พอจะเดากันได้เเล้วนะคะ ถถถถ เอาเป็นว่าเเค่จะบอกว่าน้องฮิโซกะไว้ใจไม่ได้จริง ๆ นะคะ ;-; ส่วนตัวละครที่ไรต์จะรับสมัครเนี่ยไรต์จะรับสมัครเฉพาะนักเรียนห้อง 1-C เเละคุณครูประจำชั้นสุดโหดเท่านั้นก่อนนะคะ อาจจะมีรับสมัครบทอื่น ๆ เข้ามาด้วย อาจจะเป็นวิลเลิน หรือคุณครูพิเศษอะไรเเบบนั้น นิยายเรื่องนี้เน้นเฮฮา ฉดใฉไม่เครียดค่ะ ถถถถ อาจจะมีความดาร์กเลือดสาดปะปนเข้ามาบ้างตามที่ได้เขียนคำเตือนไว้ที่หน้านิยายนะคะ เเต่ที่เเน่ ๆ เเรก ๆ ก็จะออกเเนวเฮฮาตามประสานักเรียนมอปลายเเน่นอนค่ะ ถถถถ เเล้วก็อีกเรื่องที่ไรต์จะบอกเรื่องนี้มีความรักใสไสย(?)ด้วยนะคะ ซึ่งไรต์จะจับจิ้นตามเคมีเลย เเต่จะเขียนสเปคของน้อง ๆ ไว้ให้เเล้วกันนะคะ เเต่ก็อาจจะไม่สุดโต่งไปในเรื่องรักๆหรอกนะคะ ถถถ จิ้นเพื่อเป็นสีสันให้ไม่ดูน่าเบื่อไปก็เท่านั้นค่ะ ถถถถถ 

     

    DETAIL ;  

    สำหรับฟิคเรื่องนี้เส้นเรื่องหรือไทม์ไลน์จะตรงตามในอนิเมะนะคะ เพียงเเต่ว่าสังคมของฟิคนี้มันค่อยข้างจะใช่คำว่า ‘ย้ำเเย่’ มากกว่าที่ปรากฎในอนิเมะช่วงเเรกมากค่ะ มีประชากรบางส่วนที่ไม่ไว้ใจในตัวของออลไมล์ที่เป็นฮีโร่อันดับหนึ่ง พวกเขาไม่เชื่อว่าออลไมล์จะสามารถชนะเหล่าวิลเลินที่นับวันยิ่งมากขึ้น เช่นเดียวกับความเเข็งเเกร่งของพวกมันที่มากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาเรียกร้องให้มีการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนฮีโร่ให้มีคุณภาพมากขึ้น เมื่อมีเหล่าผู้ที่เห็นด้วยในความคิดเหล่านั้น ก็ย่อมมีพวกที่ไม่เห็นด้วย โดยผู้ที่ไม่เห็นด้วยมองเรื่องนั้นว่ามันเป็น ‘เห็นเเก่ตัว’ ที่จะบังคับให้เด็กฝึกหนักมากขึ้นเพื่อจะใช้เด็กเหล่านั้นเป็นโล่ป้องกันภัยในอนาคตของตน จากความคิดเห็นที่เเตกออกเป็นสองฝ่าย ทำให้เกิดการผิดใจกันระหว่างประชากร 2 กลุ่ม จนเกิดเป็นข้อโต้เเยงในสังคมว่า เเท้จริงเเล้วผู้คนมองฮีโร่ว่าเป็นอะไรกันเเน่ ? ระหว่างผู้รักษาสันติภาพที่คอยปราบปรามเหล่าวิลเลินหรือผู้ที่โล่ป้องกันที่ต้องทนเเบกรับเเรงกดดันจากสังคมกัน ? เพราะเเรงกดดันที่มหาศาลจากบรรดาประชากรทั่วญี่ปุ่นในตอนนี้ ทำให้เหล่ารฮีโร่ที่ไม่สามารถทนเเรงกดดันพากันทยอยลาออกกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เด็กที่ใฝ่ฝันอยากเป็นฮีโร่เองก็จะถูกกดดันโดยครอบครัวจนต้องเลิกละความพยายามให้ที่สุด เมื่อฮีโร่ลดลง อาชกรรมก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนบางเมืองต้องประสบกับปัญหา วิลเลินครองเมืองเพราะขาดเเคลนกำลังจากเหล่าฮีโร่ที่เหลือเพียงเล็กน้อย

    เศรษฐกิจตกต่ำถึงขีดสุด หากเป็นอย่างนี้ต่อไป ไม่นานนักญี่ปุ่นทั้งประเทศต้องจบเห่เเน่ ๆ ความหวังทั้งหลายถูกกวาดมากองอยู่ที่โรงเรียนฮีโร่อันดับหนึ่งอย่างยูเอย์ พวกเขามีมาตราการเพิ่มห้องเรียนเเผนกฮีโร่จาก 2 ห้อง คือ A เเละ B ให้กลายเป็น 4 ห้อง คือ A , B , C เเละ D เพื่อเพิ่มโอกาสให้เด็กที่สนใจจะเป็นฮีโร่หันมาสนใจมากขึ้น รวมถึงเพื่อสร้างฮีโร่ให้มีมากขึ้น เเม้มันจะเป็นการลดมาตรฐานของฮีโร่ลงก็ตาม เรื่องนั้นกลายเป็นสิ่งที่ประชากรส่วนที่ต้องการให้ฮีโร่พัฒนาศักยภาพมากขึ้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก พวกเขาเริ่มที่จะทำการประท้วงเล็ก ๆ จนมันเริ่มบานปลายไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นการก่อการจลาจล ฮีโร่ไม่สามารถที่จะมาหยุดยั้งการก่อจลาจลของกลุ่มประชาชนหัวรุนเเรงนี้ได้ ทำให้นับวันยิ่งมีเหล่ากลุ่มประชาชนที่ต้องการจะเปลี่ยนเเปลงระบบฮีโร่ให้เกิดขึ้นใหม่มีจำนวนเพิ่มพูลขึ้นในทุก ๆ วัน จนในที่สุดพวกเขาเหล่านั้นก็ได้เรียกตัวเองว่า คณะปฎิวัติ หรือ RA จนในปัจจุบันขั้วอำนาจใหญ่ของญี่ปุ่นถูกเเบ่งออกเป็น 3 ฝ่าย คือ ฮีโร่ วิลเลิน เเละคณะปฎิวัติ

     

    RULE ; 

    - ส่งเป็นลิงค์เท่านั้นนะคะ ถ้าใครที่ประสงค์ส่งใน doc. ก็อย่าลืมเปลี่ยนเป็นทุกคนที่มีลิงค์ก่อนนะคะ

    - สรรพนามที่ใช้ ขอเป็นเเค่ นาย ฉัน เธอ คุณ ท่าน พอนะคะ

    - ประวัติของตัวละครไม่เอาเเฟนตาซี ทะลุมิติมาจากเรื่องอื่น ช่วงเวลาอื่น ๆ นะคะ 

    - สเกลพลังไม่ต้องใหญ่มากนะคะ ไม่เอาพลังเกี่ยวกับ เวลา มิติ การซัมม่อนปีศาจ สัตว์ประหลาด เทพ การคงกระพัน(อมตะ) หรือพลังระดับไซตามะที่ต่อยทีเดียวจอดนะคะ ;-;

    - นิสัยของตัวละคร ยกเว้นคุณครูประจำชั้น ไม่เอาตัวละครสไตล์โรคจิตจับวิลเลินได้เชือดทิ้งเเล้วเอาเลือดมากินอะไรเเบบนั้นนะคะ(?) ถถถถ เเต่จะ ซาดิสท์ นิดๆก็ได้เเต่อย่าเกินลิมิตจนดูโรคจิตนะคะ ถถถถ

    - บทคุณครูประจำชั้นมีการคัดเลือกนะคะหากในกรณีที่ส่งมาหลายท่าน 

    - รูปอิมเมจ ขอรูปที่ชัด ๆ นะคะ ไม่ตัด เเล้วก็ไม่เเฟนตาซีเกินไปนะคะ ( ยกเว้นซะว่าจะเป็นคอสตูมฮีโร่นะคะ )

     

    ROlE ; 

    [  คุณครูประจำชั้นห้อง 1-C  ]

    ขอเป็นผู้ชายอายุ 30 ขึ้น ที่โหดมาก ๆ ดุสุด ๆ คุมนักเรียนตัวป่วนได้อย่างอยู่หมัด เป็นคนที่มีประสบการณ์มาก ๆ มองคนทะลุปรุโปร่ง มีความเป็นผู้นำสูง ชอบทำอะไรคนเดียว เห็นดุเเบบนี้เเต่จริง ๆ เเล้วเขาก็เป็นคนที่ยืดหยุ่นมาก ๆ นะคะ ขี้สงสาร จะเซนซิทีฟกับน้ำตาเด็กผู้หญิงมาก เพราะมีปมในใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ อาจจะเคยมีลูกสาวหรือน้องสาวะไรเเบบนี้ก็ได้ ประวัติขอดราม่าเลยนะคะ ๆ ที่เหลือยำได้เลยค่ะ


    [  นักเรียนห้อง 1-C  ( 20 คน )  ]

        ผู้ชาย 11 คน

        ผู้หญิง 9 คน


    ปล.ที่ต้องมีจำกัดกำกับไว้เพราะกลัวว่าฝ่ายไหนฝ่ายหนึ่งจะมากเกินไปน่ะค่ะ 

      ; กระซิบว่าถ้าห้อง 1-C เต็มเมื่อไหร่ อาจจะมีรับสมัครห้อง 1-D ด้วยนะคะ ถถถถ



     APPLICATION ; 


    (รูปตัวละคร ขอชัดๆนะคะ พร้อมลิงค์รูปด้วยค่ะ)




    " คำพูดตัวละคร "

     

    ชื่อ-นามสกุล : ( TH / ENG )

    ชื่อเล่น :  ( TH / ENG )

    ฉายาเรียกเล่นๆ :

    ชื่อฮีโร่ : ( TH / ENG )

    เพศ : 

    ส่วนสูง : ( ไม่เกิน 190 )

    น้ำหนัก : 

    กรุ๊ปเลือด :

    อายุ : 15 - 16

    ลักษณะการพูด: (อธิบายลักษณะน้ำเสียง ลักษณะการพูด เเละยกตัวอย่างสถานการณ์มา 5 สถานการณ์ค่ะ )

    อัตลักษณ์ : ( คนละ1อัตลักษณ์ค่ะ ไม่เอาเเบบที่กล่าวไปในกฎด้านบนนะคะ )

    ลักษณะภายนอก : 

    ของที่ชอบ : 

    ของที่ไม่ชอบ : 

    ของที่เกลียด : 

    ประวัติ : (ขอไม่เอาตัวละครที่มาจากต่างโลกหรทอตายเเล้วเกิดใหม่นะคะ)

    นิสัย : 

    สเปค : 

    จุดอ่อน / จุดด้อย : ( ต้องมีจุดอ่อนนะคะ จุดอ่อนของอัตลักษณ์ )

    คอสตูมฮีโร่ : ( เเนบรูปพร้อมอธิบายนะคะ )

    ถูกชะตากับพระเอกเเค่ไหน : (บอกเป็น % ค่ะ ใส่มาเล่น ๆ เฉย ๆ ถถถถ)

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×