คุณชายหมอมาเฟีย - นิยาย คุณชายหมอมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    คุณชายหมอมาเฟีย

    โดย wava2

    เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในฮ่องกง เจ้าของฉายา 'คุณชายหมอมาเฟีย' อัฉริยะผู้เรียนจบปริญาเอกตั้งแต่อายุ 18 ปี ต้องเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยไฮโซที่ไทยในฐานะเฟรชชี่ปี1...OMG!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,873

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    2.87K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    118
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 63 / 13:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ***นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายXชาย ใครรับไม่ได้เชิญกดปิดได้เลยค่า***



    ***สวัสดีค่ะนิยายเรื่องนี้ของวาวาเป็นเรื่องที่สองแล้ว และเรื้องนี้เป็นแนวปัจจุบัน รักใสใสในวัยมหาลัย โรแมนติก คอมเมดี้ ไม่มีดราม่า เน้นสบายๆชิวๆเรื่อยๆไม่หวือหวา ส่วนนายเอกในเรื่องนี้จะออกแนวแบบมึนๆอึนๆ แต่คงความเก่งกาจและสมบูรณ์แบบเอาไว้เหมือนเรื่องที่แล้วค่ะ***



    ***คำเตือน นายเอกนิยายในเรื่องนี้ไร้สามัญสำนึกในการใช้ชีวิตในฐานะสามัญชนคนธรรมดาอย่างแรง ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะคะ และก็โปรดอย่าใช้วาจารุนแรงกับตัวละครของวาวานะคะ***



    ***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการที่วาวาแต่งขึ้นมาซึ่งคิดเอง มโนเองทั้งหมด ชื่อ ตัวละคร สถานที่หรือฯลฯ ไม่มีอยู่จริงนะคะ ในนิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบและภาษาที่ไม่เป็นทางการเพื่ออรรถรสในการอ่านนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและวาวาขอแนะนำควรอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่ะ***



    ***รูปภาพอิมเมจ เจ้าของภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายในเรื่องนี้นะคะ***



    ***นายเอกเรื่องนี้ของวาวายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือ รักการกินอาหารที่มีเนื้อวัวเป็นชีวิตจิตใจนะคะ***



    *****ภาษาและการบรรยายอาจจะไม่สวยเท่าที่ควรเพราะผู้แต่งเป็นเพียงนักเขียนนิยายสมัครเล่นนะคะ สามารถติชมผลงานได้ตามสมควรเลยค่า ขอเพียงแค่อย่างเดียวจริงๆ อย่าใช้วาจาที่รุนแรงนะคะ***



    +++++++++++++++++++++++++++++



    คำโปรย



    เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในฮ่องกง ที่มีธุรกิจเกี่ยวกับคาสิโนที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ผับ สนามเข่ง ห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนี่ยม โรงแรมและโรงพยาบาล เจ้าของฉายา 'คุณชายหมอมาเฟีย' ด้วยกับความที่เกิดมาในตละกูลที่ร่ำรวยมหาศาล ทำให้มีคนรับใช้มากมายล้อมหน้าล้อมหลัง คอยอำนวยความสะดวกสบายมาให้ตั้งแต่เกิด ทำให้เจ้าตัวแทบจะไม่ต้องทำอะไรด้วยตัวเองเลย อยากได้อะไรเพียงแค่เอ่ยปากทุกอย่างก็จะมาปรากฏอยู่ตรงหน้าตามที่ต้องการทุกอย่าง นอกเหนือจากงานของโรงพยาบาลแล้วก็ยังมีงานของครอบครัวที่ต้องทำไปพร้อมกันอีกด้วย มีความสารถรอบด้านเพียบพร้อมไปด้วยหน้าตาและฐานะ แต่มีนิสัยที่ค่อนข้างยุ่งยากอยู่อย่างหนึ่งคือ 'ขาดสามัญสำนึกในฐานะสามัญชนคนธรรมดาอย่างสุดติ่ง'

    ราฟาเอล เหรินเป็นศัลยแพทย์อัจฉริยะที่เรียนจบปริญญาเอกตั้งแต่อายุ 18 ปี กลับต้องเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยไฮโซที่ไทยในฐานะเฟรชชี่ปี 1 เพื่อค้นหาว่าที่คุณหมอที่มีความสามารถให้เข้ามาทำงานในโรงพยาบาลที่ตนเองบริหารอยู่...OMG!! แล้วคราวนี้คุณชายราฟาเอลแห่งตละกูล เหริน จะทำยังไงต่อไป จะสามารถใช้ชีวิตในต่างถิ่นโดยที่ไม่มีใครคอยช่วยเหลือได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยราฟาเอลกันนะคะ


    +++++++++++++++++++++++++++++++



    แนะนำตัวละคร







    ***ย้ำอีกครั้งว่าบุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น เป็นเพียงอิมเมจตัวละครที่วาวาสมมุติขึ้นมาเท่านั้นค่ะ***




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น