GATE ศึกล้างพันธ์ุมนุษย์ - นิยาย GATE ศึกล้างพันธ์ุมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

    GATE ศึกล้างพันธ์ุมนุษย์

    ยุคสมัยที่มนุษย์นั้นครอบครองทั้งกาแลคซี่ เราได้เผชิญหน้ากับอสูรกายปริศนาที่เกือบทำให้มนุษย์ทั้งจักรวาลต้องสูญพันธุ์ นี่คือเรื่องราวของ GUNNAR เหล่านักรบที่ถูกสร้างมาเพื่อต่อกรกับพวกมัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    5.13K

    ความคิดเห็น


    128

    คนติดตาม


    128
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 59 / 14:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      CR.SHL
    The Greatest View by Flume
    กดเปิดเองจ้า กลัวเข้ามาแล้วรำคาญเพลงเปิดเอง

     

    GATE ศึกล้างพันธ์มนุษย์


     2112

    สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านและยินดีต้อนรับเข้าสู่ปี 2112 ครับ ปีนี้ถือว่ามีประเด็นที่ทั่วทั้งโลกนั้นได้จับตามองกันเป็นอย่างมากนะครับกับการก่อตั้งอาณานิคมบนดาวอังคารอย่างเป็นทางการ ประชากรบนโลกกว่า 20% สามารถย้ายถิ่นฐานขึ้นไปตั้งรกรากบนดาวอังคารได้แล้วในปีนี้

     

    2195

    ข่าวเด่นเย็นวันนี้ค่ะ ทางสมาคมนักวิจัยเทคโนโลยีด้านอวกาศได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าโครงการสร้าง รูหนอน หรือที่รู้จักกันในชื่อ Project GATE ประสบผลสำเร็จได้ด้วยดีค่ะ

     

    2200

    นี่คือประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาถึงพี่น้องร่วมสายเลือดทั้งที่อาศัยอยู่บนโลกและอาณานิคมนอกโลก นับตั้งแต่ที่พระเจ้าสร้างบรรพบุรุษแห่งเราขึ้นมา ท่านได้มอบทั้งมันสมองและกำลังเพื่อวิวัฒนาการให้เราก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างไร้ซึ่งที่สิ้นสุด และเมื่อเราลองมองย้อนกลับไปมันช่างเป็นเวลาอันแสนยาวนานไม่ว่าจะเป็นสงคราม ภัยพิบัติธรรมชาติ หรือโรคระบาด แต่ทุก ๆ อย่างที่เราได้เผชิญมันมานั้นกลับทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้นและพร้อมจะก้าวเดินต่อไปอย่างไม่มีหยุดยั้ง... พี่น้องทั้งหลาย นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป จะเป็นครั้งแรกของการจารึกหน้าประวัติศาสตร์บทใหม่ จะเป็นครั้งแรกของปฐมบทใหม่แห่งการสำรวจ และจะเป็นครั้งแรกที่มีมนุษย์ได้ก้าวเท้าออกจากระบบสุริยะเพื่อเสาะหาดินแดนแห่งใหม่ ดั่งที่บรรพบุรุษนักสำรวจเราเคยริเริ่มไว้ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง และขอให้โชคดี...

     

    2208

    นับเป็นเวลา 8 ปี ตั้งแต่ทำการปล่อยยานสำรวจเข้าสู่ GATE นะครับ ในที่สุดเราก็ได้ทราบข่าวที่จะทำให้ทั้งโลกสั่นสะเทือนไปด้วยเสียงโห่ร้องด้วยความปิติครับ อาณานิคมนอกระบบสุริยะแห่งแรกถูกตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วครับ

     

    2300

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี แห่งการเสาะหาดวงดาว และขยายอาณานิคม ทางสหประชาชาติร่วมกับสมาคมโคโลนี่ทางช้างเผือก ได้ลงมติกันอย่างเป็นเอกฉันท์ให้มีการก่อตั้ง สหพันธรัฐทางช้างเผือกขึ้นมาอย่างเป็นทางการ และถือโอกาสขึ้นศักราชใหม่ในปีนี้ครับ ซึ่งจะเริ่มนับเป็น G.U.-1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

     

    G.U.-50

    นับเป็นเวลากว่าร้อยปีที่มนุษย์เริ่มออกสำรวจกาแลคซี่และตั้งอาณานิคมบนระบบดาวต่าง ๆ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปเราก็ต้องพบกับความจริงอันน่าผิดหวัง ที่ว่าเรานั้นเป็นหนึ่งเดียวที่พระเจ้าทรงมอบชีวิตให้ ท่านทั้งหลาย... พวกเราคือสิ่งมีชีวิตภูมิปัญญาเพียงหนึ่งเดียวในจักรวาล

     

    G.U.-100

    ค่ะเนื่องจากยุคสมัยนี้เป็นยุคแห่งการท่องอวกาศ ทำให้ตอนนี้ประชากรมนุษย์บนโลกลดน้อยลงถึง 85% ทีเดียวค่ะ และเนื่องจากโลกเป็นดาวดวงแรกที่มอบชีวิตให้กับพวกเรา ทางสหพันธ์จึงได้ลงมติตั้งให้ดาวโลกเป็น ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ค่ะ และได้ทำการก่อตั้งทำเนียบสหพันธ์ขึ้นใหม่ ณ ดาวมิเรนเดียร์ ในระบบดาวทาทารัสค่ะ

     

    G.U.-130

    นี่คือรายงานสดจากสถานีระหว่างดวงดาวค่ะ ตอนนี้เรายังไม่มีขอมูลแน่ชัดเกี่ยวกับการขาดการติดต่อกับระบบดาวถึง 9 ระบบบริเวณใกล้ใจกลางทางช้างเผือกค่ะ แต่ตอนนี้มีข่าวลือหนาหูและข้อมูลมากมายจากหลายแหล่งที่มาแต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันให้แน่ชัดได้แต่อย่างใด ทางสหพันธ์เองก็เริ่มลงมือสืบสวนอย่างเต็มที่แล้วค่ะ

     

    G.U.-132

    ตอนนี้ผมรายงานสดอยู่บนพื้นผิวดาว Ez96 ครับ ตอนนี้มีการปะทะกันระหว่างกองทหารกับศัตรูไม่ทราบฝ่าย สถานการณ์ตอนนี้โกลาหลอย่างหนักเลยครับ ทางกองทัพกำลังถอยร่น พวกเขาไม่อาจต้านทานศัตรูเอาไว้ได้พวกเขาทำได้แค่เพียงยื้อเวลาอพยพพลเรือนเท่านั้นเองครับ

                       

     

    G.U.-133

    มนุษย์กำลังเผชิญภัยคุกคามใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พี่น้องทั้งหลายเรากำลังถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับบางอย่างซึ่งตอนนี้ไม่สามารถระบุได้ เราขนานนามพวกมันว่า Venom ทางสหพันธ์ดำเนินการเรียกระดมพลทั้งชายและหญิงจากทุกสารทิศในทางช้างเผือกเพื่อเข้าต่อกรกับศัตรูที่ไม่อาจทราบที่มานี้ นี่จะเป็นการระดมพลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ

     

    G.U.-137

    หลายปีผ่านไปกับการรุกรานของพวก Venom ในที่สุดพวกเราก็ได้รับชัยชนะครับเป็นชัยชนะครั้งแรกของมนุษยชาติตอนนี้รอบ ๆ ตัวผมเต็มไปด้วยเสียงตะโกนร้องของเหล่าทหารกล้าครับ สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วครับ ที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้นะครับคือซากยานแม่ของพวก Venom กำลังร่วงลงมาจากชั้นบรรยากาศด้วยสภาพที่ลุกโชนไปด้วยเปลวไฟและนานาระเบิดทุกชนิด

     

    G.U.-155

    นับตั้งแต่ได้รับชัยชนะครั้งแรก เราได้นำแหล่งพลังงานของพวก Venom มาใช้พัฒนาโครงการ GUNNAR เพื่อสร้างสุดยอดนักรบที่สามารถต่อกรพวก Venom ได้อย่างเด็ดขาด เหล่า GUNNAR ทั้งหลายถูกส่งออกไปประจำการแนวรบทุกที่ที่สามารถทำได้และนำชัยชนะกลับมาให้พวกเราทุกครั้ง สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว เราจะไม่เป็นฝ่ายถูกกวาดล้างอีกต่อไป เราจะโต้กลับด้วยทุกอย่างที่มี เราจะต้องชนะ และเราจะกวาดล้างพวก Venom ทุกตัวที่เหลือรอดให้ถอยกรูกันกลับเข้ารูไหนก็ตามที่พวกมันออกมา ขอพระเจ้าคุ้มครองมนุษย์ทุกคน...

                               

     

    สงครามเริ่มขึ้นแล้ว สงครามที่ไม่มีวันจบสิ้น และมันจะเป็นต่อไปตราบที่เราหรือมันยังมีลมหายใจ!

      CR.SHL
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น