คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : a little white lie .
APPLICATION
credit pic - click
full pic - click
" ยังไม่อยากพูดก็ไม่เป็นไรครับ แต่ถ้าถึงตาผมเมื่อไหร่ รับรองว่าคุณจะต้องเผยมันออกมาจนหมดเปลือก "
- what is your color? By picharle,
บท : 12.) White | porcelain
ชื่อ : เกล วิทเทอร์ / Gale Whitter
- เกล (Gale) = แปลว่า 'ความปิติยินดีของผู้เป็นพ่อ' แต่ถ้าแปลให้ตรงตัวจะแปลว่า 'ลมพายุ'
- วิทเทอร์ (Whitter) = มาจากคำว่า 'วิทเทกเกอร์' (Whittaker) ที่แปลว่า 'ท้องทุ่งสีขาว' หรือท้องทุ่งที่เต็มไปด้วยหิมะนั่นเอง
ชื่อเล่น : เกล / Gale
อายุ : 18
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 186 / 71
รูปร่างลักษณะ :
เกลเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เขามีผิวขาวตามแบบฉบับของชาวคอเคซอยด์ เส้นผมสีแพลตตินัมที่มักจะถูกหวีและจัดทรงอย่างเรียบร้อย รูปหน้าเรียว จมูกโด่ง ดวงตาเรียวสีฟ้าน้ำแข็งที่ดูอบอุ่น ร่างกายมีมัดกล้ามเล็กน้อยจากการออกกำลังกาย ริมฝีปากกระจับได้รูปที่มักจะยิ้มให้กับผู้อื่นอย่างอบอุ่นเป็นประจำ และคนรอบข้างก็มักจะพูดอยู่บ่อย ๆ ว่าเกลเป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีบรรยากาศรอบตัวที่อบอุ่นน่าคบหา
เกลมักจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่มีโทนสีขาวเป็นหลัก (จะเน้นโทนสีขาวเป็นเสื้อเสียมากกว่า) เขาชอบแต่งกายสบายๆ แต่ดูสุภาพ โดยเสื้อที่เขามชอบสวมเป็นประจำคือเสื้อเชิ้ต ไม่ว่าจะเป็นแขนยาวหรือแขนสั้น กางเกงที่สวมอยู่บ่อย ๆ คือกางเกงสแลค เข็มขัดหนัง รองเท้าที่ชอบสวมคือรองเท้าหนัง ส่วนในเรื่องของเครื่องประดับ เกลไม่ได้สวมอะไรเป็นพิเศษนอกจากนาฬิกาข้อมือเพื่อเอาไว้ดูเวลาเท่านั้น
อุปนิสัย :
- เข้าหาได้ง่าย แต่เข้าถึงได้ยาก
เกลเป็นผู้ชายที่ดูเป็นมิตรกับทุกคน และมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่าเชื่อถือ ทำให้คนทั่วไปอยากรู้จักและผูกสัมพันธ์ด้วย ซึ่งเกลก็ไม่ได้รำคาญหรือไม่สบอารมณ์กับผู้คนที่พยายามเข้ามาตีสนิทกับเขาแต่อย่างใด ตรงกันข้าม เขากลับชอบที่จะได้ทำความรู้จักกับคนอื่นๆ แต่เพราะความมีมนุษยสัมพันธ์ดีของเขา ทำให้คนทั่วไปทึกทักไปเองว่ารู้จักกับเขาดีแล้ว ทั้งที่เขาสร้างระยะห่างที่ไม่มีใครมองเห็นระหว่างตัวเองและคนอื่นขึ้นมา เพื่อไม่ให้ใครรู้จักเขาได้ดียิ่งกว่าตัวของเขาเอง
- พี่ชายที่แสนดี
ด้วยความที่อยู่ชั้นปีสุดท้ายของโรงเรียน ทำให้เกลเป็นรุ่นพี่ของชั้นปีอื่นๆ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชั้นของเขาไปโดยปริยาย และด้วยความที่ลุคของเกลมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว ไหนจะการให้คำปรึกษาที่ดี ไม่เคยแสดงท่าทีหงุดหงิดโมโหหรือหยาบคายต่อหน้าเพื่อนๆ รุ่นน้อง หรืออาจารย์เลย ทำให้ทุกคนไว้ใจและเชื่อถือในตัวเขา และยกย่องเขาว่าเป็นบุคคลตัวอย่างที่ดี
- ผู้สร้างคำโกหกสีขาว
เกลไม่ชอบบอกเรื่องของตัวเองกับคนอื่น ไม่ว่าจะเพราะเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะรู้สึกทุกข์ใจหรือไม่สบายใจ เขาก็มักจะใช้ใบหน้ายิ้มแย้มและดวงตาที่สดใสหลอกลวงคนอื่นๆ ว่าเขายังคงสบายดี ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะเขาไม่อยากให้ใครๆ มาวุ่นวายกับตัวเอง และไม่อยากให้คนที่เขาไว้วางใจเป็นห่วงด้วย
- แสงแดดอบอุ่นที่สาดส่องในเหมันต์ฤดู พายุในคิมหันต์ฤดู
เกลเป็นคนที่อบอุ่นและใจเย็นมาก ถ้าเป็นคนที่เขาเชื่อว่าไม่มีพิษภัยกับเขาและพวกพ้อง ไม่ว่าจะประสบปัญหาอะไรอยู่เขาก็พร้อมยื่นมือเข้าช่วยอย่างเต็มใจ ตรงกันข้าม ถ้าหากเป็นคนที่เขาเชื่อมั่นว่ามีประสงค์ร้าย(หรือเป็นเป้าหมาย) ต่อให้คนเหล่านั้นจะมีความสุขโสมนัสเพียงใด เขาก็สามารถทำลายความสุขเหล่านั้นได้ภายในพริบตา โดยที่ไม่ต้องใช้วิธีรุนแรงเลยแม้แต่น้อย
- สุดยอดนักเจรจาตัวยง
เกลมีความสามารถในการพูด เขาเลือกใช้คำพูดและรูปประโยคให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่แน่นอน เรื่องของเขาจะไม่มีทางหลุดออกจากปากให้คนนอกได้รู้ เกลสามารถล้วงความลับของคนอื่นออกมาได้อย่างแนบเนียน กว่าอีกฝ่ายจะรู้ตัว เรื่องที่ไม่ควรพูดก็ถูกบันทึกลงในหน่วยความจำของเขาเสียแล้ว หรือถ้าหากคิดจะผูกสัมพันธ์ฉันมิตรกับคนทั่วไป คำทักทายของเกลก็ชวนให้อยากสนทนาด้วยเหลือเกิน แต่ถึงอย่างไรเขาก็ไม่ใช่คนพูดน้ำไหลไฟดับจนเกินไป การใช้คำพูดของเขาจะเต็มไปด้วยใจความสำคัญเสียส่วนมาก
- นักสัพยอกที่เนียบแนนที่สุด
ถึงจะดูเป็นผู้ใหญ่ แต่เกลก็ชอบแหย่เพื่อนๆ หรือคนสนิทของเขาบ้างเป็นบางเวลา ปกติแล้วจะแกล้งด้วยการแกล้งพูดอะไรขึ้นมาสักอย่างจนอีกฝ่ายเผลอปล่อยไก่ออกมาโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตาม เกลเป็นคนอารมณ์ดีคนหนึ่ง บางครั้งเขาก็หัวเราะกับมุกตลกเล็กๆ น้อยๆ ของคนอื่น แต่ถ้าจะหลอกล่อให้เขาเผลอปล่อยไก่ก็อย่าหวังเลย
ลักษณะการพูด :
เกลเป็นคนที่พูดจาฉะฉานและชัดถ้อยชัดคำ น้ำเสียงของเขานุ่มนวลและอบอุ่นแบบผู้ใหญ่ มีวาทศิลป์เป็นที่หนึ่ง มักจะแทนตัวเองว่า 'ผม' และแทนคนอื่นว่า 'คุณ' ไม่ว่าจะอายุน้อยหรือมากกว่าก็ตาม ถ้าหากอาวุโสกว่าเขาก็จะพูดมีหางเสียง
"เกล วิทเทอร์ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก นับตั้งแต่นี้ไป ถือว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะครับ" - ผูกมิตร
"ไม่เอาน่า ผมว่าคุณดูหม่นๆ เกินไปแล้วนะ ถ้าไม่รังเกียจให้ผมเลี้ยงน้ำอัดลมสักกระป๋องไหม เผื่อว่าสีหน้าของคุณจะได้ดูซาบซ่าขึ้นมาบ้าง" - แกล้งแหย่บทที่ 11
"ไม่มีใครเกิดมาแล้วไม่เจอปัญหาหรอกนะ แต่ผมเชื่อว่าคุณจะผ่านมันไปได้แน่นอน เอาใจช่วยนะครับ" - พยายามปลอบใจคนอื่น
"ถ้าไม่เลิกระรานคนอื่นด้วยวิธีรุนแรงแบบนี้ แม้แต่ตารางเซนติเมตรเดียวในรั้วโรงเรียน คุณก็จะไม่มีสิทธิ์ได้ยืนอยู่" - โมโห
"คิดไปเองล่ะมั้ง สีหน้าของผมมันเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศน่ะ วันนี้ฟ้าก็หม่นๆ เหมือนฝนจะตกซะด้วยสิ" - โกหกว่าตัวเองสบายดีทั้งที่กำลังเศร้า
"อา เหมือนผีเสื้อนับร้อยกำลังบินอยู่ในท้องผมเลย" - พูดกับตัวเองเวลาคนที่ชอบทำให้เขินโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว
ประวัติ :
เกลเป็นลูกชายคนโตของนักธุรกิจคนหนึ่ง ครอบครัวของเขามีพ่อที่เป็นนักธุรกิจ แม่เป็นนักเขียนและทำงานอยู่ที่บ้าน ตัวเขา และน้องชายที่อายุน้อยกว่าเขาสองปี เขาและครอบครัวอาศัยอยู่ที่ชานเมืองแห่งหนึ่ง พวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และไม่ได้มีความขัดสนในเรื่องเงินทองแต่อย่างใด จนกระทั่งเกลมีอายุครบสิบห้าปี พ่อที่เป็นเสาหลักของบ้านก็หายตัวไปหลังจากที่บอกกับครอบครัวว่าจะไปทำงาน หลังจากนั้นไม่นาน บรรยากาศในครอบครัวก็เริ่มเปลี่ยนไป แม่ของเขาเหม่อลอยและดูวิตกกังวล ส่วนน้องชายก็แสดงอาการก้าวร้าวนับตั้งแต่วันที่พ่อหายไป เกลต้องทำงานพิเศษหลังเลิกเรียนด้วยการเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์เพื่อหารายได้ช่วยแม่ และเมื่อเกลอายุได้สิบหกปี น้องชายของเขาก็ได้โพล่งใส่หน้าเขา
"ผมเกลียดพี่! แค่เห็นหน้าพี่ก็โมโหจะแย่ เลิกทำเหมือนตัวเองเป็นพ่อสักที ทั้งที่พึ่งพาอะไรก็แทบไม่ได้ คิดว่าตัวเองเก่งนักรึไง!?"
...และเกลก็ได้เข้าใจ เขาถูกน้องชายเกลียด เพียงเพราะเขามีหน้าตาเหมือนพ่อ และโดนดูถูกว่าเป็นพี่ชายที่ไม่ได้ความ
ไม่นานหลังจากนั้นน้องชายของเขาก็หนีออกจากบ้านไป เหลือเขากับแม่ที่ยังพยายามสู้ชีวิตต่อและรอวันที่ทั้งสองคนจะกลับบ้านมา เกลเริ่มซึมซับความเป็นผู้ใหญ่มาจากประสบการณ์ชีวิต และได้สำนวนการพูดมาจากนิยายของแม่ที่เขาเคยอ่าน เกลเป็นเด็กที่มีผลการเรียนดี และความสามารถในการปกปิดความลับของเขาก็เป็นเลิศ ทำให้เขาดูเป็นเด็กหนุ่มที่ดูสดใสและเป็นมิตรตลอดเวลา ไม่มีใครรู้เลยว่าเขามีความสุขจริงๆ หรือแค่กำลังหลอกลวงโลกภายนอกอยู่ เขาถูกเชิญไปเข้าร่วมองค์กรเพราะความโดดเด่นในด้านการเรียนและการตบตาคนอื่นๆ และได้แต่หวังว่าตัวเองจะเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากการเข้าร่วมองค์กรในครั้งนี้ได้ เพื่อที่จะได้ตามหาพ่อและน้องชายที่หายไปให้เจอในสักวัน เขาถูกจับคู่ให้ทำงานร่วมกับบท 11 แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ค่อยแยแสเขาเท่าไหร่ถ้าหากว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน แต่ถึงกระนั้น เกลก็ยังคิดว่าคู่หูของเขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แม้ว่าอีกฝ่ายจะสนทนากับเขาจนแทบนับคำได้ก็ตาม
ชอบ :
- ความสะอาด : เกลเป็นคนที่รักสะอาด ไม่ว่าจะร่างกาย เสื้อผ้า ห้อง หรือของใช้ต่างๆ ของเขามักจะดูสะอาดสะอ้านอยู่เสมอ
- เค้กแบล็คฟอเรสต์ : ในตอนเด็กๆ แม่เขามักจะทำให้ทานบ่อยๆ และในตอนนั้นเขาก็จะแบ่งเค้กนั้นกับน้องชาย ดูเหมือนเขาจะไม่มีท่าทีเกลียดมันเลยแม้แต่น้อย ถึงตอนเขาเห็นมันแล้วจะเผลอนึกถึงความทรงจำแย่ๆ ก็เถอะ
- เพลงคลาสสิก : เขาให้เหตุผลว่าฟังสบายหูและช่วยพัฒนาสมอง และมีเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่ซื้อมาจากร้านขายของเก่าอยู่ที่ห้องนอนด้วย
- นิยายสืบสวน : เป็นนิยายแนวที่แม่ของเขาเขียน และเขาก็ซึมซับเอาสิ่งที่อยู่ในนิยายมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี
- คาปูชิโน่ร้อน : เพราะดื่มง่าย รสชาติไม่ขมและไม่หวานจนเกินไป
ไม่ชอบ :
- อะไรก็ตามที่สีจัดจ้านจดเกินไป : ให้เหตุผลว่าเห็นแล้วตาลาย
- ดอกไม้ที่เกสรเยอะ : เพราะมีอาการแพ้เกสรดอกไม้ แต่ถ้าดูห่างๆ หรือดูผ่านรูปภาพก็ชอบ
- กลิ่นน้ำหอมฉุนๆ : เพราะได้กลิ่นมากๆ แล้วเวียนหัว
เกลียด :
- คนใช้แต่กำลังไม่ใช้สมอง : เกลมองว่าคนประเภทนี้เป็นพวกทรชน และเอาเข้าจริงถ้าไม่มีพละกำลังก็ไร้ประโยชน์แถมน่าโมโหแบบสุดๆ
- นักธุรกิจ : ยังระแคะระคายเรื่องที่พ่อหายตัวไปอยู่ เพราะพ่อไปทำงานกับเพื่อนร่วมอาชีพคนหนึ่ง แต่เพื่อนคนนั้นกลับมาได้อย่างปลอดภัยและให้เหตุผลว่าไม่รู้ว่าพ่ออยู่ที่ไหน
กลัว :
- สุนัขตัวใหญ่ที่ดุๆ : ตอนเด็กเคยโดนไล่กัด เขาจำได้ว่าตอนนั้นตัวเองวิ่งได้เร็วที่สุดในชีวิต
แพ้ :
- เกสรดอกไม้ : ถ้าได้กลิ่นมากๆ จะทำให้มีอาการคัดจมูกและจามอย่างรุนแรง
งานอดิเรก :
- อ่านหนังสือพิมพ์ : เกลชอบอ่านข่าวสารต่างๆ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ในปัจจุบันให้ทัน
- สนทนาเรื่องสัพเพเหระกับคนอื่นๆ : เกลชอบคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่น ทั้งคุยเล่นและพูดเรื่องจริงจัง
- เล่นเปียโน : เกลชอบฟังเพลงคลาสสิก เพราะฉะนั้นเขาจึงอยากลองแกะโน้ตและเล่นเองดูบ้าง และเคยเรียนเปียโนตอนอยู่ประถมจึงค่อนข้างมีความถนัดในด้านนี้
- ร้องเพลง : เขาคิดว่าดนตรีเป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ได้ และเป็นสิ่งที่จรรโลงใจ อีกทั้งความสามารถในการดัดเสียงยังทำให้เขาสามารถร้องเพลงได้หลายรูปแบบด้วย
- ทำอาหาร : เกลเคยเรียนรู้การทำอาหารแบบต่างๆ มาจากคุณแม่และหนังสือที่เคยอ่าน
ความสามารถพิเศษ :
- วาทศิลป์ : เกลมีความสามารถในการพูดที่ดีมาก เขาสามารถใช้มันในการพูดคุยเรื่องทั่วไปได้ดี หรือแม้แต่การหลอกถามเรื่องต่างๆ ให้อีกฝ่ายเปิดเผยเรื่องที่ปิดบังเอาไว้ออกมาได้อย่างง่ายดาย
- ดัดเสียง : เป็นความสามารถที่มีความสัมพันธ์กับการมีวาทศิลป์ ถ้าหากคุยกับเป้าหมายแล้วไม่ต้องการให้รู้จักตัวตน เกลสามารถใช้มันในการหลอกล่ออีกฝ่ายได้ แต่ก็ดัดได้เพียงแค่เสียงของผู้ชายเท่านั้น
- คัดลายมือ : เกลมีความสามารถในการคัดลายมือที่ทำให้ลักษณะของตัวอักษรดูแตกต่างกันในแต่ละครั้งที่เขียน และยังสามารถปลอมลายมือของคนอื่นได้ด้วย
- เล่นเปียโน : มีความสัมพันธ์กับงานอดิเรกที่สามารถแกะโน้ตและบรรเลงเพลงตามโน้ตได้
- บราซิลเลียน ยิวยิตสู : เป็นศิลปะการต่อสู้ที่เกลถนัดมากที่สุด โดยเป็นการต่อสู้ป้องกันตัวในระยะประชิด มีหลากหลายวิธีในการปล้ำและจับล็อก
เพิ่มเติม :
- วันเกิดของเกลคือวันที่ 26 มกราคม (ราศีมังกร)
- กรุ๊ปเลือดของเกลคือ AB
- เกลตื่นนอนในเวลาประมาณตีห้าของทุกวัน เข้านอนตอนเวลาประมาณสี่ทุ่ม และไม่สามารถตื่นตามเวลาได้ถ้าไม่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก
- เกลสามารถใช้ปืนและมีดได้ในระดับหนึ่ง แต่ถนัดการต่อสู้ด้วยมือเปล่ามากกว่า
_____________________________________________________
R O L E P L A Y
ยินดีต้อนรับเข้าสู่รั้วของซาเลย์บาธค่ะ คุณมีความรู้สึกอย่างไรบ้างหลังจากที่ได้เข้ามาศึกษาที่นี่คะ?
: ชายหนุ่มโค้งให้คู่สนทนาตามมารยาทก่อนจะขออนุญาตนั่งที่เก้าอี้ตรงกันข้ามกับอีกฝ่าย
"แน่นอนครับว่ารู้สึกเป็นเกียรติมาก เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงลือเลื่องในทางบวกเสียขนาดนี้" เขายิ้มเป็นการส่งเสริมประโยคที่บ่งบอกถึงความรู้สึกเป็นเกียรติ
ซาเลย์บาธในความคิดของคุณคืออะไร?
: "ก็อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ว่าเป็นโรงเรียนที่เก่าแก่และมีชื่อเสียง..." เขาพูดก่อนจะเงียบไปพักหนึ่งเหมือนกำลังใช้ความคิด
"จะให้เรียกว่าอะไรดีล่ะ ขุมทรัพย์ขนาดใหญ่? น่าจะประมาณนี้ครับ ผมคาดหวังว่าการเข้ามาเรียนที่นี่จะเป็นประโยชน์กับผม และซาเลย์บาธคงไม่ทำให้ผมผิดหวัง"
แน่นอนว่าเกลไม่ยอมขยายความคำว่า 'ขุมทรัพย์ขนาดใหญ่' ของเขาให้คู่สนทนาได้รับรู้เลยแม้แต่น้อย ว่าเขามีความหมายในเชิงบวกหรือลบ
คุณคิดอย่างไรกับเฉดสีของตัวเองคะ?
: เขาเหลือบมองเสื้อเชิ้ตสีขาวของตัวเองอยู่ครู่หนึ่งหลังจากที่ได้ยินคำถาม
"ก็ค่อนข้างเหมาะกับผมดีนะครับ ดูสะอาดและสุภาพ เอาเป็นว่าผมค่อนข้างพึงพอใจกับเฉดสีนี้" เกลตอบยิ้มๆ
เป็นสีที่ถ้าสกปรกขึ้นมาแล้วเห็นได้ชัดที่สุดเลยต่างหาก
คิดว่าเฉดสีนี้บ่งบอกความเป็นตัวคุณอย่างไร?
: "...มันมีความหมายเหมือนนามสกุลของผมมั้งครับ" เขาตอบทีเล่นทีจริง
บอกว่า 'ไม่มีอะไรเลย' เสียมากกว่า ขาวสะอาด แต่ช่างว่างเปล่า
คำถามข้อสุดท้ายค่ะ ทัศนคติที่คุณมีต่อตนเองเป็นเเบบไหน?
: ฉับพลัน ดวงตาสีฟ้าน้ำแข็งเบิกขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เขาก็กลับมาทำสีหน้ายิ้มแย้มเหมือนเดิมได้โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันสังเกตเห็น
"ผมคิดว่าการมองว่าตัวเองเป็นคนอย่างไรนี่เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลซะอีก คุณไม่คิดว่าอย่างนั้นเหรอครับ?" เขาถามแบบไม่ต้องการคำตอบ
"...แต่ถ้าคุณอยากรู้ ผมคงบอกได้แค่ว่าผมมองตัวเองเป็นสีขาวเท่านั้นครับ"
______________________________________________________________
T A L K W I T H P I C H A
สวัสดีค่ะทุกคน เราพิชานะคะ จะเรียกชาก็ได้ ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ?
: วริสซ่าค่ะ เรียกวริสก็ได้นะคะ ^^
ในเรื่องที่ชาวางไว้อาจจะมีฉากโรเเมนซ์ค่อนข้างเยอะ ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองโอเคกันมั้ยคะ เเหะ
: ทางนี้โอเคค่า ถือว่าเป็นซีนกรุบ ๆ ละมุนบ้างอะไรบ้าง 5555
ชายังไม่มีการวางเเพลนว่าจะมีการตายของตัวละครตัวไหน เเต่ถ้าหากว่าถึงจุดนึงเเล้วเกิดมีขึ้นมา คุณผู้ปกครองจะทำใจกันได้ใช่มั้ยคะ?
: อันนี้แล้วแต่คุณชาเลยค่ะ อาจใจหายหน่อยๆ ถ้าน้องเกลจะโดนบทนี้ แต่ถ้าเรื่องมาในแนวนี้ก็ต้องยอมรับค่ะ เอาเป็นว่าในส่วนนี้เราก็ไม่มีปัญหานะคะ
สำหรับน้องๆบางคนที่เราไม่ได้ฟิคไว้ว่ารสนิยมทางเพศเป็นอย่างไร คุณผู้ปกครองอยากให้น้องมีคู่เป็นLGBT+ หรือว่าจะเป็นNORMALดีคะ?
: ได้หมดเลยค่ะ! จะ NORMAL หรือ LGBT+ เราก็ไม่มีปัญหาเลย เอาเป็นว่าแล้วแต่ดุลพินิจของคุณชาเลยนะคะ ทางนี้ไม่ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ
ต้องขอเเจ้งไว้ก่อนว่าอาจมีการมาอัพช้าบ้าง หรืออาจจะหายไปเป็นช่วงๆ เเต่สัญญาว่าจะกลับให้ไวที่สุดนะคะ เพราะงานค่อนข้างเยอะมากทีเดียวค่ะช่วงนี้ ช่วยรอกันด้วยนะคะ;—;
: รอแน่นอนค่า อันนี้เราเข้าใจเพราะงานเยอะเหมือนกัน แต่ยังไงก็อย่าลืมกลับมาอัพน้าาา ♡
สุดท้ายขอบคุณที่เลือกส่งเด็กๆมาไว้ในอ้อมอกของชานะคะ ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีค่ะ!♡
: ขอบคุณที่รับน้องเกลไว้พิจารณาเช่นกันนะคะ! และขอให้คุณชามีวันที่ดีเหมือนกันค่ะ (´▽`)
ความคิดเห็น