คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Characters (20%)
CHARACTERS
Lucian | ลูเซียน
Age : about 24 years old
Birthday : ??
Height / Weight : 179 cm. / 66 kg.
Angela | แองเจล่า
Age : about 23 years old
Birthday : ??
Height / Weight : 170 cm. / 51 kg.
Christine Auria | คริสติน ออเรีย
Age : 16 years old
Birthday : July, 16th
Height / Weight : 159 cm. / 46 kg.
[ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : คุณแม่เข้มงวดกับเธอมากขึ้นกว่าที่เคย และเธอก็กลุ้มใจเรื่องการหายตัวไปของคุณพ่อด้วย
สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องที่น่าสนใจเอาไว้อย่างหนึ่ง (ในกรณีนี้หมายถึงความดี) โดยการที่เข้าไปคุยกับเทย์เลอร์ผู้ซึ่งไม่ค่อยมีเพื่อนอยากคบกับเขามากนัก และยังให้กำลังใจและช่วยเหลือเขาด้วย ทำให้เขาเริ่มเห็นถึงความหมายของการใช้ชีวิตขึ้นมา
คำอธิษฐาน : อยากเจอกับคุณพ่ออีกครั้ง (และหวังว่าเขาจะปลอดภัยดี)
แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 1
แต้ม ]
Taylor Adalricus | เทย์เลอร์ อดาลริคคัส
Age : 16 years old
Birthday : April, 1st
Height / Weight : 181 cm. / 67 kg.
[ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : คุณพ่อเข้มงวดกับเขามาก และไม่มีเพื่อนที่รู้ใจหรือไปไหนมาไหนด้วยกันได้
สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องที่น่าสนใจเอาไว้อย่างหนึ่ง (ในกรณีนี้หมายถึงความดี) โดยการช่วยเหลือสองแม่ลูกผู้ยากไร้ซึ่งไม่มีใครเหลียวแล และให้อาหารสุนัขหรือแมวจรจัดอยู่บ่อยครั้ง
คำอธิษฐาน : อยากใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขกว่านี้
แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 1
แต้ม ]
Jessica Amarillo | เจสสิก้า อามาริลโล่
Age : 16 years old
Birthday : August, 4th
Height / Weight : 168 cm. / 54 kg.
[ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : กำลังถูกสายตาที่ไม่ประสงค์ดีจับจ้องอยู่หลายคู่ และไม่มีเพื่อนสนิทคนอื่นนอกจากเจคเลย
สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องผิดพลาดเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ โดยการที่ตอนอยู่มัธยมต้นเคยพูดจาทำร้ายจิตใจเพื่อนสนิทอย่างรุนแรงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จนถึงขั้นตัดขาดกันไป
คำอธิษฐาน : อยากมีเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันจริง ๆ (และเธอก็หวังว่าจะไม่เผลอทำร้ายจิตใจเพื่อนอีก)
แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 3
แต้ม ]
Jake Amando | เจค อมานโด้
Age : 16 years old
Birthday : December, 10th
Height / Weight : 178 cm. / 66 kg.
[ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : ไม่มีกำลังใจในการทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอย่างเต็มที่ และมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัว
สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องผิดพลาดเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ โดยสมัยมัธยมต้นเคยลงแข่งฟุตบอลแล้วเผลอทำร้ายทีมตรงข้ามระหว่างการแข่งเพราะกลัวทีมตัวเองจะแพ้ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และทีมของเขาก็พลิกล็อกกลับมาชนะเพราะสมาชิกทีมตรงข้ามที่เป็นกำลังสำคัญมีอาการบาดเจ็บ (แต่ไม่ได้ร้ายแรงจนถึงขั้นตัดขาดจากการเล่นกีฬา ปัจจุบันคน ๆ นั้นยังคงเล่นฟุตบอลอยู่)
คำอธิษฐาน : อยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลตามที่ตัวเองเคยวาดฝันเอาไว้มาตลอด
แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 3 แต้ม ]
- Loading 20% -
ความคิดเห็น