Program Missions - นิยาย Program Missions : Dek-D.com - Writer
×

    Program Missions

    โดย Volkvan

    คอมพิวเตอร์ธรรมดาจะไม่ใช่คอมพิวเตอร์ธรรมดาอีกต่อไป ตอนนี้มนุษย์สามารถเข้าไปโลดแล่นภายในโปรแกรมต่างๆของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้แล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    672

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    672

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 59 / 19:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ

                        นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาตามใจนึกคิดของตัวเอง โดยอ้างอิงเนื้อหาส่วนหนึ่งจากโปรแกรมต่างๆในเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นส่วนมาก เนื้อเรื่องเป็นการผจญภัยในโลกของโปรแกรมภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ การดำเนินเรื่องอาจจะดูเว่อๆ ไปมาก ผู้อ่านจะงงซักเล็กน้อย เพราะผมไม่ใช่นักเขียน

                        ขอแจ้งท่านผู้อ่านให้ทราบ
                        ตอนแต่ละตอนอาจจะสั้นไปหน่อย จึงทำให้ไม่ถูกใจผู้อ่านหลายท่าน เพราะว่าผมพิมพ์ในโทรศัพท์  ตั้งใจไว้สัปดาห์หนึ่งจะลงประมาณ  3-4  ตอน และต้องเรียงเนื้อหาใหม่ก่อนจะนำมาลง จะถูกใจหรือไม่ถูกใจผู้อ่าน  ตัวผู้อ่านเป็นคนตัดสินใจเองตัวผมเพียงแต่งเพื่อความสนุกส่วนตัวและอยากแบ่งปันความสนุกให้ผู้อ่านทุกท่าน
                        ปล.ไม่ใช่นักเขียนแต่งตามใจตนเองเนื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะคิดออกยังไงพิมพ์ยังงั้น   บางทีมาเสริมใส่เอาทีหลัง ทำให้บางทีอาจจะอ่านแล้วไม่เข้าใจ ขออภัยครับ

                        เรื่องย่อ ธีระชายหนุ่มอัจฉริยะนักโปรแกรมเมอร์ไร้สังกัด ผู้มีความเป็นมืออาชีพ หากจัดลำดับแล้วเด็กหนุ่มคงจัดอยู่ในอันดับที่ 1 ไม่ก็ที่ 2 ของโลกเชี่ยวชาญทางด้านคิดค้นโปรแกรมต่างๆเป็นพิเศษโดยเฉพาะโปรแกรมด้านการเปลี่ยนแปลงข้อมูล อีกทั้งไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมอะไรก็ตามเด็กหนุ่มก็สามารถสร้างโปรแกรมขึ้นมาใช้งานเองได้
                        จนวันหนึ่งขณะที่ธีระกำลังท่องเที่ยวเล่นในโลกของคอมพิวเตอร์ อยู่ๆเขาก็ถูกโปรแกรม โปรแกรมหนึ่งบังคับให้เขาติดตั้งโปรแกรมนั้น ด้วยความสามรถของเขา การจะปฏิเสธโปรแกรมที่ถูกบังคับให้ติดตั้งนั้นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา เขาลงมือจักการลบโปรแกรมนั้นให้หายไปทันที แต่ว่าโปแกรมที่เขาพึ่งลบออกไปก็ปรากฎออกมาให้ติดตั้งอยู่เรื่อยๆ เมื่อเขาลบโปรแกรมที่ว่านั้นหนึ่งครั้งโปรแกรมที่ว่านั้นก็จะปรากฎเพิ่มขึ้นจากเดิมหนึ่งโปรแกรมเพิ่มขึ้นมาเป็นสองโปรแกรม จนโปรแกรมที่ว่านั้นเพิ่มขึ้นมามากมาย ทำให้เขาเผลอไปกดติดตั้งโปรแกรมที่ว่านั้นโดยบังเอิญ
                        หลังจากนั้นธีระก็ได้พบกับหญิงสาวที่มาปรากฎขึ้นในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเขา อิสระของเขาได้ถูกหญิงสาวเอามันไป เรื่องราวจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ไปโปรดติดตามได้ใน Program Missions

                        ขอเชิญผู้อ่านร่วมผจญกับธีระในโลกของโปรแกรมได้ใน ตอนที่ 1 หญิงสาวปริศนา 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น