ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't worry ถ้าผมกลายเป็นผู้หญิง [Sinbad x Jafar]

    ลำดับตอนที่ #4 : Night 3 (30%)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 59


    Night 3
    แสงที่ลอดผ่านบานหน้าต่างเข้ามาที่เตียงบนที่ร่างบางคนหนึ่งที่นอนหลับไหลบนเตียงขนาดใหญ่...เสียงดังรบกวนจากข้างนอกทำให้ร่างบางนั้นตื่นขึ้นมา...
    "เสียงดังอะไรกันน่ะครับ"จาฟาลในสภาพหัวฟูๆตื่นขึ้นมาพร้อมกับขยี้ตา...
    "ก็งานเทศกาลตามปรกตินั้นเหละค่ะ...ท่านเลียร์เองก็ออกไปเล่นข้างนอกแล้วนะค่ะ"นางรับใช้กล่าวอย่างสุภาพ
    "งั้นเหรอครับ..."
    "ท่านจาฟาลพูดครับอีกแล้วนะค่ะ มันไม่น่ารักเลย"
    "ก็ผมชินแบบนี้ๆครับ"
    "งั้นเหรอค่ะ....เสดงว่าจะพูดกับราชาคนเดียวสินะค่ะ" คำพูดนั้นทำให้ร่างกายตอบสนองโดยอัตโนมัต หน้าแดงก่ำของจาฟาลที่แดงอยู่ตอนนี้มันช่างดูน่ารักน่าชัง... 
    "ป-เปล่าสักหน่อยค่ะ"แก้ตัวไม่เนียนเลยนะค่ะ~
    "งั้นเหรอค่ะ ท่านจาฟาลเคยได้ยินเรื่องข่าวลือแปลกๆของพวกเราไหมค่ะ"
    "อะไรงั้นเหรอค่ะ"พูดค่ะแล้วมันรู้สึกแปลกๆจริงๆด้วย...
    "ก็...เรื่องของคนรักขององค์ราชาในช่วงนี้ไงค่ะ"เธอพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆชวนสงสัย... เธอเป็นใครกันนะคนๆนั้น...
    "แต่ว่านะค่ะ...ตอนที่ราชาเรียกเรามาก็สั่งย้ำหนักหนาว่าห้ามปลุกคุณแค่มาเฝ้าดูแล้วก็เช็ดตัวอยู่ห่างๆก็พอๆ"
    "เอ๋ ซินน่ะเหรอ" เป็นห่วงผมด้วยงั้นเหรอ... ซินน่ะนะ
    "ค่ะ...ก็ท่านจาฟาลมีไข้นี้ค่ะไม่รู้สึกตัวเลยเหรอค่ะ แถมตอนเช็ดตัวรู้สึกว่ามีคราบน้ำตาด้วยละเมอฝันร้ายงั้นเหรอค่ะ..."
    "ก็คงงั้นเหละครับ..." จาฟาลลุกขึ้นมาพร้อมกับหยิบเสื้อผ้าในตู้ขึ้นมาเปลี่ยน...ใส่ชุดนี้ตลอดไปคงไม่ดีเท่าไหร่ก่อนที่จะสังเกตไปที่ชุดที่แปลกๆก็ปรกติเขาจะมีแค่ชุดทำงานนี้หน่า แล้วชุดนี้มาแต่ไหนกัน...
    "เออ...แล้วก็ท่านโคฮากับท่านเบ็ตตี้ออกไปซื้อเสื้อผ้าใหม่กันน่ะค่ะเห็นมันน่ารักดีเลยซื้อมาให้น่ะค่ะ" จาฟาลมองชุดในตู้ที่มีเสื้อผ้าแนวของอาณาจักรโคและชุดนักเต้นสีขาว...แถมยังมีชุดอื่นๆอีกมากมายจะว่าไปเขาเองก็ไม่ได้ทำแบบนั้นมานานแล้วสินะ...
    "นี้ผมขออะไรให้ช่วยอะไรหน่อยได้ไหม"
    "ถ้าเรื่องไม่ใหญ่มากก็พอช่วยได้นะค่ะ..."
    ---------------------------------
    //ทำไมไรท์ลงรูปม่ะได้... รูปมากมายกายกองนั้น..... ไรท์ทำเพจแม่ม~
    ชื่อเพจนั้น ที่นี้มีแต่ฟิค'เมะนะค่ะ (ยูเอดูแลเพจเน้อ~ คนเขียนนานๆแตะ...)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×