ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ของ แมวน้อย >w<

    ลำดับตอนที่ #1 : แฟนเพื่อน พาไปข่มขื่น..

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 51


    ถื่อเป็นข้อเตือนใจสำหรับสาวๆ ได้ดีมากๆ ว่าอย่าไว้ใจใคร แม้แต่เพื่อนตัวเอง  

    แล้วจะไปเที่ยวไหนกัน ก็ต้องระวังตัวเองด้วยน้า...

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เรามีเรื่องอยากเล่าไว้เพื่อเตือนใจลูกผู้หญิงทุกคน 

    ช่วยฟอเวิดให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้นะคะ 

    เราอยากให้เราเป็นรายสุดท้าย... 

    เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่า 

    เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับตัวเองทุกครั้งท ี่เราได้รับ FWD 

    เมลมาเราเกิดความรู้สึกรำคาญและกดลบทิ้ง 

    ทำให้เวลามีการเตือนอะไรเราก็ไม่เคยสนใจไม่เคยรับรู้ว่ามี 

    ' ภัยสังคม ' รอบตัว 

    เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเราไปรู้จักผู้ชายคนนี้ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งโดย 

    บังเอิญเราไปกับเพื่อนผู้หญิงหลายคนทั้งๆ 

    ที่ปกติเราก็ไม่ได้เป็นคนเที่ยวกลางคืนนะ 

    แต่วันนั้นเรามีนัดพบเพื่อนเก่าสมัยมัธยมที่ไม่ได้เจอกันนาน 

    และเสียงโหวตของคนอยากไปที่นี่ก็มากกว่า 

    เราก็เลยต้องไปเจอเพื่อนที่นั่นทั้งๆที่ไม่ได้อยากไปเลย 

    เพื่อนเราหลายคนก็พาแฟนมาเปิดตัวซึ่งเราเองไม่เคยมีแฟน 

    เราไปคนเดียวก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็นั่งพูดคุยกันตามประสาคนไม่เจอกันนาน 

    แต่เราก็นั่งได้ไม่นานเริ่มรู้สึกอยากกลับบ้านเพราะว่าเหม็นกลิ่นบุหรี่มาก 

    ( เราเป็นภูมิแพ้)และเราก็ไม่ชอบเสียงหนวกหู 

    พูดกันก็ต้องตะโกนอ่ะเลยบอกเพื่อนๆ ว่า 

    ขอตัวกลับก่อนเอาไว้วันหลังค่อยเจอกันใหม่ 

    แฟนเพื่อนเราคนหนึ่งก็อาสาเดินออกไปส่งขึ้นแท็กซี่ 

    เพราะว่าไม่อยากให้เราเดินคนเดียวออกจากร้านไป 

    เพราะเราไม่คุ้นสถานที่เลย 

    และร้านนี้ก็ไกลจากบ้านมากๆแต่พอเราเดินออกมาจากร้านไม่นาน 

    รู้สึกตัวอีกที 

    เราก็ตื่นขึ้นมาอีกทีอยู่บนเตียง ในโรงแรม แล้ว.... 

    เรามองตัวเอง...ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน...เนื้อตัวเป็นจ้ำๆ 

    เรารู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเรายังกะหนังไทยเลยเนอะ 

    แต่มันคือเรื่องจริงนี่คือตัวเรานี่เราหรือเนี่ย... 

    เราไม่คิดว่าครั้งแรกของเราที่ทนุถนอมมากว่ายี่สิบปีจะต้องมอบให้แก่สัตว์ 

    นรกตัวี้เรารวบรวมสติได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

    บอกกับตัวเองว่าเราไม่สามารถย้อนเวลาคืนมาได้แล้วเร าไม่รู้ว่าจะเกิดอะไร 

    ขึ้นกับเราอีก 

    ถ้าไอ้สัตว์นรกตัวนี้ตื่นขึ้นมา... 

    เราอาจจะถูกมันข่มขืนอีกก็รอบได้ 

    เราเลยรีบแต่งตัวแล้วหวังจะออกจากโรงแรมให้เร็วที่สุดก่อนที่มันจะตื่น 

    เราจะวิ่งๆๆเอาร่างอันโสมมของเราไปให้พ้นจะสถานที่แห่งนี้ให้ 

    ได้เราจะต้องเอาเรื่องมันเราจะบอกที่บ้านอย่างไรดี.... 

    ป่านนี้พ่อแม่เราจะห่วงขนาดไหนที่ลูกไม่กลับบ้านทั้งคืนโดยไม่ติดต่ออะไร 

    เลยเราจะแจ้งความดีไหมเพื่อนเรารู้หรือยังว่าเกิดอะไรขึ้น 

    สารพัดคำถามที่เกิดขึ้นในใจของเรา 

    ทันใดนั้น..เ ราก็เห็นโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของมัน 

    เราเลยรีบคว้าติดตัวออกมาด้วยหวังเป็นหลักฐานให้รู้ชื่อ – สกุลว่ามันคือใคร

    ที่อยู่ เบอร์มือถือ ที่จะติดต่อเอาเรื่องมันได้เมื่อเราแต่งตัวเสร็จ 

    เราเลยคว้าเอาออกมาด้วย 

    ระหว่างทางที่นั่งแทกซี่เราร้องไห้ตลอดทางจนคนขับถามเราว่า 

    ' หนูๆเป็นอะไรรึปล่าว ' เราได้แต่ตอบไปว่าไม่ได้เป็นอะไร 

    เพิ่งเลิกกับแฟนเฉยๆ(จะให้เราบอกอย่างไร ว่าเราเพิ่งถูกข่มขืนมา...) 

    ระหว่างนั้นเราได้ยินเสียงคนขับหวังดีคอยพูดปลอบใจเราแต่ฟังไม่ได้ศัพท์
    เท่าไรนัก
     
    เพราะในใจครุ่นคิดแต่เรื่องที่เราจะต้องบอกพ่อแม่เมื่อ เรากลับถึงบ้านให้ได้ว่าเราเป็นอะไร 

    ทำไมไม่กลับบ้านเรา...ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว 

    เราบอกให้คนขับแวะร้านขายยาซื้อโพสตินอร์มา 

    เราไม่เคยคิดเลยว่าเราเองคนนี้นะหรือ 

    ที่เคยรู้สึกภาคภูมิใจกับความบริสุทธิของตัวเอง 

    เรานี่หรือที่เคยรู้สึกเย้ยหยันลูกผู้หญิงด้วยกันเวลาที่พบกระทู้ตามเวบ 

    บอร์ดว่าอะไรกินป้องกันการท้อง หลังการมีเพศสัมพันธ์ได้ 

    เราเคยขยะแขยงคนเหล่านี้เพราะมองแต่เพียงว่า 

    เขาเหล่านั้นไม่รักนวลสงวนตัวรักสนุกเพียงชั่ววูบ 

    แต่ก็เรานี่แหละที่วันนี้ต้องกลับมาเป็นฝ่ายกล้ำกลืนบอกคนขายยาว่าต้องการ 

    ยาโพสตนอร์...คนขายหยิบให้เราด้วยคำพูดว่า ' น้อง.. ทีหลังกินยาคุมดีกว่านะมดลูกจะได้ไม่พัง ' 

    ด้วยสายตาเหยียดหยามอยู่ไม่น้อย... 

    แล้วเราจะทำอย่างไร.. เราจะบอกเขาได้อย่างไร 

    ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นกับเรา.. เราได้แต่ก้มหน้ารับสภาพไป..... 

    เราขึ้นแทกซี่คันเดิมที่จอดรออยู่ให้ขับส่งไปถึงที่บ้าน 

    เมื่อถึงบ้านวันนั้นเป็นวันเสาร์ 

    พ่อแม่เราไม่ได้ออกไปทำงานเรารีบบอกพ่อแม่ว่าเป็นลม 

    มีคนนำส่งรพ.ติดต่อพ่อแม่ไม่ได้นี่เพิ่งฟื้นกลับมา 

    พอดีในกระเป๋ามีเบอร์เพื่อนที่รพ.เขาเลยตามเพื่อนมาได้คนนึง 

    มารับตัวและจ่ายค่ารักษาไปแล้ว 

    เราไม่รู้ว่าเขาเชื่อหรือไม่แต่เราคิดออกได้เท่านี้จริงๆ... 

    และรีบบอกพ่อแม่ว่าขอไปนอนพักที่ห้องนอนก่อนพอขึ้นห้องนอน 

    เรารีบหยิ บเอามือถือและกระเป๋าสตางค์ของไอ้สัตว์นรกนั่นออกมาดู 

    แล้วเราก็ต้องตกใจที่พบว่าตัวเองเป็นกำลังเป็นนางเอกคลิปวิดิโออยู่ 

    มัน...มันถ่ายคลิปเก็บไว้เพื่ออะไร 

    เพื่ออวดคนเพื่อแบลคเมล์เราหรืออะไร.. 

    และไม่ ใช่แค่เราคนเดียวยังมีเพื่อนเราในนั้น 

    มีคนอีกเกือบสิบคนที่ตกในสภาพเดียวกับเรา 

    นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนเราคนนี้พยายามคะยั้นคะยอนัดพบเพื่อนเก่าเพื่อ
    ให้แฟนตัวเองได้ลิ้มรสชาติใหม่ๆ หรือปล่าวเนี่ย

    เราเลยโทรไปถามเพื่อนเรา 

    เหมือนเพื่อนเราจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมันไม่ยอมรับโทรศัพท์ 

    และเลิกติดต่อกับเราอีกเลยเล่ามาถึงจุดนี้ 

    อยากให ้เพื่อนๆทุกคนระวังตัวให้ดีอย่าไว้ใจเพื่อนตัวเอง 

    อย่าให้ใครไปส่งเราตามลำพังและหากเกิดอะไรขึ้นต้องมีสติ 

    หากมีโอกาสหยิบมือถือหรือกระเป๋าสตางค์มันออกมาพร้อมกับตัวด้วยก็ 

    ได้เผื่อจะได้มีหลักฐานให้รู้ว่ามันคือใคร 

    เรากล้าพิมพ์เพราะเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว 

    ตอนนี้เรากำลังจะไปเรียนต่อที่ อเมริกา 

    ป้าเรามีร้านอาหารที่นี่และคิดว่าจะทำงานที่นี่เลย 

    คงไม่ต้องได้พบเจอกับมันอีกเราจึงกล้าเล่าให้ฟัง 

    และมันก็คงทำมาเยอะจนจบมือใครดมไม่ได้หรอกว่าเราคือใครเว้นแต่จะถามจาก 

    เพื่อนเรานั้นแต่เราส่งข้อความไปให้เพื่อนเราว่า 

    ถ้ามันบอกว่าเราคือใคร 

    เราก็จะเอาคลิปของมันออกเผยแพร่เช่นกัน 

    เราขู่มันไปให้สมกับความชั่วที่มันทำกะเรา 

    เราก็ไม่แคร์แล้วเพราะว่าเรามีหลักฐานคือ 

    คลิปวิดิโอที่พร้อมเล่นงานมันทุกเมื่อ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×