คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : C O M M E N T.
Comment is coming
Sullivan Walther
สำหรับสาวซัลลี่หุ่นดีนางนี้ โอ ฉันหลงหุ่นนาง ฉันหลงเมจนาง… สาวแกลคนนี้คิดว่าไม่มีอะไรต้องแก้นะคะ รอประกาศผลกันต่อไป ขอบคุณค่ะ ;)
Yuriza Tevel
เราคิดว่าเรายังไม่เห็นถึงอิมเมจของยูริที่ชัดเจนเท่าไหร่นะคะ(ยิ่งเราเมจยูริสะมาทำให้เรานึกว่าเป็นสาวน่ารัก ร่าเริง ดุ๊กดิี๊ก แต่ไม่เป็นไรค่ะ ได้อยู่ 55555)ไม่ค่อยเข้าใจว่สนิสัยเธอจะไปทางไหนที่ชัดเจน ตอนนี้เราเห็นภาพของเธอที่เป็นสาวเรียบร้อย ถูกมั้ยคะ? แต่ยังไงก็อยากให้ลองปรับตรงนี้ให้ขัดเจนขึ้นดูค่ะ
Jerome Bellegarde
.กุมใจแล้วปาใส่เขารัวๆ โอ ฉันรักเขา 5555 ตอบคำถามเรื่องอาการแพ้ คือแพ้ในที่นี้เราหมายถึงพวกฝุ่นอะไรงี้ค่ะ เป็นซาตานก็อาจเป็นภูมิแพ้กรุงเทพ---อ่อไม่ใช่นะคะ แต่เอาแบบนั้นมาก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ ถือว่าตีความเนื้อเรื่องออกมาได้ดีค่ะ ใช่ แนวนั้นแหละ เครื่องสาย ให้น้อยกว่าที่เรากำหนดไม่ได้จริงๆค่ะ 1500ปีแหละดีแล้ว ตอนแรกกะจะให้อายุ2000ก็เกรงใจ กะจะให้ไปกอดคอโดนเผากับจีซัสซะหน่อย--- ส่วนเรื่องประวัติที่กรอกมานั้นอาจโดนปรับเนอะแต่โอเคแล้วค่ะ
Lenemier Luper
ไม่ใช่แนวทะลุมิตินาจา ทางด้านนิสัยถือว่าโอเคจ้า เรื่องอิมเมจ แอบอยากได้แบบตรงสัญชาติจ้ะ ;;-;; ไม่ต้องเป๊ะแต่แบบ สัญชาติอังกฤษก็อยากให้ใช้เมจฝรั่งนะจ้ะ ถ้าไม่แก้เองก็โดนไรท์แก้อยู่ดี5555
Veronica Morozov
คนนี้เห็นคาร์แแรคเตอร์ค่อนข้างชัดค่ะแต่ก็ไม่ชัดเท่าไหร่ คือเป็นคนร่าเริงใช่มั้ยค่ะ ไทป์แบบป๋าๆหรือเปล่าหรือยังไง หรือคนป๊อบในหมู่เพื่อนฝูง? คือเราไม่ค่อยเข้าใจคาร์ของเธอคนนี้อ่ะค่ะ 5555 อยากให้ช่วยเพิ่มถ้าเป็นไปได้นะคะ
ความคิดเห็น