คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ► Detail & Application
Detail. Does it take you for long to read this carefully?
มาเปิดเรื่องอีกแล้วค่ะ ก็จะปิดเทอมแล้วนี่เนอะ ทำไมจะมาเปิดไหรัวๆไม่ได้ ฮ่าๆ.หัวเราะชั่ว
-ไรท์นักดองเค็มท่านหนึ่ง
เปิดด้วยการว่าด้วยเรื่องของพลอตสิคะ พลอตของเรื่องนี้จะกล่าวถึงเหล่าหนุ่มๆลูกซาตานกับเหล่าสะไภ้ ซึ่งอายุของหนุ่มๆแต่ละคนไม่มีใครต่ำกว่า300ปีค่ะ มากที่สุดก็1500ปี เอาให้เบื่อโลกกันไปข้าง! และหนุ่มๆแต่ละคนก็จะมีสตอรี่ความรักที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าโลเคชั่นนั้นก็ต่างมุมโลกกันด้วยค่ะ
แต่คิดหรอว่าความรักจะราบรื่น
-ไรท์นักทรมานตับตัวเองท่านหนึ่ง
ด้วยความที่ไรท์เตอร์นางนี้นั้น นางชอบเสพ์เนื้อเรื่องหลายๆแบบ รวมไปถึง เรื่องราวดราม่า จึงขอบอกไว้ก่อนว่า สตอรี่ของบางคนคงไม่ได้แฮปปี้สวีทหวานแหวว แต่อาจจะตับพังกันไปข้าง แต่ไรท์เป็นคนเขียนได้ไม่สะเทือนอารมณ์เลยค่ะ จะหัดทรมานตับรีดเดอร์ทุกๆท่านให้ได้นะคะ
ว่าด้วยเรื่องของระบบเนื้อเรื่อง ก็เหมือนกับอีกเรื่องค่ะ เขียนแบบแบ่งพาร์ทให้แต่ละคู่ บางพาร์ทอาจจะมีสองคู่สามคู่ว่ากันไป แต่สุดท้ายแล้ว อยู่ในจักรวาลเดียวกันแน่นอนค่ะ ส่วนในการรับสมัครตัวละครมาเป็นตัวเอกของเรานั้น เรารับสมัครทั้งหญิงและชายนะคะ และทุกตัวละครอยากให้เบสออนเรียลลิตี้ค่ะ
อะไร ใครก๊อปวาง ไม่มี๊
-ไรท์ผู้ขี้เกียจพิมพ์ท่านหนึ่ง
ว่าด้วยเรื่องของลูกชายซาตาน นั่นคือหนุ่มๆที่เราจะรับสมัครเข้ามาเป็นบร๊ะเอกของเรื่องนี้นั่นเองทุกคนจะมีชีวิตที่ยืนยาวเป็นอมตะ ไม่แก่ แต่จะเจ็บจะตายได้ด้วยวิธีบางอย่างซึ่งเราขอไม่บอกเพราะว่าเรายังไม่ได้คิด ส่วนหนุ่มๆเหล่านี้จะเกิดมามีพลังพิเศษติดตัวมาด้วย แต่จะเป็นพลังเล็กๆน้อยๆแล้วแต่ป๊าซาตานจะมอบให้ ทุกคนจะอยู่ในร่างของมนุษย์ธรรมดา
- ลูกชายคนโต อายุ 1500-1700ปี คนนี้เคยเป็นลูกรักของป๊าค่ะ แต่ตอนนี้เป็นลูกคนที่ป๊าเฉยๆค่อนไปทางเกลียด แต่เพราะเคยเป็นลูกรักนี่แหละค่ะ พลังนางถึงค่อนข้างมีความพิเศษมากกว่าคนอื่น
- ลูกชายคนรอง อายุ1000-1300ปี คนนี้เองก็ประสบปัญหาเดียวกับพี่คนโตค่ะ เคยเป็นลูกรักแต่พ่อไม่รักแล้ว ;;=;; พลังจะมีความพิเศษรองลงมาจากคนโตหน่อยใกล้ๆกับพลังคนกลางแต่สูงกว่า งงมั้ย คือพลังอยู่ระหว่างคนโตกับคนรอง
- ลูกชายคนกลาง อายุ 800-900ปี คนนี้เป็นลูกที่ป๊าค่อนข้างรักแต่ก็ไม่เท่าที่เคยรักคนโต พลังของนางอยู่ได้ระดับกลางๆสมกับเป็นลูกคนกลาง
- ลูกชายคนที่4 อายุ 500-700ปี คนนี้เป็นลูกชังของป๊าค่ะ ไม่เชิงว่าชัง แต่คือไม่ใส่ใจเลย พลังของนางก็อยู่ในระดับเล็กน้อยมากๆ อำนาจกับพวกปีศาจก็ไม่ค่อยจะมี ง่ายๆก็คือไม่ค่อยปีศาจเกรงเพราะว่าเป็นเกิดกับมนุษย์ เป็นลูกครึ่งมนุษย์-ซาตาน
- ลูกชายคนสุดท้อง อายุ200-350ปี ลูกรักของป๊าซาตาน เป็นคนที่ป๊ารักที่สุดในตอนนี้ พลังนางสูงมาก สูงเทียบคนโต อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ และเป็นคนที่ป๊าหวงมาก ตามใจมาก
ในส่วนของนางเอกเรานั้น เราไม่จำกัดค่ะ แต่อยากได้ความหลากหลาย เป็นมนุษย์ยุคปัจจุบันเท่านั้น จะเป็นสาวแกล ฮิปสเตอร์ อีโม ป๊อป คุณหนู เนิร์ด จะอะไรก็จัดมาให้หมดค่ะ
ตัวละครที่เอามาสมัครห้ามเป็นตัวละครที่เคยเอาไปสมัครเรื่องอื่นมาแล้วนะคะ ถือเป็นข้อเด็ดขาดเลย ไม่อยากต้มมาม่าค่ะ
|||||
APPLICATION : Human
(ส่งเป็นลิงค์ภายในตอนนี้เท่านั้น)
(ใบสมัครนี้สำหรับเหล่านางเอกนะคะ)
(ขอรูปงามๆแปะมาตรงนี้ เป็นอิมเมจคนจริงๆนะคะ)
IMG.(ชื่ออิมเมจ ให้ไรท์แนะนำให้ได้นะคะ)
ชื่อ - นามสกุล. TH/EN
ชื่อเล่น. TH/EN
อายุ.
สัญชาติ/เชื้อชาติ.
รูปลักษณ์.
ส่วนสูง.
น้ำหนัก.
ลักษณะนิสัย.
ชอบ.
ไม่ชอบ.
กลัว.
แพ้.
ประวัติ.
เพิ่มเติม. แนวเนื้อเรื่องที่อยากได้หรือมีอะไรอยากให้รู้ ว่ามาค่ะ
||||||||||
APPLICATION : Satan
(ส่งเป็นลิงค์ภายในตอนนี้เท่านั้น)
(ใบสมัครนี้เป็นของซาตานนะคะ)
(ขอรูปงามๆแปะมาตรงนี้ เป็นอิมเมจคนจริงๆนะคะ)
IMG.(ชื่ออิมเมจ ให้ไรท์แนะนำให้ได้นะคะ)
ชื่อ - นามสกุล. TH/EN
ชื่อเล่น. TH/EN
รูปลักษณ์.
ส่วนสูง.
น้ำหนัก.
ลักษณะนิสัย.
ชอบ.
ไม่ชอบ.
กลัว.
แพ้.
เพิ่มเติม. แนวเนื้อเรื่องที่อยากได้หรือมีอะไรอยากให้รู้ ว่ามาค่ะ
||||||||||
ความคิดเห็น